Buffet là hình thức ăn uống có xuất phát từ phương Tây, buffet có nghĩa là tự chọn hay còn gọi là “tiệc đứng”. Đây là hình thức ăn uống được bắt nguồn từ nước … xem thêm…

Top 1

Hotpot Story

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực châu Á ngay ở quận Tân Bình mà chẳng cần đi đâu xa. Hotpot Story đánh gục mọi vị giác của thực khách bằng hương vị lẩu đặc trưng của nhiều quốc gia như: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn để thực khách có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng.

Luôn đề cao chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, mọi nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, bò được nhập khẩu từ Mỹ, rau củ quả tươi được lựa chọn từ Đà Lạt, đồng hành với tiêu chí “an toàn từ nông trại đến bàn ăn”. Nước dùng đậm đà, nguyên liệu tươi sạch cùng quầy line không giới hạn, trải nghiệm tại Hotpot Story thực sự xứng đáng là câu chuyện đáng có trong đời. Với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, Hotpot Story đang ngày càng khẳng định chỗ đứng cho thương hiệu mình. Không gian ở đây được thiết kế sang trọng, hiện đại, vô cùng thoải mái cùng đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp là điểm cộng lớn của nhà hàng. Décor xinh xắn, sẵn sàng cùng bạn lưu giữ những tấm ảnh đẹp bên người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://hotpotstory.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Lẩu buffet tại Hotpot Story
Lẩu buffet tại Hotpot Story
Lẩu buffet tại Hotpot Story
Lẩu buffet tại Hotpot Story
Top 2

King BBQ

King BBQ Buffet là nhà hàng quá đỗi thân thuộc với teen Sài thành, đặc biệt là team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì “cực cuốn”. Không chỉ thu hút bởi buffet nướng, buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ – Lotte Mart Tân Bình luôn được đảm bảo.

Điểm cộng lớn của nhà hàng King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần thay vỉ nướng để đảm bảo độ ngon, độ an toàn nhất của đồ ăn hay cần lấy thêm món mới nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mãi, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Chỉ từ 200.000 – 300.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức được một “đại tiệc buffet thịt nướng” bên cạnh người thân và gia đình rồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 20 Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/lien-he/

Điện thoại: 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://www.kingbbq.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

Buffet tại King BBQ
Buffet tại King BBQ
Buffet tại King BBQ
Buffet tại King BBQ
Top 3

K-Pub

K-Pub tạo nên sự đặc biệt từ phong cách quán nướng đường phố Hàn Quốc với buffet nướng thùng phuy độc đáo không đâu có thể tìm thấy và nhiều món nướng hấp dẫn. Đến với K-Pub bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình các món ăn trong thực đơn vô cùng phong phú: ba rọi heo nướng ván BBQ, bò nướng ván Bugogi, dẻ sườn bò Mỹ nướng ván, dẻ sườn bò Mỹ nướng ván, sườn bò nướng kabi, súp chả cá… Bò đốt rượu là món ăn mới được đưa lên thực đơn nhưng đã nhanh chóng gây chao đảo giới trẻ, trở thành một trong những cái tên được lựa chọn thường xuyên của thực khách khi ghé qua đây. Hương vị rượu cay cay tê tê, ngấm vào từng thịt bò được nướng vừa chín chấm với nước sốt thì còn gì tuyệt vời hơn.

K-Pub còn gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế trẻ trung, hiện đại, vừa đơn giản nhưng tạo được cảm giác ấn tượng, thoải mái cho thực khách. Nhà hàng khá rộng rãi, nằm ở 404 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Bình Thạnh – một vị trí giao thông tương đối thuận tiện. Có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn, nhưng nếu muốn vừa thưởng thức bữa ăn vừa trò chuyện, lại có thể ngắm cảnh đường phố sầm uất thì bạn nên lựa chọn lầu trên nhé. Nhà hàng có thiết kế tinh tế nên bắt được những hướng nhìn khá đẹp. Nhờ đó, bạn có thể thoái mái để bạn check in, selfie “đổi gió” cho trang cá nhân. Một điều nữa, K-Pub là nhà hàng chuyên đồ nướng không khói nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nướng thả ga, không lo bị ám mùi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 404 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://kpub.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

Set buffet nướng tại K-pub
Set buffet nướng tại K-pub
Set buffet nướng tại K-pub
Set buffet nướng tại K-pub
Top 4

Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot

Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn đổi khẩu vị với những trải nghiệm thú vị nhất. Không gian quán nhẹ nhàng, hiện đại và rất thoáng đãng. Hầu hết Yuhua lúc nào cũng khá đông khách nhưng nhân viên của quán luôn đảm bảo đồ ăn được lên đúng giờ. Thêm vào đó là sự nhanh nhẹn, khéo léo và thân thiện luôn được lòng thực khách ghé quán. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa. Ngoài ra, Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot có lối phục vụ chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên sẽ liên tục dọn đĩa thức ăn cho bạn, sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình khi bạn có yêu cầu.

