Xe tay ga với những đặc tính riêng rất thích hợp là phương tiện đi lại. Nhưng giữa vô vàn sản phẩm của rất nhiều hãng sản xuất trên thị trường hiện nay không … xem thêm…

Top 1

Honda Vision

Thuộc phân khúc xe tay ga giá thấp, Vision luôn là mẫu xe được ưa chuộng trong giới trẻ và có số lượng bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua nhờ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và nhỏ gọn. Tiếp tục kế thừa nét ưu việt từ những phiên bản trước, Vision nay đã được nâng cấp toàn diện cả về ngoại hình thời trang và mạnh mẽ, phong cách sang trọng cùng những tiện ích và công nghê hiện đại, mang đến thêm lựa chọn đa dạng, giúp khách hàng tự tin khẳng định cá tính.

Mẫu xe tay ga nữ Vision mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga nữ đẹp tiêu chuẩn. Thiết kế phía trước xe là những đường khối ba chiều sắc nét, kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi nhan có thấu kính trong suốt, cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế liền khối, tạo cảm giác thanh thoát cho xe.

Giá xe Vision 2021 bản cá tính bán với giá 39.300.000 đồng, phiên bản đặc biệt giá 36,5 triệu, phiên bản cao cấp có giá 35 triệu, chưa bao gồm phí ra biển số. Giá xe Vision 2021 phiên bản tiêu chuẩn tùy vào từng đại lý, giá bán dao động trên dưới 33.100.000 đồng cao hơn giá đề xuất của hãng.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Xe-Máy-Honda-Vision-2021-các-phiên-bản-i.253808453.5233807866

Honda Vision
Honda Vision
Honda Vision
Honda Vision
Top 2

Honda Lead

Trong các loại xe tay ga nữ Honda Lead đang được nhiều người quan tâm săn đón hiện nay. Với mẫu xe tay ga nữ đẹp nhất hiện nay Lead, hãng xe Nhật cho thấy lối thiết kế trung tính thường thấy trên nhiều sản phẩm. Mẫu xe ga dù thích hợp với phụ nữ nhưng đàn ông khi sử dụng Lead không phải là vấn đề. Là dòng xe được Honda Việt Nam nâng cấp và cải tiến hơn so với phiên bản Lead cũ trước đây, mang phong cách thật mới mẻ, năng động giúp người sử dụng trải nghiệm thật khác biệt so với bất cứ dòng xe tay ga nào khác trong cùng phân khúc.

Lead 2021, được trang bị khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái cùng hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey cùng hệ thống đèn LED hiện đại. Sở hữu phong cách thiết kế mới, xe Honda Lead 2021 với những đường nét tinh tế đẹp mắt gây ấn tượng với người dùng. Bên cạnh đó là khả năng vận hành cũng như tiết kiệm nguyên liệu tối đa, mức chi phí để mua xe cũng cực kỳ vừa phải, màu sắc xe đa dạng.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Xe-máy-Honda-Lead-Cao-Cấp-Smart-Key-i.207393577.4010558727

Honda Lead
Honda Lead
Honda Lead
Honda Lead
Top 3

Yamaha Acruzo

Đánh giá Yamaha Acruzo 2021 sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core (sau Grande và N-MX) dung tích 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng. Công suất 8,3 mã lực tại 6.500 v/ph cùng mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 v/ph. Yamaha cho biết, đây là động cơ 125cc tiết kiệm chi phí khi sử dụng nhất hiện nay mà hãng sản xuất.

Được thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng nữ nên Yamaha Acruzo mang những đường nét mềm mại, trang nhã với trọng lượng thô tương đối nhẹ chỉ 99kg. Kích thước và chiều cao yên cũng khá hợp lý ở mức 785mm, phù hợp với vóc dáng người Châu Á, đặc biệt là phái yếu. Ngoài ra, Acruzo có sàn để chân rộng, cốp xe dung tích 37L giúp để được rất nhiều đồ, bình xăng đặt ở trị trí đối xứng với khóa xe giúp dễ thao tác. Tất cả những thiết kế này giúp đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi vận hành và sử dụng.

