Thời hiện đại, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng các yếu tố: món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ. Trên đường Tân Kỳ … xem thêm…

Top 1

Mì Cay Gochu

Đến quán mì cay Gochu để có thể tự mình thưởng thức hương vị mì cay thơm ngon nhiều cấp độ đã và đang gây sốt đối với nhiều bạn trẻ ở Tân Phú. Menu ở quán mì cay Gochu đa dạng, phong phú không kém những địa điểm ăn uống khác. Từ các món nướng, lẩu, cơm cuộn… hay cho đến hương vị ngất ngay của mì cay 7 cấp độ, tất cả đều đưa quán dần trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người. Với khả năng đáp ứng từ A đến Z nhu cầu của thực khách, từ số lượng đến chất lượng món ăn, quán mì cay Gochu đã trở thành một tọa độ ăn uống dành cho tín đồ yêu thích món Hàn.

Hương vị mì cay của quán Gochu được mọi người đánh giá cao. Đặc biệt, nhiều mem còn cho rằng, mì cay của Gochu có hương vị gần giống nhất so với các quán mì cay nổi tiếng ở Đồng Xoài. Điều này cũng trở thành lý do chính khiến quán mì cay Gochu trở nên nổi tiếng và nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Tokbokki và miến cũng hấp dẫn không kém. Theo cẩm nang du lịch, tokbokki bò phô mai là món mới của quán mì cay Gochu, nhưng không vì thế mà độ hot giảm xuống. Hầu như các bạn trẻ đến Gochu đều mong muốn thưởng thức món tokbokki bò phô mai nổi tiếng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, tokbokki phô mai trở món best-seller của nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 414/2 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028 7777 5568
Email: tntv@junenoodlehouse.com
Website: http://www.junenoodlehouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/micayjunehcm3
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Mì Cay Gochu
Mì Cay Gochu
Mì Cay Gochu
Mì Cay Gochu
Top 2

Cá Lóc Nướng Cúc Bụi

Cá Lóc Nướng Cúc Bụi có địa chỉ tại số 74A Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú là một trong địa chỉ khá có tiếng vì món cá lóc nướng, giá thành vừa phải, thái độ phục vụ cũng khá tốt. Địa chỉ ở đây thường bán những cá lóc nướng, 7Cúc Bụi – Cá Lóc Nướng bán cá lóc nướng từ 9:00 – 20:00, chủ quán nướng đều tay, cá lóc nhìn ngon thơm. Dù cá lóc nướng được bán ở nhiều nơi, nhiều nhà hàng trong thành phố nhưng chỉ có ở khu vực đường Tân Kỳ Tân Quý này, cá mới có hương vị đậm đà như ở miền Tây mà thôi. Từ cách nướng cá, tẩm ướp cho đến mắm chấm và rau ăn kèm. Nó tạo cảm giác cho thực khách, nhất là thực khách quê ở miền Tây nhớ đến hương vị thân quen của quê nhà.

Không những vậy, cái tình cảm giản dị của những người nướng cá cũng là một phần khá khác biệt của con phố nướng cá này. Với giá bán khá bình dân, phù hợp túi tiền của nhiều người nên dù là đặc sản từ miệt đồng bằng nhưng cá lóc lại là món ăn rất thông dụng của nhiều người, kể cả tầng lớp người lao động nghèo. Cụ thể, cá thường bán theo con, được chủ quán ước lượng quy định trước chứ không cân đo như hầu hết các sản phẩm hàng hóa khác trên thị trường. Hãy đến Cá Lóc Nướng Cúc Bụi để thưởng thức món ăn bình dân mà cực kỳ cuốn hút này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74A Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
Cá Lóc Nướng Cúc Bụi
Top 3

Deli Chicken

Với những tín đồ cuồng gà thì đây là một địa điểm dành cho bạn. Deli Chicken có rất nhiều vị đặc sắc, đến đây bạn có thể thỏa sức tận hưởng những món gà theo khẩu vị mà mình thích. Đa số mọi người đều thích phần nước sốt của quán, với hương vị đậm đà cộng với mùi thơm đặc trưng. Món gà rán ở đây thì miễn chê, chất lượng quá tuyệt vời và bonus thêm là dàn nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nữa nhé. Thay vì chiên bằng bột như nhiều quán ăn khác, lớp ngoài của gà được thay bằng gạo nên khi chiên ăn không hề ngấy như nhiều món gà rán thông thường khác. Gà được ướp ngon, tuy hơi cay nhưng lớp da bên ngoài được chiên giòn rụm, có màu vàng tươi hấp dẫn.

Món ăn đặc sắc nhất của Deli Chicken chính là gà rán sốt phô mai với lớp phô mai thơm và béo, gà được nêm vừa miệng ăn. Ngoài ra, quán còn rất nhiều món gà sốt nữa cũng đáng để thưởng thức lắm đấy nhé. Hơn hết, nguyên liệu gà ở quán được chọn lựa kỹ càng qua nhiều khâu kiểm dịch chất lượng. Do đó, bạn có thể an tâm, hãy dẫn cả gia đình hay bạn bè đến đây thưởng thức xem thế nào nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 321F Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0776 110 756

Email: delichickenvietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GaRan.MyY.Hamburger.DeliChicken

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Deli Chicken
Deli Chicken
Deli Chicken
Deli Chicken
Top 4

Cơm Gà Gáy Sớm

Cơm Gà Gáy Sớm là một quán cơm gà không quá nổi tiếng, nhưng hầu hết những người sành ăn ở Sài Gòn đều biết đến. Quán nằm ở đường Tân Kỳ Tân Quý rất dễ tìm và nhìn thấy. Quán nằm ở vỉa hè với vài chiếc bàn nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Khu vực chế biến nằm bên trong và được bài trí rất sạch sẽ, gọn gàng. Cơm ở quán được rang vàng, đều, và tơi. Món được để gọn gàng và hấp dẫn như hình mình chụp vậy đó, thịt gà được ướp thấm vị, chiên giòn nhưng mà lớp da vẫn bóng chứ không khô.

