Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Lạng Sơn, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miền Đông Bắc Việt Nam với nhiều điểm đến tham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ như Đền Kỳ Cùng, Thành nhà Mạc, Động Nhị Thanh – Chùa Tam Giáo,… Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình chưa? Bên dưới Toplist sẽ bật mí một số khách sạn tốt nhất tại Lạng Sơn để bạn cũng có thể tham khảo nhé.

1


Ly Ly

Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn

Nằm tại trung tâm Thành phố Lạng Sơn với 21 tầng cao, Vinpearl Hotel Lạng Sơn sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố, ôm trọn cả sông núi hữu tình. Vinpearl Hotel Lạng Sơn tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên, mang phong cách tân cổ điển hiện đại đến với Thành phố Lạng Sơn – miền đất cực Bắc của Việt Nam.

Các nhà hàng của khách sạn Vinpearl Hotel Lạng Sơn là địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức tinh hoa ẩm thực thực Á Âu sang trọng và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng tín đổ ẩm thực bốn phương. Đặc biệt nhà hàng được thiết kế thêm phòng VIP tạo nên không gian riêng tư đáp ứng mọi nhu cầu.

Vinpearl Hotel Lạng Sơn có tổng số 4 phòng họp với thiết kế hiện đại, diện tích khác nhau từ 50m2 – 430m2, rất phù hợp cho những buổi meeting/ký kết hợp đồng quan trọng nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và thành công cho khách hàng. Các tiện ích trong khách sạn như Vincharm Spa, trung tâm thể hình, bể bơi trong nhà hiện đại đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị cho du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5378 2999 & 0915 338 043

Email: info.vpchls@vinpearl.com

Trang web: vinpearl.com

Fanpage: www.facebook.com/VinpearlHotelLangSon

Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn
Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn
Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn
Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn

2


Ngọc Linh

SOJO Hotel Lang Son

SOJO Hotel Lang Son là khách sạn mới tại Lạng Sơn, nằm ngay trung tâm thành phố, nằm trên đường Phai Vệ thuộc thôn Tân Lập, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Đây được coi như trái tim xứ Lạng – nơi du khách có thể dễ dàng kết nối, khám phá điểm đến du lịch tâm linh kết hợp thăm quan di tích lịch sử và dễ dàng tiếp cận cửa khẩu giao thương miền Đông Bắc Việt Nam.

SOJO Hotel Lang Son được thiết kế lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang trải dài trên núi đá chấm phá bằng nét uốn lượn như đường cong mềm mại của sông Kỳ Cùng. Hệ thống 119 phòng với trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng nghỉ hiện đại được điều khiển bằng app SOJO có thể thay đổi chế độ âm thanh, ánh sáng, màu sắc theo sở thích và tâm trạng của khách lưu trú. Mọi tiện ích trong phòng đều đáp ứng đầy đủ vừa khít nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá văn hóa bản địa và thưởng thức ẩm thực tại JO247. Là nơi có không gian mở với decor cực đẹp, cùng loạt board game hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ trở thành địa điểm ăn nghỉ chơi ưa thích của bạn và người thân.

SOJO Hotel Lang Son xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến công tác xa hay du lịch cùng gia đình của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Phai Vệ, Tân Lập, Mai Pha, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 020 5390 9555
Email:
occ-lso@sojohotels.com

Trang web: https://sojohotels.com/khach-san/SOJO-Lang-Son

Fanpage: www.facebook.com/SOJOHotels

SOJO Hotel Lang Son
SOJO Hotel Lang Son
SOJO Hotel Lang Son
SOJO Hotel Lang Son

3


Ly Ly

Khách sạn Mường Thanh Lạng Sơn

Khách sạn Mường Thanh Lạng Sơn là khách sạn đầu tiên của tỉnh Lạng sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4*. Được đầu tư Sửa chữa và xây dựng thêm 1 căn nhà 15 tầng mới mới vào giữa năm 2018, tháng 10/2018 Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn chính thức được công nhận là khách sạn 5* đầu tiên tại tỉnh Lạng Sơn.

Đây là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi khi quý khách đến thành phố Lạng Sơn không chỉ bởi dịch vụ chuyên nghiệp mà còn bởi vị trí thuận lợi của khách sạn đến bến xe và ga tàu, cũng như các trung tâm mua sắm, các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Lạng Sơn.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn nằm giữa trung tâm thành phố với trên 230 phòng nghỉ hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ đi kèm hấp dẫn như nhà hàng, bể bơi, hệ thống phòng tập gym, spa, phòng karaoke, vvv….Là sự đầu tư đột phá và sự khẳng định chất lượng mà Tập đoàn Mường Thanh đem đến, khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn sẵn sàng cung cấp một giải pháp toàn diện cho nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi cũng như giải trí của bạn,cho phép bạn tạo ra một lịch trình bận rộn lại cực kì thư giãn trong không gian ấm cúng như ngôi nhà của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Ngô Quyền, Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5386 6668

Email: info@langson.muongthanh.vn
Trang web:
luxurylangson.muongthanh.vn

Fanpage: www.facebook.com/mtlshotel

Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn

4


Ly Ly

Khách sạn Diamond Lạng Sơn

Khách sạn Diamond Lạng Sơn được xây dựng ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn mảnh đất quê hương Xứ Lạng với nhiều tiềm năng lý tưởng về du lịch. Có dòng sông Kỳ Cùng nghiêng mình, mềm mại thơ mộng uốn lượn quanh thành phố Tưới mát cho thiên nhiên Xứ Lạng bốn mùa hoa trái.

