Một hình thức giải trí đang được các bạn trẻ cũng như các hội bạn yêu thích hiện nay là ngồi phố Tây nhâm nhi đôi ba ly bia cùng tám chuyện với bạn bè tận … xem thêm…

Top 1

Tà Vẹt

Người ta bảo rằng đến Tà Vẹt không bao giờ làm bạn buồn bởi xung quanh bạn là cả một thế giới nhộn nhịp. Tà Vẹt hoạt động đã hpn 5 năm, nằm ngay đầu con phố Tây của Huế và chưa bao giờ cái tên Tà Vẹt hết nóng với giới trẻ Huế. Sau một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ đến cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến Tà Vẹt làm vài ly bia rồi nhìn những người xung quanh chúng ta nói chuyện, đi bộ.

Tại sao Tà Vẹt lại được ưa chuộng đến thế?

  • Vị trí địa lý ngay đầu con phố nơi vào ra tấp nập
  • Menu món ăn hấp dẫn và phong phú
  • Đầu bếp nấu ăn của Tà Vẹt rất chuyên nghiệp và có tay nghề lâu năm
  • Không gian của Tà Vẹt là không gian mở, thoáng mọi người dễ hòa nhập cùng nhau
  • Tà Vẹt thường xuyên tạo những sự kiện dành cho khách hàng

Khách hàng đến với Tà Vẹt không phải vì một yếu tố nào đó mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một Tà Vẹt rất hút khách. Thật ra Tà Vẹt không vì đông khách mà sao nhãng đi chất lượng của mình mà bên cạnh đó Tà Vẹt luôn trau dồi kỹ năng nhân viên, thực hiện nhều chương trình đến khách hàng để được vui hơn, gắn kết hơn với một Tà Vẹt không bao giờ buồn. Bật mí rằng, 𝗧𝗔𝗩𝗘𝗧 vẫn luôn sôi động như vậy, vẫn luôn là địa điểm mà bạn có thể gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng, những thần tượng của mình bất cứ khi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0793 532 686
Fanpage: www.facebook.com/tavetpub/
Giờ mở cửa: 16:30 – 01:30

Món ăn hấp dẫn và phong phú
Món ăn hấp dẫn và phong phú
Một Tà Vẹt không bao giờ buồn
Một Tà Vẹt không bao giờ buồn
Top 2

Xà Bần bar

Xà Bần bar nằm ở vị trí trung tâm khu phố Tây Huế nên đây là địa điểm cực kỳ sôi động, là nơi tận hưởng không khí cùng nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Người ta bảo: “Còn gì bằng khi đặt 1 bàn ở vị trí đẹp tại Xà Bần và nhâm nhi ly bia lạnh, ăn món nhắm hảo hạng và thưởng thức âm nhạc tại phố Tây nơi hội tụ văn hóa đa quốc gia và gặp những người bạn từ các quốc gia khác.”

Xà Bần bar sở hữu cho mình những yếu tố rất thuận lợi để thu hút khách hàng đến với mình:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nên chắc chắn sẽ luôn làm khách hài lòng
  • Đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn ngon
  • Menu phong phú, đa dạng món
  • Không gian sở hữu view rất đẹp và là tầm nhìn xa, rộng
  • Không khí thoáng và rất dễ làm quen bạn mới, giao lưu
  • Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

Bên cạnh việc tiếp đón khách hàng tại quán, Xà Bần bar cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, mưa gió, bão bùng, nắng chói chang đồ ăn của Xà Bần bar vẫn đến được tay khách hàng một cách thuận tiện nhất. Với phương châm : “Xà Bần hả, chỉ cần khách muốn, lên rừng xuống biển gì Xà Bần cũng mang đặc sản đến cho khách nhâm nhi thưởng thức, sáng nhâm nhi ly cà phê ,trưa cùng hội bàn vừa ăn cơm mẹt vừa tám thả ga, Tối “zô zô” thả ga thôi mọi người ơi!”. “Zô zô” thì nhâm nhi gì cho hợp lí nhỉ : u chao gì chứ đồ ăn ngon thì chiến binh Xà Bần 3000 máu: Gà kiến Nam Đông nướng lá chanh, Heo bản giả cầy, tôM tái Xà Bần, Bò tắm mâm tắc, Dồi sụn Tây Bắc, Ba chỉ quay dòn sốt cà pháo, Lẩu bò nhúng ớt,…. Hãy đến ngay với Xà Bần bar nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 203 631
Fanpage: www.facebook.com/Xabanbar/

Không gian quán Xà Bần bar 
Không gian quán Xà Bần bar 
Nhâm nhi bia lạnh cùng mồi tại Xà Bần
Nhâm nhi bia lạnh cùng mồi tại Xà Bần
Top 3

DMZ Coffee & Restaurant Huế

DMZ Coffee & Restaurant Huế là một địa chỉ quen thuộc đối với giới trẻ ở Huế. Ban đầu, khi mới thành lập vào năm 1994 thì DMZ chỉ là một quán nhỏ, mang chủ đề lính bộ, và nhìn vào độ nổi tiếng của DMZ ngày nay thì ai cũng công nhận quán sở hữu chất riêng khó chối bỏ.

