Kem dừa Thái Lan đã trở nên rất hot một vài năm trước và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày nay người tiêu dùng có nhu cầu ăn kem dừa suốt bốn mùa chứ … xem thêm…

Top 1

Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh

Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh là một thương hiệu nổi tiếng ở Hải Phòng. Khách hàng biết tới thương hiệu này phần lớn là vì món cà phê cốt dừa trứ danh. Những bạn trẻ có dịp phượt Hải Phòng thường không bỏ sót địa điểm đáng ghé thăm này. Có mặt trên thị trường từ năm 1998, đến nay Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh đã mở được hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc tại các thành phố như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định và chỉ tính riêng tại Hải Phòng đã có nhiều cơ sở cơ sở.

Với công thức độc quyền, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo, thương hiệu này ngày càng trở nên nổi tiếng với thực khách gần xa.

Kem dừa tại Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh với nguyên liệu kem dừa Thái Lan chuẩn vị dừa, ăn kèm với bơ, bên trên có rắc dừa khô và dừa tươi thơm ngon béo ngậy. Nếu có dịp ghé thăm thành phố cảng Hải Phòng, nhất định bạn nên một lần ghé thăm chi nhánh của Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh tọa lạc tại 130 Lam Sơn để thưởng thức thử một ly kem dừa tươi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0946 406 668

Email: caphecotduacohanhhaiphong@gmail.com

Website: https://cafecotduacohanh.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

      Kem dừa tại Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      Kem dừa tại Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      Cà phê cốt dừa - thức uống làm nên tên tuổi cho Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      Cà phê cốt dừa – thức uống làm nên tên tuổi cho Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      Top 2

      Chè Hoa Phượng

      Chè Hoa Phượng là một trong số những địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng tại Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay. Có thể nói 3 món ăn gọi là “đặc sản” riêng của Chè Hoa Phượng đó chính là kem tươi, kem trái dừa và chè hạt lựu. Riêng với món kem trái dừa tại đây mang hương vị đặc trưng rất riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác. Kem dừa tại Chè Hoa Phượng có vị ngọt béo, thoảng mùi dừa tự nhiên. Kem được đặt trong trái dừa được gọt vỏ sẵn, phủ lên trên là lớp dừa sợi, bánh quy giòn rụm. Tất cả tạo nên sản phẩm kem trái dừa hấp dẫn thực khách khi đến đây thưởng thức.

      Xét về hương vị là thế, về chất lượng nguyên liệu làm kem thì khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như cách chế biến hợp vệ sinh tại quán Chè Hoa Phượng. Kem trái dừa tại đây rất độc đáo với lớp kem tươi phủ lên trên, tạo nên hình dáng thú vị, độc đáo. Sợi dừa ngọt thanh, giòn ăn kèm với bánh quy quả thực không gì bằng. Bên cạnh kem trái dừa thì tại đây còn có rất nhiều món khác để bạn có thể tha hồ lựa chọn như kem sầu riêng, chè hạt lựa, kem tươi,…đều rất thơm ngon.

      Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức kem trái dừa hấp dẫn, thơm ngon tại Hải Phòng thì đừng quên ghé qua quán Chè Hoa Phượng bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 117 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0938 270 390

      Fanpage: www.facebook.com/Chè-Hoa-Phượng-267949953348652/

      Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00

        Menu kem tại Chè Hoa Phượng, bên cạnh kem còn có các đồ uống khác như: Sinh tố, nước ép, chè, cà phê, trái cây tươi
        Menu kem tại Chè Hoa Phượng, bên cạnh kem còn có các đồ uống khác như: Sinh tố, nước ép, chè, cà phê, trái cây tươi
        Kem dừa hấp dẫn, thơm ngon tại quán Chè Hoa Phượng
        Kem dừa hấp dẫn, thơm ngon tại quán Chè Hoa Phượng
        Top 3

        Dino Ice Cream

        Một địa chỉ thưởng thức món kem dừa tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua đó là quán Dino Ice Cream. Quán mang một phong cách trẻ trung, hiện đại từ màu sắc không gian, đèn trang trí, bàn ghế đến những đồ dùng như chén, đĩa, ly, … Không gian thoáng đãng, gần gũi và thoải mái. Dù là quán khá mới trong vài năm trở lại đây nhưng Dino Ice Cream nhanh chóng chiếm được cảm tình bởi sự chất lượng của các hương vị kem mang tới và cách thức bán kem độc đáo: bán theo lạng, chỉ với chưa tới 20 ngàn đồng một lạng kem.

