Là một tín đồ của Socola, bạn chắc chắn không thể bỏ qua món bánh lava chocolate siêu ngon. Trông qua thì bánh cũng như những chiếc bông lan, muffin, nhưng xắn … xem thêm…

Top 1

Coffee RuNam

RuNam – Một thương hiệu lấy cảm hứng từ lời ru nước Nam. RuNam luôn hướng đến những sản phẩm truyền thống và mong muốn mang những sản phẩm đó với một chất lượng hoàn hảo nhất dựa vào các khâu tuyển chọn sát sao đến cho khách hàng trong và ngoài nước. Cà phê RuNam – sản phẩm đặc trưng của đất Việt – là cái nôi bắt đầu cho ý tưởng của thương hiệu RuNam. Bằng niềm đam mê và tâm huyết với hạt cà phê Việt Nam, Cafe RuNam áp dụng công nghệ rang xay độc quyền để dung hợp tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng.

Ngoài những thức uống chất lượng và hảo hạng, các món ăn tại RuNam cũng rất ngon, chất lượng và có sự sáng tạo trong việc bày trí cũng. Đặc biệt, Lava Chocolate là món ăn được các thực khách yêu thích nhất. Khi xắn miếng bánh nhẹ nhàng, một dòng chocolate nâu bóng ngọt ngào trào ra từ nhân bánh, giống như nham thạch nóng bỏng ẩn sâu trong lòng núi lâu ngày, tạo cho thực khách cảm giác rất lôi cuốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng B2, TTTM Vincom Centre, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Tầng L1, Vincom Landmark 81, 520 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 03 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: caferunam.com/he-thong/

Điện thoại: 0909 645 023
Email: contactus@caferunam.com
Website:caferunam.com
Fanpage: facebook.com/caferunam/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Lava Chocolate Cake tinh tế của RuNam
Lava Chocolate Cake tinh tế của RuNam
Càfê RuNam
Càfê RuNam
Top 2

Morico. – Modern Japanese Restaurant Cafe

Nếu ai là “fan” của ẩm thực Nhật Bản thì Morico. – Modern Japanese Restaurant Cafe chính là địa chỉ các bạn phải ghé ít nhất vài lần nếu đến TP.HCM. Đây là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản với 3 cơ sở rất được yêu thích tại Sài Gòn. Morico. – Modern Japanese Restaurant Cafe có không gian rộng rãi, trang trí đơn giản, ấm cúng, đúng chuẩn style của xứ Hoa Anh Đào.

Hầu hết những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật Bản đều được gói gọn trong menu phong phú của Morico. – Modern Japanese Restaurant Cafe. Tất cả các món ở đây đều được trang trí rất công phu cầu kỳ, đặc biệt là những món tráng miệng và đồ uống. Khi khám phá ẩm thực tại nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức từ từ hương vị của món ngon qua các lớp rất thú vị. Chocolate Lava Cake của Morico hòa quyện giữa vị ngọt ngọt và đắng đắng của socola, lớp sốt tan chảy từ bên trong của socola chắc chắn sẽ khiến bạn bị “hạ gục” ngay đó.

Một điểm cộng nữa cho Morico. – Modern Japanese Restaurant Cafe chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài ra, Morico còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và sự kiện tri ân khách hàng theo từng tháng, từng quý. Chính vì thế, bạn chỉ cần đến và thưởng thức món ngon, mọi việc đã có Morico lo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30 Đại lộ Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
  • 39 Đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
  • 1 Đường 104, Khu Phố 3 Khu Dân Cư Phức Hợp Đảo Kim Cương, Quận 2, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://morico.life/delivery/

Điện thoại: 090 403 4041

Email: cs@morico.life
Website: morico-at-home.myshopify.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/moricocafe
Giờ mở cửa: cs@morico.life

Một số món bánh tráng miệng
Một số món bánh tráng miệng
Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe
Morico. – Modern Japanese Restaurant Cafe
Top 3

LAVA coffee

LAVA coffee có vị trí đắc địa, nằm ngay ngã 5 mặt đường Quang Trung của quận Gò Vấp. Ấn tượng đầu tiên là quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, nhiều chỗ ngồi, tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng và gần gũi. Điểm đặc biệt nhất của LAVA coffee là view sân thượng siêu dễ thương và mát mẻ, có thể ngắm máy bay. Quán decor tone vàng nâu vô cùng ấm cúng, khách đến đây có thể chụp được 1001 tấm hình đủ góc sống ảo mà không lo nhàm chán.