DMZ hiện có 3 tầng và một không gian mở trước quán. Tầng 1 là nơi lý tưởng cho các bạn “mượn rượu giải sầu” vì đây là khu vực quầy bar. Tầng 2 là khu vực nhà hàng với thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng. Từ các món đặc sản Huế cho đến những món Âu, Ý cùng tráng miệng, bạn sẽ không thể vào quán mà ra về với một cái bụng đói được. Tầng 3 trên cùng là khu vực tầng thượng, một nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Huế trong khi cùng nhâm nhi ly rượu, chai bia cùng các “chiến hữu”.

Đôi lúc chúng ta cũng cần dừng lại một chút thôi, cho mình những phút giây nghỉ ngơi, nhâm nhi chút bia chút “mồi”. Dù là đi một mình hay cùng những người bạn thì khoảng thời gian đó là lúc thư giãn, sống chậm lại và dành cho bản thân không gian riêng. DMZ Coffee & Restaurant Huế sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4399 3456
Email: dmzbar@dmz.com.vn
Website: https://dmz.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dmzbar/

    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    Top 4

    Lan Quế Phường

    Quán mang cho mình một phong cách riêng mà ít quán nào có được trong thành phố Huế, lấy bối cảnh trang trí theo khu phố Lan Quế Phường sôi động như ở Hong Kong. Quán có 2 tầng, không gian rộng chia ra nhiều gian, mỗi gian trong quán được đặt tên riêng như quầy vải, quầy giày, quầy đồ ăn vặt, tàu hỏa, quầy rượu. có sức chứa khoảng 400- 500 khách. Đặc biệt nơi đây rất nhiều view siêu cuốn mê ly, dành cho các tín đồ sống ảo.

    Các món ăn độc lạ chắc chắn sẽ không thể tìm thấy ở menu của bất cứ quán nào. Với mong muốn mang đến cho quý thực khách những món ăn thật tươi ngon, bắt vị, bổ dưỡng. Lan Quế Phường đã – đang và sẽ luôn cập nhật những món ăn mới để làm thỏa mãn những “những chiếc bụng đói” của mọi người. Phường lên đèn – Em lên đồ.

    Những ánh đèn Neon rực rỡ giữa lòng cố đô, những bài hát thân thuộc trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ, những món ăn phong cách Hong Kong pha lẫn khẩu vị của người Huế, hàng tỷ view để thỏa sức sống ảo, checkin – 𝗟𝗮𝗻 𝗤𝘂𝗲̂́ 𝗣𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh chân ghé Phường để “vào việc” nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 799 679
    Fanpage: www.facebook.com/alittleHongkong
    Giờ mở cửa: 16:00 – 1:30

    View Hong Kong siêu cuốn Lan Quế Phường
    View Hong Kong siêu cuốn Lan Quế Phường
    Menu độc lạ hương vị siêu đỉnh
    Menu độc lạ hương vị siêu đỉnh
    Top 5

    2Ahjussi – Hai Ông Chủ

    Tạm rời xa phố phường Hong Kong, hãy cùng chúng mình đến với khu phố Itaewon ẩm thực Hàn Quốc tại 2Ahjussi _ Hai Ông Chủ. Với mong muốn mạng văn hóa ăn nhậu Hàn Quốc hiện đại gần gũi hơn với giới trẻ. Các món nhậu tuy lạ mà quen của ẩm thực Hàn Quốc. Quán đã được mô phỏng dựa trên hình ảnh của khu phố ăn nhậu nổi tiếng náo nhiệt ban đêm ở Seoul, Hàn Quốc. Để có thể hòa mình vào không gian hay các hoạt động náo nhiệt ngoài đường phố bạn có thể chọn cho mình một bàn ở tầng một. Để lưu lại những bức ảnh đậm chất Hàn hãy chọn cho mình một góc ở tầng hai, không gian sang trọng với tone màu đỏ đen, với những bảng hiệu đèn neon bằng tiếng Hàn nổi bật trong không gian tối. một bàn chơi bi-a. Tầng hai sẽ đem đến cho bạn một không gian yên tĩnh, ấm cúng đúng kiểu gia đình.