Thịt gà ở Cơm Gà Gáy Sớm vừa dai vừa chắc, dùng dầu ăn Tường An để chế biến nên đảm bảo an toàn nữa. Cơm gà của quán được nhiều người đánh giá là khá vừa miệng. Từ tẩm ướp cho đến gia vị ăn kèm. Đầu tiên, cơm của quán được nấu từ loại gạo dẻo với nước luộc gà. Sau đó chiên vàng lên với dầu ăn và một chút gia vị. Hạt cơm bên ngoài giòn bên trong vẫn còn giữ được độ dẻo, không hề bị khô. Gà xối mỡ là món chính của quán. Da gà giòn, đậm vị. Bên trong vẫn giữ được độ ẩm, không hề bị dai hay bã. Ngoài ra, quán còn bán riêng gà theo yêu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0907 087 189

Email: comgagaysom315@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/comgagaysom315tankytanquy

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Cơm Gà Gáy Sớm
Cơm Gà Gáy Sớm
Cơm Gà Gáy Sớm
Cơm Gà Gáy Sớm
Top 5

Bò Tóp Tóp

Tọa lạc tại 103 Tân Kỳ Tân Quý, Bò Tóp Tóp là quán ăn bạn nhất định nên thử khi đến với con đường này. Đi nhậu lẩu bò vừa rẻ vừa ngon nhất định phải ghé quán này, không gian tuy có phần đơn giản, bình dân nhưng lại là phong cách được yêu thích nhất Sài Gòn. Quán rộng, ngồi vỉa hè thoáng mát gọi một nồi lẩu xí quách, thêm vài chén rượu nồng đảm bảo ngon quên lối về. Chủ quán và nhân viên đều rất thân thiện, nhanh nhẹn dù quá lúc nào cũng đông. Không chỉ có lẩu đâu mà quán còn có các món nướng, phở bò cũng siêu ổn áp. Mỗi sét lẩu thịt nhiều, nước lẩu thơm, đậm đà uống bia, rượu hay nước có ga cực đã.

Bên cạnh món lẩu tuyệt vời, bạn còn có thể trải nghiệm những tảng bò nướng thơm nhức mũi. Với thực đơn vô cùng đa dạng với đầy đủ các loại được chế biến khác nhau nhưng luôn đảm bảo sự dai ngọt, thơm ngon của bò. Có được điều đó bởi sự chế biến tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Món ăn luôn giữ được độ dai mềm, thơm ngon trong từng sớ thịt. Những món ăn ở đây đều có những hương vị rất riêng của quán mà không nơi nào có được. Chi phí ở Bò Tóp Tóp cũng rất phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0906 227 491

Email: khanhdangqtbv@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/botoptopvietnam

Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

Bò Tóp Tóp
Bò Tóp Tóp
Bò Tóp Tóp
Bò Tóp Tóp
Top 6

Mì Quảng Đỗ Gia

Đối với những người con xa quê lập nghiệp thì có đôi lần được một tô mì Quảng mằn mặn ấy, là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ, nhớ cái vị vị mặn thân thương của năm tháng, nhớ tưng ngọn cây ngọn cỏ, và nhớ những người thân yêu nơi xa vẫn đang chờ đợi. Cũng vì cái chất hồn quê thân thương mộc mạc ấy mà Đỗ Gia mong muốn mang đem đến cho quý thực khách một Quảng Nam rất riêng của con người xứ Quảng ngay lòng Sài Gòn hoa lệ tấp nập.

Mì Quảng Đỗ Gia khá nổi tiếng tại Tân Phú và được lòng rất nhiều thực khách. Mặt dù quán có thời gian hoạt động không lâu nhưng với độ ngon và đậm đà quán được đánh giá cao và rất đông khách. Tuy không gian nhỏ nhừng quán sạch sẽ mì ở đây cực kỳ ngon và chuẩn vị. Nếu có dịp bạn nên ghé thử để cảm nhận, bảo đảm bạn sẽ thích và ,muốn quay lại dài dài. Menu tại quán rất đa dạng không chỉ có mì quảng mà còn rất nhiều món ngon đặc sắc chuẩn vị miền trung. Quán nằm ở mặt tiền nên rất thoáng và sạch sẽ. Đến đây bảo đảm bạn sẽ thích, bởi vì mì quảng ngon mà nhân viên chủ quán nhiệt tình giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 277 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0845 555 539

Email: hoangvudgp@gmail.com

Website: http://miquangdogia.vn/

Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

Mì Quảng Đỗ Gia
Mì Quảng Đỗ Gia
Mì Quảng Đỗ Gia
Mì Quảng Đỗ Gia

Câu hỏi về Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Tân Kỳ Tân Quý, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Tân Kỳ Tân Quý, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Tân Kỳ Tân Quý, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 6 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Tân Kỳ Tân Quý, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!