Đồ ăn dát vàng – thứ đồ ăn xa xỉ của giới quý tộc – thường xuất hiện trên bàn tiệc của giới nhà giàu, với giá từ vài triệu tới vài chục triệu, thậm chí là tiền … xem thêm…

Top 1

Xing Fu Tang – Trà Sữa Dát Vàng

Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Dát Vàng – sản phẩm được mong chờ nhất tại Xing Fu Tang. Một ly sữa tươi trân châu đường đen được phủ một lớp vàng thật (thực phẩm ăn được) và trên cùng là một nụ hồng tươi. Xing Fu Tang tự hào là thương hiệu trà sữa đầu tiên trên thế giới cho ra đời những sản phẩm chất lượng, nổi bật và sang trọng. Hiện tại ở Xing Fu Tan, món best seller đang làm mưa làm gió “Sữa tươi trân châu đường đen Dát Vàng” nhà Xing Fu Tang. “Vàng THẬT” kết hợp với trân châu đường đen cực sang chảnh. Đã thế sắc vàng được ví như màu của vàng bạc, tiền tài, ngại gì không ghé Xing Fu Tang thưởng thức cho cả năm may mắn nào.

Lớp vàng phủ trên bề mặt ly trà sữa, tại sao không nhỉ? Cảm giác được thưởng thức vàng thật kết hợp cùng đặc sản trân châu đường đen số 1 Đài Loan nhà Xing Fu Tang thật xa xỉ và đẳng cấp. còn chần chừ gì mà không đến thưởng thức ngay ly Best Seller “Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Dát Vàng” Nhà Xing Fu Tang. Bởi sự khác biệt của “Sữa Tươi Trân Chân Đường Đen Dát Vàng” nhà Xing Fu Tang là hương vị rất đặc trưng không lẫn đi đâu được. Đến từ Đài Loan xa xôi Trân châu đường đen có vị ngọt thanh, sự mềm dẻo của trân châu kết hợp cùng Dát vàng đẳng cấp và xa xỉ tạo nên sự riêng biệt mà chỉ ở Xing Fu Tang mới có.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8223 834
Email: xingfutangbusiness@gmail.com
Website: https://xingfutangvietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/XingFuTangVietnam.Vn
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Xing Fu Tang - Trà Sữa Dát Vàng
Xing Fu Tang – Trà Sữa Dát Vàng
Xing Fu Tang - Trà Sữa Dát Vàng
Xing Fu Tang – Trà Sữa Dát Vàng
Top 2

Nhà Hàng Vua Cua – Cua Dát Vàng

Mỗi món ăn chính là một tác phẩm nghệ thuật. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những món ăn ngon và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cua xốt trứng muối trứ danh với nước xốt thơm béo, sánh mịn, vàng ươm, “best seller” của Nhà Hàng Vua Cua nay đã được nâng cấp thành món Cua dát vàng ánh kim, sang trọng. Cua dát vàng không đơn giản chỉ là món ăn ngon, mà còn thể hiện cho sự tài lộc, may mắn mà Vua Cua muốn đem đến cho khách hàng trong năm mới. Nhắc đến cua dát vàng, người ta luôn nghĩ đó là món ăn “xa xỉ” chỉ dành cho những người quyền quý, giới thượng lưu hay những ngôi sao nổi tiếng. Nhưng khi đến với Vua Cua, bất cứ ai cũng có cơ hội trải nghiệm món cua dát vàng trứ danh với mức giá siêu hời.

Nhà Hàng Vua Cua mang đến cho khách hàng cua dát vàng với các set lựa chọn tinh tế, truyền tải trọn vẹn thông điệp “cua ngậm thìa vàng, may mắn lộc lá cả năm”, và vẫn giữ được nét đặc sắc, độc đáo của món Cua Cà Mau. Trải nghiệm món Cua dát vàng sang xịn của Vua Cua trong set Xuân tài lộc. Mai cua dát vàng ánh kim sang xịn, được chế biến các loại xốt “cực đỉnh” của Vua Cua như xốt trứng muối trứ danh và 12 loại xốt khác. Vua Cua hy vọng set xuân tài lộc này không chỉ là trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn đem đến sự tài lộc, may mắn cho khách hàng trong năm mới. Cua Cà Mau được dát vàng long lanh, phần thịt cua tươi ngọt, Cua Cà Mau được dát vàng long lanh, phần thịt cua tươi ngọt, Chế biến 12 loại xốt độc quyền của Vua Cua. Còn chờ gì nữa, mà không alo! đặt bàn ngày để thưởng thức món cua dát vàng tại Vua Cua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 633 387
Email: cskh@vuacua.vn
Website: https://vuacua.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Nhà Hàng Vua Cua
Nhà Hàng Vua Cua
Nhà Hàng Vua Cua
Nhà Hàng Vua Cua
Top 3

