Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ

Các ngành học về thiết kế, các khóa học photoshop đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đây cũng là ngành nghề “hot” với cơ hội việc làm và giá trị thực tiễn cao. Trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những trường có đào tạo mảng thiết kế, photoshop tốt tại TP.Cần Thơ nhé.

1


Thuý Vy

Đại học Kiến Trúc

Đại học Kiến Trúc luôn được sv tin tưởng bởi sự nhiệt tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, từng trải qua hàng trăm dự án lớn nhỏ, từng đào tạo nhiều thế hệ. Các các bạn sẽ được trải nghiệm học tập trong không gian yên tĩnh, cao cấp và chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên cực kì nhiệt tình và dễ thương sẽ mang đến những bài giảng vừa dễ hiểu, vừa tạo được không khí học tập vui vẻ. Đồng thời, các thầy cô luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc trong quá trình học, vì vậy nếu bạn nào chưa rõ vấn đề gì có thể trực tiếp trao đổi để nắm bắt được kiến thức 1 cách rõ nhất.

Chương trình đào tạo được phân chia hợp lý để các sv nắm chắc từ cơ bản đến nâng cao, cũng như lý thuyết và thực hành. Sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc, các bạn sẽ được đảm nhiệm nhiều vị trí design trong công ty, doanh nghiệp hoặc làm freelancer design,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Nam sông Cần Thơ, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 251 303 & 0292 251 737
Trang web: http://www.uah.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

2


Thuý Vy

Đại học GreenWich

Đại học GreenWich cũng là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến mảng thiết kế, photoshop tại TP.Cần Thơ. Với chương trình giảng dạy gắn liền hoàn toàn với thực tiễn, xa rời lý thuyết sáo rỗng, khô khan mà sv Đại học GreenWich sau khi ra trường hoàn toàn đủ trình độ, tay nghề để có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau hay tự thành lập doanh nghiệp riêng cho mình.

Sv sẽ được tiếp cận các phần mềm chuyên dùng cho đồ họa: Photoshop, GIMP, Illustrator., Inkscape, CorelDraw, Adobe Indesign,… Bên cạnh đó, Đại học GreenWich cũng có cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ các bạn sv học tập và thực hành các đồ án.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0292 7300 068 & 0968 670 804 & 0936 600 861
Trang web: https://greenwich.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GreenwichVietnam

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3


Thuý Vy

Trung tâm tin học Cần Thơ

Trung tâm tin học Cần Thơ cũng là một trong những địa chỉ dạy photoshop được nhiều bạn trẻ Cần thành lựa chọn. Đến bây giờ, đã có rất đông các học viên theo học tại Trung tâm tin học Cần Thơ, đều rất hài lòng với những gì mà trung tâm mang lại. Với hệ thống chương trình được xây dựng bài bản, kết hợp đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn biết cách để truyền đạt kiến thức 1 cách nhanh chóng và hiệu quả đến học viên.

Lựa chọn học photoshop tại Trung tâm tin học Cần Thơ, thời gian học sẽ được sắp xếp linh hoạt, đáp ứng thuận lợi cho những học viên vừa đi làm vừa đi học. Đặc biệt, Trung tâm tin học Cần Thơ có mức học phí khá hợp lý. Cùng với đó là hệ thống bài học được chuẩn bị kỹ lưỡng, mỗi buổi đều gắn với 1 nội dung cụ thể, đảm bảo vừa đủ để học viên tiếp thu 1 cách trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ kéo dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0982 986 975
Email: Trungtamtinhoccantho1@gmail.com
Trang web: https://trungtamtinhoccantho.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tham khảo tin tức về Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ

Bạn hãy tìm thêm nội dung về Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ từ trang Google Search.◄

Các câu hỏi về Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào về Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3

Bài viết Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ ! được mình và team kiểm tra cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.

Nếu thấy bài viết Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Từ khóa Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #Trường #đào #tạo #khóa #học #photoshop #tốt #nhất #tại #Cần #Thơ, Top 3 Trường đào tạo khóa học photoshop tốt nhất tại Cần Thơ