Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã, đặc trưng của Hà Nội nhưng lại đặc biệt được yêu thích bởi người dân Sài thành. Dạo quanh Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy … xem thêm…

Top 1

Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa

Nhắc đến thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa, chắc chắn không còn quá xa lạ với người dân Sài thành. Có nhiều chi nhánh trên địa bàn Sài Gòn, Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa là chốn ăn uống lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá thương hiệu bún đậu nổi tiếng này nhé! Mạc Văn Khoa là một nghệ sĩ hài nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Và với tình yêu đối với ẩm thực Việt, anh đã tạo nên thương hiệu bún đậu mắm tôm của riêng mình. Kể từ ngày thành lập cho đến tận bây giờ, thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là một trong những địa điểm ăn uống rất được thực khách ưa chuộng. Vì đây là quán bún đậu của nghệ sĩ nên không gian cũng được đầu tư hơn.

Đến với Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa, bạn sẽ được thưởng thức những suất bún đậu cực hấp dẫn. Một mẹt bún đậu được trang trí vô cùng đẹp mắt với hàng loạt những loại topping khác nhau. Nào là chả cốm, chả cua, nem rán, thịt chân giò luộc, đậu hủ chiên, dưa chuột. Tuy đa dạng là thế những món nào cũng chất lượng. Bún của quán dùng bún lá đặc trưng, sợi bún nhỏ. Khi bày lên đĩa thì cắt thành những khúc nhỏ cho thực khách dễ ăn, dễ chấm. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Chả cốm, dồi sụn đều được chiên sơ qua cho thêm giòn. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt. Với những ai thích ăn đậu rán non thì nhớ dặn nhân viên nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 333 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0933 171 735
Email: Jangxung1102@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016

Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
Top 2

Mắm Tôm Bún Đậu “A Chảnh”

Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc sản của miền Bắc tuy nhiên với hương vị hơn thế nữa món ăn này đã có mặt khắc các tỉnh thành. Người Sài Gòn không hề biết tự bao giờ đã mê món ăn này, dù mưa hay nắng cũng không ngớt khách. Tuy chẳng phải là quán bún đậu đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh tuy nhiên có thể nói Bún đậu mắm tôm A Chảnh là quán nổi tiếng & có chất lượng ngon không hề thua kém những quán lâu năm. Những mẹt bún đậu đậm chất, đúng điệu Hà Nội của A Chảnh quyến rũ nhiều người.

Bún đậu ở đây có mức giá khá dễ chịu, khẩu đa số, với một phần đa dạng sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Nào là: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, xá xíu, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm & thịt luộc tuy dân dã tuy nhiên rất ngon miệng. thực đơn của Mắm Tôm Bún Đậu “A Chảnh” quán khá đa dạng, bạn sẽ gọi mẹt phong phú hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đặc biệt hơn trong mẹt bún đậu A Chảnh chính là chả cốm mềm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0902 369 737
Email: garung_langthang@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063755462433
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Mắm Tôm Bún Đậu
Mắm Tôm Bún Đậu “A Chảnh”
Mắm Tôm Bún Đậu
Mắm Tôm Bún Đậu “A Chảnh”
Top 3

Tràng An quán

Tràng An quán là địa chỉ bún đậu tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này. Đây là một trong những quán bún đậu được đánh giá chuẩn vị Hà Nội tại Sài Gòn. Điểm cộng cho quán chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giờ đây bạn không phải đi đâu xa xôi, ngay tại Sài Gòn cũng có thể thưởng thức bún đậu Tràng An đậm chất Miền Bắc rồi. Từ cái tên đến phong cách bên trong quán đều đậm chất Hà Nội.

Bún đậu mắm tôm ở Tràng An quán gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Menu của Tràng An quán khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đến đây gọi ngay cho mình một suất bún đậu thập cẩm đủ loại topping từ: bún, đậu hũ chiên giòn nóng hổi, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống tươi ngon. Đặc biệt là chén mắm tôm dậy mùi, cay cay, chua chua, tất cả đều hấp dẫn và bún đậu ở đây giá hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

Đây là một trong những quán bún đậu được đánh giá chuẩn vị Hà Nội tại Sài Gòn
Đây là một trong những quán bún đậu được đánh giá chuẩn vị Hà Nội tại Sài Gòn
Menu của Tràng An quán khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý.
Menu của Tràng An quán khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý.
Top 4

Bún Đậu Thủy Mộc

Quán được thiết kế theo phong cách xưa với không gian yên tĩnh có phần cũ kỹ “ lấy lòng” thực khách ở nét hoài cổ, đơn sơ nhưng vô cùng gần gũi. Những món đồ gốm nung, ống đũa, cái bát sành những chiếc bàn ăn mộc mạc giản dị gợi nhớ những vẻ đẹp đã trở thành bất hữu. Tại Bún Đậu Thủy Mộc hấp dẫn không chỉ bởi những món ăn dân dã, gần gũi với đời sống con người hàng ngày mà bún đậu mắm tôm còn hấp dẫn thực khách bởi cách trình bày đơn giản, nhìn thích mắt.

Những lá bún ép cắt thành từng miếng xếp đều lên trên một cái mẹt được lót bằng lá chuối xanh. Kết hợp với đậu rán giòn, vàng đều và một chút lòng lợn, dồi và thịt heo kèm với ít rau sống. Và tất nhiên không thể thiếu bát mắm tôm điểm chút chanh và ớt cay thơm lừng thật khiến vị khách khó tính nhất cũng khó lòng cưỡng lại được. Chính vì sức hút ấy mà khó có món ăn nào có thể sánh bằng. Vì thế mà Bún Đậu Thủy Mộc luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của mọi người tại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Chung Cư C1 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0934 589 364
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Bún Đậu Thủy Mộc
Bún Đậu Thủy Mộc
Bún Đậu Thủy Mộc
Bún Đậu Thủy Mộc
Top 5

Bún Đậu Hai Chị Em

Là một trong số những quán bún đậu ngon có tiếng ở Sài Gòn, Bún Đậu Hai Chị Em chuyên bán về bún đậu mắm tôm được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé đến. Đậu phụ rán giòn, bên trong mềm thơm, sau đó là những miếng chả cốm không thể thiếu trong nia bún đậu quen thuộc, chả cốm mềm được rán chín vàng hòa quyện với mùi thơm của “cốm dẻo” – Một món quà của lúa non thật dễ dàng quyến rũ du khách khi thưởng thức món ăn dù chỉ là lần đầu tiên.

Bún đậu mắm tôm ở Bún Đậu Hai Chị Em quán gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng. Chưa hết, cùng với đó là những miếng chân giò, thịt luộc được thái đều tăm tắp, từng miếng thịt nóng hổi được xếp ra đĩa ăn trông thật hấp dẫn làm sao. Ngoài ra thực khách có thể ăn thỏa mãn với nhiều món ăn khác như: Lòng lợn, thơm nức mùi ngậy của dồi rán, nem rán. Chấm một chút bún vào mắm tôm và ăn cùng các topping đi kèm thì chắc chắn không còn mỹ vị nào tuyệt hơn. Bên cạnh đó, rau sống và nước chấm của quán cũng “free” cho bạn có thể gọi thoải mái nếu ăn hết nữa đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0972 243 618
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Bún Đậu Hai Chị Em
Bún Đậu Hai Chị Em
Bún Đậu Hai Chị Em
Bún Đậu Hai Chị Em

Câu hỏi về Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 4, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 4, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 4, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 4, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!