Phụ kiện luôn là điểm nhấn cho phong cách và cá tính, tạo nên thần thái nổi bật cho phái đẹp. Vòng tay, nhẫn, khuyên tai và lắc chân là những món đồ được các … xem thêm…

Top 1

Fiona Accessories

Fiona Accessories là một shop online chuyên cung cấp các loại phụ kiện thời trang đa dạng và độc đáo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm từ khăn, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai cho đến mũ, túi, ví dành riêng cho các bạn nữ. Các sản phẩm có thiết kế tinh tế, độc đáo và phong cách, phù hợp với nhiều lứa tuổi và gu thẩm mỹ khác nhau.

Shop phụ kiện luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi các các mẫu khuyên tai đẹp và lạ. Với đa dạng mẫu mã, từ khuyên tai bạc, vàng, đá quý cho đến khuyên tai hoa, trái tim, ngôi sao,… Fiona Accessories đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và độc đáo. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các cô gái, chúng được kết hợp với những bộ trang phục cổ điển hoặc hiện đại để tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt. Ngoài ra, Fiona Accessories cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang khác như mũ, túi xách, vòng tay, khăn quàng cổ,… Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc và đảm bảo được chất lượng. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và đa dạng, cửa hàng luôn liên tục cập nhật các mẫu mới nhất, hot nhất trong thị trường thời trang hiện nay.

Đến với Fiona Accessories, bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm thời trang đa dạng và độc đáo mà còn được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hơn nữa, shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua sản phẩm với giá cả hợp lý và tiết kiệm hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Nguyễn Hy Quang (69A ngõ 9), Hoàng Cầu, Hà Nội

Điện thoại: 0376 809 570
Fanpage:
www.facebook.com/shop.fiona.access/

Shopee: https://shopee.vn/fiona078

Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00

Fiona Accessories
Fiona Accessories
Fiona Accessories
Fiona Accessories
Top 2

Leuleu Accessorize

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện thời trang để tôn lên vẻ đẹp của mình, Leuleu Accessorize là một địa chỉ không thể bỏ qua. Với mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng và đa dạng, shop đã tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản, thanh lịch đến nổi bật và cá tính.

Các sản phẩm của Leuleu Accessorize bao gồm nhiều loại phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, vòng tay, dây chuyền, bông tai, nơ, mũ len, khăn quàng cổ, túi xách,… Với những thiết kế độc đáo, tinh tế và thời trang, tất cả các sản phẩm đều làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, Leuleu Accessorize luôn cập nhật những mẫu phụ kiện mới nhất, theo kịp xu hướng thời trang của thế giới. Những sản phẩm hot nhất của năm như vòng cổ bạc đơn giản, khuyên tai cùng túi xách mini đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ hiện nay, đều có mặt tại shop. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, shop đã nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0918 981 197
  • 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội – 0911 080 125
  • 304 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội – 0916 850 620

Điện thoại: 0375 674 428

Fanpage: www.facebook.com/LeuleuAccessorize

Instagram: https://www.instagram.com/leuleu.accessorize/

Shopee: https://shopee.vn/leuleu.accessorize

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

leuleu.accessorize
leuleu.accessorize
leuleu.accessorize
leuleu.accessorize
Top 3

Tiệm bạc 21 Centimeters

Cùng với những địa chỉ trên, Tiệm bạc 21 Centimeters chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Tiệm bạc 21 Centimeters đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường. Mỗi sản phẩm của địa chỉ này đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, thiết kế mẫu kỳ công, chất chứa trong đó bao tâm tư, tình cảm.

Rất nhiều mẫu nhẫn, lắc tay, vòng cổ… hợp thời được các nàng chọn mua tại Tiệm bạc 21 Centimeters. Những sản phẩm của Tiệm bạc 21 Centimeters đều được làm từ bạc Việt Nam – bạc 925 và được chăm chút một cách tỉ mỉ, hoàn toàn là thủ công từ khâu nung chảy cho đến lúc đánh bóng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của Tiệm bạc 21 Centimeters sẽ nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được những món trang sức phù hợp với style của bản thân.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện bạc đẹp và chất lượng, Tiệm bạc 21 Centimeters là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng với những sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ tốt nhất mà shop mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 165 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
  • Xem thêm cửa hàng tại hệ thống: https://21cmsilver.com/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0963 051 304

