Trường Đại học Công Nghiệp là một trường Đại học lớn ở Gò Vấp với khoảng hơn 40.000 sinh viên. Cùng với việc kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh … xem thêm…

Top 1

Youth House

Quán trà sữa Youth House được địa chỉ tại số 29 Nguyễn Văn Nghi, phường 4, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt của quán là nằm ở mặt phía sau lưng của trường ĐH Công Nghiệp TP HCM, từ cổng 4 của trường bạn chỉ cần đi thêm khoảng 50m là sẽ tìm thấy quán. Quán vừa mới được sửa chữa vào đầu năm 2017 nên không gian bên trong và bên ngoài đều rất mới, tươi mới, đẹp mắt.

Mặc dù không gian quán không rộng lớn nhưng lại mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, gần gũi, thoải mái. Quán phục vụ ở 2 tầng lầu và 4 phòng với mỗi phòng đều có không gian riêng, giúp khách hàng có thể lựa chọn không gian phù hợp với sở thích của mình. Một điều đặc biệt khác của quán đó là ở tầng 3 có CLB Anh văn, thường tổ chức sinh hoạt vào sáng thứ 7 và chủ nhật, cho phép khách hàng tham gia vào các hoạt động thú vị.

Không gian của Quán trà sữa Youth House được trang trí đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, cùng với đó là âm nhạc nhẹ nhàng, tạo ra một không gian thư giãn, tĩnh lặng, dễ chịu cho khách hàng. Tổng thể, quán trà sữa Youth House là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ, các nhóm bạn bè, gia đình cùng nhau tìm đến để thưởng thức các loại nước uống ngon và tận hưởng không gian tuyệt vời này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 6276 4697
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Không gian bên trong Youth House
Không gian bên trong Youth House
Thức uống tuyệt vời tại Youth House
Thức uống tuyệt vời tại Youth House
Top 2

Trà Sữa Tù Lì

Trà Sữa Tù Lì là một quán trà sữa nổi tiếng ở Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh với địa chỉ tại 363 Nguyễn Văn Công, Phường 3. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và ấm cúng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến đây. Đặc biệt, Trà Sữa Tù Lì luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm để mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon và độc đáo. Quán sử dụng các nguyên liệu tươi và chất lượng, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau. Đồng thời, nhân viên pha chế tại quán cũng được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo món trà sữa tại đây luôn có hương vị đậm đà và thơm ngon.

Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại thức uống khác như trà đào, trà chanh, sinh tố, nước ép trái cây, đá xay và nhiều loại đồ ăn nhẹ hấp dẫn khác. Với giá cả phải chăng, bạn có thể thưởng thức các món uống ngon miệng tại Trà Sữa Tù Lì mà không lo tốn quá nhiều chi phí. Không chỉ được biết đến với đồ uống ngon, Trà Sữa Tù Lì còn được khách hàng đánh giá cao về không gian quán. Từ những chiếc ghế sofa êm ái đến những chiếc bàn đơn giản nhưng tinh tế, quán luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Không gian quán được trang trí bởi những đèn led sáng tạo và những tấm hình ảnh độc đáo, giúp tạo nên một không gian đầy sáng tạo và phong cách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 363 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 093 854 2331
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

Trà Sữa Tù Lì
Trà Sữa Tù Lì
Trà Sữa Tù Lì
Trà Sữa Tù Lì
Top 3

TRÀ SỮA ĐỆP “Ngon Gò Vấp”

Trà sữa Đệp “Ngon Gò Vấp” là một trong những địa chỉ nổi tiếng về trà sữa tại Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Quán nằm trên đường Phan Văn Trị, gần ngã tư Phú Nhuận, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, quán thường xuyên thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.

Một trong những điểm đặc biệt của Trà sữa Đệp “Ngon Gò Vấp” chính là đa dạng loại trà sữa và trà trái cây được phục vụ tại quán. Bên cạnh những loại trà sữa phổ biến như trà sữa matcha, trà sữa đào, trà sữa trân châu, quán còn có những loại trà trái cây ngon mát như trà xoài, trà chanh leo, trà việt quất. Không chỉ có thế, Trà sữa Đệp “Ngon Gò Vấp” còn mang đến cho khách hàng những món ăn vặt hấp dẫn như bánh xèo tôm thịt, bánh canh, bún chả cá. Tất cả các món ăn và thức uống tại Trà sữa Đệp “Ngon Gò Vấp” đều được chế biến và phục vụ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 468/9 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0977 313 139
Email: nguyenvanbao2510@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DEPCHA1992
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Trà sữa Đệp
Trà sữa Đệp “Ngon Gò Vấp”
Trà sữa Đệp
Trà sữa Đệp “Ngon Gò Vấp”

Câu hỏi về Top 3 Quán trà sữa tuyệt vời nhất gần trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 3 Quán trà sữa tuyệt vời nhất gần trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM ở Quận Gò Vấp, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 3 Quán trà sữa tuyệt vời nhất gần trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM ở Quận Gò Vấp, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 3 Quán trà sữa tuyệt vời nhất gần trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM ở Quận Gò Vấp, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!