Dường như phở là một món ăn quen thuộc của cả ba miền đất nước. Tuy là món ăn bình dân nhưng lại ngon và có sức hút đặc biệt với mọi thực khách. Ở Huế muốn ăn … xem thêm…

Top 1

Phở Bắc Tràng An

Phở Bắc Tràng An rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Chị chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Bắc Tràng An rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.

Phở Bắc Tràng An phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: “quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích” Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Bắc Tràng An, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3579 863

Fanpage: www.facebook.com/phobactrangan/

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Phở Bắc Tràng An
Phở Bắc Tràng An
Phở Bắc Tràng An
Phở Bắc Tràng An
Top 2

Phở Sài Gòn ở Huế

Phở Sài Gòn là quán ăn tồn tại từ rất rất lâu về trước, sáng nào đến quán ăn phở là chờ để đến lượt mình cũng khá lâu vì khách đến quán rất đông. Quán nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở tái, phở bò Úc, phở gà, phở gàu, phở bò kho, phở xào thịt bò, phở nạm viên, phở bò Mỹ, phở xào thịt heo,… món nào cũng rất đắt khách vì đầu bếp của quán nấu quá khéo tay. Bát phở nào thịt, trứng lòng đào, sợi phở, rau hành,… đều rất nhiều đầy cả một bát lớn, ăn sẽ rất no.

Phở Sài Gòn là quán ăn món rất đồng nhất vì vậy mà khách hàng bảo nhau rằng: “Quán quá ngon, tháng nào nhà mình cũng phải đến ăn, không rảnh là lại ghé mua về. Hiếm quán nào mà các món ăn đều ngon như ở đây” vì vậy mà quán đã đông ngày lại đông hơn vì được review quá tốt. Không gian khá thoáng và sạch, bàn ghế được sắp xếp hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Cừ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4384 8662

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Phở Sài Gòn ở Huế
Phở Sài Gòn ở Huế
Menu đa dạng của Phở Sài Gòn
Menu đa dạng của Phở Sài Gòn
Top 3

Phở Yến

Phở Yến là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Huế, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Phở Yến là quán ăn nấu theo phong cách người Hoa ai ăn quen sẽ thấy ngon và sẽ mãi trung thành với hương vị của quán. Phở Yến phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùn trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Tô phở Yến phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

Phở Yến không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: “Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán Phở Yến có những món như: mỳ xào dòn, cơm chiên gà,… rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Huế, tôi sẽ lại chọn quán này.” vì vậy không tự dưng Yến đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nê thương hiệu.

Quán có hoạt động trên shopee food, nếu những ngày lười ra đường bạn có thể đặt ship về thưởng thức nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4382 3895

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Phở Yến
Phở Yến
Phở Yến
Phở Yến
Top 4

Quán phở Tý

Quán phở Tý là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Huế và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với ga Huế nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng.

Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng.


Quán phở Tý có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được “chân ái” của cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0782 754 825

Giờ mở cửa: 7:00- 22:00

Phở Tý
Phở Tý
Phở Tý
Phở Tý
Top 5

Quán 331

Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội, và ở Huế cũng không ngoại lệ. Ngoài món bún bò Huế nổi tiếng thì ở Huế cũng có rất nhiều quán phở ngon và đông khách.

Quán 331 tọa lạc trên con đường Điện Biên Phủ, con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất. Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Quán 331 có menu đa dạng ngoài phở ra quán còn có bún bò và cơm chiên, nên nếu quý khách không muốn ăn phở thì có thể thử qua bún bò, bún bò ở đây cũng rất ngon.

Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Quán 331
Quán 331
Quán phở 331
Quán phở 331
Top 6

Phở- Bánh cuốn Tuyết Ninh

Quán phở Tuyết Ninh là quán phở được người dân Huế rất thích bởi hương vị và cả không gian. Các món ăn của quán phở Tuyết Ninh đều rất ngon: phở, bánh cuốn, bún chả, bún đậu mắm tôm,… Phở Tuyết Ninh tô đầy mặp, nước dùng ngon, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn nhiều hơn.

Quán phở Tuyết Ninh trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại phở Tuyết Ninh khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần.

Quán phở Tuyết Ninh nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phờ bò, phở gà, phở bò gà, phở đặc biệt là rất nhiều nguyên liệu đều tập trung vào bát phở của quán. Phở ngon, đa dạng vậy mà giá cũng rất bình dân nên ai cũng ghé thăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4383 3520

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Quán phở ngon ở Huế – Tuyết Ninh
Quán phở ngon ở Huế – Tuyết Ninh
Món ăn tại quán phở Tuyết Ninh đa dạng và phong phú
Món ăn tại quán phở Tuyết Ninh đa dạng và phong phú
Top 7

Quán phở Việt

Nhắc đến ẩm thực Việt Nam ắt hẳn người nước ngoài nào cũng sẽ nghĩ ngay đến món phở, không có gì bàn cãi Phở là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Khách nước ngoài đến Việt Nam ai cũng muốn một lần được thưởng thức món phở truyền thống, nhưng để tìm được môt quán phở ngon chuẩn vị thì không phải dễ, nếu bạn phân vân thì hãy thử đến Quán phở Việt nhé.


Quán phở Việt ở Huế tuy mới mở chưa lâu nhưng cũng đã chiếm được lòng tin của khách hàng bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng của món bún nơi đây.Sợi phở ở đây có độ dày độ dai rất vừa ăn. Hơn nữ ở đây giá cả cũng vô cùng phải chăng, 1 tô bở bự khá nhiều thịt cũng chỉ tầm 25.000đ, tầm đó tiền mà bạn có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon chuẩn vị thật là một cái giá quá xứng đáng.

Nếu có dịp bạn hãy thử một lần đến quân thử nhé. Ở đây có rất nhiều món phở khác nhau phở bò,gà, tái nạm,gân bạn có thể lựa chọn tùy thích nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0328 935 366

Giờ mở cửa: 6:00- 21:00

Phở Việt
Phở Việt
Phở Việt
Phở Việt

Câu hỏi về Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất Huế

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất Huế hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất Huế được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất Huế giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!