Khi nhắc đến buffet, chắc bạn sẽ không còn thấy lạ lẫm với phong cách ẩm thực thú vị này nữa nhỉ. Giữa vô số nhà hàng, địa điểm buffet khắp Quận 1, TP.HCM … xem thêm…

Top 1

Nhà hàng La Brasserie – Nikko Saigon Hotel

Một trong những nhà hàng buffet ngon nhất tại TP.HCM chính là Buffet tại nhà hàng La Brasserie nằm ở Nikko Saigon Hotel. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho những vị khách muốn thưởng thức một bữa tiệc lớn không giới hạn trong không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Vì thế, khi đến đây dùng bữa, khách hàng không chỉ được ăn ngon mà còn có thể chụp nhiều bức ảnh ưng ý với view lung linh, sang chảnh.

Điểm nổi bật của Buffet tại nhà hàng La Brasserie chính là các loại hải sản. Đó là những món ăn hấp dẫn từ tôm hùm loại A+ size khủng, hàu nhập khẩu từ Pháp, cua, ghẹ sống, sashimi, vẹm xanh New Zealand,… Mức giá khá linh hoạt với nhiều lựa chọn để khách hàng cân nhắc, giá vé đã bao gồm rượu vang pháp, bia Sapporo, nước ngọt, cocktail… cùng bữa tiệc hoành tráng ăn thả ga quên lối về.

Những quầy buffet hải sản cao cấp với tôm hùm, hàu tươi, cua, cá hồi, các món nướng đa dạng, cùng với sushi, sashimi, shabu shabu tươi ngon không giới hạn là điểm nhấn đầu tiên khi Quý thực khách khi đến với Buffet Tối Hải sản tại nhà hàng La Brasserie. Kế đến, những buổi tiệc thân tình không thể nào thiếu những ly rượu vang, cocktail hay bia dùng thỏa thích, và bao gồm những thức uống không có cồn như nước trái cây, nước ngọt, trà, cà phê.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội nhìn ngắm và thưởng thức tài năng của đầu bếp khi chế biến những món đặc sản ngay tại quầy bếp mở, cũng như không thể bỏ qua các quầy tráng miệng hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0283 9295 520 & 0932 136 277.

Website: https://www.hotelnikkosaigon.com.vn/accomodation.html

Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/

Giờ mở cửa: 06:00–10:30, 18:00–22:00

Giá tham khảo: 1,500,000VND ++/người lớn (Thứ Hai – Chủ Nhật, 18:00 – 22:00) Bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.

Nhà hàng La Brasserie - Nikko Saigon Hotel
Nhà hàng La Brasserie – Nikko Saigon Hotel
Nhà hàng La Brasserie - Nikko Saigon Hotel
Nhà hàng La Brasserie – Nikko Saigon Hotel
Top 2

Food Connexion – Pullman Sài Gòn

Food Connexion – Pullman Sài Gòn là gợi ý tiếp theo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức buffet tại TP.HCM. Một điểm cộng khác của nhà hàng chất lượng này chính là nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn gói buffet phù hợp nhất. Mức giá không bình dân nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng của món ăn, dịch vụ tại tại nhà hàng Food Connexion – Pullman Sài Gòn.

Food Connexion sở hữu không gian rất sang trọng và hiện đại mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả thực khách. Buffet ở đây hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng cách chế biến, phong cách từ Á đến Âu. Trong đó thực đơn hải sản là điểm nhấn của Food Connexion. Giá buffet ở đây dao động từ 390.000 nghìn đến 890.000 nghìn++/người tùy theo thời gian và gói buffet với nhiều lựa chọn để khách hàng cân nhắc theo sở thích, túi tiền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8388 686

Email: H7489@accor.com

Website: pullman-saigon-centre.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 06:00–21:00

