Trà sữa hiện nay đang là một món đồ uống được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Đồng thời nó còn được mệnh danh là đồ uống quốc dân. Nếu bạn là một tín đồ của trà … xem thêm…

Top 1

Mixue

Mixue một thương hiệu rất nổi tiếng ở Indonesia với sản phẩm chủ lực là kem & trà, đặc biệt là với trà sữa nay đã có mặt tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa. Một điểm khác biệt của Mixue đối với các thương hiệu kem, đồ uống khác trên thị trường là giá cả. Phân khúc giá của menu Mixue ở tầm trung, chỉ khoảng 25.000 đồng/sản phẩm nên ai cũng có thể thử ăn một lần hoặc thậm chí là thưởng thức hàng ngày. Diện tích các cơ sở Mixue cũng khá khiêm tốn, tinh gọn và vừa đủ.

Trà sữa Mixue là thức uống best seller không kém cạnh gì kem Mixue. Trong đó, nổi bật là trà sữa Bá Vương Mixue, trà sữa trân châu đường đen Mixue, và trà sữa 3Q Mixue. Mỗi loại lại mang một hương vị đặc trưng khác biệt từ trà tới sữa, không “na ná” với các hãng trôi nổi hiện nay. Trà sữa Mixue cũng có mức giá khá vừa túi tiền học sinh sinh viên, chỉ với 25.000 đồng/ly là bạn có thể nhâm nhi cả buổi rồi.

Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đều được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và hi ra về tất nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chếnhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẽ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Lê Lợi, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0869 656 266
Fanpage: www.facebook.com/MixueSamSonTH/

Mixue
Mixue
Mixue
Mixue
Top 2

Royaltea Sầm Sơn

Nhắc đến Royaltea thì chắc ai cũng biết đến hệ thống cửa hàng trà sữa cực kì nổi tiếng, định vị sang trọng với chất lượng thức uống tuyệt vời phải không nào? Tại Sầm Sơn, Thanh Hóa cũng có một quán chi nhánh thuộc hệ thống Royaltea Việt Nam và đã làm phải lòng các tín đồ trà sữa tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Với sứ mệnh mang đến niềm vui và ấn tượng, Royaltea Việt Nam, đặc biệt là chi nhánh tại Sầm Sơn hi vọng sẽ tạo nên một nét văn hóa giải trí bên cạnh những ly trà sữa “Tươi ngon vì sức khỏe”.

Nói về không gian thì cửa hàng chi nhánh nào của Royaltea đều được thiết kế vô cùng trang trọng, sang quý. Đặc biệt tại chi nhánh Royaltea Sầm Sơn có gam màu xanh đen nổi bật bên ngoài của quán với ánh đèn trắng vàng, tạo hiệu ứng thị giác vô cùng trang trọng và bắt mắt. Về bên trong, quán có không gian rộng rãi nhưng rất ấm cúng rất dễ thương. Mọi đồ vật được trang trí gọn gàng, tiện dụng kết hợp với gam màu sáng làm cho quán thêm nổi bật hơn.Hơn nữa không gian bên ngoài tại đây cũng vô cùng thoáng đãng và mát mẻ. Về menu đồ uống thì chắc ai cũng biết Royaltea có menu vô cùng đa dạng, từ đủ loại trà sữa đến trà trái cây, tất cả đều vô cùng chất lượng nhưng giá thì có thể hơi “chát”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 09877 261 46

Fanpage: www.facebook.com/royalteasamson/

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00

    Royaltea Sầm Sơn
    Royaltea Sầm Sơn
    Royaltea Sầm Sơn
    Royaltea Sầm Sơn
    Top 3

    TocoToco

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quêhương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ lànhững trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.

    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,….. Hành trình đầy đam mê và tâm huyết này sẽ tiếp tục nhân rộng để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền trên Việt Nam và thế giới.

    ToCoToCo tự tin mang lại hương vị cuộc sống trọn vẹn chokhách hàng, lợi nhuận bền vững lâu dài cho nhà đầu tư vàgóp phần phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Lợi ,Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0379 628 990
    Email: tocosamson@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/tocosamson
    Giờ mở cửa: giomocua

    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    Top 4

    Trà Sữa Milk Tea

    Nếu bạn là tín đồ thích uống trà sữa thì không thể bỏ qua địa chỉ Trà Sữa Milk Tea. Đây là địa chỉ được rất nhiều các bạn trẻ gen Z thường xuyên ghé đến để thưởng thức. Từng ly trà sữa tại đây đều dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Trà sữa Milk Tea tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của hai nguyên liệu cơ bản: hương vị lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan và trên thế giới, cùng hương vị sữa cao cấp tươi ngon, với độ ngậy vừa đủ để tôn lên vị trà tự nhiên.