Thế Giới Bò – Bò Dát Vàng 24K

Bò dát vàng siêu đỉnh muốn ăn phải qua tận Dubai hoặc Thổ Nhĩ Kỹ còn giờ không cần đi đâu xa đâu nghen ghé Thế Giới Bò được thưởng thức liền luôn. Quán có 2 loại là Kobe dát vàng và Sườn Tomahawk black angus Thịt bò mềm chín vừa tới. Thịt giữ được độ mộng nước của steak và sốt vang hòa quyện như tăng thêm phần hấp dẫn và đậm đà cho miếng thịt bò. Món này cứ muốn thử ăn vàng cứ 5-6 người ăn vừa ngon vừa sang vừa trải nghiệm cảm giác ăn vàng trong miệng là như nào luôn. Ai mê check in sang, ngon miệng mà muốn ăn vàng cho may mắn thì thử nha. Còn chờ gì nữa, mà không alo! đặt bàn ngày để thưởng thức món Bò dát vàng tại Thế giới bò ạ.

Trải nghiêm cảm giác check in Bò dát vàng 24k siêu xin tại Thế Giới Bò, Bò dát vàng siêu đỉnh là nơi hẹn hò lý tưởng cho hội bạn thân. Thế giới bò xin giới thiệu đến mọi người 2 set bò dát vàng: set bò kobe dát vàng 24k, set sườn bò Tomahawh dát vàng 24k. Sườn bò Tomahawh dát vàng ăn cùng các loại sốt tiêu, trứng muối , phomai … hoà quyện với hương thơm của lá hương thảo thì còn gì bằng Bò được dát vàng long lanh, phần thịt bò thơm ngon tươi ngọt, mềm mại mọng nước, Mọi góc sống ảo đều sang xịn, từ bò đến thìa đều vàng, Chế biến với nước sốt độc quyền của Thế giới bò. Món Bò Dát Vàng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khách hàng, Nếu bạn dự định đến Thế giới bò tối nay, đừng quên gọi món Bò dát vàng 24k để thưởng thức nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0937 209 979
Email: thegioibo2512@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibo2512
Giờ mở cửa: 15:00 – 01:00

Thế Giới Bò
Thế Giới Bò
Thế Giới Bò
Thế Giới Bò
Top 4

XP Infinity – Sườn Bò Tomahawk Dát Vàng

Tomahawk chắc hẳn không còn quá xa lạ với các tín đồ đam mê steak vì đây là phần thịt mềm nhất, thơm ngon nhất được sản xuất từ những chú bò nuôi bằng ngũ cốc theo công nghệ Nhật Bản. Đến với XP Infinity, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới về sườn bò Tomahawk. Một sự kết hợp khác vô cùng hấp dẫn làm tăng độ thẩm mỹ, sống ảo hoàn mỹ đó chính là “24 karat”. Tomahawk được “đóng gói” bằng những lá vàng 24K tạo nên sự óng ánh cùng với kỹ thuật trang trí món ăn bắt mắt từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp tạo nên một món ăn vô cùng đặc sắc. XP Infinity, một điểm hẹn lý tưởng để các cặp đôi đắm chìm trong hương vị tình yêu. Vị trí yên tĩnh, thuận tiện di chuyển. Không gian lãng mạn, sang trọng với ánh đèn lung linh, ấm áp