Đa phần thực khách luôn đánh giá cao các vị nước lẩu của Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot bởi độ thanh nhưng đậm chất Đài Loan, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Mỗi vị lẩu có những đặc trưng riêng từ lẩu malak cay xé, lẩu collagen béo ngậy, đến lẩu thảo mộc dưỡng sinh bổ dưỡng. Không gian nhẹ nhàng, hiện đại. Thức ăn, đặc biệt là các nước lẩu “ thanh” nhưng đậm “chất” Đài Loan là kim chỉ nam, Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot muốn mang đến trải nghiệm cho thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 63B Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 291B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/yuhuahotpot/

Điện thoại: 0386 278 988
Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuahotpot/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot
    Top 5

    Sumo Yakiniku

    Nếu bạn là một tín đồ của món nướng và đang tìm kiếm cho mình địa chỉ ẩm thực có món ăn ngon mà giá cả lại phải chăng thì Sumo Yakiniku là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài cơ hội thưởng thức thực đơn món nướng vừa đa dạng vừa hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực Sài Thành còn được thỏa sức vẫy vùng trong không gian vô cùng trẻ trung của nhà hàng. Đúng điệu phong cách bình dân gần gũi, Sumo Yakiniku hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất.

    Để khám phá hành trình ẩm thực đầy thú vị tại Sumo Yakiniku, thực khách có thể lựa chọn cho mình hai hình thức ăn nướng tại đây đó là buffet và gọi món. Đầu tiên, khi nói về buffet thì cái hay của việc lựa chọn hình thức này đó là bạn sẽ chẳng lo bị giới hạn về thực đơn ăn uống mà có thể thỏa thích trải nghiệm hơn 70 món nướng, lẩu “hoành tráng” với đủ màu sắc và hương vị riêng như: ba rọi nướng Hàn Quốc, bò Mỹ nướng sốt Nhật, cá thu Nhật nướng, sườn nướng muối ớt xanh, bắp bò nướng sốt tiêu đen,… Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, Quán Yakisử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 0462
    Email: tantrunghunter0302@gmail.com
    Website: sumoyakiniku.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sumoyakiniku/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Top 6

    D’Maris – Buffet Cao Cấp – Pico Lotte

    Nhà hàng D’Maris Buffet với chữ D viết tắt của “delicious” và Maris là tượng trưng cho gió biển. Đây là hệ thống 13 nhà hàng được phủ sóng trên khắp Hàn Quốc. D’Maris Buffet đã vượt ra khỏi “biên giới” để du nhập vào Việt Nam với mong muốn trở thành một địa điểm thưởng thức ẩm thực thú vị dành cho mọi người. Nhà hàng rất rộng và có rất nhiều khu. Bàn ghế được kê với khoảng cách hợp lý.

    Mặc dù ngồi ở chung một không gian nhưng vẫn tạo được cảm giác riêng tư cho thực khách. Với không gian rộng lớn như vậy, rất thích hợp để tổ chức các buổi party đông người như tiệc công ty, tiệc sinh nhật. Đặc biệt, Nhà hàng D’Maris Buffet còn có các phòng VIP, là phòng riêng để đảm bảo riêng tư cho khách nhóm, hình như là trên 10 người là mình có thể yêu cầu phòng VIP rồi. Với thực đơn trên 200 món đến từ nhiều nước trên Thế giới, các bạn không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0010

    Email: dmarisconghoa2017@gmail.com
    Website: http://dmarishcm.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisconghoa/

    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

    D'Maris - Buffet Cao Cấp - Pico Lotte
    D’Maris – Buffet Cao Cấp – Pico Lotte
    D'Maris - Buffet Cao Cấp - Pico Lotte
    D’Maris – Buffet Cao Cấp – Pico Lotte
    Top 7

    Buffet Đệ Nhất

    Từ lâu Buffet Đệ Nhất đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

    Buffet Đệ Nhất đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt. Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không dừng lại ở đó, Buffet Đệ Nhất là nơi quy tụ các món ăn khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam, điều này đủ làm thỏa mãn gu ẩm thực của khách đến từ khắp cả nước. Có thể nhận thấy, nhà hàng “chiều lòng” khách 3 miền bằng các món bún riêu, bún bò Huế và bún chả Hà Nội được chế biến theo đúng khẩu vị vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 1199
    Email: banquets@firsthotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffet.khach.san.de.nhat/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Buffet Đệ Nhất
    Buffet Đệ Nhất
    Buffet Đệ Nhất
    Buffet Đệ Nhất
    Top 8

    Dookki

    “Topokki for the first meal! Fried rice for the second meal!” Một lời ngỏ đơn giản nhưng hết sức ấn tượng từ Dookki. Thực khách đến Dookki, thưởng thức một bữa ăn đặc biệt đầy đủ và sung túc như hai bữa ăn. Kết nối mọi người với nhau bằng món lẩu topokki mới lạ, Dookki luôn mong muốn thực khách của mình tập trung hết mọi giác quan và cảm xúc vào bữa ăn trước mắt họ. Nguồn năng lượng tích tực trong ẩm thực sẽ được lan toả và tăng lên cấp số nhân tại Dookki.