Giá tham khảo: 390.000 VND – 890.000 VND/ khách

Food Connexion - Pullman Sài Gòn
Food Connexion – Pullman Sài Gòn
Food Connexion - Pullman Sài Gòn
Food Connexion – Pullman Sài Gòn
Top 3

Sheraton Buffet Restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet ngon tại TP.HCM, chinh phục trái tim của thực khách thì không nên bỏ qua Sheraton Buffet Restaurant. Buffet tại Sheraton Buffet Restaurant sẽ chinh phục khách hàng bởi nhiều món ăn hấp dẫn chia làm 2 khu gồm món Tây và khu ẩm thực Trung Hoa. Với điểm nổi bật là quầy bếp mở, thực khách sẽ vừa được thưởng thức món ăn chất lượng vừa có thể xem đầu bếp chế biến.

Nhà hàng dành nhiều thời gian để tuyển chọn những nguyên liệu thực phẩm tươi sạch, thượng hạng, chế biến một cách đặc biệt để bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng Sheraton Buffet Restaurant cũng thay đổi theo mùa để đảm bảo vị tươi ngon nhất của món ăn. Nổi bật hơn cả chính là các món ăn từ hải sản của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ, chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0283 8272 828 | Ext: 196

Email: sheratonsaigon@sheraton.com

Website: https://sgcf.sheratonsaigon.com/

Fanpage: facebook.com/sheratonsaigonhotel/

Giờ mở cửa: 06:00–10:30 & 12:00–14:30

Giá tham khảo:

  • T2-T7 từ 12h-14h20 : 540,000 VND++/người
  • Chủ nhật từ 11h20-15h : 960,000 VND++/người
Sheraton Buffet Restaurant
Sheraton Buffet Restaurant
Sheraton Buffet Restaurant
Sheraton Buffet Restaurant
Top 4

Market 39 – Seafood and International cuisine

Một điểm hẹn buffet thơm ngon được khách hàng Sài thành ưu ái chính là Market 39 – Seafood and International cuisine. Nằm ở tầng trệt của khách sạn 5* InterContinental Asiana Saigon, Market 39 – Seafood and International cuisine có không gian sang trọng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò riêng tư lãng mạn. Những món ăn ở đây ghi điểm bởi luôn chú trọng về cách trình bày, được trang trí tinh tế dù phục vụ số lượng khách đông, món ăn nhiều.

Đến Market 39 – Seafood and International cuisine, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Á – Âu đẳng cấp với hơn 150 món ăn khác nhau, từ những món hải sản (tôm hùm, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ …) cho đến sushi, steak hay các món ăn truyền thống Việt Nam. Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu và hỗn hợp gia vị đậm đà, các món ăn trong nhà hàng đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng Trệt tòa nhà InterContinental Asiana Saigon, Góc đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 5209 999
Website:
http://www.icsaigon.com/market39

Fanpage: https://www.facebook.com/market39saigon/

Giờ mở cửa: 06:30–10:30
Giá tham khảo:

  • Thứ hai – Thứ năm: 1.150.000 VND ++/ khách.
  • Thứ sáu – Chủ nhật: 1.250.000 VND ++/ khách.

Market 39 - Seafood and International cuisine
Market 39 – Seafood and International cuisine
Market 39 - Seafood and International cuisine
Market 39 – Seafood and International cuisine
Top 5

The LOG

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ”, The LOG với không gian ẩm thực độc nhất vô nhị ở Sài Gòn là nơi mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình những buổi gặp mặt thú vị hoặc những sự kiện sang trọng. Đặc biệt khi tới đây, với hai khu vực riêng biệt phục vụ thực đơn chọn món (Alacarte) và thực đơn tự chọn (Buffet), The LOG đưa đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn được chế biến điêu luyện dưới bàn tay của những đầu bếp hàng đầu.

