Ai đi ngang qua con đường Phạm Văn Hai đều không thể bỏ qua “thiên đường ẩm thực” phong phú này. Món ăn nào ở đường Phạm Văn Hai cũng có, hội tụ đủ văn hóa Bắc … xem thêm…

Top 1

Phở Đệ Nhất Võ Tuấn

Tọa lac trên con đường Phạm Văn Hai, Phở Đệ Nhất Võ Tuấn đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích món phở. Phở ở đây được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt. Đến với Phở Đệ Nhất Võ Tuấn bạn sẽ được thưởng thức hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Phở Đệ Nhất được biết rộng rãi gần xa vì không bột ngọt. Nước soup tuyệt vời với những lát thịt bò thật tươi chuẩn bị kỹ càng mổi ngày. Bát phở thật nóng với hành ngò thái mỏng, hành giấm, hành trần, rau húng quế, ngò gai, giá, chanh, ớt thật tươi đã đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về hương vị tuyệt vời và chất lượng của từng bát phở.

Phở Đệ Nhất Võ Tuấn có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tươm và sạch sẽ. Đến với quán, bạn sẽ có cảm giác thật sự thoải mái để thưởng thức các món ăn ngon. Món phở tại quán được chế biến theo phương thức gia truyền với phần nước lèo được hầm công phu từ các loại xương heo, xương bò và các gia vị đặc trưng khác. Một tô phở đặc biệt rất hấp dẫn, bao gồm tái, nạm, gàu, gân, bò viên với hương vị rất thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0939 820 515
Email: info@phodenhat.com
Website: https://phodenhat.com

Phở Đệ Nhất Võ Tuấn - Phạm Văn Hai có Nước dùng đạt “chuẩn”
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn – Phạm Văn Hai có Nước dùng đạt “chuẩn”
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn
Top 2

Larva – Mì Cay & Ăn Vặt

Nằm trên đường Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình. Quán Larva House chuyên bán 3 loại mì kim chi Hàn Quốc và 1 số món ăn vặt kiểu Hàn phổ biến. Không gian nhỏ gọn nhưng rất sạch sẽ, đến đây mà không thưởng thức món mì cay là một thiếu sót lớn mà cảnh báo các bạn khoảng cấp 3 4 là vừa chứ cấp 5 chỉ dành cho những ai biết ăn cay mà thôi.

Toàn bộ nguyên liệu sẽ tập trung vào hết thố mì nào là: trứng, bò, mực, cá viên, tôm, xúc xích và cả kim chi. Nước dùng khi ăn cực đậm đà, vị ngọt nhẹ, the the nhờ kim chi chứ không giống kiểu nước chua cay Thái. Đến đây bạn nên đọc trước tiểu sử cay và đương nhiên sẽ được nhân viên “cảnh báo” để bạn chọn mức độ cay phù hợp. Loại mì là dùng loại mì Hàn Quốc hẳn hỏi chứ không phải loại mì thường. Nước mì khá đậm đà rất vừa ăn. Larva là điểm đến của tháng ăn chay khá lí tưởng, nhiều món làm ngon và đậm đà, trà cúc pha thơm ngon nên thử nhé, giá cả của quán khá bình dân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 6296 7886
Fanpage: https://www.facebook.com/LarvahouseQ2
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
Larva – Mì Cay & Ăn Vặt
Larva - Mì Cay & Ăn Vặt
Larva – Mì Cay & Ăn Vặt
Top 3

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

Cái tên tiếp theo mà các bạn nên bỏ túi chính là Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt. Đây cũng là một nơi luôn đủ tự tin để làm thỏa mãn niềm đam mê hủ tiếu trong bạn. Không phải ngẫu nhiên mà Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm. Bởi lẽ tất cả mọi người khi lựa chọn quán ăn đều luôn quan tâm đến không gian sạch sẽ, đồ ăn an toàn, hợp vệ sinh và còn phải thơm ngon, hấp dẫn nữa. Mà nơi đây thì luôn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe đó.

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt cũng có cả loại nước và loại khô với giá 40.000 đồng, tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn. Khi tô hủ tiếu được bày ra, bạn sẽ ngạc nhiên đến thích thú vì hủ tiếu được cho rất nhiều, thịt, tôm, trứng, gan, tim, phèo, bằm cũng nhiều không kém. Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong từng nguyên liệu. Đó là vị dai của sợi hủ tiếu cùng nước trộn đậm đà, vị béo đặc trưng cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt, tất cả hòa quyện với nhau để mang đến một phong vị ẩm thực rất riêng, khiến người ta chỉ ăn một lần mà nhớ mãi không quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0939 623 871
Website: https://hutiuthanhdat.vn
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
Top 4

Bố Già Pizza

Nhà hàng Bố Già Pizza chuyên phục vụ các món Âu, Á và đặc biệt là pizza được nướng bằng lò củi truyền thống Ý. Quán đẹp và ấm cúng, view lung linh, ngay trung tâm thành phố nên dễ tìm. Pizza ở đây luôn tươi ngon, mang đậm hương vị truyền thống vì quán chỉ làm sau khi khách hàng yêu cầu cho nên khách hàng sẽ phải chờ lâu hơn một chút, nhưng bù lại quán nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, đồ uống của quán đa dạng, điểm thêm vào món pizza bạn gọi. Chính vì những lẽ đó mà nên quán rất đông.