    Hành trình mang năng lượng tích cực cho mỗi bữa ăn của Dookki đang từng ngày lan rộng trên khắp thế giới. Hơn 200 “Cửa hàng lẩu topokki” đặc biệt này đã có mặt tại nhiều thị trường ẩm thực khó tính, trong đó phải kể đến hai hàng xóm của Việt Nam là Singapore và Malaysia. Bắt đầu bén duyên với Việt Nam từ tháng 11/2018, Dookki đã nhanh chóng chạm mốc 30 cửa hàng trên toàn quốc để chiều lòng cộng đồng giới trẻ Việt say mê ẩm thực và văn hoá Hàn Quốc. Nếu bạn đang tìm một quán buffet nướng được nhiều thực khách đánh giá cao thì hãy ghé đến quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart Tân Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
    Top 9

    Galbi House

    Galbi House Tân Bình cung cấp hơn 350 loại món ăn buffet bao gồm: phở, nem, thịt heo nướng, thịt lợn, khoai tây chiên, thịt ba rọi, bánh xèo, bánh cuốn, bánh tráng, canh chua, canh chay, cà ri, gà nướng, mì quảng, cá chiên, hải sản, bún bò Huế và nhiều loại rau, củ, quả. Đồ uống cũng đa dạng, bao gồm nước ép, nước suối, cà phê, trà, cà phê sữa, cappuccino, và nhiều loại bia. Galbi House Tân Bình là nơi hoàn hảo để bạn và bạn bè trúng lời trong các bữa tiệc buffet thực sự đặc biệt.

    Đến với Galbi House và nếu bạn đang tìm một quán buffet nướng được nhiều thực khách đánh giá cao thì hãy ghé đến Galbi House. Nhà hàng luôn cho ra mắt nhiều món ăn mới thơm ngon và hấp dẫn, độ tươi của từng thớ thịt thì khỏi phải bàn. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ khiến bạn phải còn lui tới thường xuyên, bạn có thể thoái mái để bạn check in, selfie “đổi gió” cho trang cá nhân. Một điều nữa, Galbi House là nhà hàng chuyên đồ nướng không khói nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nướng thả ga, không lo bị ám mùi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4143
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Top 10

    Chay Quán Âm

    Buffet Chay Quán Âm ở Quận Tân Bình được biết đến nhiều nhất với không gian rộng rãi, đồ ăn chay đa dạng, ngon miệng và thân thiện. Buffet cung cấp các món ăn chay chính bao gồm các loại cơm, phở, canh, mì, bún, gỏi, bánh xèo, chả giò, nem rang, bánh cuốn, bánh lọc, bánh bao, bánh mì với các hương vị thơm ngon. Các loại đồ uống phong phú như sữa chua, nước ép trái cây, đồ uống trái cây, sô-cô-la, trà đa cảm, sinh tố cũng có sẵn. Quán chỉ hoạt động trong buổi chiều, ngày trong tuần và có thể được đặt trên trang web của họ.

    Nhà hàng thuần chay Chay Quán Âm sẽ là điểm đến cho các thực khách có sở thích ăn chay thanh đạm hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm ăn chay. Nhà Quán m luôn sẵn sàng phục vụ những món ăn thuần chay đầy đủ chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe với menu phong phú và những hương vị âu á của gia đình đầu bếp đã ăn thuần chay 30 năm. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vỊ ngon, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6292 3398
    Email: lovinghutchayquanam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayquanam

    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Chay Quán Âm
    Top 11

    Buffet D’Gemma

    Buffet Chay D’Gemma ở Quận Tân Bình được biết đến với không gian yên tĩnh, đồ ăn chay ngon miệng và thân thiện. Buffet cung cấp món ăn chay phong phú bao gồm các loại cơm, phở, canh, mì, bún, gỏi, bánh xèo, chả giò, nem rang, bánh cuốn, bánh lọc, bánh bao, bánh mì với các hương vị thơm ngon. Các loại đồ uống phong phú như sữa chua, nước ép trái cây, đồ uống trái cây, sô-cô-la, trà đa cảm, sinh tố cũng có sẵn. Các món gà, vịt, thịt heo, thịt lợn, ô-miên và rau cũng được bày trên buffet. Quán được mở cả ngày và đặt bàn trên trang web của họ.