Hiện tại, giá xe Yamaha Acruzo tháng 5/2021 được điều chỉnh giảm giá 500.000 VNĐ cho cả 2 phiên bản. Theo đó, giá xe Yamaha Acruzo Tiêu chuẩn đang là 34 triệu VNĐ, còn phiên bản Cao cấp là 35,5 triệu VNĐ. Mức giá Acruzo này hiện đang thấp hơn giá đề xuất của hãng khoảng 1 triệu VNĐ.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Xe-Tay-Ga-Yamaha-Acruzo-i.404614593.5786944976

Yamaha Acruzo
Yamaha Acruzo
Yamaha Acruzo
Yamaha Acruzo
Top 4

Attila 125 EFI

Phiên bản SYM Attila 125 EFI đã được nhận diện với logo Attila hoàn toàn mới. Logo này sở hữu thiết kế cách điệu vương miện chữ A bao quanh bởi những chấm sáng kiểu kim cương. Ngoại hình mẫu xe SYM vô cùng thời trang và có đầy đủ những tính năng thiết yếu cho người dùng. Attila 125 EFI sở hữu mặt đồng hồ full LCD hiển thị đầy đủ các thông số hay thông tin vận hành của xe một cách tinh xảo và mỹ quan. Xe trang bị một cổng sạc điện thoại đặt ở vị trí trên tay lái còn có nắp chụp chống nước. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng kết nối sạc khi đang lái xe.

Khách hàng sẽ hưởng tiện lợi khi sở hữu hộc chứa đồ lớn lên đến 27 lít, thậm chí chứa được 2 mũ bảo hiểm kèm các vật dụng khác. Yên xe khá dài có dáng liền mạch và nổi bật bởi đường chỉ tạo gân viền quanh yên màu đỏ đô. Hệ thống đèn Led trên Attila 125 EFI được trang bị đầy đủ từ đèn trước, đèn sau. Trong khi đèn trước lớn kiểu cổ điển, có logo chìm SYM và đèn LED ban ngày ấn tượng thì đèn sau sắp đặt nhiều tầng, tạo hình 3D.

Mẫu xe ga nữ ăn khách một thời của SYM nay được hồi sinh với phiên bản Attila 125 EFI hoàn toàn mới, mang thiết kế trẻ trung, thời trang hơn. Giá bán từ 32,9 triệu đồng.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Xe-máy-SYM-ATTILA-125-i.231764700.6241465859

Attila 125 EFI
Attila 125 EFI
Attila 125 EFI
Attila 125 EFI
Top 5

Yamaha FreeGo

Đánh giá Yamaha FreeGo về mặt ngoại hình, FreeGo 125 có phong cách thể thao khỏe khoắn được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của các dòng thể thao khác của Yamaha, khá giống với đàn anh NVX. FreeGo Tiêu chuẩn và Đặc biệt đều sử dụng động cơ Blue Core, xylanh đơn, 4 thì, 2 van SOHC, dung tích 125cc, sản sinh công suất 9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,5 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Đèn pha lớn nổi bật ở đầu xe được chia thành hai tầng, phía trên là mặt nạ chiếm gần trọn diện tích đầu xe. Trong khi đó đèn xi nhan cũng được tích hợp vào hai bên yếm như NVX. Toàn bộ hệ thống đèn đều là LED với khả năng chiếu sáng tốt, giúp chiếc xe vận hành dễ hơn trong điều kiện trời tối, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa. Dàn áo bên hông xe vuốt về phía sau với điểm nhấn là tem xe FreeGo kết hợp với đường sọc trắng đen. Giá lăn bánh tạm tính là 36.710.000 VND.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/XE-MÁY-YAMAHA-FREEGO-CÁC-PHIÊN-BẢN-i.304945138.4953022678

Yamaha FreeGo
Yamaha FreeGo
Yamaha FreeGo
Yamaha FreeGo
Top 6

Yamaha Janus

Yamaha Janus mẫu xe tay ga nữ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới trông không giống bất kì mẫu xe nào trong gia đình xe tay ga của hãng xe Nhật. Là một mẫu xe tay ga nữ hướng đến các khách hàng nữ trẻ tuổi là chủ yếu, Janus 125 sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp xe tay ga nữ đẹp Janus phù hợp với phong cách trẻ trung năng động.


Yamaha Janus sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dung tích 125 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Trong phân khúc xe tay ga nữ thì sự có mặt của Yamaha Janus tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ giúp phân khúc xe tay ga dành cho nữ sẽ trở nên sôi nổi hơn rất nhiều. Giá dao động từ 28 triệu tới 32 triệu.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Xe-Máy-Yamaha-Janus-Phiên-Bản-Cao-Cấp-i.304945138.6353851487

Yamaha Janus
Yamaha Janus
Yamaha Janus
Yamaha Janus
Top 7

Honda Beat

Xe tay ga nữ Honda Beat chính thức xuất hiện tại thị trường xe tay ga giá rẻ tầm trung tại Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia có thiết kế giản đơn, nhỏ gọn nhưng không kém phần thể thao….