XP Infinity lựa chọn loại thịt bò Waygu MB5, chế biến bằng phương pháp Sousvide – một kĩ thuật tiêu biểu trong ẩm thực phân tử. Thịt được bọc trong túi có chân không, sau đó sẽ được nấu chín từ từ trong nước ấm, toàn bộ chất lượng thịt sẽ được giữ độ mềm, thơm ngon, mọng nước và bảo toàn được các chất dinh dưỡng có trong thịt. Dĩ nhiên, steak thì không thể thiếu sauce chấm. Các loại sauce chấm đặc biệt của XP Infinity sẽ làm dậy lên hương vị của thịt một cách hoàn hảo nhất, đưa thực khách tới những cung bậc ẩm thực khác nhau. Tảng Tomahawk Waygu sẽ rất phù hợp với nhóm khách từ 3 đến 4 người. Số lượng có hạn, nhanh tay inbox hoặc gọi ngay đến số hotline cho XP Infinity để đặt bàn trải nghiệm và thưởng thức nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Đường B4 Khu Sala , Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0789 363 629
Email: xpinfi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xpinfinity
Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

XP Infinity - Sườn Bò Tomahawk Dát Vàng
XP Infinity – Sườn Bò Tomahawk Dát Vàng
XP Infinity - Sườn Bò Tomahawk Dát Vàng
XP Infinity – Sườn Bò Tomahawk Dát Vàng
Top 5

Nhà Hàng Gordon – Bò Kobe Dát Vàng

Bò Dát Vàng là món ăn đang nổi tiếng ở trời Âu, tuy nhiên Nhà hàng Gordon với 1 sự chịu chi, chịu chơi mang tầm đẳng cấp vượt trội, đã nâng hạng Bò Mỹ, Bò Úc ở các nước châu Âu thành 1 loại thịt Bò đắt nhất thế giới đó là Bò Kobe Dát Vàng cực kỳ quý hiếm. Bò Kobe có hương vị thơm lừng, mềm mại và tan chảy, nó hoàn hảo đến từng thớ thịt một loại thịt thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, với số lượng hạn chế không phải ở đâu cũng có thể bán được loại bò này. Bò Kobe ở nhà hàng Gordon được đấu giá nhập về thành từng Tảng thịt nguyên đai nguyên kiện, đảm bảo giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ ba đời chú bò, người nông dân chăm sóc nuôi dưỡng. Thực đơn và Menu đa dạng phong phú, với giá cả khá rẻ phù hợp, làm cho bửa tiệc ý nghĩa hơn. Quý khách có thể bao trọn tầng thượng với số khách khoảng 50 người, thoải mái ca hát khiêu vũ, như 1 thế giới riêng biệt, tha hồ uống bia rượu, chúc tặng nhau những khoảnh khắc đáng nhớ với cảnh Sài Gòn Hoa lệ về đêm.

Món ăn đặt sắc nhất tại Nhà Hàng Gordon là Bò Kobe Dát Vàng Đức Gold 24K. Bếp trưởng của Nhà hàng Gordon là người có những ngón nghề riêng, bí kíp tuyệt mật của mình đã trổ tài một cách xuất sắc để chế biến đa dạng món từ thịt bò một cách trọn vẹn nhất. Nhà hàng Gordon nổi tiếng với các món bò riêng biệt, đến đây chọn các món Bò Fuji quý khách sẽ được bếp trưởng phục vụ tận bàn ngon tuyệt. Vốn nổi tiếng với sự xa hoa, quyền quý từ không gian thiết kế đến tất cả các món ăn – tất cả những bữa tiệc ở đây đều rất đặc biệt, Không gian bữa tiệc đậm nét hoàng gia của các vương tôn, quý tộc được Gordon set up theo mỗi phong cách riêng, tái hiện trong chính những câu chuyện như trong cổ tích đến hiện đại với những sở thích của riêng mình. Nhà Hàng Gordon rất hân hạnh được lựa chọn là nơi tổ chức buổi tiệc sinh nhật “Dát Vàng” với hàng trăm món ăn Á Âu ngon lạ được chế biến, Nhà Hàng Gordon trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ ăn nhậu xa hoa Sài Thành với nhiều khách quý đến từ các nơi trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 456 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0933 055 353
Email: hc.baongan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggordon
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Nhà Hàng Gordon - Bò Kobe Dát Vàng
Nhà Hàng Gordon – Bò Kobe Dát Vàng
Nhà Hàng Gordon - Bò Kobe Dát Vàng
Nhà Hàng Gordon – Bò Kobe Dát Vàng

Câu hỏi về Top 5 Địa điểm ăn món ăn dát vàng Sài Gòn

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Địa điểm ăn món ăn dát vàng Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Địa điểm ăn món ăn dát vàng Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Địa điểm ăn món ăn dát vàng Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!