Chiếc bánh mỳ bé khoảng hai đầu ngón tay, dài hơn gang tay nhưng lại thơm nồng và chứa đủ vị ngọt, vị béo và cay tê nơi đầu lưỡi.
Với các tiêu chí rẻ, ngon, … xem thêm…

Top 1

Hệ thống Nao – Ăn uống ngay nào

Nao là chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt khá có tiếng tại Sài Gòn. Mỗi chi nhánh của Nao không quá rộng rãi nhưng bài trí khá bắt mắt, gọn gàng. Hơn nữa, Nao sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đến với Nao, kể cả đồ uống, đồ ăn bạn đều có rất nhiều lựa chọn.

Với đồ uống, “best seller” có lẽ là chè dừa dầm, tuy nhiên chè dừa dầm của quán cũng chia làm nhiều loại: chè dừa dầm Hải Phòng, chè dừa dầm sầu riêng, chè dừa dầm cà phê, chè dừa dầm hạt đác,… Chè dừa dầm với cùi dừa non mềm, nước cốt dừa thơm lừng lại béo ngậy vị kem sữa. Ngoài ra, sữa chua, bánh flan,… cũng rất đáng thử.

Quán còn đem đến Sài Gòn một siêu phẩm khác của Hải Phòng – đó chính là bánh mì cay. Những chiếc bánh mì bé bé, xinh xinh, được nướng nóng giòn, phết thêm lớp pate béo ngậy. Chiếc bánh mì này trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn là nhờ nước chấm sa tế cay xè. Nhiều người đánh giá bánh mì cay tại Nao đúng chuẩn hương vị bánh mì cay Hải Phòng. Nếu bạn là “fan cứng” của bánh mì thì đến với Nao nhớ thưởng thức thêm bánh mì dân tổ, bánh mì kem trứng chuẩn vị Hà thành nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Hẻm 391 TK39/24 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • 42/16 Nguyễn Đình Khơi, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0988 165 916
Email: naoanuongngay@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

Bánh mì cay và mẹt ăn vặt Nao
Bánh mì cay và mẹt ăn vặt Nao
Bánh mì cay Hải Phòng của Nao
Bánh mì cay Hải Phòng của Nao
Top 2

Hệ thống Pikachu – Bánh Mì Cay Hải Phòng

Nhắc đến địa chỉ bán bánh mì cay tại Sài Gòn, các bạn không thể bỏ qua được những tiệm bánh mì Pikachu. Khác với tạo hình của các loại bánh mì thường thấy, bánh mì cay có màu vàng nhạt, dài hơn gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút. Chính vì hình dáng đó mà nhiều người còn gọi nó với một cái tên khác là mì que.

Nhưng hình dạng bánh không phải là nguyên nhân của tên gọi, mà do vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của cà trong chí chương (tương ớt), nguyên liệu chính làm nên tên gọi của món bánh này. Tên gọi đầy đủ của chí chương là lạp chí chương, có nguồn gốc từ người Hoa. Đây là một loại gia vị lên men với nguyên liệu chính là ớt và cà chua tươi, bỏ hạt, tán nhuyễn, nêm thêm dăm củ tỏi, chút muối. Chí chương để càng lâu và càng cay càng ngon, càng tạo được sức hấp dẫn cho món ăn này. Với hệ thống gồm nhiều tiệm nằm tại những vị trí đắc địa, bánh mì cay Pikachu đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách và là địa điểm được nhiều người yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Đường số 4 cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0904 039 200
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053452665330
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Bánh mì cay Pikachu
Bánh mì cay Pikachu
Bánh mì cay Pikachu
Bánh mì cay Pikachu
Top 3

Bamica – Bánh Mì Pate Cay

Nói “Sài Gòn là thiên đường của những món ăn đường phố” chằng sai tí nào. Một ngày đẹp trời nào đấy, có chót thương nhớ hương vị bánh mì cay Hải Phòng thì bạn cũng dễ dàng tìm mua, đặt mua. Và khi ấy, nếu ở Quận 3, bạn hãy ghé qua ủng hộ Bamica nhé. Tiệm bánh mì này chỉ bán một vài loại bánh mì. Trong đó, bánh mì pate cay là món bán chạy nhất tại Bamica. Chiếc bánh mì nóng giòn kẹp pate làm theo công thức của người Hải Phòng khiến bạn “ăn là nghiện”.