Website: https://21cmsilver.com/

Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters

Instagram: https://www.instagram.com/tiembac21centimeters/

Shopee: https://shopee.vn/tiembac21centimeters

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Tiệm bạc 21 Centimeters
Tiệm bạc 21 Centimeters
Tiệm bạc 21 Centimeters
Tiệm bạc 21 Centimeters
Top 4

Ốc Sên Shop

Ốc Sên Shop được biết tới như một thiên đường phụ kiện thu nhỏ với các mặt hàng đa dạng và độc đáo như: vòng, khuyên tai, nhẫn, túi mini, gối hình thú, móc khóa… đặc biệt là những món đồ dùng học tập vô cùng dễ thương khiến các bạn có hứng thú học tập hơn. Không những thế, Ốc Sên Shop còn rất linh hoạt trong phong cách thiết kế của mình và chau chuốt trong từng sản phẩm. Các món đồ của shop được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách của mình.

Các phụ kiện của shop đều được cách điệu nổi bật theo hình ảnh của các loài động vật và trái cây, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu, thích hợp thể hiện cá tính năng động và tinh nghịch của các bạn teen. Với mức giá cạnh tranh và mẫu mã được cập nhật mới thường xuyên, Ốc Sên Shop là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh để bạn săn lùng các item dễ thương cho phong cách thời trang xì tin, năng động.

Ngoài ra, Ốc Sên Shop cũng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình với sự chăm sóc kỹ lưỡng trong từng sản phẩm, kiểm tra chất lượng đến quy trình sản xuất. Nhờ đó, các sản phẩm của shop không chỉ đẹp mắt mà còn bền đẹp, giúp khách hàng sử dụng lâu dài mà không lo bị hỏng hóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 500 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 19008 86893

Website: http://ocsenshop.com/

Instagram: https://www.instagram.com/ocsenshop/

Shopee: https://shopee.vn/cuahangocsen

Ốc Sên Shop
Ốc Sên Shop
Ốc Sên Shop
Ốc Sên Shop
Top 5

Hanakotoba Shop

Một trong những shop phụ kiện online được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích đó là Hanakotoba Shop. Hanakotoba Shop chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện thời trang, hầu hết đều là các sản phẩm phụ kiện xuất khẩu từ những thương hiệu bình dân với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.

Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như dây chuyền, vòng tay, bông tai, cài áo, túi xách, khăn quàng cổ,… mỗi sản phẩm đều được chau chuốt với tinh thần chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, để tạo nên sự độc đáo và tinh tế cho từng sản phẩm. Các bức ảnh trên instagram đều do Hanakotoba Shop tự chụp mang lại trải nghiệm chân thật nhất cho khách hàng khi xem trên mạng. Điểm mạnh của shop là các mẫu mã ở đây luôn đa dạng, thường xuyên cập nhật mẫu mới với mức giá phải chăng, đặc biệt shop còn có những bộ sưu tập dành riêng cho các sự kiện quan trọng, sinh nhật, cưới hỏi, giáng sinh,..giúp bạn luôn tỏa sáng và tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình.

Tại Hanakotoba Shop, mỗi sản phẩm đều được thiết kế độc quyền và chăm chút từng chi tiết, tạo nên sự khác biệt và độc đáo so với các shop phụ kiện khác. Hãy ghé thăm Hanakotoba Shop ngay để sở hữu những món phụ kiện thời trang đẳng cấp và sang trọng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 ngõ 65 Vạn Bảo, Kim Mã, Hà Nội
Điện thoại: 0978 265 623
Fanpage:
www.facebook.com/hanakotoba91

Instagram: https://www.instagram.com/hanakotoba91/

Shopee: https://shopee.vn/hanakotoba91

Giờ mở cửa: 13:00 – 21:30

Hanakotoba Shop
Hanakotoba Shop
Hanakotoba Shop
Hanakotoba Shop
Top 6

Cock Stock

Cock stock là một trong những địa chỉ mua sắm phụ kiện thời trang online được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với phong cách trẻ trung, sang trọng và độc đáo, Cock stock đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và các tín đồ thời trang. Đặc biệt, những sản phẩm của Cock stock được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế, từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra những món phụ kiện thật sự ấn tượng.