LAVA coffee phục vụ menu đồ uống và các món bánh rất đa dạng, phong phú. Đặc biệt, với cái tên LAVA COFFEE – quán có siêu phẩm là món bánh Lava được làm rất tinh tế và khéo léo. Với chia sẻ “Chúng tôi đã chọn những chiếc bánh Lava tan chảy ngọt ngào đại diện cho một thời thanh xuân của chúng tôi. Sôi nổi, bốc đồng, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp”, tất cả đội ngũ ngân viên tại đây luôn đặt hết tâm huyết vào từng chiếc bánh lava nhỏ xinh. Mỗi lần xắn miếng bánh, sốt bên trong chảy ra thật quyến rũ tâm hồn người hảo ngọt. Quán có bánh lava nhiều vị nhưng socola lava vẫn là thuộc top “best seller” tại đây.

Nếu bỗng có một ngày thèm vị ngọt ngào xen chút đăng đắng của socola, hãy ghé LAVA coffee để vừa được thưởng thức chiếc bánh Socola Lava thơm ngọt lại vừa được đắm chìm vào không gian thư giãn ở đây nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 028 6682 3142

      Email: lavacoffee.2015@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/LAVA.coffee.2015/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

      Bánh Lava được làm cực kì khéo léo và tỉ mỉ
      Bánh Lava được làm cực kì khéo léo và tỉ mỉ
      View sân thượng độc đáo của Lava Coffee
      View sân thượng độc đáo của Lava Coffee
      Top 4

      Nest by AIA – Work Cafe

      Nest by AIA – Work Cafe sở hữu không gian quán mang lại cho khách hàng cảm giác như được tách biệt ra khỏi cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn. Với nội thất được thiết kế hiện đại, trẻ trung, tận dụng hết mọi ngóc ngách của quán để trang trí, Nest nhanh chóng thu hút nhiều người dân Sài thành ghé thăm. Không gian quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện, những bản nhạc nhẹ nhàng, cà phê đậm chất kiểu Ý, vì thế rất khó để bỏ qua một quán Nest giữa vô vàn quán cà phê tại Sài Gòn.

      Đến Nest by AIA – Work Cafe bạn như được bước vào một thế giới khác với những gì mà Nest đem lại. Thưởng thức một tách cà phê cho buổi sáng năng động, nhâm nhi một chút điểm tâm, bánh ngọt như là socola lava cake, cafe sua da bites,… hay là “thánh địa” dành cho những người làm về thiết kế, nghệ thuật,… đến để tìm chút cảm hứng sáng tạo. Nest nhanh chóng nổi lên là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn mà ai cũng muốn ghé thăm vài lần.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng 2, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • Tầng 75 – 76, Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3821 6400
        Fanpage: facebook.com/nestbyaia/
        Giờ mở cửa: 09:30–21:00

        Nest by AIA – Work Cafe
        Nest by AIA – Work Cafe
        Nest by AIA – Work Cafe
        Nest by AIA – Work Cafe
        Top 5

        Sol Kitchen & Bar

        Sol Kitchen & Bar được thiết kế theo phong cách Mỹ La tinh ” chất lừ “, khiến không ít bạn trẻ yêu thích, check in sống ảo trog thời gian gần đây. Những món ăn ở đây không chỉ ngon miệng mà còn được yêu thích bởi cách trang trí đầy tinh tế. Ngoài các món ăn chính, để thoả lòng những fan yêu thích nhà Sol còn mang đến các món dessert đầy thu hút. Trong đó không thể không kể ngay đến là cà phê sữa đá panna cotta, molten chocolate và cookie sandwich!