Trong khi khu vực tự chọn luôn đầy ắp các món hải sản tươi ngon nhất như: tôm hùm, tôm càng, cua, tôm sú, ghẹ, sò mai, chân cua tuyết, ngao hai cồi, sò mai, sò dẹo,… và các món nóng tuyệt vời nhất thì thực đơn Alacarte lại mang đến những món ăn được sáng tạo và chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng như bò Wellington, tôm hùm, thịt cừu, cá tuyết… Và khi dùng chung với các loại rượu vang được lựa chọn cẩn thận, ẩm thực của The LOG chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức trọn vẹn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0975 002 288 & 0946 452 288

Website: http://www.thelog.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Giá tham khảo: 1.650.000 VND ++ – 1.850.000 VND ++/ khách.

    The LOG
    The LOG
    The LOG
    The LOG
    Top 6

    Buffet Liberty – Tôn Đức Thắng

    Nổi tiếng với thực đơn món Âu và hải sản cao cấp, Buffet Liberty Central Saigon Riverside là điểm dừng chân yêu thích của giới thượng lưu Sài thành để nghỉ ngơi, thư giãn, và “nạp lại năng lượng” cho bản thân. Tiệc khai vị của nhà hàng buffet cao cấp này là cả một thế giới tươi mát của rau xanh, sushi và sashimi tươi sống. Từng đĩa salad rau xanh mơn mởn, điểm thêm sắc trắng rau mầm, sắc đỏ, sắc vàng của củ, quả, cùng đủ loại sốt đa dạng mời gọi bước chân thực khách dừng lại thưởng thức.

    Cạnh quầy salad là quầy Nhật với những đĩa Sushi, Sashimi tươi roi rói. Nếu Sushi của Buffet Liberty cuốn hút ánh nhìn bằng vô vàn kiểu dáng, màu sắc hấp dẫn thì Sashimi lại làm mê đắm lòng người bằng những lát hải sản trắng ngần tinh khôi, hoặc hồng hào nây nẩy vị tươi ngon.

    Bên cạnh đó, quầy nộm, rau xào lại chinh phục thực khách bằng vị tươi giòn, mát mẻ của đủ loại củ quả theo mùa. Những búp rau mơn mởn tràn đầy sức sống trộn cùng nõn tôm, thịt, cá,… khiến mọi ánh nhìn lỡ đi ngang qua đều phải dừng lại đắm đuối, mê say.

    Hải sản là một thế mạnh của Buffet Liberty Tôn Đức Thắng với những hàng tôm, cá, sò, cua,… chạy dài tít tắp. Những chú tôm hùm da xanh bóng, tôm hấp đỏ au, hàu trắng phau phau, cua thắm màu gạch nung,… như mời gọi thực khách.

    Quầy chợ quê của Buffet Liberty sẽ đưa ta về với những món ăn truyền thống, với những gánh bún, gánh bánh, gánh rau,… Bên cạnh đó là các món Âu cao cấp khoe hương khoe sắc, mời gọi thực khách dừng chân ghé lại nếm thử một miếng bò nướng Wellington hay một lát cá Hồi áp chảo…

    Được bao phủ bởi gam màu pastel nhẹ nhàng, sang trọng, không gian rộng rãi của Buffet Liberty Tôn Đức Thắng thu hút ta bởi những ô cửa kính trông ra dòng Bạch Đằng lồng lộng gió trời và lung linh ánh sáng. Ánh đèn vàng dìu dặt hắt xuống từ trần nhà màu trắng sạch sẽ với những chi tiết trang trí lượn sóng cách điệu càng tô điểm cho sự huyền hoặc của không gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 8271 717

    Email: frontdesk.lcr@libertyhotels.com.vn

    Website: https://www.libertycentralsaigonriverside.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LCR.Hotel/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30, 17:30 – 20:30

    Giá tham khảo: 380.000 VND – 680.000 VND

      Buffet Liberty - Tôn Đức Thắng
      Buffet Liberty – Tôn Đức Thắng
      Buffet Liberty - Tôn Đức Thắng
      Buffet Liberty – Tôn Đức Thắng
      Top 7

      Hoàng Yến Buffet

      Hoàng Yến Buffet là một nhà hàng chuyên về các món thuần Việt nổi tiếng được rất nhiều người tại Sài Thành biết đến. Hoàng Yến buffet là một nơi khá lý tưởng cho việc ăn món Việt chất lượng thuần túy với giá cả vô cùng hợp lý và dễ chịu. Bước vào đây chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với sự phong phú và đa dạng món ăn và điều đặc biệt là những món ăn rất đỗi quen thuộc và gần gũi với chúng ta thường ngày.