Khách sạn Diamond Lạng Sơn trên 40 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, hiện đại sạch sẽ, thoáng mát, bãi đõ xe rộng an ninh đảm bảo, thuận tiện với những dịch vụ Karaoke, xông hơi, massage, hội trường 100 người với giá cả hợp lý, hấp dẫn. Ngoài ra Diamond Lạng Sơn có phòng VIP dành cho các thực khách có nhu cầu ăn riêng biệt để cảm nhận trong không gian thật sự thoải mái.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhanh nhẹn, tận tình chu đáo. Hệ thống đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm nấu những món ăn ẩm thực mang đặc trưng của Xứ Lạng cũng như 1 vài món ăn của Trung Hoa với giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 130 Ngô Quyền, Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5386 3888 & 0396 995 487

Email: diamon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Khách-Sạn-Diamond-LS-1243867882362012/

Khách sạn Diamond Lạng Sơn
Khách sạn Diamond Lạng Sơn
Khách sạn Diamond Lạng Sơn
Khách sạn Diamond Lạng Sơn

5


Ly Ly

Khách sạn Hoàng Thịnh

Khách sạn Hoàng Thịnh nằm ngay trung tâm Lạng Sơn. Khách sạn chỉ mất 5 phút đi bộ đến khu chợ trung tâm. Khách sạn Hoàng Thịnh có 25 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, với thiết kế hài hòa và tinh ý


Khách sạn Hoàng Thịnh đạt tiêu chuẩn 2 sao, toạ lạc trên khuôn viên rộng 4.000m2, với vị trí nằm giữa trung tâm thành phố Lạng Sơn gần chợ Đông Kinh, chợ Kỳ Lừa. Đặc biệt nhà hàng của khách sạn phục vụ với những món ăn truyền thống Việt Nam và đặc sản của Lạng Sơn. Bãi đỗ xe rộng trên 2.000m2. Phòng họp với sức chứa 45-100 khách nên khách hàng có thể yên tâm khi đi du lịch theo đoàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 319 Bà Triệu, Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 3870 351 & 0989 750 409

Fanpage: www.facebook.com/pages/Khách-Sạn-Hoàng-Thịnh-Tp-Lạng-Sơn/1563420847042641

Khách sạn Hoàng Thịnh
Khách sạn Hoàng Thịnh
Khách sạn Hoàng Thịnh
Khách sạn Hoàng Thịnh

6


Ly Ly

Khách sạn Nam Kinh

Khách sạn Nam Kinh là một đơn vị trưc thuộc Công ty TNHH Nam Kinh đã được cấp đk kinh doanh hoạt động lĩnh vực khác sạn. Khách sạn cách chợ Đông Kinh (Chợ Tỉnh) 50m về phía Nam, có bãi để xe ô tô tại khách sạn. Toà nhà khách sạn có 8 tầng gồm 1 thang máy và 2 cầu thang bộ – tổng số có 30 phòng ngủ mỗi phòng rộng từ 20-25m2, toàn bộ được khép kín trong phòng (điều hoà 2 chiều, bình tắm nóng lạnh, tủ lạnh, tivi thu qua vệ tinh, điện thoại gọi đi quốc tế) Tầng một là khu vực lễ tân và khu quầy bar.

Từ khách sạn Nam Kinh, quý khách có thể dạo chơi tách bộ ra chợ Đông Kinh mua sắm hàng hoá hay đi ôtô vòng quanh du ngoại khu hang động Nhất – Nhị – Tam Thanh vãn cảnh chùa Tiên, giếng Tiên, chùa Thành, Đến Kỳ Cùng, thăm nàng Tô Thị, dạo chơi chợ đêm Kỳ Lừa, dự lễ hội Đến Mẫu Đồng Đăng. Sự tích này ngàn năm vẫn còn đấy được lưu truyền trong sử sách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Ngô Gia Tự, Đông Kinh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5371 7698

Fanpage: www.facebook.com/pages/Khách-sạn-Nam-Kinh/127352477805996

Khách sạn Nam Kinh
Khách sạn Nam Kinh
Khách sạn Nam Kinh
Khách sạn Nam Kinh

7


Ly Ly

Khách sạn New Centery

Khách sạn New Centery là khách sạn đạt tiêu chuẩn phục vụ cao cấp 3 sao, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ trung, năng động được đào tạo bài bản. New Centery Hotellà điểm du lịch bổ sung cho Lạng Sơn và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Lạng Sơn cách bến xe khách, Ga Lạng Sơn khoảng 1,5km, gần các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh: Động Tam Thanh – Nhị Thanh và trung tâm mua sắm chợ Đông Kinh, chợ đêm Kỳ Lừa.

