Bạn muốn tìm một quán ăn ngon ở đường Huỳnh Văn Bánh mà vẫn đang phân vân vì có quá nhiều lựa chọn. Vậy hãy để Top List giúp bạn với danh sách quán ăn ngon và … xem thêm…

Top 1

Vua Mặt Trời – Bún Bò

Nếu bạn là một người “đạo” bún bò thì không thể bỏ qua bún bò Vua Mặt Trời được. Vua mặt trời là một nhà hàng hiện đại nhưng món ngon đậm chất truyền thống. Đặc biệt, ở Vua mặt trời còn vô cùng nổi tiếng với món bún bò “độc-lạ” – bún bò thố đá. Tất cả nguyên liệu đều được bỏ riêng, thích ăn gì thì bỏ vào. Thứ hai nữa là nước lèo trong thố giữ nóng rất lâu. Người thích ăn bún bò nóng cực thích điều này luôn. Vì khẩu vị của mỗi người mỗi khác nên quán sẽ chuẩn bị sẵn nước chấm cho mọi người luôn. Mọi người thích ăn mặn ngọt gì thì tùy chỉnh.

Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Ngoài món đặc biệt bún bò thố đá thì Vua Mặt Trời – Bún Bò mới cho ra món bò nhúng giấm thố đá và bún bò xào sa tế. Mọi người đến trải nghiệm đi rồi biết, siêu ngon siêu thích luôn. Nhà hàng cũng vừa cho ra mắt bún bò gạo lứt, lựa chọn hàng đầu cho những người thích ăn healthy đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0778 557 779
Email: vmt.restaurant@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bunbo.vuamattroi/
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Bún Vua Mặt Trời - Bún Bò
Bún Vua Mặt Trời – Bún Bò
Bún bò thố đá
Bún bò thố đá
Top 2

Quán Bò Nướng 347

Địa chỉ bò nướng ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán Bò Nướng 347. Quán là địa chỉ ăn đặc sản bò nướng ngon ở Sài Gòn. Quán với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Bò nướng thì được ướp gia vị vừa ăn, nướng vừa chín, mềm ăn kèm rau sống, bánh tráng, chấm với nước chấm được pha chế sẵn khá là vừa miệng. Chủ quán rất nhiệt tình, đi qua đi lại coi bếp than của từng bàn và đổi bếp nếu than cháy ít lửa.

Tại Quán Bò Nướng 347, phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt bò của vùng Bảy Núi nổi tiếng thơm ngon và ngon nhất, được nhiều thực khách lựa chọn phải kể đến món bò nướng ngói. Khi ăn quán sẽ đem ra một bếp than hồng cùng miếng ngói bằng đất nung nâu đỏ được rửa sạch sẽ dùng để thay thế cho vỉ nướng, một phần dĩa bò nướng ngói gồm 1 dĩa thịt bò, bún, bánh tráng, rau sống bao gồm các loại xà lách, diếp cá, rau thơm, dưa leo chuối chát và nước chấm mắm nêm ăn kèm. Thịt bò được ướp vừa ăn, nướng vừa chín tới không quá dai, khá mềm và ngọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 347 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0902 929 008
Website: https://quanbonuong347.business.site
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Quán Bò Nướng 347
Quán Bò Nướng 347
Quán Bò Nướng 347
Quán Bò Nướng 347
Top 3

Ẩm Thực Chay An

Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Ẩm Thực Chay An đã được ra đời từ đó. Nhà hàng này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, đặc biệt còn bán vé buffet chay vào ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng.

