Cuối năm là thời điểm thường xuyên diễn ra những buổi tiệc tùng từ liên hoan, cưới hỏi, tất niên, sinh nhật…Bạn muốn mình trở nên nổi bật và ấn tượng với mọi … xem thêm…

Top o

TEE LE Studio

TEE LE Studio là địa chỉ studio vô cùng nổi tiếng được rất nhiều diễn viên, ca sĩ lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, TEE LE Studio luôn làm hài lòng khách hàng dù ở dịch vụ nào, phương diện nào. TEE LE Studio đã cho ra đời vô số những bộ ảnh đẹp nức lòng, khiến người xem không khỏi trầm trồ về sự tinh tế và lộng lẫy. Để có được sự thành công đó nhất định không thể không kể tới đội ngũ make up chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Không chỉ make up cưới, studio còn nhận make dự tiệc với đủ phong cách biến hóa khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về trình độ make cực đỉnh tại TEE LE Studio. Nếu đã có cơ hội tới đây thì chắc chắn bạn sẽ không muốn đến bất kì địa chỉ make nào nữa. Dụng cụ make up đầy đủ, đa dạng, chỉ dùng những sản phẩm tốt có chọn lọc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy mà khách hàng tới TEE LE Studio cực đông, có khi bạn phải book lịch trước cả tháng mới còn lịch trống. Thế mới biết trình độ make ở đây đỉnh như thế nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
189/1B Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0938 990 922

Email: teele.studio@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/teestudio/

Instagram: @teele.studio

TEE LE Studio
TEE LE Studio
TEE LE Studio
TEE LE Studio
Top o

MeymeyBeauty

Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, tuy nhiên phải làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách, nhất là trong ngày trọng đại. Đến với MeymeyBeauty bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, MeymeyBeauty sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến nàng thật rạng ngời khi dự tiệc.

Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của MeymeyBeauty, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. MeymeyBeauty luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên từng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.

Sau tất cả, chuyên viên tại MeymeyBeauty sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc. Tùy vào ngữ cảnh hay sở thích của các nàng, đến với MeymeyBeauty, bạn sẽ được biến hóa một cách rực rỡ lung linh nhất: “Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Đường Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0934 045 968

Fanpage: https://www.facebook.com/m3ym3ybeauty/

MeymeyBeauty
MeymeyBeauty
MeymeyBeauty
MeymeyBeauty
Top o

Gi Makeup & Academy

Gi Makeup & Academy là cái tên quá đỗi quen thuộc ở quận 1 được rất nhiều người lựa chọn. Với lối make up nhẹ nhàng, sương sương nhưng không kém phần sắc sảo đã đánh gục biết bao nàng. Tiệm sở hữu đội ngũ make up cực kỳ điêu luyện, không ngừng trau dồi học hỏi nâng cao tay nghề để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nếu đã có cơ hội ghé nhà Gi một vài lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn đi tới bất kì địa chỉ nào khác.

Gi Makeup & Academy sẽ tùy vào từng khuôn mặt, sở thích cũng như sự kiện mà bạn tham dự để tư vấn tông make phù hợp nhất. Quy trình make up tỉ mỉ, từng tí một và chỉ khi nhận được cái gật đầu của khách hàng mới hoàn thành. Chính bởi sự tận tâm trong từng thao tác như vậy nên Gi Makeup & Academy nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm tại đây. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay nhà Gi để tỏa sáng thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 214 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0975 063 296

Fanpage: https://www.facebook.com/gi.bridal/

Gi Makeup & Academy
Gi Makeup & Academy
Gi Makeup & Academy
Gi Makeup & Academy
Top o

LUULY. Makeup & Academy

Khi bạn có nhiều mối quan hệ trong xã hội, điều này đồng nghĩa với việc mật độ tham gia các buổi tiệc của bạn cũng dày đặc không kém. Đối với những nàng không khéo tay thì việc trang điểm cho bản thân đến các buổi tiệc không khác gì ác mộng là mấy. Nắm bắt được nhu cầu của các chị em phụ nữ, LUULY. Makeup & Academy mang đến dịch vụ trang điểm dự tiệc với mong muốn tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp họ tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng.

LUULY. Makeup & Academy là chuyên gia trong việc tư vấn và định hình phong cách trang điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, LUULY. Makeup & Academy cũng luôn chú ý xem xét đến trang phục và cá tính của mỗi người khác nhau, để từ đó kết hợp với kiểu make up phù hợp với bạn nhất có thể. Xu hướng làm đẹp là thay đổi theo mùa, theo thời gian không ngừng. Chính vì vậy mà lựa chọn trang điểm chuyên nghiệp của LUULY. Makeup & Academy cũng là cách bạn cập nhật hot trend trang điểm cho chính bản thân mình. Sẽ có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn từ ngọt ngào kiểu Hàn Quốc, sắc sảo như Âu – Mỹ … giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc ngoài trời, ban ngoài hoặc tiệc tối.

Bạn có biết “Tự tin là gốc rễ của mọi thành công”. Và ngoại hình cuốn hút là một yếu tố tạo nên sự tự tin của chính bạn. Khi bạn xinh đẹp bạn sẽ có đủ sự tự tin để làm điều mình muốn, thêm một chút chăm chỉ, cố gắng thành công sẽ luôn ở bên bạn. LUULY. Makeup & Academy sẽ mang bạn đạt đến sự tự tin ấy một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất nhờ vào ngoại hình long lanh của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Bis Bùi thị Xuân, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0902 174 677

Fanpage: https://www.facebook.com/luulymakeupacademy

LUULY. Makeup & Academy
LUULY. Makeup & Academy
LUULY. Makeup & Academy
LUULY. Makeup & Academy

Câu hỏi về Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 1, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 1, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận 1, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!