Các sản phẩm của Cock stock không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mà còn đa dạng về màu sắc, chất liệu, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Với những món phụ kiện nhỏ xinh như vòng tay, dây chuyền hay nhẫn đeo tay, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục khác nhau để tạo nên những set đồ độc đáo và nổi bật. Ngoài ra, khi mua sắm tại Cock stock, bạn còn được hưởng mức giá cực kỳ hấp dẫn và đặc biệt là chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất. Không chỉ vậy, Cock stock còn có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm những món phụ kiện thời trang độc đáo, chất lượng và giá cả hợp lý thì Cock stock là địa chỉ đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm. Bạn sẽ không chỉ có được những sản phẩm tốt nhất mà còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Cock stock.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 112 Điện Biên Phủ (đối diện 2E Phan Tôn), phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM
  • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.
  • 100 ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0835 188 288 & 0396 897 327
Fanpage:
www.facebook.com/CockStockVN

Instagram: www.instagram.com/cock.stock

Shopee: https://shopee.vn/cockstock

Website: https://cockstock.com.vn/

Cock Stock
Cock Stock
Cock Stock
Cock Stock
Top 7

Xưởng Bạc

Xưởng Bạc cũng là một trong những shop phụ kiện được các tín đồ sành điệu mê đắm. Địa điểm này chuyên các dòng sản phẩm trang sức bạc. Sản phẩm của Xưởng Bạc được làm từ bạc 925 cao cấp, qua sự gia công tỉ mỉ của người thợ kim hoàn lành nghề, lại cập nhật xu hướng nên rất được lòng khách hàng nữ.

Shop có đầy đủ mẫu mã của các loại phụ kiện từ lắc tay lắc chân đến vòng cổ, khuyên tai, mẫu nào cũng độc lạ và vô cùng thu hút. Thêm vào đó, điểm nổi bật của sản phẩm tại đây chính là đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến kích thước, giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của riêng mình một cách hoàn hảo. Chất liệu bạc ở đây cực ổn, nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình, chiều khách. Mức giá của Xưởng Bạc hợp lý với chất lượng, không quá cao để sở hữu thêm phụ kiện để làm đẹp cho bản thân, vì vậy cửa hàng thường xuyên đông khách.

Với việc chú trọng đến mẫu mã phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại, sản phẩm của Xưởng Bạc thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, Xưởng Bạc còn có chính sách bảo hành chu đáo và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0886 614 925

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongBac

Instagram: https://www.instagram.com/xuongbac/

Shopee: https://shopee.vn/xuongbacvn

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

Xưởng Bạc
Xưởng Bạc
Xưởng Bạc
Xưởng Bạc
Top 8

Gai Garden

Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, Gai Garden dùng nhiều cách khác nhau để tạo ra sản phẩm của mình. Cùng với thái độ, tinh thần phục vụ tích cực, năng nổ, tư vấn kỹ lưỡng của cửa hàng đến với từng khách hàng, đó cũng là một ưu điểm tại đây. Cứ mỗi mùa khác nhau, shop lại cập nhật thêm rất nhiều kiểu trang sức mới lạ, làm điên đảo biết bao cô nàng khi chỉ mới vừa ra mắt .


Gai Garden là một shop phụ kiện nổi tiếng với các sản phẩm mang nhiều phong cách khác nhau. Shop sở hữu một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm đáng yêu, từ những chiếc khuyên tai, đồng hồ tay, dây chuyền, vòng tay,… Một trong những sản phẩm nổi bật của Gai Garden chắc chắn là các mẫu khuyên tai. Với nhiều kiểu dáng khác nhau từ khuyên tai nhỏ xinh, những chiếc khuyên tai dài, đính kèm với hạt, đá quý hay thậm chí là hoa lá, bạn sẽ không thể không bị thu hút bởi chúng. Ngoài ra, các sản phẩm dây chuyền của Gai Garden cũng không kém phần đa dạng và độc đáo. Các mẫu dây chuyền được làm từ chất liệu như kim loại, vải và được trang trí bằng những viên đá quý, hạt, hoa lá, tạo nên một phong cách nữ tính và dịu dàng cho chị em.