    Trà Sữa Milk Tea nói không với hương liệu, không lai trộn nhiều mùi vị và không những topping nhiều màu. Mỗi ly đồ uống được đưa tới tay bạn đều đã được quán trực tiếp thử nghiệm. Trà sữa Milk Tea mang đến những hương vị truyền thống của trà sữa Đài Loan, cùng với nguyên liệu cao cấp nhất và bàn tay pha chế tinh tế nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Trần Hưng Đạo, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0969 117 905
    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
    Top 5

    Sam Tea Sầm Sơn

    Biết bao nhiêu hãng trà sữa đã mọc lên trong những năm trở lại đây, làm cho trà sữa trở thành một phần thiết yếu trong đời sống hàng ngày của giới trẻ. Bên cạnh một quán trà sữa đã giới thiệu, SAM TEA Sầm Sơn vẫn có vị trí riêng của mình trong lòng giới trẻ tại Sầm Sơn, Thanh Hoá. Sở dĩ quán có ngày hôm nay, chính là do chất lượng thức uống và phục vụ của quán càng ngày càng trở nên tốt hơn, hướng đến nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau và luôn khiến họ có một trải nghiệm tốt tại quán.

    Bước vào SAM TEA Sầm Sơn, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận sự đáng yêu trong cách bài trí không gian của quán này. SAM TEA Sầm Sơn hướng đến phong cách tươi mát cho mùa hè này. Có thể nói, chưa cần thưởng thức đồ uống của SAM TEA Sầm Sơn đã có thể cảm thấy sảng khoái trong người vì chính cách decor của quán. Đối với trà sữa, mỗi loại đều có vị riêng của chúng, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thạch… đều là những loại đồ uống quá quen thuộc với các tín đồ trà sữa. Ngoài ra, SAM TEA Sầm Sơn còn có các loại thức uống riêng của mình. Cùng với đó, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ, làm hài lòng khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Bà Triệu Nguyễn Du, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0924 141 888 & 0329 113 333

    Email: ngocanh280212@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/samteasamson/

    Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

      SAM TEA Sầm Sơn
      SAM TEA Sầm Sơn
      SAM TEA Sầm Sơn
      SAM TEA Sầm Sơn
      Top 6

      Dingtea Sầm Sơn

      Với sức hấp dẫn lớn trên thị trường trà sữa Việt Nam, Dingtea Sầm Sơn là một trong những quán trà sữa có tiếng ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Việc pha chế trà sữa của Dingtea Sầm Sơn không phải cứ pha trà với sữa là được. Để luôn có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao.

      Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu-hai-lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Dingtea. Điều đặc biệt là trà được nướng trên đá nóng cho đều để tăng thêm được vị đậm đà thanh mát của vị trà và mùi thơm sau khi nướng tất cả tạo nên nét độc đáo lôi cuốn riêng biệt của Jactea.

      Không chỉ là hương vị độc đáo của trà sữa Dingtea Sầm Sơn còn phục vụ khách hàng menu các loại đò uống từ nước trái cây mát lạnh thanh mát đánh tan những cơn khát của ngày nóng bức như: Trà xanh, trà sữa trái cây, sữa chua, kem,… Từ cảm nhận của khách hàng khi thưởng thức những phiên bản của Dingtea Sầm Sơn là mùi thơm hòa quyện tạo nên điểm chung từ sự kết hợp thơm ngon độc đáo của sữa tươi. Vẫn là nét đặc trưng bởi vị khét dễ chịu của trà sữa nướng một cảm giác thơm ngon vị ngậy đọng lại khi thưởng thức từng ngụm trà.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Bãi C, Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0237 6645 666 & 0237 6736 555 & 0912 615 789

      Email: dingteasamson@gmail.com

      Website: dingtea.com

      Fanpage: www.facebook.com/dingteasamson/

      Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

        Dingtea Sầm Sơn
        Dingtea Sầm Sơn
        Dingtea Sầm Sơn
        Dingtea Sầm Sơn
        Top 7

        Tmore – Tiệm Trà Sầm Sơn

        Tmore là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Thoạt đầu mới nghe qua cái tên và lướt ngang Fanpage của Tmore tưởng đâu quán chỉ bán trà chanh, nào ngờ vào đây có cả một danh sách các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích.

        Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Ấn tượng đầu tiên khi tới Tmore đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp.

        Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Luôn quan niệm ”khách hàng là thượng đế”, Tmore vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Sầm Sơn?

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        10 Tây Sơn, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
        Điện thoại:
        0237 651 5151

        Email: leducthang250992@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Tiemtra.10TaySon/

        Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn
        Tmore – Tiệm Trà Sầm Sơn
        Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn
        Tmore – Tiệm Trà Sầm Sơn

        Câu hỏi về Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa

        Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

        Bài viết Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!