        Chiếc bánh chocolate của Sol Kitchen & Bar thơm lừng mềm mại nằm trên đĩa, mới nhìn qua thì tưởng chẳng khác những chiếc chocolate muffin hay cupcake thông thường. Nhưng bất ngờ sẽ đến ngay khi thực khách xắn miếng bánh đầu tiên: một dòng chocolate nâu bóng ngọt ngào trào ra từ nhân bánh, giống như nham thạch nóng bỏng ẩn sâu trong lòng núi lâu ngày vậy….Hãy đến nơi đây và thưởng thức ngay thôi nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 079 999 1811
        Email: sol@solkitchenbar.com
        Website: solkitchenbar.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/solkitchenandbar
        Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 & 17:00 – 23:00

        Sol Kitchen & Bar
        Sol Kitchen & Bar
        Sol Kitchen & Bar
        Sol Kitchen & Bar
        Top 6

        L’Usine

        Đến L’Usine bạn sẽ có cơ hội để nghiệm mô hình 3 trong 1 độc đáo: cafe – nhà hàng, triển lãm nghệ thuật và bán lẻ thời trang – phụ kiện, cùng với đó là sự sáng tạo đặc biệt trong thiết kế không gian. Không gian giữ nguyên kiểu kiến trúc thời Pháp, với nội thất nghiêng theo xu hướng tối giản và tinh tế, tạo nên một tổng thể L’Usine mang vẻ đẹp vừa cổ điển lại năng động và hiện đại.

        Thực đơn của L’Usine đa dạng bởi có sự kết hợp đầy hấp dẫn của nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Đó là: Grill Lemon Chicken (Gà nướng chanh), L’Usine Chicken Rice (Cơm gà L’Usine), Bún thịt nướng,… Hay các món tráng miệng ngon và đẹp mắt như: Chocolate Lava Cake with Vanilla Gelato, Chocolate Bomb, Coconut Colada, Bloody Mary, Salted Caramel Espresso Martin,.. Và còn nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đó!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 24 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
        • 19 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM
        • Tầng 5 – 10 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM
        • Hệ thống cửa hàng: https://lusinespace.com/locations/

        Email: feedback@lusinespace.com
        Website: https://lusinespace.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

        L'Usine
        L’Usine
        L'Usine
        L’Usine
        Top 7

        Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar

        Nhà hàng Phở Ông Tây thu hút nhiều thực khách vì chủ quán ăn này là một đầu bếp người Ý. Nhiều người khi nhìn thấy bảng hiệu “Phở Ông Tây” đã rất ngần ngại và tỏ vẻ nghi ngờ hương vị món ăn truyền thống Việt Nam lại được nấu bởi một đầu bếp phương Tây. Tuy nhiên chỉ cần một lần bước vào quán là bạn sẽ bị mê hoặc trước phong cách bài trí cũng như hương vị đậm đà của món ăn.

        Ngoài món phở trứ danh, Phở Ông Tây còn có nhiều món ăn đậm phong cách châu Âu như mì Ý, pizza, thịt bò… Hay món bánh tráng miệng Socola Lava Cake cực kỳ hấp dẫn. Chiếc bánh chocolate thơm lừng mềm mại, khi thực khách xắn miếng bánh đầu tiên một dòng chocolate nâu bóng ngọt ngào trào ra từ nhân bánh, giống như nham thạch nóng bỏng ẩn sâu trong lòng núi lâu ngày vậy….Hãy đến và thưởng thức các món ngon tại đây ngay thôi nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16/9 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 462 934
        Email: phoongtay@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/phoongtayphopastabar/
        Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

        Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
        Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
        Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
        Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar

        Câu hỏi về Top 7 Địa chỉ bán bánh Socola Lava Cake ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

        Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Địa chỉ bán bánh Socola Lava Cake ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

        Bài viết Top 7 Địa chỉ bán bánh Socola Lava Cake ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Địa chỉ bán bánh Socola Lava Cake ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!