Về giá cả, shop luôn cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng đi cùng với giá cả hợp lý nhất. Trên fanpage của Gai Garden đang là một trong những cửa hàng phụ kiện được yêu thích và khá nổi tiếng. Và đừng quên đến với Gai Garden để tìm kiếm những món phụ kiện thú vị, đáng yêu để tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Mai Văn Ngọc, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0982 607 773

Fanpage: www.facebook.com/gaigarden

Instagram: https://www.instagram.com/gaigarden/

Shopee: https://shopee.vn/nguyendiemm

Gai Garden
Gai Garden
Gai Garden
Gai Garden
Top 9

Moji

Nếu bạn yêu thích những món phụ kiện đẹp mắt và lung linh, Moji là địa chỉ không thể bỏ qua. Shop cung cấp đa dạng các loại phụ kiện bao gồm khuyên tai, vòng cổ, lắc tay, buộc tóc, đồng hồ,… với giá cả phù hợp với thị trường. Mỗi sản phẩm đều mang lại vẻ đẹp riêng và tôn lên phong cách thời trang của người dùng.

Sản phẩm của Moji được thiết kế và chăm chút từng chi tiết, đảm bảo độ bền và chất lượng tốt nhất. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, các sản phẩm của Moji còn được thiết kế với nhiều chủ đề độc đáo và sáng tạo. Điều đó giúp cho các sản phẩm của Moji luôn đem lại sự mới mẻ và độc đáo cho người dùng. Shop cũng luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của thế giới thời trang để đem đến những sản phẩm phù hợp với xu hướng thịnh hành.

Khách hàng khi đến với Moji còn được hưởng một dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Không chỉ làm hài lòng những tín đồ đam mê phụ kiện khi liên tục cập nhật những sản phẩm mới, mà bất kỳ ai, chỉ cần ghé thăm trang Instagram của Moji cũng vô cùng thích thú. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm phụ kiện độc đáo, chất lượng tốt và giá cả hợp lý thì Moji là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://moji.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0899 179 989

Website: https://moji.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam

Instagram: https://www.instagram.com/mojivn/

Shopee: https://shopee.vn/moji.store.198

Moji
Moji
Moji
Moji
Top 10

B. Corner

B. Corner là một cửa hàng phụ kiện và quà tặng nổi tiếng đã có mặt trên thị trường trong một thời gian dài. Khách hàng khi đến đây sẽ dễ dàng tìm được những phụ kiện đẹp và chất lượng, với mức giá phải chăng để nâng cao phong cách thời trang của mình. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, B. Corner luôn mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, với thiết kế mới lạ, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.

B. Corner chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang đa dạng và đẹp mắt, bao gồm dây chuyền, bông tai, vòng tay, nhẫn, móc khóa, mũ, khăn, găng tay và nhiều loại phụ kiện khác. Với sự đa dạng về chất liệu và thiết kế, các sản phẩm của shop không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, sang trọng. Shop luôn cập nhật các xu hướng thời trang và phụ kiện mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm thời trang chất lượng cao và đầy phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm của shop có giá cả hợp lý, giúp các cô nàng có thể tạo được phong cách thời trang riêng của mình mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn, đều có một giấc mơ chung để phát triển và xây dựng một thứ gì đó có ý nghĩa, và B. Corner cũng không ngoại lệ! Mặc dù còn rất nhiều thách thức phía trước, B. Corner hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, đó sẽ là động lực để B. Corner không ngừng sáng tạo và cải tiến hơn nữa, để cho ra đời các sản phẩm độc đáo và sáng tạo hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 419-421 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • 156 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0909 357 207
Fanpage:
https://www.facebook.com/BCorner93

Instagram: https://www.instagram.com/_b.corner_/

Shopee: https://shopee.vn/bcorner93

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

B. Corner
B. Corner
B. Corner
B. Corner

Câu hỏi về Top 10 Shop bán phụ kiện dành cho phái đẹp được yêu thích nhất trên Instagram

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Shop bán phụ kiện dành cho phái đẹp được yêu thích nhất trên Instagram hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Shop bán phụ kiện dành cho phái đẹp được yêu thích nhất trên Instagram được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Shop bán phụ kiện dành cho phái đẹp được yêu thích nhất trên Instagram giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!