        Tại Dino Ice Cream, bạn sẽ được mix tối đa 3 loại hương vị từ 33 hương vị của quán. Kem dừa Dino Ice Cream có bài trí khá đẹp với kem màu trắng sữa và lượng kem “ú ụ”. Bên trên cũng có sợi dừa tươi như những quán khác, rắc thêm một ít hạnh nhân và cả một hai chiếc ống quế. Kem ở đây rất thơm vị sữa, khi thưởng thức các bạn có thể cạo một lớp cùi dừa và ăn kèm với kem, như vậy vừa ngon lại vừa cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24A Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0932 355 799

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047392316643

        Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

          Kem dừa chất lượng tại Dino Ice Cream
          Kem dừa chất lượng tại Dino Ice Cream
          Dino Ice Cream nhập khẩu nhiều vị kem độc đáo sẵn sàng đáp ứng cả những vị khách khó tính nhất
          Dino Ice Cream nhập khẩu nhiều vị kem độc đáo sẵn sàng đáp ứng cả những vị khách khó tính nhất
          Top 4

          Kem dừa đất Côn Đảo

          Kem dừa đất Côn Đảo là một quán kem với tông chủ đạo là màu xanh lá vô cùng tươi mát tọa lạc tại 35 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng. Quán cung cấp chủ yếu các loại nước uống và kem có nguyên liệu chính là dừa ví dụ như: Nước dừa thủy tinh, kem dừa ly, kem dừa Phú Yên, kem dừa quả, sữa dừa Phú Yên. Quán cũng cung cấp một số đồ ăn vặt để thực khách nhâm nhi trong lúc thưởng thức vị kem mát lạnh: Bánh cá, bánh trứng gà non, takoyaki, nem rán.

          Món ăn chính được ưa thích nhất tại kem dừa đất Côn Đảo chính là kem dừa, ngoài vị kem dừa truyền thống, cửa hàng còn kết hợp với các hương vị khác nhau như socola, lá nếp, bơ, sầu riêng, xôi Thái để tạo nên những hương vị độc đáo chiều lòng khách hàng ở mọi độ tuổi.

          Không những vậy, với những dịp đặt biệt như Tết trung thu, Giáng sinh hay các dịp Tết, kem dừa đất Côn Đảo còn tung ra các voucher khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như deal giảm giá 20% toàn bộ hóa đơn. Mới đây quán còn bổ sung thêm món trà sen vàng vào bảng menu. Trà sen vàng với những công dụng như: Giảm cân, đẹp dáng, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ máu, giảm stress rất tốt cho sức khỏe người dùng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 35 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0976 883 333 & 0862 355 885

          Fanpage: www.facebook.com/kemduadatcondaohaiphong/

          Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

            Kem dừa vị truyền thống và kem dừa vị socola tại Kem dừa đất Côn Đảo
            Kem dừa vị truyền thống và kem dừa vị socola tại Kem dừa đất Côn Đảo
            Không quan quán vô cùng ấm cúng
            Không quan quán vô cùng ấm cúng
            Top 5

            Quỵt Cafe

            Thêm một cái tên nữa trong danh sách những địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng đó chính là Quỵt Cafe. Tại Quỵt, kem dừa được xem là một trong những món được khách hàng ưa chuộng và bán chạy nhất bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà Quỵt mang lại. Kem dừa tại Quỵt có các thành phần như kem dừa nguyên chất, dừa nạo sợi, bánh kẹp, bánh quy,… Vị ngọt thơm của kem dừa hòa ăn cùng với bánh quy, bánh kẹp giòn rụm quả thực không gì bằng.

            Giá tại quán kem Quỵt khá hạt dẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Nơi đây buổi tối thường khá đông khách và cũng là một trong những địa điểm thích hợp để bạn có thể tụ tập, trò chuyện với bạn bè hay gia đình. Ngồi nhâm nhi kem trái dừa mát lạnh, vừa hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân quả thực vô cùng thú vị. Không những có kem dừa mà tại đây còn có rất nhiều món kem, thức uống hấp dẫn khác mà bạn có thể khám phá. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với quán kem Quỵt để thưởng thức kem dừa hấp dẫn ngay thôi nào.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 278D Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
            Điện thoại: 0936 083 801
            Fanpage: www.facebook.com/pages/Quán-Kem-Quỵt/1130282733661959
            Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

              Kem dừa tại Quỵt Cafe
              Kem dừa tại Quỵt Cafe
              Khách hàng tận hưởng những giờ phút vui vẻ khi ăn kem tại Quỵt
              Khách hàng tận hưởng những giờ phút vui vẻ khi ăn kem tại Quỵt

              Câu hỏi về Top 5 Địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

              Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

              Bài viết Top 5 Địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!