      Line thức ăn khai vị và lót dạ nhẹ như các món: gỏi, rau củ, chân gà, hột vịt lộn, khoai lang, bì cuốn, chả lụa, sushi, bún đậu mắm tôm… Line hải sản sẽ dành cho buffet tối. Buffet nhiều món ăn đa dạng, thay đổi theo ngày, đa số các món đều chất lượng chứ không chỉ nổi bật vài món. Chủ đạo của Hoàng Yến Buffet là các món ăn Việt truyền thống thuần Việt, nêm nếm chuẩn vị đậm đà vừa miệng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng B3, B3-27, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 2796 192

      Website: http://www.hoangyenbuffet.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet/

      Giờ mở cửa:10:00 -14:00, 18:00 – 22:00
      Giá tham khảo
      : 285.000 VND – 550.000 VND

      Hoàng Yến Buffet
      Hoàng Yến Buffet
      Hoàng Yến Buffet
      Hoàng Yến Buffet
      Top 8

      Sushi Tei

      Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, nhà hàng Sushi Tei Lý Tự Trọng đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến.Các món ăn góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Tei Quận 1: Tôm hùm nướng sốt mentaiyaki, sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt mentaiyaki, bò Kagoshima thượng hạng nướng tái, lẩu bò Kagoshima Shabu;…

      Ở nhà hàng Sushi Tei Lý Tự Trọng, những dấu ấn truyền thống Nhật Bản được đan xen, lồng ghép hài hòa với những yếu tố hiên đại đầy cuốn hút. Với nội thất gỗ sử dụng gam màu tươi sáng, trang nhã, cả không gian nhà hàng hiện lên với vẻ thân thuộc và đầy cuốn hút dưới ánh đèn ấm. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu bếp mở ngay sát dãy bàn ăn để thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn tươi ngon, vừa có thể chiêm ngưỡng quá trình chế biến đầy thú vị đó.

      Đến với Sushi Tei Lý Tự Trọng, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0286 2841 188

      Website: https://www.sushiteivietnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam

      Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

      Giá tham khảo: 399.000 VND – 499.000 VND

        Sushi Tei
        Sushi Tei
        Sushi Tei
        Sushi Tei
        Top 9

        Manwah – Taiwanese Hot Pot

        Manwah – Taiwanese Hot Pot là một gợi ý tuyệt vời dành cho tín đồ của món lẩu Đài Loan và thích ăn buffet sống tại quận 1, TP.HCM. Các nhà hàng thuộc Manwah – Taiwanese Hot Pot đều có không gian rộng lớn, thiết kế ấm cúng phù hợp cho những bữa ăn gia đình, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Khi thưởng thức tiệc lẩu thả ga tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được vị nước lẩu thanh kết hợp cùng nguyên liệu nhúng lẩu tươi, thơm ngon được chọn lọc kỹ lưỡng.

