Dạo quanh khu vực trung tâm quận 1, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều không gian thưởng trà thú vị. Không những lưu giữ lại được những gì cơ bản nhất của một buổi tiệc … xem thêm…

Top 1

Park Hyatt Saigon

Nếu như bạn là người có hứng thú với những trải nghiệm cao cấp, Park Hyatt Saigon thuộc khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon sẽ là nơi mà bạn chắc chắn phải thử qua. Không khí trang nhã của Park Hyatt Saigon khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác hoặc chỉ đơn giản là hẹn hò, thư giãn.

Nhâm nhi một tách trà chiều cùng miếng bánh scone ăn kèm mứt và kem đông theo phong cách Anh Quốc, một chiếc bánh tart trái cây hoặc những chiếc bánh macaron nhỏ xinh đủ màu sắc. Đặc biệt, ghé Park Hyatt Saigon mỗi chiều thứ 7, bạn sẽ được thưởng thức tiệc High Tea tự chọn đặc trưng phong cách Pháp trong tiếng đàn piano và violin du dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, 2 Lam Sơn Square, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8241 234

Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/park-hyatt-saigon/saiph

Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon

Một số loại bánh ngọt tại Park Hyatt Saigon
Một số loại bánh ngọt tại Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon
Top 2

TWG

Là thương hiệu trà nổi tiếng thế giới đến từ Singapore, TWG hiện đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian riêng tại trung tâm thương mại Takashimaya, TWG giữ nguyên nét đặc trưng trong phong cách bài trí với ghế mây đan phủ nhung đen, khăn trải bàn linen trắng tinh và những dụng cụ thưởng trà đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Tại TWG có tới hơn 800 loại trà bao gồm cả những loại trà hiếm được thu hoạch từ 46 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ kèm rất nhiều loại bánh ngọt xinh xắn và cả sandwich ăn kèm. Ngoài ra, tại TWG bạn có thể mua được trà mang về, được đựng trong những chiếc túi nhỏ hoặc lọ thiếc sang trọng. Còn gì tuyệt hơn việc nhâm nhi một tách trà và ngắm nhìn khung cảnh thành phố sáng đèn về đêm qua khung cửa kính nhỉ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Level 2 – 202. 65 Lê Lợi, P. Bên Nghé, Quận 1, TP. HCM – 0283 821 2312
  • Level B2 – B221-1. 65 Lê Lợi, P. Bên Nghé, Quận 1, TP. HCM – 0283 821 2302

Website: https://twgtea.com/locations/asia-pacific/vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/TWGTeaOfficial

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

TWG - Tầng 2, Takashimaya Việt Nam
TWG – Tầng 2, Takashimaya Việt Nam
TWG
TWG
Top 3

The Myst Đồng Khởi

Tọa lạc tại trung tâm sầm uất, náo nhiệt; The Myst Đồng Khởi là địa điểm lý tưởng dành cho bạn để khám phá và trải nghiệm thành phố Hồ Chí Minh đầy sôi động này. Bước qua cánh cửa cửa The Myst Đồng Khởi, bạn như lạc vào một không gian đầy mê hoặc của hương thơm ngọc lan cùng với thiết kế hiện đại và những di tích bến cảng có thiết kế độc đáo của quá khứ lâu đời của Sài Gòn. Tại đây, bạn cảm nhận được nhịp tim của thành phố lôi cuốn này – mùi hương, khung cảnh, âm thanh và hương vị.

Hãy cùng bạn bè và gia đình đến khách sạn The Myst tận hưởng một buổi trà chiều trong không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi tại nhà hàng The Myst Đồng Khởi cùng thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào, xinh xắn cùng với một tách trà hoa thơm mát. Ngoài những loại trà vô cùng đa dạng và tốt cho sức khỏe, bạn còn được tận hưởng cảm giác thư giãn với tiếng nhạc du dương trầm bổng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4-6-8 Đường Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 520 3040

Email: info@themystdongkhoihotel.com

Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/themystdongkhoi/

The Myst Đồng Khởi
The Myst Đồng Khởi
The Myst Đồng Khởi
The Myst Đồng Khởi
Top 4

Runam d’Or

Địa điểm thưởng trà chiều tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là RuNam d’Or với không gian sang trọng toạ lạc tại số 03 Công Xã Paris, quận 1, vị trí đắc địa ngay bên cạnh Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Đây là một diện mạo mới của một công trình kiến trúc lịch sử, nơi khách hàng được tận hưởng những gì tốt nhất của RuNam với các dịch vụ chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế mà nhà hàng muốn gửi đến những người yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp.

