Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi … xem thêm…

Top 1

Đầm Xanh Coffee

Cũng giống như những quán cà phê sân vườn khác, Đầm Xanh Coffee có thiết kế gần gũi với thiên nhiên: cây cối, hoa lá bao quanh quán. Ấn tượng cho bất kì ai khi mới đặt chân đến đây chính là cổng chào của quán cũng được bao phủ với cây cối xanh tươi. Điểm nhấn của quán chính là khoảng sân rộng được thiết kế như một khu vườn thực thụ lúc nào cũng tràn ngập trong bóng râm. Thưởng thức đồ uống ở đây, bạn sẽ có được những phút giây yên tĩnh, thả hồn vào những giai điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương, gạt bỏ hết mệt mỏi, muộn phiền sau lưng.

Đầm Xanh Coffee có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một vị trí trong nhà hoặc một chỗ ngoài sân vườn tùy vào sở thích. Décor của quán rất bắt mắt, đặc biệt là những bức tranh được vẽ trực tiếp lên tường theo những chủ đề khác nhau khiến thực khách rất thích thú: từ cảnh sân vườn, quái vật đến bãi biển, hoa lá,… Một điểm cộng lớn là giá thành ở đây khá rẻ trong khi đồ uống đa dạng, lại ngon. Chất lượng phục vụ tốt rất đáng để trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 5 Phố Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0968 856 665
Email: cafedamxanh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cafedamxanhsanvuon/
Giờ mở cửa: 06:45 – 23:00

Không gian Đầm Xanh Coffee
Không gian Đầm Xanh Coffee
Không gian Đầm Xanh Coffee
Không gian Đầm Xanh Coffee
Top 2

The King Coffee

Địa điểm mà Toplist giới thiệu này sẽ khiến cho những bạn nào đam mê chụp ảnh cực kì thích thú. Đó là một tổ hợp quán cà phê và nhà hàng mang tên The King Coffee and Restaurant. Với kiến trúc sân vườn nhưng được thiết kế theo hướng sang trọng, đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng để lưu giữ. Ngay từ cổng bước vào đã tràn ngập khí sắc thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Nhà hàng khá đầu tư và tỉ mỉ trong việc thiết kế cảnh quan cho nên bất kì ở chỗ nào bạn cũng có thể cảm nhận được cây xanh, hoa lá. Vẫn là vị cà phê rất riêng của The King, kèm theo là menu đồ uống rất đa dạng, và các món ăn rất hấp dẫn được các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình… The King Coffee & Restaurant đã sẵn sàng trao đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

The King Coffee có rất nhiều không gian thú vị, cả trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong gây ấn tượng với thực khách bởi bể cá Koi nhỏ xinh với những chú cá sắc màu tung tăng bơi lội. Còn đối với không gian bên ngoài sẽ khiến những tín đồ yêu cà phê thích thú hơn bợi sự thoáng đãng và tinh tế của nó. Sân vườn được thiết kế rất tinh tế khi bắt được tự nhiên nắng, gió. Ví trí hành lang cũng khá thú vị có thể nhìn thẳng tới bể cá và sân vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi lần ghé qua quán quen, không cần phải dặn dò gì nhiều mỗi khi gọi đồ mà vẫn được thưởng thức những món ngon ưng bụng, vừa ý. Và cũng thật là vui khi các bạn nhân viên luôn phục vụ mình bằng niềm hân hoan khi nụ cười trên môi luôn thật tươi mỗi khi gặp gỡ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Đường Bắc Sơn, Tổ 27, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0971 380 999
Fanpage: https://www.facebook.com/The-King-Coffee-Restaurant-Thái-Nguyên-1241000985933110
Giờ mở cửa: 05:45 – 23:00

The King Coffee
The King Coffee
Đồ uống tại quán
Đồ uống tại quán
Top 3

Folimer Coffee & Tea

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, Folimer Coffee & Tea mang một nét rất riêng, cứ nhẹ nhàng, cứ thơ thơ, không gian mộc mạc, gần gũi mà đồ uống lại hiện đại, phóng khoáng. Nghỉ lễ này có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, hội họp bạn bè, thương mời các cậu đến đây trò chuyện, thưởng thức đồ uống và lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng Folimer nhé. Không gian của chúng mình nhỏ xinh, mái nhà cũng làm thấp để tiệm cafe có thể thu gọn vào trong những tấm ảnh, vậy nên đứng ở góc nào background cũng sịn sò xinh xẻo hết ý. Ý thức được rằng muốn giữ chân khách hàng thì ngoài không gian đẹp, phục vụ tận tình chu đáo thì đồ uống phải ngon, cực ngon.

