Những quán ăn ở đường Phạm Văn Chiêu nào có mức giá vừa phải, đồ ăn tươi ngon đảm bảo chất lượng? Dưới đây là một vài gợi ý hay ho cho những ai đang cần một … xem thêm…

Top 1

Quán Ngộ Phạm Văn Chiêu

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán Ngộ đó chính là khung cảnh người tấp lập ra vào. Mặc dù quán khá đông và rất nhộn nhịp nhưng không hề ồn ào một chút nào. Đặc biệt, khách đến đây đều khá hài lòng về nhân viên, từ bác dắt xe vui tính cho đến những bạn order nhanh nhẹn nhiệt tình. Hải sản Ngộ chính là một quán hải sản nướng chính hiệu với không gian được chia thành 2 khu vực là khu mái che và khu ngoài trời. Không gian khá thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc đi ăn cùng gia đình.

Vì là quán nướng hải sản nên quán Ngộ mang đúng “tiêu chuẩn” của một quán “nhậu”. Quán có không gian mở với 2 khu gồm khu ngoài trời và khu mái che. Mỗi khu đều có đèn led được lắp xung quanh nên vô cùng sáng, đặc biệt là vào buổi tối. Thực đơn của quán Ngộ vô cùng phong phú với vô vàn các món hải sản được chế biến thành các món ăn khác nhau như tôm ướp sa tế, sò nướng, mực ướp sả ớt,… món nào món ấy đều vô cùng tươi ngon bắt mắt. Ngoài hải sản, các món ăn nhẹ được chế biến thành món gỏi, nộm… cũng vô cùng ngon. Những món được chế biến từ thịt như thịt bò ướp canh, giò heo ủ mối chiên, gà ta hấp mộc nhĩ… vừa thơm mềm, vừa hấp dẫn. Để khách hàng có nhiều lựa chọn, menu của quán đã chia thành món lẩu, món nướng, món ăn nhẹ, món ăn tráng miệng,… với mức giá đi kèm. Ngộ quán khá đông và buổi tối nên nếu bạn đang có ý định đến đây hãy lên kế hoạch và đi thật sớm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0906 488 084
Fanpage: https://www.facebook.com/chohaisangiasi/

Quán Ngộ Phạm Văn Chiêu
Quán Ngộ Phạm Văn Chiêu
Quán Ngộ Phạm Văn Chiêu
Quán Ngộ Phạm Văn Chiêu
Top 2

Nhà hàng Leon

Nhà hàng Leon – Nơi lưu giữ nhiều giá trị ẩm thực. Nơi đây được biết đến là một nhà hàng ẩm thực cao cấp đặc trưng giữa Gò Vấp. Từ món ăn đến lối kiến trúc đều toát lên vẻ truyền thống, mộc mạc và giản dị. Ẩm thực của Leon đa dạng, phong phú từ đặc sản, hải sản, đến các món nướng lẩu. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng rất đậm đà riêng biệt. Hơn thế, ẩm thực Leon còn kế thừa được những giá trị truyền thống của nền ẩm thực trong việc khéo léo sử dụng các loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy hương vị nguyên mẫu của món ăn.

Hiểu được sự tinh túy của ẩm thực Leon không ai hết chính là thực khách. Chính vì thế, dàn đầu bếp của nhà hàng là những đầu bếp tài ba, với kiến thức sâu sắc về nền ẩm thực đại trà, làm nên những món ăn đậm đà bản sắc Việt Nam. Đến với nhà hàng ẩm thực Việt Leon, Quý thực khách sẽ được hòa mình trải nghiệm vào không gian đầy chất tinh hoa của văn hóa ẩm thực mọi miền tổ quốc và các nước khác như phương Tây, nướng, lẩu Thái. Điều đặc biệt lôi cuốn thực khách đến với nhà hàng ẩm thực Leon đó là lối kiến trúc mang vẻ đẹp hiện đại, 3 tầng cao cấp, ấm cúng tạo nên sự độc đáo và bắt mắt. Thật tuyệt vời khi được hòa mình vào không gian đầy chất nghệ thuật và thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại Leon vào một buổi tối cuối tuần mát mẻ phải không? Hãy đến và cảm nhận!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0939 639 585
Email: thuynguyen@amthucleon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucleon/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Ẩm Thực Leon
Ẩm Thực Leon
Ẩm Thực Leon
Ẩm Thực Leon
Top 3

Quán Mì Cay Itada

Yêu thích các món ăn Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua một điểm đến đầy hấp dẫn đó chính là Quán Mì Cay Itada. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức món Mì Cay đang “hot” nhất hiện nay, mà còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế trong không gian sang trọng, ấm cúng, đậm văn hóa Hàn. Quán Mì Cay ITADA được thiết kế theo phong cách lịch sự và sạch sẽ, không gian rộng rãi và sáng sủa, rất thích hợp để tổ chức tiêc liên hoan, sinh nhật và họp mặt. Đặc biệt, bàn ghế của quán được thiết kế theo phong cách ngồi bệt trên sàn gỗ hoặc bàn cao, ấm cúng vô cùng thoải mái.