    Quán được xây dựng từ lâu và đã tạo được thương hiệu món Hàn siêu ngon được các bạn trẻ Huế ủng hộ rất nhiều. Đến với 2Ahjussi _ Hai Ông Chủ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng như canh kim chi, kimbap, tokbokki gà rán,… và chắc chắn không thể thiếu đó là rượu Soju quen thuộc. Dựa trên tiêu chí “Ngon – Bổ – Rẻ” những món ăn ở đây đều mang hương vị chuẩn xứ sở Kim Chi mà giá cả rất hợp túi tiền. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.

    Quán 2Ahjussi _ Hai Ông Chủ nằm ở đường Phạm Ngũ Lão cho bạn không gian thưởng thức mà không hề sợ bị động, thiếu bàn, có chỗ đậu xe rộng rãi nên hãy yên tâm bạn nhé. Một không gian phù hợp để giải trí sau giờ làm, giờ học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 083 383 3085
    Email: haiahjussi@gmail.com
    Website: www.haiongchu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/2ahjussi
    Giờ mở cửa: 16:30 – 00:00

    Không gian quán  2Ahjussi – Hai Ông Chủ mang phong cách Hnaf Quốc
    Không gian quán 2Ahjussi – Hai Ông Chủ mang phong cách Hnaf Quốc
    Món nhậu chuẩn vị Hàn
    Món nhậu chuẩn vị Hàn
    Top 6

    Vĩnh Lạc Trấn

    Vĩnh Lạc Trấn là quán nhậu mang phong cách Trung Hoa và âm nhạc của quán cũng đều là những ca khúc Trung Hoa. Đến với Vĩnh Lạc Trấn chúng ta như lạc vào một trấn nhỏ của người Hoa, rất thú vị và đặc biệt giữa muôn vàn những quán nhậu hiện đại giữa phố Tây Huế. Tất cả của Vĩnh Lạc Trấn đều mang đúng một phong cách đồng nhất từ đồng phục nhân viên, thiết kế không gian, cách sử dụng bát đũa,…

    Ai đã đến với Vĩnh Lạc Trấn chúng ta đều cảm thấy chung một điều rằng Vĩnh Lạc Trấn có một menu dày những món ăn ngon và những món ấy đều được chế biến rất đặc biệt. Thường đi nhậu sẽ hạn chế ăn nhưng đã đến với Vĩnh Lạc Trấn ai cũng không thể cưỡng lại hương vị món ăn mang lại vì vậy mà bia vẫn nhâm nhi nhưng thức ăn vẫn nhắm liên tục. Chúng ta có thể tham khảo những món nhắm của Vĩnh Lạc Trấn: gân kiệu, sườn heo nướng, gỏi sứa Thái Lan, mực nướng sa tế, ếch bóp rau răm, đọt bí xào thịt hộp, trứng gà non xào hành,…

    Khách đến với Vĩnh Lạc Trấn rất đông và ngày nào cũng đông nghịt người như thế nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình, chu đáo và rất nhanh nhẹn tạo một sự chuyên nghiệp mà cảm giác ấy chỉ có các yếu tố ở Vĩnh Lạc Trấn kết hợp mới có thể tạo nên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Chu Văn An, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 935 393
    Fanpage: www.facebook.com/tuulauvinhlactran/

    Vĩnh Lạc Trấn
    Vĩnh Lạc Trấn
    Món ngon hấp dẫn của Vĩnh Lạc Trấn
    Món ngon hấp dẫn của Vĩnh Lạc Trấn
    Top 7

    Century Beer

    Century Beer có không gian quán cực kì thoáng mát và rộng rãi, nằm ở trung tâm thành phố Huế. Nằm trên trục đường Lê Lợi được thiết kế với nhiều ánh đèn về đêm. Quán chia làm 2 không gian, nếu bạn muốn tận hưởng khí trời, quang cảnh Huế thì có thể ngồi ở bên ngoài nhìn ra đường, vì gần bờ sông và khoảng sân rất rộng nên rất mát mẻ, bên cạnh còn có khoảng sân rộng cho trẻ em vui chơi. Bên trong là không gian máy lạnh với những bộ bàn ghế khá đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh, nhiệt tình. Đặc biệt vào buổi tối quán luôn sôi động bởi dàn DJ siêu khủng để bạn có thể vừa ăn uống vừa tha hồ “quẩy”. Cuối tuần cùng đám bán tụ tập ở Century Beer thì “hết xảy con bà Bảy”.