Nhà hàng Ẩm Thực Chay An không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Cô chủ rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Ẩm Thực Chay An đem lại nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0889 999 889
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Ẩm Thực Chay An
Ẩm Thực Chay An
Ẩm Thực Chay An
Ẩm Thực Chay An
Top 4

Nadu – Xúc Xích Đức

Không chỉ là một món ăn tuyệt hảo với mì gói, xúc xích còn mang trong mình tính lịch sử, được du nhập vào Việt Nam bởi người Pháp, nhưng cá nhân mình thì mình vẫn thích xúc xích Đức hơn. Xúc xích có thể nói là đại diện sáng giá của ẩm thực Đức hiện nay đang rất rộ ở Sài Gòn. Nadu – Xúc Xích Đức với menu có 7 loại nhưng nổi bật nhất vẫn là vị phô mai cheddar. Cắn 1 miếng nghe sựt sựt, nhân phô mai chảy ra thơm ngậy hòa với độ dai ngọt của thịt. Cực kì xuất sắc luôn.

Được biết từ lâu, Nadu – Xúc Xích Đức được người tiêu dùng biết đến với các dòng sản phẩm xúc xích chất lượng. Xúc xích tiệt trùng red gold, xúc xích phomai, xúc xích vườn bia – Bucher”. Nadu – Xúc Xích Đức sản xuất dựa trên công nghệ thanh trùng hiện đại của Châu Âu. Nguồn nguyên liệu dùng sản xuất là nguyên liệu thượng hạng, do sản xuất theo chuỗi khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng quốc tế như GMP, HACCP và ISO.

Nguồn nguyên liệu cũng được lựa chọn theo tiêu chí tươi, ngon, an toàn, đảm bảo chất dinh dưỡng và truy xuất được gốc. Nadu – Xúc Xích Đức có hương vị thơm, ngon, bổ dưỡng và hợp khẩu vị người Việt Nam. Trời đã chuyển sang đông, lành lạnh, ăn gì với người mình yêu cũng thấy ngon. Ghé Nadu – Xúc Xích Đức làm lòng bạn ấm hơn chứ? Ăn xúc xích nướng mà không ấm mới lạ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 447 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30

Nadu - Xúc Xích Đức
Nadu – Xúc Xích Đức
Nadu - Xúc Xích Đức
Nadu – Xúc Xích Đức
Top 5

Bánh Canh Cua – Bánh Canh Mẹ Gấu Food

Bánh Canh Cua – Bánh Canh Mẹ Gấu Food là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn.

Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ. Điểm cộng của Bánh Canh Cua – Bánh Canh Mẹ Gấu Food là nhân viên phục vụ khá tốt vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0908 996 055

Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food
Bánh Canh Cua – Bánh Canh Mẹ Gấu Food
Bánh Canh Cua - Bánh Canh Mẹ Gấu Food
Bánh Canh Cua – Bánh Canh Mẹ Gấu Food
Top 6

Quán Huy Cua

Quán Huy Cua là nhà hàng hải sản có view đẹp nhất Sài Gòn, nhà hàng cũng có hội trường đẳng cấp và phòng vip sang trọng. Quán Huy Cua chuyên bán giá sỉ cho tất cả các loại hải sản bơi sống và chỉ tính tiền công chế biến. Bạn cũng có thể đặt làm tiệc sinh nhật tại Quán Huy Cua với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, món ăn là các loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến theo yêu cầu như nướng, hấp, bỏ lò. Vị trí của cửa hàng cũng rất dễ tìm, nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình.

Quán Huy Cua đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon – sạch – chất lượng, siêu to và đa dạng. Tuy nhiên, về mức giá tại Quán Huy Cua khá cao hơn so với các đơn vị khác. Do đó bạn nên cân nhắc trước khi đến đây và thưởng thức các món hải sản thơm ngon. Bạn cũng có thể liên hệ với nhà hàng qua hotline để được tư vấn về mức giá cũng như menu đồ ăn phù hợp cho gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 347/4/4 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0903 344 266
Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30

Quán Huy Cua
Quán Huy Cua
Quán Huy Cua
Quán Huy Cua

Câu hỏi về Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Huỳnh Văn Bánh, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Huỳnh Văn Bánh, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Huỳnh Văn Bánh, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Huỳnh Văn Bánh, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!