Vì vậy Folimer luôn luôn chú trọng đến chất lượng đồ uống và để ý khẩu vị của khách hàng. Mong muốn mỗi khách hàng đến với Folimer sẽ luôn là khách hàng thân thiết đồng hành cùng chúng mình dài lâu. Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon thì nhất định phải đến với Folimer coffee & tea. Một chiếc quán nhỏ xinh với đồ uống gây nghiện và một chiếc view Tết đẹp “miễn bàn” để bạn selfie đến “cháy máy” mà vẫn không biết chán. Còn gì thú vị hơn khi được ngồi nhâm nhi ly cà phê giữa một không gian yên tĩnh, ngắm nhìn cảnh vật nên thơ và cùng thả hồn vào những suy tư. Folimer Coffee & Tea quán café sân vườn siêu hot tại Thái Nguyên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Chu Văn An, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0377 592 000
Fanpage: https://www.facebook.com/Folimercoffeeandtea
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Folimer Coffee & Tea
Folimer Coffee & Tea
Folimer Coffee & Tea
Folimer Coffee & Tea
Top 4

Cici Garden

Hãy cùng nhâm nhi một tách cafe hay chill 1 cốc trà trái cây mát lạnh giữa khu vườn đầy nắng và không khí tươi mát của Cici Garden nhé. Được tuyển chọn từ những hạt cà phê thượng hạng, mang tới những giọt cà phê đậm đà, hương vị quyến rũ. Kết hợp với kem trứng béo ngậy. Lớp kem dày của Cici Garden có thể làm hài lòng bất kì thực khách khó tính nào. Nếu bạn ngần ngại mùi tanh của trứng thì đừng lo nhé, với cách xử lý tinh tế của các Barista, Cici Garden sẽ đem tới một cốc cà phê với hương vị thơm ngậy vị kem trứng mà không hề tanh. Đây thật sự là một đồ uống hoàn hảo với các tín đồ mê cà phê khi kết hợp tinh tế giữa vị đắng của cà phê, vị ngọt của sữa và béo ngậy của kem trứng.

Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Cici Garden sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, đơn giản mà lại vô cùng ấm áp. Sắc vàng nâu ấm áp của quán lúc lên đèn cùng sắc xanh của cây cối chắc chắn làm bạn xiêu lòng khi lần đầu ghé Cici Garden. Một lối sống xanh cũng là thông điệp mà Cici Garden muốn gửi đến khách hàng qua không gian xanh. Bởi thế menu Cici Garden hướng đến tiêu chí healthy cho người dùng. Bạn có thể chọn một món sữa chua dễ ăn, thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng, hay một ly nước ép hấp dẫn, đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng trà, ngắm cây trong một không gian thoáng đãng, thân thiện. Mời bạn ghé chơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Hoàng Hoa Thám, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0369 014 597
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086107733322
Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

Cici Garden
Cici Garden
Cici Garden
Cici Garden
Top 5

Dream Si Coffee Thái Nguyên

Với không gian trẻ trung, hiện đại, lấy tone màu nâu cam gỗ làm chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng, kết hợp với góc sân vườn rợp bóng cây xanh. Nơi mà bạn có thể ngồi thật lâu, thật chill cùng bạn bè, người thương, tán gẫu những câu chuyện trên trời, dưới bể. Mời cậu ghé Dream Si để cảm nhận một không gian bình yên, ngọt ngào, một nơi để nâng niu giấc mơ của cậu trở nên đẹp đẽ, tươi vui. Trải nghiệm tích cực là yếu tố luôn được đề cao, vì vậy Dream Si luôn chăm chút cho sức khỏe của cậu với những sản phẩm được làm bằng trái cây tươi, không sử dụng siro hay đường hóa học. Dream Si rất mong được gặp các cậu trong những ngày tới. Hy vọng sẽ nhận được những lời góp ý yêu thương để Dream Si có thể hoàn thiện hơn và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các cậu nhé!

Tại Dream Si, hẳn là ai cũng có cho mình một “góc nhỏ” yêu thích để có thể thư giãn bên ly trà tươi mát, tán chuyện cùng bạn bè hay chụp những bức ảnh check-in đầy ‘mơ mộng’. Sẽ là nơi tràn ngập nắng vàng với khung cửa sổ rộng mở, một góc mát mẻ với thật nhiều cây xanh, hay chỉ đơn giản là một vị trí gợi nhắc cậu về những mẩu chuyện nhỏ không đầu không đuôi với người cậu thương mến? Mang đến những ly đồ uống healthy tốt cho sức khỏe, Dream Si sử dụng 100% các nguyên liệu Organic và trái cây tươi giữ trọn vẹn hương vị “tự nhiên” trong từng ly nước. Dream Si – Từ mộng mơ tới si mê mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Dream Si.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Minh Cầu, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0988 050 281
Email: DreamSiCoffee@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffeeThaiNguyen
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Dream Si Coffee Thái Nguyên
Dream Si Coffee Thái Nguyên
Dream Si Coffee Thái Nguyên
Dream Si Coffee Thái Nguyên
Top 6

