Bạn muốn tìm địa chỉ bán quà tặng để mua món quà ý nghĩa tặng bạn bè người thân? Bạn băn khoăn vì có quá nhiều địa chỉ mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn. … xem thêm…

Top 1

TOTO Ú

TOTO Ú là shop chuyên về các sản phẩm làm phụ kiện quà tặng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trendy, mẫu mã đa dạng, khách hàng sẽ được tùy chọn kiểu dáng hay họa tiết theo sở thích của mình nên đến trực tiếp cửa hàng và tậu về một mẫu balo đẹp, độc, bền chắc hẳn là hoàn toàn xứng đáng phải không các bạn?


Shop gây ấn tượng với khách bởi không gian không rộng nhưng lại trang trí vô cùng tỉ mỉ và dễ thương, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Những món đồ trang sức, phụ kiện, móc khóa, băng đô và các loại balo siêu đáng yêu ở shop đều được chủ shop sắp xếp khá ngăn nắp, thu hút giúp khách có thể tìm được những phụ kiện, trang sức hay các dụng cụ học tập cần tìm.

Shop tập trung nhiều mặt hàng như móc khóa, balo, túi tote, máy uốn duỗi, cài tóc đều rất đẹp, lạ, bề ngoài xinh xắn chất lượng lại vô cùng tốt, giá thành lại không quá đắt đối với học sinh nên được khá nhiều bạn biết đến.

Ngoài ra, nhân viên và chủ shop niềm nở, ân cần với khách, nhiệt tình tìm kiếm sản phẩm, vật dụng khách cần, tư vấn các sản phẩm phù hợp các khiến TOTO Ú shop càng được lòng nhiều bạn, dần trở thành nơi quen thuộc của nhiều bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 535/44 Thống Nhất, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 765 845

Fanpage: www.facebook.com/totou2017/

Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 10:00 – 19:00

TOTO Ú
TOTO Ú
TOTO Ú
TOTO Ú
Top 2

E.R.A – ErA

E.R.A – ErA là địa chỉ cung cấp quà tặng vô cùng quen thuộc ở Tp. HCM. Shop sở hữu “hàng tá” mặt hàng đa dạng từ phụ kiện trang trí nhà cửa, phụ kiện trang trí tiệc cưới, phụ kiện cho trẻ nhỏ,…Những mặt hàng này đều có kiểu dáng xinh xắn, đơn giản cùng màu sắc bắt mắt.

E.R.A – ErA đầy đủ các mặt hàng từ trang sức, quần áo, nón đến đèn ngủ, phụ kiện, đồ dùng học tập rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Shop có các loại vòng tay handmade khá đáng yêu, phù hợp cho các bạn học sinh. Shop cũng có các mẫu balo, bóp viết trong đẹp, lạ và chất, giá cả cũng không hề đắt, các mẫu balo bóp viết ấy được bán rất chạy ở shop nếu bạn ghé shop thì nên xem qua các mẫu đồ ấy.

E.R.A – ErA là địa chỉ shopping không thể tuyệt vời hơn khi bạn đang có ý định kiếm tìm các sản phẩm đồ lưu niệm, quà tặng. Ghé ngay shop bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 879 860

Email: erasayhi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/erasayhi/

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30

E.R.A - ErA
E.R.A – ErA
E.R.A - ErA
E.R.A – ErA
Top 3

THỎ GIFT SHOP

Nhắc đến những địa chỉ quà tặng chất lượng tại quận Gò Vấp, nhất định không thể bỏ qua THỎ GIFT SHOP. Chỉ cần bước chân vào THỎ GIFT SHOP chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như đang được sống trong thế giới đồ phụ kiện với hàng trăm món đồ từ quà tặng, phụ kiện, trang sức, balo, băng đô, ốp lưng, móc khóa, bình nước, kẹp tóc, mắt kính, đồng hồ…Chính sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ cùng với giá thành cực kì hợp lí nên THỎ GIFT SHOP ngày càng được các bạn trẻ đón nhận và tìm đến.

Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. THỎ GIFT SHOP là địa điểm shopping lý tưởng dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay.

Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, từ những mẫu ví với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu ốp lưng điện thoại đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Nghi, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0977 979 886

Email: thunga1702@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thogiftshop2010/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

THỎ GIFT SHOP
THỎ GIFT SHOP
THỎ GIFT SHOP
THỎ GIFT SHOP
Top 4

Gấu Bông Online HCM

Gấu bông là một trong những gợi ý xuất sắc khi lựa chọn quà tặng cho các em bé, bạn bè, đặc biệt là khi các bạn nam mua tặng cho người yêu của mình. Một trong hệ thống bán gấu bông nổi tiếng có chi nhánh ở cả Hà Nội và TP. HCM đó chính là tiệm Gấu Bông Online.

Các bạn gấu bông ở tiệm Gấu Bông Online có nhiều giá cả khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng. Ngoài ra, đây còn là nơi chuyên cung cấp Gấu Bông Teddy siêu to khổng lồ từ 1m đến 3m, gấu bông được nhập khẩu có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và cam kết nhồi 100% bông xoắn 3 chiều tinh khiết có độ đàn hồi cao. Đặc biệt hơn cả là có bảo hành đường chỉ trọn đời.

Hơn 500 mẫu mã sản phẩm, từ Gấu nhỏ đến Big Size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng đang chờ các bạn tới săn đón ở tiệm Gấu Bông Online đó, còn chần chờ gì phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 555 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0933 776 616 & 0378 386 616
Email: gaubongonline.sg@gmail.com
Website: https://gaubongonline.com/
Fanpage: www.facebook.com/gaubongonlineHCM/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Gấu Bông Online HCM
Gấu Bông Online HCM
Gấu Bông Online HCM
Gấu Bông Online HCM
Top 5

Quà Yêu Handmade – Be On Gift

Mỗi món quà tặng dành cho người thân, bạn bè hay đối tác mà Be On Gift cung cấp cho quý khách hàng là tổng hòa của sự sáng tạo, sự trân trọng, nâng niu chu đáo nhất. Rất nhiều món quà tặng độc, lạ, “có một không hai” đang được trưng bày tại đây.

Combo quà sinh nhật, sự kiện,…theo phong cách vintage đơn giản, thanh thoát nhưng cuốn hút thông qua các viên đá, bình nước được vẽ hình rất sắc xảo và đặc biệt chất chứa nhiều tâm tư của người gửi quà. Be On Gift có những món đồ ý nghĩa làm bằng tay cực kỳ chất lượng, được nhiều bạn trẻ đánh giá cao vì độ tỉ mỉ cao của sản phẩm cũng như cách gói quà trọn tình thương & sự trân trọng của bạn vào trong từng món quà. Do đó, nếu bạn muốn tặng cho bạn của mình những món quà đặc biệt, hiếm khi đụng hàng, có độ thẩm mỹ cao và dùng để trang trí nhà cửa, bàn học, bàn làm việc dễ dàng gợi nhớ đến người tặng thì cứ liên hệ với Be On Gift và mọi thứ sẽ được chuẩn bị cho bạn, làm nổi bật lên tâm huyết của người làm ra nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
683 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp. TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 787 800 & 0918 494 909
Email: beon@quayeu.vn
Website: quayeu.vn

Quà Yêu Handmade - Be On Gift
Quà Yêu Handmade – Be On Gift
Quà Yêu Handmade - Be On Gift
Quà Yêu Handmade – Be On Gift

Câu hỏi về Top 5 Shop quà tặng đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Shop quà tặng đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Shop quà tặng đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Shop quà tặng đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!