Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi vui chơi lý tưởng tại TP HCM, sau những giây phút dạo chơi trên phố bạn có thể lựa chọn cho mình một quán cafe để thư giãn hoặc … xem thêm…

Top 1

MOJO Boutique Coffee

Chiếc quán cafe MOJO Boutique Coffee chanh sả nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quán gồm 2 chi nhánh: một cái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và còn một chi nhánh nữa nằm ở 2bis Nguyễn Thị Minh Khai. Tuy nhiên view ở chi nhánh phố đi bộ rộng rãi hơn, nhiều góc sống ảo hơn và menu cũng đa dạng hơn. Xứng đáng là địa điểm thích hợp cho thực khách vừa muốn thưởng thức đồ uống vừa muốn tận hưởng không gian tuyệt vời.

Quán cafe MOJO Boutique Coffee sống ảo theo lối kiến trúc Tây Âu sang trọng có chiều sâu với điểm nhấn là quầy bar xịn xò đặt giữa trung tâm và chiếc cầu thang xoắn ốc nằm cạnh góc của quán. Điểm cộng ở đây là nhân viên hết sức chuyên nghiệp và thân thiện. Đón tiếp khách nhiệt tình ngay lúc bước vào cửa luôn. Kể cả nhân viên bảo vệ cũng rất dễ thương và thân thiện. Có chổ gửi xe rộng rãi miễn phí nên các bạn cũng không cần lăn tăn đâu nhé. Mặt bằng chung nằm ngay giữa trung tâm Quận 1 nên giá cũng sẽ khá cao nhưng mình tin nếu các bạn thử trải nghiệm đến đây 1 lần thì rất xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0896 889 556
Fanpage: https://www.facebook.com/mojo.boutiquecoffee/
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

MOJO Boutique Coffee
MOJO Boutique Coffee
MOJO Boutique Coffee
MOJO Boutique Coffee
Top 2

Boo Coffee

Boo Coffee không chỉ đơn thuần phục vụ cho thực khách những tách cà phê mà còn là nơi để khách hàng gặp mặt, trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn bởi vậy từng góc nhỏ tại quán được thiết kế được trang trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế, mỗi góc nhỏ của quán đều có thể trở thành khu check-in tạo nên những tấm hình đẹp được lòng giới trẻ nhưng đặc biệt là quán có view nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao ấn tượng với mức giá thức uống hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, quán cà phê Boo Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt, mỗi góc đều trang trí khá thu hút và tỉ mỉ với view thích hợp cho việc chụp ảnh “sống ảo” bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn trải nghiệm. Lựa chọn đến đây vào một buổi chiều tà, ngồi bên cửa sổ nhâm nhi một tách cafe hay một ly trà, ngắm phố phường thì quả là một điều cực kì thú vị đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 8, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0922 597 989

Fanpage: https://www.facebook.com/BooCoffee.vn/

Boo Coffee
Boo Coffee
Boo Coffee
Boo Coffee
Top 3

Café Central Nguyen Hue

Một quán cafe mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ chính là Cafe Central Nguyen Hue. Với hành trình 18 năm hoạt động của thương hiệu Café Central, quán đã có chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách và chiếm được cảm tình của những vị khách trong và ngoài nước. Không gian của Cafe Central Nguyễn Huệ chiếm trọn ba tầng thoáng rộng với sức chứa khoảng 140 khách – 80 chỗ ngồi và một quầy bar ngay vị trí trung tâm tầng trệt; 60 chỗ ngồi phân bố trên tầng lửng và tầng một của tòa nhà.

Bất cứ một thời điểm nào khi bạn ghé quán, bạn đều cảm nhận được sự đông đúc và tấp nập của Cafe Central Nguyen Hue cùng với nhịp đông vui của phố đi bộ. Đây có thể là một địa điểm phù hợp để bạn có những giờ phút nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng cùng với con phố nhộn nhịp người qua kẻ lại trên con đường Nguyễn Huệ. Nếu đến quán có thể bạn sẽ gặp khá nhiều du khách là người nước ngoài, bởi lẽ độ phủ sóng của Cafe Central là một điều không thể bàn cãi. Nếu có dịp hãy đến với quán cafe ngay phố đi bộ này để tận hưởng bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3822 6800
Email: info@cafecentral.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/CafeCentralNguyenHue/
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Cafe Central
Cafe Central
Cafe Central
Cafe Central
Top 4

Thinker and Dreamer

Thinker and Dreamer Coffee là một quán cà phê mới xuất hiện tại khu chung cư Nguyễn Huệ nhưng đã thu hút rất nhiều khách đến. Không gian thiết kế của Thinker and Dreamer Coffee vô cùng nhã nhặn, và tinh tế với nhiều góc đẹp phục vụ cho nhu cầu check – in của đa phần giới trẻ hiện nay. Ở khu vực ban công mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng lại rất linh hoạt và dễ dàng phối cảnh nên khi lên hình rất lung linh mặc dù phong cách thời trang của bạn chưa được ổn cho lắm.