        Ngoài ra quầy tráng miệng của nhà hàng này cũng vô cùng phong phú: bánh ngọt, bánh flan, trà sữa, nước ngọt, kem, trái cây,… tha hồ để bạn chiêu đãi chiếc bụng của mình. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Sài thành ưu ái Manwah – Taiwanese Hot Pot chính là nhà hàng lẩu này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng. Nhân viên của Manwah – Taiwanese Hot Pot cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, lên món đầy đủ và nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Saigon Center, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • B3-28C Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0287 3007 033 & 0287 3004 448
        Website: https://manwah.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

        Giá tham khảo: 409.000 VND – 459.000 VND

        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah – Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah – Taiwanese Hot Pot
        Top 10

        Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

        Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam là một trong những điểm thưởng thức buffet quen thuộc của khách hàng sống tại TP.HCM. Đây là hệ thống nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng, có 2 chi nhánh ở quận 1 để phục vụ thực khách. Nhà hàng chinh phục thực khách bởi chất lượng hảo hạng, không gian ấm cúng và vị trí thuận tiện. Hơn nữa, Anrakutei còn có nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng thưởng thức được những món ăn chất lượng với mức giá dễ chịu hơn.


        Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam
        có nhiều mức giá buffet cho bạn lựa chọn. Menu có hơn 100 món đủ các loại thịt và hải sản được chọn kỹ từ nguyên liệu tươi sống, ướp thấm vị. Ngoài món nướng chuẩn vị Nhật Bản, nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam còn có nhiều món ăn phụ được chăm chút tỉ mỉ. Thêm vào đó, thực khách đến Anrakutei đều rất hài lòng về sự nhanh nhẹn, chu đạo của đội ngũ nhân viên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 59 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM – 0283 8236 378
        • 115-117 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM.

        Điện thoại: 0287 3080 688 & 0283 8236 378

        Website: https://www.anrakutei.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/anrakutei.vietnam

        Giờ mở cửa: 11:00–23:00
        Giá tham khảo:
        350.000 VND – 390.000 VND/người lớn

        Anrakutei Việt Nam
        Anrakutei Việt Nam
        Anrakutei Việt Nam
        Anrakutei Việt Nam
        Top 11

        Buffet Gánh (Nhà hàng Bông Sen)

        Nhà hàng tọa lạc ngay tại tầng trệt Khách sạn Bông Sen, chuyên về Buffet Gánh mang đậm phong cách dân gian Việt Nam.- Thiết kế theo phong cách Việt, hài hòa, tinh tế giữa sự sang trọng của những bộ bàn ghế gỗ, ánh đèn vàng ấm cúng và những hình ảnh mang nét đẹp làng quê mộc mạc, thân thương.

        Bất kể các nhà hàng Âu, Nhật, Hàn Quốc ngày một đa dạng và thu hút thực khách, thì các món ăn thuần Việt vẫn giữ được chỗ đứng riêng và là niềm yêu thích của nhiều tín đồ ăn uống. Được chế biến theo phong cách Việt, dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, bữa tiệc Buffet Gánh – Khách sạn Bông Sen với hơn 50 món ngon vừa quen vừa lạ sẽ khiến bạn khó có thể chối từ.

        Điểm nhấn của bữa tiệc Buffet Gánh chính là thể loại nướng được rất nhiều người say mê, bao gồm: Tôm, bạch tuộc, sò vẹo, sò lá, cá basa, lườn cá hồi gà… Khi thưởng thức, vị giác của bạn sẽ bị kích thích bởi vị ngọt tự nhiên của các nguyên liệu hòa quyện với các loại gia vị được tẩm ướp rất đậm đà. Bên cạnh đó, là các món canh, cơm, súp, món xào cũng là những lựa chọn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm đến những hương vị quen thuộc của quê nhà.

        Kết thúc bữa tiệc, bạn có thể chọn thưởng thức nhiều món tráng miệng hấp dẫn như: Chè sâm bổ lượng, chè trôi nước, chè Thái, chè bà ba, chè thưng… hay các loại bánh ngọt thơm ngon. Đặc biệt, buffet trưa tại nhà hàng Gánh luôn có đầy đủ các loại nước uống như nước sâm, trà đá… mang đến cho thực khách bữa ăn thật tròn vị.