Khách sạn New Centery gồm có hai căn nhà: căn nhà A và căn nhà B được bố trí thoáng đãng tạo nên một không gian hài hòa, yên tĩnh với 58 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách hiện đại và sang trọng gồm có 3 loại phòng: Phòng Vip, Deluxe và superio, internet không giây tốc độ cao. Khách sạn New Centery là một địa điểm lý tưởng cho quý khách nghỉ ngơi và làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5388 6633 & 020 5388 6689 & 0915 019 888

Email: vi.boutiquehotel@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/pages/Khách-sạn-Vis-Boutique/589949541426853 | www.facebook.com/khachsannewcentury

Khách sạn Vi's Boutique
Khách sạn Vi’s Boutique
Khách sạn Vi's Boutique
Khách sạn Vi’s Boutique

8


Ly Ly

Khách sạn Song Long

Khách sạn Song Long được xây dựng với chất lượng phòng theo tiêu chuẩn 3 sao, nội thất hiện đại đa dạng, mang phong cách Châu Âu với 3 loại phòng Deluxe, Double, Superior đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu lưu trú công tác, du lịch, nghỉ ngơi. Gía phòng giao động từ 450.000 đồng/đêm trở lên.

Khách sạn có nhiều dịch vụ như: quán bar, sân gold, khu vui chơi trẻ em,… Đội nhân viên Khách sạn Song Long được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, dịch vụ tiêu chuẩn cùng 3 loại ngôn ngữ giao tiếp Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Trung. Song Long luôn hân hạnh đón tiếp và trân trọng những ý kiến chia sẻ từ quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Lý Thường Kiệt, Phú Lộc 4, Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0886 865 588

Email: songlonghotel@avacorp.vn

Trang web: songlonghotel.com

Fanpage: www.facebook.com/SONG-LONG-Hotel-Lạng-Sơn-717791208609984/

Khách sạn Song Long
Khách sạn Song Long
Khách sạn Song Long
Khách sạn Song Long

9


Nguyen Thi Ngoc Anh

Khách Sạn A1 – Lạng Sơn

Với vị trí toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Lạng Sơn, nơi địa đầu của Tổ Quốc. Khách Sạn A1 – Lạng Sơn ngoài những trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng, Quý khách sẽ có những ấn tượng sâu sắc bởi sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo mến khách của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt tại đây với hệ thống giao thông tiện lợi chỉ mất vài phút di chuyển Quý khách sẽ được thưởng thức những phong cảnh đẹp, nổi tiếng, được thưởng thức văn hóa ẩm thực, những lễ hội đặc sắc riêng của Xứ Lạng.


Khách Sạn A1 – Lạng Sơn có nhà hàng, quầy bar và khu vườn. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại Khách Sạn A1 – Lạng Sơn đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Khách sạn với những phòng biệt thự và bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian bên trong được bài trí theo phong cách sang trọng pha trộn những nét truyền thống của người Việt và những nét hiện đại của phương Tây, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị, khu vui chơi, nhà hàng…

Khách Sạn A1 – Lạng Sơn luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đi công tác, đi du lịch thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Cam kết sẽ luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và các đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35, Đinh Tiên Hoàng, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5372 3999 & 020 5372 3666 & 0915 323 989 (Mr Cường) & 0982 245 055 (Mrs Thuý)

Email: khachsana1ls@gmail.com

Trang web: nhakhacha1langson.vn

Fanpage: www.facebook.com/Khách-Sạn-A1-Lạng-Sơn-102839501596914

Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
Khách Sạn A1 – Lạng Sơn
Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
Khách Sạn A1 – Lạng Sơn

10


Nguyen Thi Ngoc Anh

Khách sạn Triệu Ký Voòng

Khách sạn có một vị trí tuyệt vời ngay trung tâm thành phố, nằm tại trung tâm khu ẩm thực, vui chơi, giải trí Phú Lộc 4 gồm các nhà hàng, quán bar, quán karaoke, siêu thị trung tâm mua sắm. Khách sạn Triệu Ký Voòng có quầy bar, sảnh khách chung, khu vườn và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh, ấm đun nước, chậu rửa dọn dẹp vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra thành phố và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cũng như đồ dọn dẹp vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng cũng được bố trí khu vực ghế ngồi.


Khách sạn Triệu Ký Voòng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, tự tin mang đến cho bạn sự thăng hoa về cảm xúc, những trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Hãy đến với Khách sạn Triệu Ký Voòng đảm nói rằng các bạn sẽ không hối tiếc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Lý Thường Kiệt, Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5379 9999

Email: trieukyvoonghotel@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Triệu-Ký-Voòng-hotel-thành-phố-Lạng-Sơn-1509236579290973

Khách sạn Triệu Ký Voòng
Khách sạn Triệu Ký Voòng
Khách sạn Triệu Ký Voòng
Khách sạn Triệu Ký Voòng

Tham khảo thêm thông tin về Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Bạn cũng có thể tra cứu nội dung về Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn từ web Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn ! được mình và team đánh giá cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Khách #sạn #tốt #nhất #tỉnh #Lạng #Sơn, Top 10 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn