TP. HCM nổi tiếng là khu vực sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất trên đất Sài thành. Không chỉ gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc thế kỉ, những địa điểm vui … xem thêm…

Top 1

Bready Bánh Mì Tươi – Burger Đĩa Bay

Mang đậm phong cách châu Âu từ cách bày trí cho đến hương vị trong mỗi món ăn, Bready Bánh Mì Tươi – Burger Đĩa Bay vẫn kết hợp hài hòa giữa những món ăn truyền thống pha lẫn hiện đại để có thể chiều lòng được thực khách của mình khi là một nhà hàng kiểu Tây tại đất Việt. Những bữa ăn ngon với không gian siêu sang trọng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một nhà hàng hạng sang tại một thành phố lớn vậy đấy, thưởng thức bít tết cùng rượu vang thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi mà ánh đèn vàng lấp lánh mang đến sự lãng mạn vô đối.

Với bánh mì bít tết tại Bready Bánh Mì Tươi – Burger Đĩa Bay, bạn sẽ có được những phút giây tận hưởng một hương vị tuyệt vời kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau được chế biến bởi những bàn tay kinh nghiệm lâu năm. Bánh mì giòn được làm mềm bởi nước chấm đậm đà có được khi làm chín thịt bò, thịt mềm không bàn cãi mà cái hay là độ ngọt vẫn nằm ẩn trong những thớ thịt cho ta cảm nhận được sự tươi mới bất tận. Kèm với đó là trứng ốp la lòng vừa chín tới thơm mịn hòa cùng khiến tổng thể món bò được tuyệt hảo hơn. Trong suốt thời gian hoạt động của mình Bready Bánh Mì Tươi – Burger Đĩa Bay luôn kinh doanh một cách rất có tâm nên khách hàng luôn tấp nập kéo đến ủng hộ tiệm. Ngoài Menu chuẩn Âu đa dạng từ pizza, mỳ ý, bít tết, giá cả hợp lý, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, thân thiện và còn có ưu đãi triền miên cho quý khách tha hồ thưởng thức thì món bít tết tại đây cũng gây ấn tượng không nhỏ với khách hàng. Những miếng bít tết mềm mọng được nướng chín tới với viền nướng cháy xém bên ngoài và một lớp nước sốt đậm vị phủ lên trên. Sự hòa hợp của chúng sẽ khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 839 559
Email: hoangbanhmituoi@yahoo.com
Website: https://banhmituoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BreadyBanhMyTuoi/
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay
Bready Bánh Mì Tươi – Burger Đĩa Bay
Bready Bánh Mì Tươi - Burger Đĩa Bay
Bready Bánh Mì Tươi – Burger Đĩa Bay
Top 2

Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng

Nhắc đến các nhà hàng chay nổi tiếng, chắc chắn nhiều người nghĩ ngay đến Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng. Quán nằm tại đường Mạc Đĩnh Chi, nhỏ và ít người biết đến, kể cả dân địa phương. Thế nhưng quán luôn đông khách tới ủng hộ, khách lần đầu tìm đến, khách tình cờ đi qua và phần đông là khách quen của quán. Đặt chân vào quán, ta như thở trút ra một hơi, không gian quán với nhiều cây xanh, trang trí đơn giản, mộc mạc, khiến người ta thấy dễ chịu, thanh tịnh trong tâm hồn. Từng gốc cây nhỏ, tấm biển gỗ mộc mạc, bàn ghế cũng đơn sơ thế nhưng tổng thể lại hài hòa, tinh tế đến lạ.


Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
luôn chú trọng đến chất lượng món ăn, xem đây là kim chỉ nam đưa nhà hằng ngày càng phát triển. Ở đây, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc – hương – vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng không chỉ bán các món chay thông thường, vào những ngày Rằm, mồng 1 hay vào những ngày lễ quan trọng của Phật giáo, nhà hàng sẽ tổ chức buffet chay với gần 50 món, món nào cũng hấp dẫn, cũng đáng thử. Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mà còn hút và giữ khách bởi chất lượng món ăn. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, sơ chế sạch sẽ và chế biến chuyên nghiệp từ những người đầu bếp lành nghề. Mỗi món ăn bày lên đĩa trông như một tác phẩm nghệ thuật, tinh tế, đặc sắc mà rất hợp khẩu vị. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt cỗ cúng hay mua đồ chay để chế biến cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0971 849 027
Email: trangdai.nguyen@yahoo.com
Website: https://lovinghuthoadang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhoadang/
Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00

Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
Top 3

Bún Bò Huế – Cơm Văn Phòng Vega28

Là một nhà hàng bình dân, Bún Bò Huế – Cơm Văn Phòng Vega28 có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Bún Bò Huế – Cơm Văn Phòng Vega28. Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món tại Bún Bò Huế – Cơm Văn Phòng Vega28 rồi thì chắc chắn sẽ ghiền. Và có thêm dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng muốn mua về. Quán sẽ đóng hộp kỹ để mang về ăn ở nhà nhé (rất tiện cho những ai ngại ra quán trong mùa dịch này). Chất lượng và hương vị đảm bảo ngon như ăn tại quán luôn. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


Bún Bò Huế – Cơm Văn Phòng Vega28
không quá lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên tương đối đông và nhanh nhẹn, nhiệt tình. So với mặt bằng chung giá cả tương đối dễ chịu. Với nguồn gà sạch và chất lượng, qua tay đầu bếp chuyên nghiệp và lâu năm, cho ra những phần cơm gà thơm ngon tuyệt hảo khiến khách hàng chỉ thưởng thức một lần chắc chắn sẽ rất khó quên. Quán nhận ship cơm cả trong nội thành thành phố nên rất tiện cho những ai ngại ra ngoài ăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0938 621 579
Website: https://vegapremium.com/
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Bún Bò Huế - Cơm Văn Phòng Vega28
Bún Bò Huế – Cơm Văn Phòng Vega28
Bún Bò Huế - Cơm Văn Phòng Vega28
Bún Bò Huế – Cơm Văn Phòng Vega28
Top 4

Vindo Cơm Gà Indonesia

Vindo Cơm Gà Indonesia tọa lạc tại 69 Mạc Đĩnh Chi – vị trí được xem là vừa ưu thế, vừa bất lợi khi kinh doanh đặc sản. Nói như thế vì cung đường này là nơi thu hút khách tham quan và mọc lên quá nhiều quán cơm gà. Tuy nhiên, nhờ sự đầu tư vào chất lượng món ăn và thái độ chỉn chu trong phục vụ mà Vindo Cơm Gà Indonesia trở thành một trong những quán ăn đông khách bậc nhất tại đây. Ấn tượng đầu tiên khi món cơm gà dọn ra chính là sự đầy đặn và nóng hổi. Múc một muỗng cơm, thực khách cảm nhận: cơm nêm nếm đậm đà, hạt cơm rất tơi và thơm. Gà ăn kèm thì chuẩn chỉ gà thả vườn, thực khách có thể chọn gà xé hoặc gà đùi. Gà đùi chấm cùng với muối tiêu, da mỡ màng, béo ngậy còn thịt thì chắc nịch. Đi kèm với cơm gà là một bát canh nho nhỏ.

Vindo Cơm Gà Indonesia có từ lâu, có thương hiệu nên luôn chú trọng trong giữ gìn thương hiệu trong mắt khách hàng. Ngoài cơm ngon, gà ngon, quán còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, chú ý từng câu nói với khách hàng. Không gian quán cũng vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng. Nếu muốn chọn một quán cơm gà ngon, đây chắc hẳn là đáp án chính xác nhất. Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Thường xuyên được quét dọn. Quán phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Dọn bàn ngồi sạch sẽ, nhanh chóng sắp bàn cho khách bước vào quán. Quán còn nhận ship hàng cho những khách đặt gần. Ngoài ra, quán cũng có thêm các loại nước uống khác. Quý khách có thể xin thêm cơm nếu cần thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0366 891 668
Email: support@vindo-food.com
Website: https://vindofood.sapofnb.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vindo.food
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Vindo Cơm Gà Indonesia
Vindo Cơm Gà Indonesia
Vindo Cơm Gà Indonesia
Vindo Cơm Gà Indonesia
Top 5