Nhà hàng luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng vời những loại trà đa dạng cùng những chiếc bánh ngọt dịu nhẹ mang nhiều hương vị khác nhau. Một điều đặc biệt là nhà hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi như mua 3 tặng 1, tặng bánh macarons. Không chỉ thế, thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0283 829 3229

Email: runamdor@niso.com.vn

Website: https://runamdor.tqdesign.vn/#slide-4

Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Runam d'Or
Runam d’Or
Runam d'Or
Runam d’Or
Top 5

Partea – English Tearoom

Cùng di chuyển đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, chính xác là chung cư 42 – một địa điểm đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Không những là ngôi nhà chung của rất nhiều nhãn hiệu thời trang Việt, chung cư 42 còn là địa điểm lui tới thường xuyên của các tín đồ sành ăn. Trong danh sách các quán ở chung cư 42, Partea – English Tea Room là nơi duy nhất phục vụ trà chiều. Vẫn là không gian trà chiều nhưng ở Partea mọi thứ đều dễ thương quá đỗi.

Sử dụng sắc trắng làm chủ đạo kết hợp với các gam màu pastel điểm xuyến, Partea mang đến cảm giác được hoá thân thành nàng Alice lạc vào xử sở thần tiên cho các cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trong sáng. Tại Partea, bạn có thể tự chọn cho mình một chiếc tách xinh để thưởng trà. Bánh ở đây nhỏ xinh và khá ngon, đặc biệt là bánh red velvet và bánh trà xanh. So với các quán trà còn lại trong danh sách, giá thành của Partea là phải chăng nhất. Nếu bạn có một buổi chiều ngơi việc, hãy đến đây để thưởng trà và ngắm nhìn toàn cảnh khu trung tâm từ ban công của tiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0907 633 457

Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Partea – English Tearoom
Partea – English Tearoom
Partea – English Tearoom
Partea – English Tearoom
Top 6

TEASPOON Coffee & Tea Room

Quán trà chiều mà bạn không thể bỏ lỡ đó là TEASPOON Coffee & Tea. Nằm trong chung cư cũ trên đường Lý Tự Trọng với không gian bày trí nhẹ nhàng là điểm đến yêu thích cho những ai thích yên tĩnh. Hơn nữa, nội thất trầm ấm sẽ là địa điểm “sống chậm” cho những người đang muốn tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố. Bước vào tiệm, hương trà dịu nhẹ phảng phất cùng tinh dầu cỏ chanh thoang thoảng sẽ khiến bạn như bừng tỉnh vào một buổi chiều uể oải.

Ngoài những loại trà thường thấy như trà đen và trà xanh, TEASPOON còn phục vụ cả trà Rooibos (hồng trà Nam Phi), một loại trà không chứa caffein, cũng như một số loại trà thảo mộc và trà trái cây khác, phù hợp với những bạn không thích vị trà đậm hoặc sợ khó ngủ. Đừng quên nếm thử các loại pastry thơm phức ở TEASPOON nhé! Ngoài ra, nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, nhiệt tình khiến khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, Chung cư 37 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 091

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

TEASPOON Coffee & Tea Room
TEASPOON Coffee & Tea Room
TEASPOON Coffee & Tea Room
TEASPOON Coffee & Tea Room
Top 7

Café Cardinal

Nằm ở tầng 6 của The Reverie Saigon, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, Café Cardinal sở hữu không gian vô cùng lộng lẫy được thiết kế bởi thương hiệu cao cấp Visionnaire đến từ Ý.Đây là địa điểm lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng một buổi tiệc trà chiều sang trọng trong không gian tuyệt đẹp hòa điệu trong tiếng dương cầm du dương của Café Cardinal.

