Ngày nay giày thể thao đã trở thành một xu hướng thời trang đang được các bạn trẻ yêu thích và quan tâm. Bạn có niềm đam mê với những đôi sneakers xinh xắn hay … xem thêm…

Top 1

Mộc Shoes

Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Mộc Shoes. Là một trong những shop bán giày thể thao, nhưng Mộc Shoes chuyên về các đôi sneakers thời trang hơn là các đôi chuyên dùng cho việc luyện tập thể thao. Với những mẫu giày đẹp và ấn tượng, Mộc Shoes luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nên các sản phẩm tại Mộc Shoes rất trendy và được giới trẻ yêu thích.

Không những vậy, ở Mộc Shoes chuyên kinh doanh các loại hàng chính hãng nên bạn sẽ không phải lo về vấn đề hàng giả, và các loại sản phẩm tại Mộc Shoes có mức giá bán hợp lý, phù hợp với mọi người, đồng thời nhân viên bán hàng thân thiện và nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ cho khách hàng nên nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào bán giày phù hợp với mình thì hãy đến Mộc Shoes nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0329 133 982

Website: http://www.mocshoes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/moc.shoess/

Mail: mocshoes9a@gmail.com

    Mộc Shoes
    Mộc Shoes
    Mộc Shoes
    Mộc Shoes
    Top 2

    MWC

    MWC – có lẽ đây là cái tên quá đỗi quen thuộc với khách hàng, khi MWC đã có mặt gần như ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. MWC cũng là một trong những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, và MWC chuyên về các đôi sneakers thời trang dành cho nam và nữ. Với các mẫu sản phẩm phong phú và đa dạng luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy và đẹp mắt, chính vì vậy mà MWC được rất nhiều khách hàng yêu thích.

    Bên cạnh đó, không gian tại MWC được trang trí sang trọng và đẹp, cách bố trí các items cũng hợp lý thuận lợi cho khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại MWC luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng, hơn nữa giá cả tại MWC cũng hợp lý, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến MWC để mua sắm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 1900 633 349 – 0282 2536 535

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Website: http://mwc.com.vn/

      MWC Bình Thạnh
      MWC Bình Thạnh
      MWC Bình Thạnh
      MWC Bình Thạnh
      Top 3

      YAME

      Một cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh đó chính là YAME. YAME – đây cũng là một trong những cái tên chẳng còn xa lạ gì với khách hàng, khi YAME cũng đã có mặt ở nhiều nơi trên các tỉnh thành. Với các mẫu sneakers hợp thời trang và phong cách, YAME đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình, đồng thời YAME còn có những loại sản phẩm khác, dần dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Các mẫu sản phẩm tại YAME rất bắt mắt và phù hợp cho bạn trong nhiều mục đích như đi học, đi chơi, đi làm,…vv.

      Bên cạnh đó, không gian tại YAME được thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng, cách sắp xếp các sản phẩm cũng hợp lý, thuận tiên cho khách hàng, đồng thời giá cả các loại sản phẩm cũng phù hợp với chất lượng. Chính vì vậy, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến YAME mua sắm nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 138 Lê Văn Duyệt, P.1, Q. Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 0287 3071 441

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      Website: yame.vn

      Mail: cskh@yame.vn

        YAME Bình Thạnh
        YAME Bình Thạnh
        YAME Bình Thạnh
        YAME Bình Thạnh
        Top 4

        CH Biti’s

        Gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8x, 9x) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti’s đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông. Chính vì lí do đó, Biti’s vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,….

        Tiếp nối sứ mệnh đó, Biti’s cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dánh. Đến với Biti’s, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tại đây phục vụ đa dạng các mặt hàng giày dép thể thao, chất lượng tốt theo các thương hiệu nổi tiếng như bitis, bitas, hunter….

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Hồng Bàng, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        Điện thoại:
        028.3843 4354
        Website:
        https://www.bitis.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bitishunter/

        Mail: tuvan_online@bitis.com.vn

        Biti’s
        Biti’s
        Biti’s
        Biti’s
        Top 5

        3T Store.

        Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu giày hiếm nhưng còn đang bối rối vì không biết cần tìm ở nơi đâu thì bạn có thể tìm sự trợ giúp từ 3T Store tại 42/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh. 3T Store là cửa hàng tâm huyết đã ra mắt khoảng 5 năm, tạo được tình cảm đối với khách hàng.

        Bạn sẽ tìm được nhiều mẫu giày hiếm, siêu chất nhưng giá khá mềm tại địa chỉ này. Vì vậy kể cả khi bạn không có quá nhiều tiền để mua một đôi giày chính hãng thì vẫn có thể toại nguyện khi chọn mua lại những đôi giày đã từng sử dụng ở 3T Store. Giày được làm sạch nhìn rất mới, giá cũng rất dễ chịu, phải nói là những đôi secondhand tại đây được chăm chút rất kĩ mang đến sự hài lòng khi bạn mua sắm.

        Có những mẫu giày phiên bản giới hạn mà bạn đã vô tình bỏ lỡ trước kia, lắm khi lại có thể tìm được ở địa chỉ giày cũ 3T Store Bình Thạnh này. Đối với những bạn sinh viên thì 3T Store là một địa chỉ mua sắm giày chính hãng quen thuộc.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42/29 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, HCM

        Điện thoại: 0388 109 039
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/3Tstore.online
        Mail:
        ctv3tstore@gmail.com

        3T Store
        3T Store
        3T Store
        3T Store
        Top 6

        SaiGon Sneaker

        SaiGon Sneaker là một địa chỉ bán giày đẹp và chất lượng tại quận Bình Thạnh, Tp. HCM, đây là một địa chỉ được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Đặc biệt, các mẫu giày thể thao tại đây cực đa dạng và phong phú về màu sắc lẫn mẫu mã, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

        SaiGon Sneaker với các sản phẩm được thường xuyên cập nhập trên fanpage, shop sẽ cập nhật mẫu mã của các hãng giày để các bạn dễ dàng lựa chọn. Thêm vào đó các bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về size giày, mẫu giày bởi các bạn nhân viên dễ thương, nhiệt tình, am hiểu về các loại giày có tại cửa hàng, đây cũng là một điểm cộng của SaiGon Sneaker. Các sản phẩm được mua tại SaiGon Sneaker được bao đổi trả nếu các bạn order không vừa size, nếu các bạn ở gần có thể ghé tiệm để được tư vấn và lựa giày tận tay nhé!

        Ngoài ra, SaiGon Sneaker có chính sách ship cod toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi size, đổi mẫu. SaiGon Sneaker cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay SaiGon Sneaker để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất thôi nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 69/56 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
        Điện thoại: 0972 927 281
        Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonsneaker.95

        SaiGon Sneaker
        SaiGon Sneaker
        SaiGon Sneaker
        SaiGon Sneaker
        Top 7

        F_M_S Store

        Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để chọn cho mình những đôi giày thể thao cá tính thì F_M_S Store là một cái tên được khá nhiều bạn trẻ yêu giày tại quận Bình Thạnh biết đến. Các sản phẩm giày tại F_M_S Store rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ khi đến đây.

        F_M_S Store thường xuyên cập nhật các mẫu giày thể thao được giới trẻ yêu thích. Hầu hết các mẫu đều có mặt tại shop cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Cửa hàng luôn có đủ các size cho nam nữ, các loại giày của F_M_S Store rất nhiều mẫu mã để các bạn lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của mình.

        Ngoài các sản phẩm giày thể thao đẹp và chất lượng, F_M_S Store còn có bán dép, túi xách, ba lô,… tha hồ cho các bạn mua sắm hoặc làm quà mà không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm địa chỉ mua. Các khách hàng đã từng trải nghiệm mua các sản phẩm tại đây đều phản hồi rằng F_M_S Store mang đến sản phẩm chất lượng – phù hợp với giá tiền. Đây thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 230/27 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM
        Điện thoại: 0822 228 428 – 0968 003 408
        Fanpage: https://www.facebook.com/F_M_S-Store-2124112467599082
        Giờ mở cửa: 9h – 21h

        F_M_S Store
        F_M_S Store
        F_M_S Store
        F_M_S Store

        Câu hỏi về Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

        Bài viết Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!