Thúy Hiền – Món Ngon

Thúy Hiền – Món Ngon nổi tiếng với món bún riêu cua và món ăn ở đây luôn nổi tiếng. Sáng sớm mở mắt ra muốn ăn bún mà không đến Thúy Hiền – Món Ngon là cả một sự thiếu sót và có lỗi đối với dạ dày của bản thân. Thúy Hiền – Món Ngon được đánh giá là quán ăn an toàn, “Bún ở đây vừa ngon lại sạch sẽ, ai ở gần đây thì nhất định phải qua thử nhé” khách hàng dù cho bụng dạ kén ăn nhưng đã đến với Thúy Hiền – Món Ngon thì chúng ta an tâm bởi đây được mệnh danh là quán bún sạch mang hương vị truyền thống đáng để ăn nhất. Thúy Hiền – Món Ngon có không gian rộng và rất thoáng, màu đông ấm, mùa hạ mát nên khách cứ đến với quán thì thỏa sức ăn và thỏa sức tận hưởng cái ngon của món ăn mình chọn. Tại Thúy Hiền – Món Ngon còn có rất nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn khác như: các món chế biến từ hải sản tươi sống, các mó ăn vặt, bún các loại, lẩu,…


Thúy Hiền – Món Ngon
nhận đặt hàn và giao hàng tận nơi đến với khách hàng văn phòng hoặc ăn ở nhà nhưng không có thời gian đến cửa hàng. Thúy Hiền – Món Ngon đảm bảo phần ăn được đóng hộp lịch sự, ngon sạch và vô cùng tiện dụng giúp khách hàng có được món ăn ngon nhất vào bữa ăn của mình. Quán cung cấp dịch vụ rất suy tín, tất cả những nguyên liệu chế biến món ăn đều có thể truy xuất được nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo an toàn cho chính khách hàng của mình. Không gian quán cũng đảm bảo không gian sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0972 662 806
Email: thuyhienmonngon@gmail.com
Website: https://sites.google.com/view/thuyhienmonngon/
Fanpage: https://www.facebook.com/thuyhienmonngon
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Thúy Hiền - Món Ngon
Thúy Hiền – Món Ngon
Thúy Hiền - Món Ngon
Thúy Hiền – Món Ngon
Top 6

Marduk Mac Dinh Chi

Marduk Mạc Đĩnh Chi – Quận 1 là chi nhánh thứ 2 của hệ thống Nhà hàng lòng bò Hàn Quốc. Marduk Mac Dinh Chi – thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò thượng hạng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP, Marduk Mac Dinh Chi đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.

Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Marduk Mac Dinh Chi còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Không gian của Marduk Mac Dinh Chi luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò… Với món nướng, chỉ cần gọi theo danh mục, nhân viên phục vụ sẽ mang loại thịt nướng hay hải sản bạn yêu thích tới tận bàn. Marduk Mac Dinh Chi có tới hơn 20 món nướng đa dạng như Gà ướp sốt cay, Gầu bò Mỹ ướp muối, Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Cổ bò, Ba chỉ bò Kingbbq, Sườn Los Angeles… để thực khách tha hồ lựa chọn. Một lưu ý nhỏ cho những tín đồ của món nướng là để vị thịt thêm hấp dẫn, có thể ăn cùng kim chi nướng. Kim chi khi nướng sẽ làm tăng hương vị, vị cay kết hợp với nóng sẽ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon của món ăn. Ngoài ra, vị cay và ngon giữa những miếng kim chi nướng được ăn kèm với một miếng thịt nhỏ khiến bạn có cảm giác lạ miệng, thích thú.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0938 876 795
Fanpage: https://www.facebook.com/mardukmacdinhchi/
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Marduk Mac Dinh Chi
Marduk Mac Dinh Chi
Marduk Mac Dinh Chi
Marduk Mac Dinh Chi
Top 7