Ngoài những món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, tiệc trà chiều cũng là một điểm nhấn khác ở Café Cardinal nhờ sự biến tấu khéo léo giữa các nguyên liệu Âu và Á. Đặc biệt, từ thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, Café Cardinal sẽ tổ chức tiệc trà tự chọn với vô vàn các loại bánh ngọt, bánh mặn, trái cây và cả rượu champagne. Sau một tuần làm việc chăm chỉ, sao không tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc trà sang trọng nhỉ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, The Reverie Saigon, 22 – 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.cardinal

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Café Cardinal
Café Cardinal
Café Cardinal
Café Cardinal
Top 8

Majestic Sài Gòn

Một set trà chiều ở Majestic Sài Gòn gồm sandwich, bánh ngọt và trà. Thêm vào đó, nhà hàng còn có thêm mứt hoa quả và ốc quế ăn kèm mứt. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm được các loại rượu, cocktail và smoothie chất lượng tại đây vì đây là quầy bar của khách sạn. Giá cho một set trà chiều ở Majestic Sài Gòn cũng mềm hơn rất nhiều so với những tên tuổi hoành tráng trên, khá rẻ cho một buổi thưởng trà chất lượng ở một nhà hàng 5 sao. Đây cũng là một trong những nơi khá hiếm hoi khi giữ được nguyên bản phong cách trà chiều đặc trưng Anh Quốc.

Ấm cúng, thanh đạm nhưng cũng là một không gian đầy cảm xúc giữa sân courtyard của Majestic Sài Gòn. Ngoài ra, khi thưởng trà tạiMajestic Sài Gòn, bạn còn được đắm chìm trong những giai điệu âm nhạc du dương đầy cảm hứng đến từ các ca sĩ – nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 5517

Email: majestic@majesticsaigon.com

Website: http://www.majesticsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon

Majestic Sài Gòn
Majestic Sài Gòn
Majestic Sài Gòn
Majestic Sài Gòn
Top 9

Trà Chiều Thương Gia

Trà Chiều Thương Gia với không gian be bé xinh xinh nhưng có nhiều loại bánh trái, set trà decor đẹp mắt. Điểm thú vị nữa khi bạn ghé đây đó là hòa mình vào không gian mở trên tầng 2 với cây xanh mát, không khí trong lành. View từ ban công tầng 2 của Trà Chiều Thương Gia giúp bạn có thể nhìn ra và ngắm trọn tuyến đường Lê Lợi.

Bánh ở Trà Chiều Thương Gia thường được đặt khéo léo trong những chiếc lồng bé xinh, bên cạnh những thanh nan là bông hoa tươi được đặt cạnh bánh giúp bạn như cảm thấy mình như được ăn bánh – thưởng trà ở xứ sở Anh Quốc của Hoàng gia. Hãy gọi một set trà bánh, với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh, trà Anh kèm topping long nhãn đường và mứt atisô và mật ong rồi thả mình ngắm nhìn tiệm hoa. Và nếu như ưng ý, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một bó hoa xinh xắn.

Ngoài các combo trà bánh, Trà Chiều Thương Gia còn bán riêng cả các set bánh để khách có thể thưởng thức được nhiều loại hơn đó. Nếu đang tìm kiếm một quán trà chiều đề hẹn hò, trò chuyện cùng bạn bè thì đừng bỏ qua Trà Chiều Thương Gia bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tháp 2, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0587 139 613
Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/
Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

Trà Chiều Thương Gia
Trà Chiều Thương Gia
Trà Chiều Thương Gia
Trà Chiều Thương Gia

Câu hỏi về Top 9 Quán trà chiều đa phong cách tại Quận 1, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Quán trà chiều đa phong cách tại Quận 1, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 9 Quán trà chiều đa phong cách tại Quận 1, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Quán trà chiều đa phong cách tại Quận 1, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!