Quán Mì Cay Itada phục vụ các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc như Mì cay, Bánh gạo, Kimbap, Kimchi với giá hợp lí và vô cùng chất lượng. Đến quán, tất nhiên bạn không thể bỏ qua món mì cay đặc sắc nhất của quán. Với vị cay đặc trưng 7 cấp độ, khi các bạn phục vụ bưng ra, tô mì nóng hổi gồm thịt bò, hải sản, rau hoặc nấm các loại để “xì xụp”, cho bạn xuýt xoa không ngừng. Ngoài món mì cay đặc trưng, ITADA còn có những món rất được lòng thực khách như Lẩu kimchi, Kimbap các loại, Cháo ếch Singapore, Trà sữa…Với tông màu ấm áp, cách bài trí gọn gàng, xinh xắn, Quán Mì Cay Itada hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ tụ họp, liên hoan bạn bè hay đổi món dịp cuối tuần. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thoải mái, vui vẻ nhất. Quán cũng có chỗ giữ xe trong nhà nên bạn yên tâm thưởng thức món ăn tại đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 369 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 6653 7374
Fanpage: https://www.facebook.com/itadagovap/
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Quán Mì Cay Itada
Quán Mì Cay Itada
Quán Mì Cay Itada
Quán Mì Cay Itada
Top 4

Lẩu Gà Lá É – Phạm Văn Chiêu

Nói đến lẩu gà lá é ở Sài Gòn, phải nhắc đến quán Lẩu Gà Lá É Phạm Văn Chiêu. Trước đây, đây là quán ăn chỉ người địa phương mới biết, nhưng vì ăn ngon truyền miệng, dần dần, quán này trở thành món phải ăn, địa chỉ phải đến của rất nhiều du khách khi đến Sài Gòn. Lẩu Gà Lá É – Phạm Văn Chiêu là địa điểm mà giới sành ăn thường xuyên ghé đến. Quán có không gian rộng, sạch sẽ, chủ quán rất thoải mái. Đặc biệt lẩu gà ở đây siêu ngon, thịt gà dai, chắc và không bị quá mềm. Nguyên liệu ở đây lúc nào cũng tươi ngon nên các món ăn luôn mang đến cho bạn những hương vị ngon miệng nhất. Nước dùng lẩu ở đây có vị thơm, cay nồng của ớt. Còn gà là gà ta, ăn chắc, ngọt thịt nên ăn rất đã. Vị ngọt của gà tươi kết hợp với nước dùng cay dịu và lá é ngon và hợp thời tiết lạnh vô cùng. Nếu bạn đang bị cảm cúm thì món lẩu nóng hổi ăn kèm với lá é này chính là “liều thuốc tiên” dành cho bạn.

Vào những ngày mưa của Sài Gòn, ẩm ướt nhưng được cùng bạn bè ngồi cạnh nồi lẩu gà lá é sôi sùng sục đưa mùi thơm phức, rồi thưởng thức miếng thịt gà ngọt chắc, bạn sẽ quên ngay cái đói, cái lạnh. Tuy nhiên hãy nhớ là lá é khi nhúng vào nước lẩu không nên để lâu quá, chỉ cần ăn hơi tai tái để cảm nhận rõ vị thơm, bùi tự nhiên. Một lưu ý là vì quán Lẩu Gà Lá É – Phạm Văn Chiêu này rất đông khách mà không gian lại nhỏ nên thường xuyên rơi vào tình trạng hết chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0963 921 686
Email: laugalae205pvc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/laugalae205pvc/
Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30

Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu
Lẩu Gà Lá É – Phạm Văn Chiêu
Lẩu Gà Lá É - Phạm Văn Chiêu
Lẩu Gà Lá É – Phạm Văn Chiêu
Top 5

Dê Tươi Hiệp Thành 2

Dê tươi Hiệp Thành tọa lạc ngay mặt tiền trên con đường sầm uất của Quận Gò Vấp. Địa điểm lý tưởng này đã thu hút được rất nhiều thực khách đến đây vào những buổi chiều tối sau những giờ làm việc hay họp mặt liên hoan, sinh nhật, thư giãn cuối tuần cùng với gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể tận hưởng gió trời mang lại cảm giác thoải mái, không bị ngột ngạt bởi khói của những lò than lửa hồng. Vị trí sắp xếp bàn rất chỉnh chu, hợp lý, khiến thực khách khi đến quán muốn đứng lên, ngồi xuống theo một cách dễ dàng không phải làm phiền bất kỳ ai. Ngoài ra, khu vực để xe rất rộng rãi chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng.