Không gian quán Bố Già Pizza được trang hoàng sang trọng và lịch sự. Món trọng điểm của quán tất nhiên là pizza, quán thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi như mua 1 pizza lớn tặng 1 pizza nhỏ. Đặc biệt, Pizza ở đây đế mỏng, hương vị thì ngon khỏi bàn, có nhiều loại phù hợp với từng khẩu vị. Điểm nổi bật của Bố Già Pizza là viền bánh giòn, nhân bánh tràn ngập. Ngoài pizza, Bố Già Pizza còn có Pasta, rượu vang và các thức uống khác, tha hồ cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0913 706 366
Fanpage: https://www.facebook.com/bogiapizza
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Bố Già Pizza
Bố Già Pizza
Bố Già Pizza
Bố Già Pizza
Top 5

Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu

Là món ăn dân dã của người Việt, từ lâu bánh cuốn đã trở món ăn quen thuộc vào mỗi buổi sáng hoặc buổi đêm. Hiện nay có rất nhiều quán bánh cuốn với nhiều công thức chế biến bánh khác nhau. Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu là một địa điểm chuyên bánh cuốn và bánh ướt được nhiều người yêu thích. Tọa lạc trên con đường Phạm Văn Hai, Dĩnh Râu từ lâu đã chinh phục thực khách Sài thành. Món ăn của Dĩnh Râu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ đến già đều thích món bánh cuốn, bánh ướt.


Dĩnh Râu bán từ sáng đến chiều, bạn có thể ăn bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn. Một đĩa bánh cuốn, bánh ướt không quá nhiều những vẫn đủ no và nhiều chất dinh dưỡng. Gắp một miếng bánh, dìm vào bát nước chấm chua, ngọt rồi khẽ khàng đưa vào miệng, cảm nhận ngay vị thơm của gạo quê, vị giòn của mộc nhĩ, mùi thơm của cái nước xào thần thánh, tắm bằng lớp nước chấm. Tất cả kết hợp hài hòa, hoàn toàn không bị cảm giác nhân đằng nhân, vỏ đằng vỏ. Hành phi cũng rất thơm, vàng ươm, ăn giòn bùi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63B Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0798 844 979
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054367217773

Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu
Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu
Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu
Bánh Cuốn & Bánh Ướt Dĩnh Râu
Top 6

Quán Ăn Châu Ký

Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Đối với người dân quận Tân Bình cũng vậy, hàng quán bán phở ở đây cũng rất nhiều nhưng để tìm & thưởng thức 1 tô phở ngon đúng chuẩn vị Bắc thì có lẽ cũng không nhiều. Đến với Quán Ăn Châu Ký, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả. Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho.

Đến với Quán Ăn Châu Ký, các bạn sẽ được thưởng thức các món phở mang hương vị truyền thống như Phở tái – Phở nạm – Phở gầu – Phở tái nạm – Phở tái gầu – Phở nạm gầu – Phở viên – Phở gà. Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân ở quán đều có đầy đủ. Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của thực khách. Chính vì thế nên bạn đừng bỏ qua địa điểm này nếu có nhu cầu tìm quán phở ngon, chất lượng tại quận Tân Bình này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107/14 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0773 972 979
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

Quán Ăn Châu Ký
Quán Ăn Châu Ký
Quán Ăn Châu Ký
Quán Ăn Châu Ký
Top 7

Cơm Tấm Đêm

Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại quận Tân Bình, TP. HCM thì có thể tham khảo quán Cơm Tấm Đêm. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Tấm Đêm lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Tại Cơm Tấm Đêm, một phần cơm tấm đầy đủ có giá khoảng 45.000 nghìn gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh.

Thêm vào đó, chả của quán là tự làm nên chả rất ngon, thơm, đặc, miếng chả mịn, vị vừa ăn không quá mặn. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Khi mua mang đi, Cơm Tấm Đêm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75A Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0933 957 656
Giờ mở cửa: 15:00 – 01:30

Cơm Tấm Đêm
Cơm Tấm Đêm
Cơm Tấm Đêm
Cơm Tấm Đêm
Top 8

Nhà Hàng Bamboo

Nhà Hàng Bamboo có đủ món Á, món Âu, món chay mà nổi bật hơn cả là các món hải sản và món Việt ba miền. Nhà Hàng Bamboo từ lâu đã trở thành địa chỉ lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Làm nên tên tuổi của Nhà Hàng Bamboo, một trong những thế mạnh nổi bật mà thực khách sẽ nhớ tới ngay khi nhắc đến chính là hải sản. Trong thực tế, hải sản tươi ngon luôn là những món ăn được rất nhiều thực khách ở mọi lứa tuổi yêu thích, không chỉ vì hàm lượng dinh dưỡng mà còn bởi đa dạng chủng loại hải sản mà nhà hàng mang tới.

Tại đây, từ cá, mực, sò nghêu, tôm cua ghẹ, hàu, chip chip, bào ngư,… đều góp mặt với chất lượng luôn ở mức tốt nhất. Mang tên Bamboo, nhà hàng cũng là nơi tụ hội đủ món ngon với cách chế biến tinh tế của ba vùng miền Việt Nam. Nổi bật nhất là thực đơn món ăn từ bò với những cái tên thú vị như: bò lạc cảnh, bắp bò hấp lá mơ, bò nhúng Bếp Việt, bê non hấp, bò xào gừng non, bắp bò tỏi chua,… đó là những gợi ý không thể thú vị hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Nhà Hàng Bamboo
Nhà Hàng Bamboo
Nhà Hàng Bamboo
Nhà Hàng Bamboo

Câu hỏi về Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Hai, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Hai, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Hai, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Hai, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!