Đặc biệt, thưởng thức bánh mì Bamica đọng lại trong vị giác là vị tương ớt Hải Phòng cay cay hòa quyện với nước mỡ béo ngậy. Bánh mì ở đây biến thể một chút so với bánh mì cay Hải Phòng: bánh to hơn, ăn đã hơn. Một siêu phẩm “giá rẻ” nữa rất đáng thưởng thức khi ghé qua Bamica đó là bánh mì ổ đặc biệt. Ổ đặc biệt là sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu như: pate, chả lụa, chà bông, dưa leo, ngò,… đem đến chiếc bánh mì giàu dưỡng chất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60/49 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0339 468 714
Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

Tiệm bánh mì Bamica
Tiệm bánh mì Bamica
Bánh mì pate cay
Bánh mì pate cay
Top 4

Bánh mì Chip

Chỉ từ 10.000 – 15.000 đồng bạn đã sở hữu trên tay que bánh mì cay Chip. Không phải là que bánh mì nhỉnh hơn 2 đầu ngón tay, Chip chinh phục khách hàng bởi que bánh mì cỡ lớn kèm nhiều lựa chọn về nhân. Mặc dù biến thể về kích cỡ nhưng pate và tương ớt Chip vẫn làm hài lòng khách hàng đam mê bánh mì cay. Que bánh mì giòn rụm cùng pate truyền thống vừa mịn, vừa béo đã đủ “đốn gục” tín đồ mê ẩm thực.

Tuy nhiên, việc kết hợp thêm những nguyên liệu như: chà bông, trứng cút, gà nướng, xúc xích càng khiến que bánh mì hấp dẫn hơn, đã miệng hơn. Ngoài ra, phải nói đến một gia vị không thể thiếu trong những que bánh mì pate Chip đó là sa tế cay. Sa tế cay khiến cho bánh mì ở đây cuốn hút hơn, khác biệt hơn so với những tiệm bánh mì xung quanh. Còn nếu là một người hảo ngọt thì bánh mì mứt dâu, bánh mì socola sữa, bánh mì bơ sữa, bơ đường là những lựa chọn thú vị dành cho bạn. Nếu bạn muốn ăn thì chỉ có thể mua mang về, vì quán chỉ là một chiếc đẩy nhỏ và không có bàn để khách hàng có thể ăn tại chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 004 Lô C Chung Cư Ấn Quang, Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0982 007 989
Fanpage: https://www.facebook.com/BMQCHip.vn
Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00 | 15:00 – 20:00

    Bánh mì cay Chip
    Bánh mì cay Chip
    Bánh mì cay Chip
    Bánh mì cay Chip
    Top 5

    Thị Nở

    Bạn ở Sài Gòn muốn thưởng thức bánh mì que cay Hải Phòng thì có thể đến bánh mì cay, pate Thị Nở. Đến với Thị Nở mọi người sẽ không hề thất vọng và thậm chí còn đắm say chìm vào trong hương vị đam mê với những món best seller của nhà Thị Nở: Bánh mì cay, pate, xôi chim câu nhà làm của cô chủ nhỏ người Hải Phòng chính gốc, nem chua rán Phố Cổ dai dai, giòn giòn, thơm thơm chấm với chí chương Hải Phòng độc quyền. Nhắc tới bánh mì cay của Thị Nở, chiếc bánh mì cay nhỏ xinh kẹp nhân pate làm theo công thức gia truyền chính gốc của người Hải Phòng khiến bạn ăn là mê. Đặc biệt, thưởng thức bánh mì que cay Thị Nở bạn sẽ thấy vị cay cay đọng lại ở lưỡi. Đó là vị cay cay của tương ớt Hải Phòng.

    Ngoài ra Thị Nở còn có nhiều loại đồ uống như cà phê, trà táo, trà vải, trà sữa… Cùng với rất nhiều những hương vị gây nhớ thương từ Thị Nở chắc chắn bạn sẽ không thể quên bên trong một không gian dân dã sắc màu nhưng lại chill hết nấc từ tầng trệt thoáng đãng đến phòng lạnh riêng tư và ban công lãng mạn. Đồ ăn ngon, view ăn điểm, wifi căng đét miễn phí, chắc chắn các bạn sẽ phải đến quài đến mãi mà không chán!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553/76 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 841 568
    Email: lanhuongnguyenhp0609@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086533943050
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Bánh mì cay, pate Thị Nở
    Bánh mì cay, pate Thị Nở
    Bánh mì cay, pate Thị Nở
    Bánh mì cay, pate Thị Nở

    Câu hỏi về Top 5 Địa chỉ ăn bánh mỳ cay ngon – bổ – rẻ Sài Gòn

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Địa chỉ ăn bánh mỳ cay ngon – bổ – rẻ Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 5 Địa chỉ ăn bánh mỳ cay ngon – bổ – rẻ Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Địa chỉ ăn bánh mỳ cay ngon – bổ – rẻ Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!