        Cùng với đó, không gian Buffet Gánh tại Khách sạn Bông Sen khoác lên mình một phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Những bình gốm cổ chạm khắc hoa văn, gánh trái cây mộc mạc đặt ngay lối vào, phảng phất hình ảnh thôn quê miền Nam Bộ. Trong khung cảnh lãng mạn với những điệu nhạc du dương cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình của nhà hàng, bữa tiệc buffet của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 117-119 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0283 8296 239

        Website: http://www.bongsencorporation.com/nha-hang-n-3205

        Fanpage: https://www.facebook.com/buffetganhkhachsanbongsen/

        Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 VND/người

        Nhà hàng Bông Sen
        Nhà hàng Bông Sen
        Nhà hàng Bông Sen
        Nhà hàng Bông Sen
        Top 12

        Kichi Kichi Vincom Đồng Khởi

        Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng lăng độc, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một mức giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

        Tại Kichi Kichi phục vụ khách hàng theo hình thức Buffet. Thưởng thức no nê 5 loại lẩu siêu hấp dẫn và hàng trăm loại topping với mức giá chỉ từ 60.000 đồng đến 299.000 đồng.

        Với nhiều phong cách ngồi thưởng thức món ăn khác nhau như: ngồi tại chuỗi băng chuyền, ngồi bệt, ngồi tại bàn ăn tạo cho bạn sự thoải mái tận hưởng bữa tiệc cùng nhóm bạn bè, gia đình. Hơn thế nữa, tận hưởng nhóm đông 4 người thực khách sẽ được ưu đãi chỉ tính tiền 3 người trong dịp khai trương trở lạị tại Kichi Kichi Vincom Đồng Khởi.

        Đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức các loại thịt bò nhập khẩu như cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi sạch, món nướng, sushi, salad, tráng miệng hấp dẫn khác.,… Kichi kichi phục vụ các loại nước lẩu hấp dẫn như: lẩu nấm, lẩu xuyên tiêu, lẩu tom yum và vị lẩu theo mùa tùy theo mùa sẽ có những vị lẩu độc đáo khác nhau,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Vincom Center, Tầng B2, 72 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0287 3000 205

        Website: https://vincom.com.vn/store/kichi-kichi-vincom-center-dong-khoi

        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

        Giờ mở cửa: 10:00 –21:00

        Giá tham khảo: 299.000 – 319.000 VND/người lớn

        Kichi Kichi Vincom Đồng Khởi
        Kichi Kichi Vincom Đồng Khởi
        Kichi Kichi Vincom Đồng Khởi
        Kichi Kichi Vincom Đồng Khởi
        Top 13

        Chài Village

        Sự kết hợp giữa món ngon, không gian đẹp và chi phí phải chăng khiến Chài Village Buffet trở thành một trong những địa điểm ăn uống được rất yêu thích tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá tại đây.

        Một trong những điều khiến nhiều người thích thưởng thức những bữa tiệc tại Chài Village Buffet chính là những khoảng không gian mở tại đây. Với diện tích hơn 400m2, nhà hàng được chia thành rất nhiều khu vực với những quầy đồ ăn khác nhau. Toàn bộ nhà hàng được trang trí theo phong cách đặc trưng của miền biển nước ta. Màu xanh đại dương chủ đạo và những đồ dùng bày trí như lưới đánh cá, mái chèo được sắp đặt xung quanh tạo nên một sự gần gũi quen thuộc với thực khách.

        Nếu nhìn vào Chài Village menu, bạn có thể thấy rất nhiều món ăn quen thuộc, đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên ngay bên trong nhà hàng, bạn sẽ thấy các khu vực nguyên liệu đồ ăn tươi sống khác nhau như hồ hải sản, rau củ, hàng đóng hộp, cơm bento và sushi. Tại đây bạn sẽ được tự tay lựa chọn nguyên liệu, sau đó có thể trực tiếp nhìn thấy các đầu bếp giàu kinh nghiệm tự tay xử lý chúng. Sự kết hợp giữa phong cách “đi chợ” ở miền biển trong không gian ẩm thực Nhật Bản tạo nên những trải nghiệm vô cùng thú vị cho thực khách.

        Đối với bữa tiệc buffet sushi tại Chài Village nổi tiếng nhất tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn mình yêu thích với menu lên tới 60 món khác nhau. Mỗi món đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mới và trang trí cầu kỳ, đậm chất ẩm thực Nhật Bản. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm và tận hưởng sự phong phú, đa dạng và chuẩn vị với sushi Nhật Bản.

        Tại những kênh thông tin của nhà hàng và các trang ẩm thực, du lịch, bạn có thể bắt gặp rất nhiều review tốt về Chài Village Buffet. Trong đó sự phục vụ tại đây luôn được đánh giá cao. Không chỉ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình, các nhân viên tại đây luôn tạo ra năng lượng tích cực, khiến các thực khác cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi và dùng bữa trong tâm trạng vui vẻ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 77 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0973 007 577

        Fanpage: https://www.facebook.com/chaivillage77/?locale=vi_VN

        Giờ mở cửa: 17:00–22:00

        Giá tham khảo: 299.000 – 649.000 VND/người lớn

        Chài Village
        Chài Village
        Chài Village
        Chài Village
        Top 14

        King BBQ Sương Nguyệt Ánh

        King BBQ là một nhà hàng buffet thịt nướng Hàn Quốc đã và đang làm mưa, làm gió trong giới ẩm thực xứ Hàn suốt thời gian vừa qua. Bất kì giới trẻ, học sinh, sinh viên hay dân đi làm đều phải công nhận rằng vị thịt nướng tại King BBQ mang một hương thơm nức lòng. Cùng với quầy đồ ăn đa dạng đầy đủ các món từ tráng miệng, đồ ăn kèm, salad… khiến cho bất cứ thực khách nào cũng đều phải tấm tắc khen ngon.


        King BBQ Sương Nguyệt Ánh mang tới cho khách hàng không gian thưởng thức vô cùng thoáng đãng, đậm chất nhà hàng truyền thống Hàn Quốc. Mỗi dãy bàn tại đây đều phân chia tách riêng, ngăn cách bởi những tấm màn che cách điệu mang lại không gian thưởng thức riêng tư cho từng thực khách. Lấy xứ sở kim chi làm cảm hứng, King BBQ thiết kế theo lối nhà hàng truyền thống, ấm cúng với 2 tone màu đỏ – nâu quen thuộc. Nghệ thuật phối màu hài hòa và mang lại vẻ đẹp vừa truyền thống lại vừa cách tân. Truyền thống ở màu nâu gỗ cổ kính và hiện đại với những gam màu sáng, làm điểm nhấn cho không gian nhà hàng. Sức chứa: Khoảng 70 – 80 khách.

        Các loại thịt tại đây đều có chất lượng thượng hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp với 10 loại gia vị bí truyền của bếp trưởng Park Sung Min tạo nên “cực phẩm” khó cưỡng. Những miếng thịt xèo xèo chín tới nhúng đượm trong sốt king và rồi gói trong lá xà lách tươi ngon đã làm nhiều thực khách “nhớ nhung” mãi không nguôi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 94 Đ. Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Min

        Điện thoại: 028 3925 5009

        Website: http://www.kingbbq.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

        Giờ mở cửa: 10:00–21:00

        Giá tham khảo: 299.000 VND – 349.000 VND

        King BBQ Sương Nguyệt Ánh
        King BBQ Sương Nguyệt Ánh
        King BBQ Sương Nguyệt Ánh
        King BBQ Sương Nguyệt Ánh

        Câu hỏi về Top 14 Nhà hàng buffet ngon nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 14 Nhà hàng buffet ngon nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

        Bài viết Top 14 Nhà hàng buffet ngon nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 14 Nhà hàng buffet ngon nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!