Al Fresco’s

Thương hiệu Al Fresco’s kinh doanh đã lâu và vẫn luôn duy trì chất lượng tuyệt vời như những ngày đầu đến với trái tim người dân Sài Gòn. Không gian sang trọng cũng là một ưu điểm lớn của nhà hàng kiểu Ý này, quán vừa yên tĩnh vừa ấm cúng, check in sống ảo đều dễ dàng. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chị chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng nhiều. Không gian ấm cúng, có phần sang trọng, menu đa dạng, nổi bật với steak và pasta. Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mêhicô vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo. Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đến Al Fresco’s, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên của món sườn khổng lồ nướng mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ, món này được mọi lứa tuổi đặc biệt yêu thích.

Địa chỉ này khá thích hợp cho couple hoặc gia đình nhỏ, ấm cúng và thân thiện nhưng vẫn đủ lịch sự. Với tông màu vàng nâu làm chủ đạo, Al Fresco’s tạo nên sự ấm cúng ngay khi bước vào cửa. Nhân viên của Al Fresco’s luôn khiến thực khách hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tôn trọng không gian riêng tư của khách. Địa điểm này có không gian phù hợp để hẹn hò, thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Nhìn vào menu, nhà hàng Al Fresco’s đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Với những yếu tố đó, Al Fresco’s là một địa điểm thưởng thức món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến quận 1. Đến Al Fresco’s, bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thức ăn thơm lừng, quen mà lạ, lạ mà quen gợi nhiều hồi ức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8238 427
Website: https://alfrescos.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Al Fresco's
    Al Fresco’s
    Al Fresco's
    Al Fresco’s
    Top 8

    King BBQ – Vietnam

    Là chuỗi nhà hàng ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, King BBQ – Vietnam được mệnh danh là “Vua nướng Hàn quốc”. Chỉ tính riêng quận 1 đã có đến 5 chi nhánh của cửa hàng này. King BBQ là cửa hàng buffet được thiết kế theo kiểu “sitdown buffet”. Không gian quán được thiết kể sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoái mái, lịch sự cho khách hàng. Quán rất chú trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu: thịt luôn tươi mềm, rau sống đầy đủ, đảm bảo chất lượng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn đến khác nhau được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, châu Âu,… Canh Sườn Bò Hàn Quốc được xem là một trong những món ăn nổi tiếng của ẩm thực xứ Hàn. Sườn bò mềm ít mỡ nhưng lại béo thơm tan chảy cùng vị nước dùng đậm đà thêm táo đỏ và nấm kim châm vừa ngon vừa bổ dưỡng. Đến King đâu chỉ có các món nướng hảo hạng, những món truyền thống cũng tuyệt vời không kém, trải nghiệm tại King.

    Bí quyết của King BBQ – Vietnam nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc: King BBQ Alarcate và King BBQ BuffetChất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự. Quán thường xuyên có những ưu đãi lớn cho các dịp đặc biệt “Ăn càng nhiều, ưu đãi càng lớn”. Đây sẽ là địa chỉ tốt để đi ăn uống đông người. Bạn có thể đặt bàn thông qua fanpage của quán để có thể ăn uống thả ga bên người thân mà không cần lo địa điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8229 697
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      King BBQ - Vietnam
      King BBQ – Vietnam
      King BBQ - Vietnam
      King BBQ – Vietnam
      Top 9

      Ốc Ghe Quán

      Ai đã là tín đồ ăn vặt thì làm sao có thể bỏ qua Ốc Ghe quán. Ốc ở đây được chế biến đa dạng: từ hấp đến nướng, chiên, xào,… mỗi loại đều có nước sốt riêng để hợp với khẩu vị. Quán chỉ mở vào chiều tối từ 17h00 – 24h00 nhưng luôn đông khách, dù thế nhưng phục vụ luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình, không phải để khách đợi lâu. Bên cạnh món ốc, quán còn có các món ăn kèm khiến thực khách phát “nghiện” nổi bật là: khô mực chiên mắm, gỏi xoài khô vị vị thái, gỏi bò,…