Xe tay ga nữ Honda Beat 110 chú trọng đến phong cách sống năng động của người dùng, Honda thiết kế nhiều hộc đựng đồ ở phần yếm và ở trung tâm thân xe. Ngoài ra, xe tay ga nữ Beat 110 còn có không gian chứa đồ thoáng lên đến 11 lít, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu hoặc vô số những vật dụng cá nhân khác.

Là dòng xe được nhập khẩu từ thị trường Indonesia, xe tay ga nữ đẹp nhất hiện nay Honda Beat 110 mới rất được người tiêu dùng ở thị trường Đông Nam Á ưa chuộng. Honda Beat mới kiểu dáng đồ họa mới mang tới hiệu ứng thị giác mạnh của một mẫu xe ga đường phố, phản ánh tinh thần trẻ trung và lại thân thiện với môi trường. Phiên bản tiêu chuẩn có giá khoảng 37.000.000 VNĐ

Link mua hàng: https://muaxe.minhlongmoto.com/honda/beat-110/

Honda Beat
Honda Beat
Honda Beat
Honda Beat
Top 8

Yamaha Latte

Yamaha Latte 125 2021 là sản phẩm được Yamaha Việt Nam hướng đến khách hàng nữ giới, mang vẻ ngoài nữ tính, mềm mại. Được Yamaha Việt Nam ra mắt vào giữa tháng 5/2019, Yamaha Latte sẽ cạnh tranh với đối thủ Honda Lead.

Yamaha Latte nổi bật với thiết kế sang trọng cùng động cơ Blue Core 125cc cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với mức tiêu thụ chỉ 1,8 lít/100km – nằm trong Top đầu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất Việt Nam. Đặc biệt, giá bán lẻ đề xuất xe Latte 2020 chỉ 37,49 triệu VNĐ với hàng loạt trang bị tuyệt vời như SmartKey, cốp xe có thể tích lên đến 37l, nắp bình xăng tiện lợi…

Hướng đến đối tượng khách hàng là nữ, chiếc xe Yamaha Latte đã được trang bị cốp xe dưới yên có dung tích lớn, lên tới 37 lít. Đây chính là một trong những lợi thế của Latte khi được tung ra thị trường, đối đầu với Honda Lead cùng phân khúc. Giá xe Yamaha Latte được niêm yết là 37.490.000 và phiên bản giới hạn là 37.990.000 đồng.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Xe-Máy-Yamaha-Latte-Phiên-Bản-Limited-i.304945138.9312405712

Yamaha Latte
Yamaha Latte
Yamaha Latte
Yamaha Latte
Top 9

Piaggio Zip

Piaggio Zip 2021 nổi bật giữa những chiếc xe tay ga khác nhờ phom dáng nhỏ nhắn, thon gọn. Chiếc xe đặc biệt phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của phụ nữ Châu Á, giúp di chuyển thuận tiện trong thành phố đông đúc, chật hẹp. Đây là một hãng xe đến từ nước Ý, làm mưa làm gió thị trường xe máy Việt Nam với nhiều mẫu xe mà đặc biệt mỗi dòng đều có những nét điểm và thế mạnh riêng khiến khách hàng yêu thích.

Nhìn tổng thể, Piaggio Zip mới 2021 có yên xe dài hơn mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Chiều cao yên cũng tăng lên, tạo tư thế ngồi thanh lịch cho người lái. Trong khi phần cuối yên có tay dắt gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ, tăng nét hiện đại cho xe. Các bánh xe của Piaggio Zip có đường kính rộng đi cùng phanh đĩa trước đường kính 175 mm, tạo ra sự an toàn chắc chắn.

Ở phiên bản mới, Zip 2021 được trang bị động cơ 100cc mới, thay cho động cơ 125cc. Theo Piaggio, dù trang bị động cơ nhỏ hơn nhưng hiệu năng vận hành không giảm đi nhiều. Bù lại xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn rất nhiều. Cụ thể, Piaggio Zip 100cc 2021 đang được hãng đề xuất với mức bán 36 triệu đồng.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Xe-máy-Piaggio-Zip-100cc-mới-100–i.211793451.7316857331

Piaggio Zip
Piaggio Zip
Piaggio Zip
Piaggio Zip

Câu hỏi về Top 9 Mẫu xe tay ga tốt nhất giá tầm 40 triệu

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Mẫu xe tay ga tốt nhất giá tầm 40 triệu hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 9 Mẫu xe tay ga tốt nhất giá tầm 40 triệu được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Mẫu xe tay ga tốt nhất giá tầm 40 triệu giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!