Menu đồ uống ở Thinker and Dreamer Coffee tuy không quá đặc sắc hay có gì độc đáo nhưng chúng lại ghi điểm với cách pha chế đa dạng và sự bài trí vô cùng đẹp mắt. Các loại đồ uống ở đây không quá đắt từ 40.000 đồng trở nên. Nếu bạn thích chụp ảnh sống ảo và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của phố đi bộ thì đừng quên quán café này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0943 770 277

Fanpage: https://www.facebook.com/thinker.dreamer.saigon/

Thinker and Dreamer
Thinker and Dreamer
Thinker and Dreamer
Thinker and Dreamer
Top 5

Coffee Beans Nguyễn Huệ

Một quán cafe gần phố đi bộ Nguyễn Huệ mà thực khách không thể bỏ qua chính là Coffee Beans Nguyễn Huệ. Một quán cafe khá nổi tiếng tại đây và có view phố đi bộ chất lượng. Quán thu hút đông đảo các thực khách là khách du lịch trong và ngoài nước. Một điểm dừng chân lý tưởng khi bạn tận hưởng khu phố đi bộ và cần lựa chọn cho mình một địa điểm nghỉ ngơi. Không gian quán thoáng mát với trong nhà và ngoài trời. Nếu lựa chọn ngồi ngoài trời, bạn sẽ tận hưởng không khí tập nập và đông đúc của khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Còn nếu thích yên tĩnh hơn, bạn có thể chọn cho mình không gian trong nhà để cùng bạn bè, người thương có những cuộc trò chuyện bên nhau một cách vui vẻ trong không gian của Coffee Beans Nguyễn Huệ.

Thức uống tại đây khá ngon và được thực khách đánh giá cao về chất lượng. Mỗi thức uống đem đến một hương vị khác nhau và đa dạng để mọi người có thể lựa chọn. Tuy nhiên, giá thành tại Coffee Beans Nguyễn Huệ khá cao và chưa được thỏa đáng đối với thực khách. Nhưng với một quán cafe có view và tương đối ngon về thức uống, một giá cao cũng khá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0908 537 373

Fanpage: https://www.facebook.com/BeanNguyenHue/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Coffee Beans Nguyễn Huệ
Coffee Beans Nguyễn Huệ
Coffee Beans Nguyễn Huệ
Coffee Beans Nguyễn Huệ
Top 6

Good Day Tea & Coffee

Toạ lạc tại lầu 8 của chung cư 42 Nguyên Huệ, bạn sẽ cảm thấy khá gần gũi khi đến với Good Day. Bởi không gian ấm cúng nơi đây khiến ai cũng có cảm giác dễ chịu. Tuy hơi nhỏ nhưng các khu vực trong Good Day đều được bày trí rất gọn gàng. Với tông màu chủ đạo là màu trắng làm nổi bật lên không gian tại Good Day khiến thực khách cảm nhận được đây là một địa điểm cực kì sang trọng và hiện đại. Bàn ghế được tối giản, mang lại cho thực khách sự thoải mái nhất định.

Quán không chỉ được thiết kế theo kiểu nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cảm giác êm dịu và gần gũi, mà còn pha lẫn một chút cổ điển trọng nét hiện đại. Đứng trên lầu 8 của tòa chung cư 42 Nguyễn Huệ, bạn sẽ được ngắm nhìn khu phố đi bộ một cách chân thực và rõ nét nhất. Bất kì ai khi đến với Good Day đều mong muốn mang hơi thở của sự nhộn nhịp và tất bật được thỏa lấp tại đây. Ngoài ra, khi đến với Good Day bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo mà quán mang lại cùng với cách phục vụ vô cùng tận tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 8, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 093 444 1495
Fanpage: https://www.facebook.com/people/Good-Day-Tea-Coffee/100076409143041/
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

Good Day Tea & Coffee
Good Day Tea & Coffee
Good Day Tea & Coffee
Good Day Tea & Coffee
Top 7

The Letter

The Letter Coffee tọa lạc ngay trên lầu 6 của khu chung cư, đây được coi là vị trí trung tâm của chung cư và vô cùng đắc địa để ngắm nhìn khung cảnh của khu phố đi bộ náo nhiệt. Ngay từ những ấn tượng đầu tiên thực khách sẽ dễ dàng nhận ra The Letter nằm nổi bật với những tông màu vàng sáng cùng khu ban công cực rộng được bố trí nhiều ghế ngồi nên rất thích hợp để ngồi hóng gió vào buổi chiều muộn hoặc ngắm cảnh phố khi màn đêm buông xuống.