      Vào thời tiết mát mẻ của buổi tối, còn gì vui hơn khi được cùng bạn bè bè vừa ăn vặt tại Ốc Ghe Quán, vừa nâng ly bia nhâm nhi câu chuyện. Giá thành bình dân, lại ổn định là điểm cộng lớn của quán. Thêm vào đó, thái độ phục vụ niềm nở, không gian rộng rãi, thoáng mát, cảnh đẹp đồ ăn ngon khiến cho quán càng có sức hút. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đông khách, khá ổn ào với những bạn thích không gian yên lặng, riêng tư. hực đơn của ốc chị em luôn đa dạng và phong phú. Ngoài những món ôc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ôc nướng nước mắm nướng tiêu, quán đã kết hợp cùng Bếp trưởng để đưa ra các món hải sản trộn gỏi trộn, gỏi đu đủ, bún mắm thái, xào tomyum đặc biệt thơm ngon. Phục vụ tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp. Luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Quán được mở mỗi ngày tại hai chi nhánh trừ ngày mùng 1 và rằm nên khi các bạn ghé ăn cần chú ý điều này để có thể đến vào lúc quán có mở cửa. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0942 456 708
      Fanpage: https://www.facebook.com/ocghequan/
      Giờ mở cửa: 15:00 – 01:00

        Ốc Ghe Quán
        Ốc Ghe Quán
        Ốc Ghe Quán
        Ốc Ghe Quán
        Top 10

        Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei Việt Nam

        Nhà hàng thịt nướng Arakutei đã xây dựng hơn 350 nhà hàng tại Nhật Bản, luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá cả tốt nhất trong suốt 55 năm qua. địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích phong cách Nhật Bản, hoặc muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ khi thưởng thức ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Không gian quán sẽ khiến thực khách mê mẩn bởi kiến trúc không gian thoáng đãng, cách bài trí ấm cúng, kiểu thiết kế chuẩn phong cách Nhật từ bàn ghế gỗ có nệm ngồi, những bức tranh tượng với hình tượng cá chép, võ sĩ Sumo đến đèn lồng treo trần,… Nhà hàng thịt nướng Anrakutei đã xây dựng hơn 260 nhà hàng tại Nhật Bản, luôn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá cả tốt nhất trong suốt 55 năm qua. Cùng với sự phát triển và muốn đem nền văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến với bạn bè năm châu.

        Thực đơn của Nhà hàng thịt nướng Arakutei, thịt được nướng trên lò than vừa giữ được mùi thơm, vừa giữ được độ mềm và dinh dưỡng của thịt. Thịt lại được lựa chọn kì càng, không quá nạc, được tẩm ướp chấm kèm với nước sốt có vị hơi cay khiến cho người ta chỉ muốn ăn mãi. Bên cạnh thịt, bạn cũng có thể gọi thêm hải sản nếu thích. Ngoài ta quán thường xuyên có ưu đãi cho khách hàng khi gọi theo combo. Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản Anrakutei với hơn 350 chi nhánh đến từ vùng Saitama(埼玉県) Nhật Bản. Tự tin mang ẩm thực Nhật đến gần với mọi người Việt Nam, an toàn-an tâm là tiêu chí hàng đầu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
        Điện thoại: 0283 8236
        Email: info@anrakutei.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/anrakutei.vietnam/
        Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

          Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei Việt Nam
          Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei Việt Nam
          Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei Việt Nam
          Nhà Hàng Thịt Nướng Anrakutei Việt Nam

          Câu hỏi về Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Mạc Đĩnh Chi, TP. HCM

          Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Mạc Đĩnh Chi, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

          Bài viết Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Mạc Đĩnh Chi, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Mạc Đĩnh Chi, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!