    Được xem là quán bar lớn ở Huế, hằng đêm đón rất nhiều lượt khách ghé thăm, nhưng mức giá ở đây được đánh giá rất bình dân, đồ ăn, thức uống ở đây lại ngon miệng, được lòng của nhiều bạn trẻ. Trông quán có vẻ nhàm chán vào ban ngày nhưng là một nơi tuyệt vời để đến vào ban đêm. Gọi một đĩa trái cây, nhâm nhi ly coocktai vừa nghe đánh DJ, giây phút thư giãn này thật tuyệt.

    Century Beer – Niềm vui không giới hạn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0989 003 008
    Email: centurypub68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Century-Beer-49-Le-Loi-Hue-108117001052458

    Century Beer
    Century Beer
    Century Beer
    Century Beer
    Top 8

    Aboss bar

    Aboss bar ngày nào cũng đông vui như hội khi mà các hội bạn thường rủ nhau tám lê vài câu chuyện và nhâm nhi vài ly. Quán nằm ở khu vực đắt khách nhất thành phố Huế dù rẽ hướng nào rồi cũng bắt gặp hình ảnh quán vào mắt nên nhớ và đến là lẽ dĩ nhiên. Aboss bar ngoài nơi làm vài ly bia thư giãn mà Aboss bar còn là nơi các bạn tổ chức sinh nhật , gặp gỡ họp mặt thân mật với không gian thoáng mát tầng 1 náo nhiệt và tầng 2 yên tĩnh mà thoáng mát phục vụ tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng.

    Aboss bar món ăn ngon cũng không kém bất cứ một quán nhậu nào khác trong khu vực phố Tây khi tại đây sở hữu những đầu bếp khéo tay, công thức nêm nếm gia vị tuyệt vời. Aboss bar sở hữu một danh sách những món mới lạ vừa ngon vừa hấp dẫn phục vụ khách hàng. Đến với Aboss bar hãy nếm thử những món quen nhưng vị lạ: ếch xào sả, cánh gà chiên mắm, lẩu hải sản, mực chiên xù,…

    Aboss bar còn là nơi sở hữu những yếu tố chuyên nghiệp khác:

    • Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát
    • Tầm nhìn trung tâm với view không thể chê
    • Ánh sáng của những ánh đèn lung linh
    • Món ăn ngon độc, lạ, hấp dẫn
    • Âm nhạc, màn hình, loa hay micro cho bạn vui chơi
    • Phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Có chỗ giữ xe máy, ô tô

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 090 519 2985
    Fanpage: www.facebook.com/ABOSS-Bar-beer-320510425094828/

    Món ngon, độc, lạ của chỉ riêng Aboss
    Món ngon, độc, lạ của chỉ riêng Aboss
    Không gian view đẹp của Aboss
    Không gian view đẹp của Aboss
    Top 9

    912 Factory Bar

    912 Factory Bar là cái tên rất quen thuộc với những ai thường xuyên ghé phố Tây Huế. 912 Factory Bar là nơi Huế cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, lắc lư theo âm nhạc sôi động và nạp năng lượng sau 1 tuần dài công việc, tận hưởng những phút giây thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

    912 Factory Bar có đội ngũ đầu bếp điêu luyện, chuyên nghiệp và tay nghề cao, vì vậy đã đến 912 Factory Bar phải gọi một danh sách dài món ăn rồi lại gọi vài ba ly bia nhâm nhi ngồi nói chuyện với thế giới không công việc, không stress và đặc biệt là không một ai quen nhau nhưng có thể vui cùng nhau. Menu của 912 Factory Bar cũng phong phú lắm nhé: nem gân nướng, ếch né sả ớt, ếch sapo, sụm Khơ Me 912, chân vịt rút xương tái chanh, tôm xiên Thái, đuôi bò xốt mỳ cay, ếch bóp,…

    912 Factory Bar có một không gian thoáng, sang trọng và là không gian mở cho sự giao lưu, view của 912 Factory Bar cũng rất đẹp, nơi nhìn ra được cả thế giới ngoài kia ai đang hát, ai đang trình diễn 912 Factory Bar đều có thể tận hưởng được. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và rất chu đáo đối với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 562 931
    Fanpage: www.facebook.com/912factorybar/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 1:00

    Món ngon tại 912 Factory Bar
    Món ngon tại 912 Factory Bar
    Không gian của 912 Factory Bar
    Không gian của 912 Factory Bar

    Câu hỏi về Top 9 Quán nhậu ngon tại phố Tây, Huế

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Quán nhậu ngon tại phố Tây, Huế hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 9 Quán nhậu ngon tại phố Tây, Huế được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Quán nhậu ngon tại phố Tây, Huế giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!