June Coffee

June Coffee là quán cafe mang phong cách Baisic nhẹ nhàng thơ mộng thêm chút tinh tế cổ điển trong bài trí với đầy đủ điều kiện cần có của thiên nhiên, không gian, không khí trong lành. Rất nhiều khách lạ thành quen đã bị nghiện tới June Coffee không chỉ để bỏ túi những tấm hình thật chill mà còn để nhâm nhi những cốc cafe, trà sữa hay sinh tố nước ép mới lạ, những chiếc bánh xinh thơm ngon trong khung cảnh nên thơ trong lành, nghe một chút nhạc nhẹ và ngắm nhìn cây cối đu đưa theo gió cũng đủ làm giảm stress và đầu óc thư giãn hơn rất nhiều đó! Ghé June Coffee, thưởng thức một buổi trà chiều bình dân nhưng lại vô cùng “”quý tộc”” bởi không gian màu nâu sang trọng, kết hợp cửa vòm cổ điển, thức uống xinh đẹp tạo cảm giác cực kỳ tinh tế.

Nếu lâu rồi bạn chưa có tấm hình đăng Face, mở máy mà không có lấy tấm hình ưng ý, thì bạn ơi, một phó nháy có tâm và chiếc váy công chúa thật xinh ghé June Coffee nào. Một quán cafe mới nhẹ nhàng nhưng mang những góc chụp hình cực sang với đầy đủ background, ánh sáng, rất nhiều không gian đẹp. Một nơi với menu đồ uống đa dạng, tinh tế, được chăm chút, pha chế kỹ lưỡng, được kết hợp với một số loại bánh ngọt ăn kèm. Một nơi nhiều nhất là sự nhiệt tình, ân cần của nhân viên, tận tình hoà nhã của cả chủ quán. Và June Coffee cũng là nơi chưa bao giờ thiếu đi những vị khách xinh đẹp, duyên dáng luôn hài lòng ra về và hứa hẹn ghé lại với những bức hình chill mọi góc và đồ uống thơm ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Ngõ 238 Việt Bắc, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0842 296 222
Fanpage: https://www.facebook.com/2ndjunecoffee
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

June Coffee
June Coffee
June Coffee
June Coffee
Top 7

Cam Bơ Garden

Quán coffee sáng tạo dễ tìm, cực xinh dành cho các nàng bánh bèo nghiện sống ảo. Không gian bên ngoài sân vườn thư giãn, thoải mái. Bên trong là tone trắng Hàn xinh xẻo nơi các bạn đến học tập hẹn hò khá thích hợp, ấn tượng nhất là bức tranh cổ tích vẽ lạ mắt. Buổi chiều thu, nắng chiếu vào không gian đa chiều bừng sáng vừa thơ mộng vừa nhẹ nhàng nên thơ. Menu đồ uống đa dạng nhiều loại từ Nước ép, Trà sữa, Trà hoa quả, Sinh tố…đến các đồ uống Truyền thống, đồ uống nóng. Cam Bơ Garden mang đến cho các bạn một không gian hợp ngồi làm việc và học nhóm.

Tại đây, Cam Bơ Garden có nhiều phòng riêng, có ban công, sân vườn, không vắng vẻ nhưng cũng không quá ồn ào. Các bạn cũng có thể liên hệ trước để đặt bàn tổ chức sinh nhật, sự kiện, hay hoạt động nhóm đông người. Hơn chỉ là một quán nước, Cam Bơ Garden hi vọng trở thành một nơi mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái, tận hưởng trọn vẹn nhất cái đẹp của mùa thu đang tới. Menu của quán cũng đa dạng nhiều loại đồ uống, đồ ăn kèm cho bạn thoải mái lựa chọn. Cà phê tại Cam Bơ Garden cực kỳ ngon, những cốc cà phê đen đá giúp bạn thêm phần nào tỉnh táo để có thể làm tốt công việc của mình. Cùng với những những người bạn thân nhâm nhi ly cà phê trong không khí trong lành còn gì tuyệt vời nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số Nhà 6A, Ngõ 84, Đường Việt Bắc, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 0984 791 396
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083562462226
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Cam Bơ Garden
Cam Bơ Garden
Cam Bơ Garden
Cam Bơ Garden

Câu hỏi về Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Thái Nguyên

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Thái Nguyên hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Thái Nguyên được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Thái Nguyên giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!