    Để lựa chọn một nhà hàng thuần chay cho người thân và bạn bè hoặc cho chính bản thân sẽ vô cùng đơn giản khi bạn biết đến nhà hàng D’Gemma. Với châm ngôn “Ăn chay là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc”, D’Gemma lan tỏa một bữa ăn chay đầy dinh dưỡng và đa dạng hương vị với hơn 60 món ăn được thay đổi theo ngày. Nhà hàng rất rộng và có rất nhiều khu. Bàn ghế được kê với khoảng cách hợp lý. Bên cạnh đó, D’Gemma còn tài trợ tổ chức các sự kiện quan trọng cho thực khách như sinh nhật, hội họp,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 081 990 0991
    Fanpage: https://www.facebook.com/vegetarianbuffetrestauran

    Buffet Chay D'Gemma
    Buffet Chay D’Gemma
    Buffet Chay D'Gemma
    Buffet Chay D’Gemma
    Top 12

    Chay Thiền Ý

    Buffet Chay Thiền Ý ở Quận Tân Bình được biết đến với không gian yên tĩnh, đồ ăn chay ngon miệng và thân thiện. Buffet cung cấp các món ăn chay chính bao gồm các loại cơm, phở, canh, mì, bún, gỏi, bánh xèo, chả giò, nem rang, bánh cuốn, bánh lọc, bánh bao, bánh mì với các hương vị thơm ngon. Các loại ăn vặt như bánh chiên, cơm rang, bánh bèo, bánh cốm, bột chiên, nem nướng và khoai tây chiên cũng có sẵn. Các loại đồ uống phong phú như sữa chua, nước ép trái cây, đồ uống trái cây, sô-cô-la, trà đa cảm, sinh tố cũng có sẵn. Quán hoạt động trong buổi sáng, chiều và tối cũng có thể được đặt trên trang web của họ.

    Vào những ngày rằm lớn hoặc những dịp ăn chay cho tâm khí của chúng ta được thanh tịnh, bạn có thể ghé đến nhà hàng Buffet Chay Thiền Ý. Nơi đây phục vụ từ A đến Z đa dạng các món ăn chay thuần túy, thanh đạm và hợp khẩu vị nhiều người. Nhân viên phục vụ cũng hết sức chu đáo và ân cần, nhà hàng còn tổ chức nhiều sự kiện mang thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng. Nếu như hữu duyên thì bạn có thể dành thời gian để trải nghiệm buffet chay tại nhà hàng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 091 391 60 36
    Email: phuocngocmani.thieny@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY

    Chay Thiền Ý
    Chay Thiền Ý
    Chay Thiền Ý
    Chay Thiền Ý
    Top 13

    Orifood BBQ & Hotpot

    Nhà hàng Orifood BBQ & Hotpot Lê Văn Sỹ ở Quận Tân Bình được biết đến với không gian sang trọng, đồ ăn lẩu ngon miệng và thân thiện. Nhà hàng cung cấp các món lẩu chính bao gồm lẩu ga sốt roquefort, lẩu hải sản, lẩu mực tôm, lẩu nấm hoa cúc, lẩu thịt hầm, lẩu thịt kho, lẩu thịt nạc, lẩu cá hồi, lẩu lộn với các hương vị thơm ngon. Các loại đồ uống phong phú như bia, rượu, cocktail, nước ep trái cây, smoothie và sinh tố cũng có sẵn. Quán hoạt động trong buổi tối và đặt bàn trên trang web của họ.

    Orifood BBQ & Hotpot được xem là nơi tinh hoa của các nền ẩm thực hội tụ, chuyên về các món lẩu và nướng với hương vị từ các quốc gia nổi tiếng như Hàn, Trung, Thái,… Menu nhà hàng có hơn 50 món nướng và 4 vị nước lẩu hấp dẫn như lẩu tomyum, lẩu bulgogi, lẩu tứ xuyên và lẩu riêu cua. Đặc biệt hơn, bạn còn được miễn phí quầy buffet line và buffet tráng miệng với hơn 10 loại kem châu u thượng hạng không gian ở đây được thiết kế sang trọng, hiện đại, vô cùng thoải mái cùng đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp là điểm cộng lớn của nhà hàng. Décor xinh xắn, sẵn sàng cùng bạn lưu giữ những tấm ảnh đẹp bên người thân và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 088 625 79 97
    Fanpage: https://www.facebook.com/Orifoodsvh

    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot
    Orifood BBQ & Hotpot

    Câu hỏi về Top 13 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất tại Quận Tân Bình, TP. HCM

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 13 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất tại Quận Tân Bình, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 13 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất tại Quận Tân Bình, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 13 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất tại Quận Tân Bình, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!