Để chiều lòng những thực khách khó tính nhất, Dê tươi Hiệp Thành phải qua khâu sàng lọc cũng như lựa chọn Dê ngon nhất, với quy trình giết mổ đạt chuẩn đến khâu bảo quản, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món Dê. Menu đa dạng và phong phú trong cách chế biến được các đầu bếp chuyên nghiệp chứa đựng cái “tâm”, cái “tình” vào mỗi món ăn. Với mong muốn thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về món ăn ngon, hấp dẫn, cung cấp đầy chất dinh dưỡng cho cơ thể. Với đôi bàn tay tài nghệ của đầu bếp lâu năm dày kinh nghiệm, sự tỉ mỉ, dụng công trong cách chế biến, cách kết hợp các loại gia vị đúng điệu, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo vị tươi ngon và an toàn với thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0931 915 195
Website: http://dehiepthanh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh2
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Dê tươi Hiệp Thành
Dê tươi Hiệp Thành
Dê tươi Hiệp Thành
Dê tươi Hiệp Thành
Top 6

KFC Phạm Văn Chiêu

KFC Phạm Văn Chiêu là cửa hàng KFC gần đây được đánh giá tốt về không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Với vị trí đắc địa tọa lạc tại 84 Phạm Văn Chiêu, cửa hàng này luôn có lượt thực khách ghé đến rất đông đảo, nhất là vào buổi trưa. Cửa hàng thường xuyên có nhiều combo ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu thưởng thức nhiều món ăn đa dạng một lúc.

Quán có món gà sốt tiêu ngon, không bị khô ngấy. Cơm gà ở đây được đánh giá là dẻo vừa, không bị cứng và sống như một số nhà hàng khác. Món ngon và chất lượng ổn định phải kể đến là Temaki khá lạ và hấp dẫn. Món ăn lấy cảm hứng từ món shushi cuộn rong biển truyền thống của Nhật Bản. Gà truyền thống của KFC thì luôn ngon, miếng gà giòn giòn, nóng hổi. Chấm kèm với tương ớt hay tương cà đều ngon tuyệt vời. Không gian đẹp, sang trọng với tông màu đỏ trắng kết hợp với nhiều đèn vàng. Luôn có điều hòa bật thích hợp với tình hình thời tiết. Nhân viên phục vụ được đánh giá nhiệt tình chào hỏi thân thiện. Quán sạch sẽ, gọn gàng, nhân viên tư vấn tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6886
Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/KFCVietnam
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

KFC Phạm Văn Chiêu
KFC Phạm Văn Chiêu
KFC Phạm Văn Chiêu
KFC Phạm Văn Chiêu
Top 7

Lotteria Phạm Văn Chiêu

Lotteria Phạm Văn Chiêu là một cửa hàng gà rán quá quen thuộc của người dân quận Gò Vấp. Các cửa hàng Lotteria vẫn được đánh giá có thực đơn khá đa dạng và thường xuyên cập nhật thêm món mới. Tuy nhiên, nổi bật nhất của thương hiệu này vẫn là các món gà và burger. Tại Lotteria có nhiều combo gà, burger cùng nước ngọt và salad hấp dẫn. Thịt gà mềm, lớp vỏ giòn phủ sốt óng ánh nhìn khá hấp dẫn. Nếu không thích ăn ức gà, bạn cũng có thể nói để nhân viên Lotteria chọn phần cánh gà cho mình.

Với gam màu đỏ quen thuộc, cùng thiết kế đồng bộ, không gia khá sang trọng và sạch sẽ, thì không quá khó để nhận biết Lotteria, ngay cả ở các khu ăn uống tại các trung tâm thương mại. Thông thường, để thu hút được khách hàng, thì Lotteria còn thường xuyên tung ra nhiều combo khác nhau với mức giá ưu đãi, hay khi có những món mới, muốn chào mời khách hàng. Địa điểm thức ăn nhanh cho mọi người thích ăn nhanh. Đặc biệt là những trẻ em rất thích ăn món gà rán thần thánh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6778
Email: marketing@lotteria.vn
Website: http://www.lotteria.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Lotteria Phạm Văn Chiêu
Lotteria Phạm Văn Chiêu
Lotteria Phạm Văn Chiêu
Lotteria Phạm Văn Chiêu

Câu hỏi về Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Chiêu, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Chiêu, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Chiêu, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Phạm Văn Chiêu, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!