Để chuẩn bị cho ngày cưới, Cặp đôi nào cũng mong muốn mình có bộ ảnh cưới đẹp để khoe với bạn bè, người thân, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất đời … xem thêm…

Top 1

MiLan Studio

MiLan Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp tại Tuyên Quang, được đông đảo các bạn trẻ đánh giá cao. Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp không bỏ sót bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.

Đến với Milan, các bạn sẽ được tư vấn rất kỹ về lộ trình, lựa chọn trang phục cô dâu chú rể, trang điểm, chất lượng mỹ phẩm, kiểu tóc, cũng như là trao đổi thêm về ý tưởng riêng, phong cách chụp yêu thích và cách tạo dáng của hai bạn. Bằng lòng đam mê và nhiệt huyết, MiLan Studio mong muốn sẽ để lại những ấn tượng thật sâu sắc và đem lại tất cả những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng thân yêu khi đã đặt niềm tin và lựa chọn studio làm điểm dừng chân chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Đinh Tiên Hoàng, Phan Thiết, Tuyên Quang

Điện thoại: 0902 231 366 – 0941 231 366 – 0865 860 345

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Fanpage: https://www.facebook.com/milanstudio2020

    MiLan Studio
    MiLan Studio
    MiLan Studio
    MiLan Studio
    Top 2

    EMILY Studio

    EMILY Studio hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại Tuyên Quang, được đông đảo mọi người biết đến. Đặc biệt, với tiêu chí hoạt động đưa chất lượng lên hàng đầu, EMILY Studio đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo và nghiên cứu để nâng cao tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ, mang lại cho khách hàng bộ Album ảnh cưới đẹp và độc đáo nhất.

    Phong cách chụp ảnh cưới của EMILY Studio thiên về sự gần gũi, giản dị nhưng mang đậm tình cảm. Mỗi bức ảnh cưới đều được kết hợp hài hòa giữa công nghệ lên màu ảnh, góc chụp và trang phục. Các nhiếp ảnh gia với kinh nghiệm của mình có thể dễ dàng bắt góc, căn khoảnh khắc chuẩn xác để cho ra các bức ảnh đẹp để đời. Suốt buổi chụp sẽ có 1 ekip riêng theo sát để phục vụ tốt nhất cho buổi ngoại cảnh của mình. Từ trang phục cho đến đội ngũ makeup riêng cho cô dâu chủ rể, cho đến thợ làm tóc.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, EMILY Studio vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với EMILY Studio, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả. Đặc biệt, EMILY Studio còn có những combo cưới trọn gói với ekip phục vụ tận tình từ A-Z cho các cặp đôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 11/9 TT Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang

    Điện thoại: 039 269 1111 – 0917 010 784

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoitrongoi.emily

      EMILY Studio
      EMILY Studio
      EMILY Studio
      EMILY Studio
      Top 3

      Hải Liam Wedding

      Là địa chỉ chụp ảnh cưới, váy cưới hàng đầu tại Tuyên Quang, Hải Liam Wedding cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, Hải Liam Wedding đã phục vụ hàng ngàn cặp đôi trên địa bàn tỉnh cũng như các tỉnh lân cận ghi những lại khoảnh khắc đẹp nhất trong đời.

      Khi đến với Hải Liam Wedding, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết. Các tư vấn viên sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn về gói chụp cũng như đưa ra các lời khuyên phù hợp với những yêu cầu của bạn. Bộ ảnh của các bạn sẽ được thực hiện ở những địa danh nổi tiếng tại Hà Nội, Tam Đảo, Đại Lải, Ba Vì, Ninh Bình, Mộc Châu, Đà Nẵng, Nha Trang,… tùy theo nhu cầu và tài chính của khách hàng. Chắc chắn khi đến với Hải Liam Wedding bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 440 Đường Trường Chinh, Phường Ỷ La, Tuyên Quang.
      • 05 – 22 Tiên Lũng, Ỷ La, TP Tuyên Quang

      Điện thoại: 0963 177 555 – 0862 636 434

      Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoituyenquang

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

        Hải Liam Wedding
        Hải Liam Wedding
        Hải Liam Wedding
        Hải Liam Wedding
        Top 4

        HANTA STUDIO

        Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái . Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên, HANTA STUDIO đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của khách hàng.

        Đến với HANTA STUDIO, bạn sẽ được tư vấn để chọn nơi chụp những bộ ảnh lung linh nhất, cùng với đó là đội ngũ chuyên chụp ảnh cưới tận tâm và chuyên nghiệp sẽ giúp hai bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ trong đời. Studio sẽ nỗ lực hết mình để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới lại ùa về như thuở ban đầu.

        Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới nhiều năm, cùng với việc lắng nghe, thấu hiểu khách để cho ra đời những bộ ảnh cưới với nhiều style khác nhau, chắc chắn HANTA STUDIO sẽ là một lựa chọn ưng ý cho những cặp đôi muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất lễ cưới của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 261, 17 tháng 8, TP. Tuyên Quang (dốc số 2)

        Điện thoại: 0965 795 939 – 0833 928 666

        Giờ mở cửa: 8AM – 8PM

        Fanpage: https://www.facebook.com/hantastudiotq

        HANTA STUDIO
        HANTA STUDIO
        HANTA STUDIO
        HANTA STUDIO
        Top 5

        CẨM NHUNG Wedding Studio

        Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, CẨM NHUNG Wedding Studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.

        Tại đây, đội ngũ nhiếp ảnh gia luôn biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung.

        Vì sao bạn nên lựa chọn CẨM NHUNG Wedding Studio?

        • Cam kết tuyệt đối 01 ekip phục vụ 01 cặp đôi trong buổi chụp, không chụp ghép chung các đôi
        • Các gói chụp đều là giá trọn gói, đã bao gồm cả chi phí dịch vụ ngày chụp, ngày cưới
        • Thời gian hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng và linh động (từ 3-10 ngày)
        • Các sản phẩm in ấn để giao tới tay khách hàng được sản xuất bởi đối tác lớn nhất tại miền Bắc, đ ả m b ả o chất lượng hoàn thiện và độ bền tuyệt đối
        • Bộ sưu tập váy cưới được cập nhật liên tục các xu hướng váy mới nhất trên thị trường

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số nhà 210 Cầu Mới, Hàm Yên, Tuyên Quang (Ngã tư Quả Cam- đối diện Uỷ Ban)

        Điện thoại: 0942 922 536 & 0916 326 536

        Fanpage: https://www.facebook.com/CamNhungwedding/

        CẨM NHUNG Wedding Studio
        CẨM NHUNG Wedding Studio
        CẨM NHUNG Wedding Studio
        CẨM NHUNG Wedding Studio

        Câu hỏi về Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Tuyên Quang

        Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Tuyên Quang hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

        Bài viết Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Tuyên Quang được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Tuyên Quang giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!