Điểm độc đáo nhất của The Letter Coffee chính là thiết kế gói trọn với cả một số shop bán các loại đồ gốm Nhật, các trang phục vintage nên thực khách có thể dùng các thức uống và thỏa sức mua sắm hay ngắm nghía những vật trưng bày ở trong cùng một không gian. Chính vì trang trí đẹp mắt cùng diện tích khá thoáng so với nhiều quán café khác nên có không ít các shop thời trang online đã chọn The Letter Coffee làm địa điểm để thực hiện các Lookbook của mình. Menu đồ uống ở đây cũng rất đa dạng với các thức uống có mức giá từ khoảng 40.000 đồng trở lên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 6 Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0795 807 950

Fanpage: https://www.facebook.com/TheLetterCoffee/

The Letter
The Letter
The Letter
The Letter
Top 8

Sài Gòn Ơi Cafe

Sài Gòn Ơi Cafe có phong cách phục vụ khá lạ và độc đáo. Sau khi đến quán và lựa chọn được vị trí ưng ý cùng những loại đồ uống theo sở thích thì bạn sẽ sẽ được ghi tên mình lên trên một tấm bảng đen có kèm theo chữ ƠI rất đẹp và vô cùng dễ thương để đến khi đồ uống của bạn chế biến xong thì nhân viên phục vụ sẽ gọi tên của bạn. Mặc dù ý tưởng này rất đơn giản nhưng nó tạo cho thực khách sự gần gũi và thân quen như đã từ lâu.

Bên trong của Sài Gòn Ơi Café được trang trí rất mộc mạc và gần gũi nên nơi đây trở thành một trong những địa điểm để ngắm phố đi bộ Nguyễn Huệ yêu thích nhất của các bạn trẻ ở TP.HCM nói riêng và các du khách nói trong và ngoài nước khi đến thăm thú thành phố này. Menu đồ uống của Sài Gòn Ơi Café mức giá từ 45.000 đồng trở nên, ngoài ra quán còn có nhiều loại kem gia vị hấp dẫn như kem bơ tiêu, kem thịt xông khói chỉ 38.000 đồng/ phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 5 Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 531 517

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/

Sài Gòn Ơi Cafe
Sài Gòn Ơi Cafe
Sài Gòn Ơi Cafe
Sài Gòn Ơi Cafe
Top 9

Starbucks

Starbucks là một thương hiệu cafe nổi tiếng khắp thế giới với hệ thống các chi nhánh tại Việt Nam. Trong đó, quán cafe Quận 5 là địa chỉ được khách hàng yêu thích. Quán được thiết kế đồng nhất theo đúng tiêu chuẩn của nhãn hàng. Bước vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chất lượng của thương hiệu này. Starbucks phục vụ đa dạng các loại đồ uống với bảng giá công khai để khách hàng tham khảo. Các loại cafe được pha chế theo công thức chuẩn châu Âu nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn. Khách hàng có thể mua đồ uống và thưởng thực tại cửa hàng hoặc mang đi dễ dàng.

Giá đồ uống tại đây không thấp nhưng tương xứng với chất lượng nên luôn được khách hàng yêu thích. Những món thức uống tại đây đều được đặt cho những tên gọi rất riêng như chính cách thức sáng tạo mà đội ngũ nhân viên đã tạo ra nó vậy. Các loại thức uống từ hoa quả có lẽ được xếp vào hàng “best seller” của quán. Không chỉ bình yên, không quá ồn ào, quán mở những bài nhạc nhẹ nhàng acoustic, vừa du dương, vừa lắng đọng cảm xúc “sống thật chậm lại” ngay giữa Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8210 105
Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn
Website: https://www.starbucks.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Starbucks
Starbucks
Starbucks
Starbucks

Câu hỏi về Top 9 Quán cafe có view đẹp nhất khu phố đi bộ TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Quán cafe có view đẹp nhất khu phố đi bộ TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 9 Quán cafe có view đẹp nhất khu phố đi bộ TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Quán cafe có view đẹp nhất khu phố đi bộ TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!