Giữa tiết trời nóng bức, còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một ly kem thơm ngon, mát lạnh. Các quán kem ở TP. Thái Nguyên hiện nay không chỉ đầu tư về chất … xem thêm…

Top 1

Oh Ngon Food & Drink

Nằm ngay trung tâm thành phố, với thiết kế sang chảnh, không gian thoáng đãng cùng với không khí mát lạnh của điều hòa, hương vị của “kem tuyết Hàn Quốc” trở nên ngon hơn bao giờ hết. Có lẽ vì vậy mà Oh Ngon Food & Drink được mệnh danh là đệ nhất kem tuyết. Không chỉ dừng ở đó, đây còn là thiên đường của các loại bánh, và nhiều món ngon khác nữa… Quán rất thích hợp với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, check-in, thưởng thức những món ngon, lạ.

Oh Ngon Food & Drink có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Giá kem ở đây không rẻ nhưng chất lượng tương xứng, 1 viên kem có giá khoảng 65.000 đồng. Viên kem dẻo mịn, không phải kiểu đặc mịn như kem Baskin mà xốp mịn, ngọt vừa. Vani là vị cơ bản nhất ở đây, có lẫn hạt vani đen đen lấm tấm, thêm ít vụn hạt macca. Socola bạc hà kem cũng màu vàng nhạt chứ k phải màu xanh. Ngoài ra một điểm cộng của quán là ốc quế rất ngon và giòn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngõ 41 Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
  • Ngõ 82, Phố Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0868 702 168

Fanpage: https://www.facebook.com/ohngoncafe/

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Oh Ngon Food & Drink
Oh Ngon Food & Drink
Oh Ngon Food & Drink
Oh Ngon Food & Drink
Top 2

Kem Ký Thái Nguyên

Kem Ký Thái Nguyên là địa chỉ quen thuộc không thể bỏ qua của các tín đồ mê kem. Kem ký Thái Nguyên có không gian rộng rãi, được trang trí lung linh đẹp mắt vô cùng thích hợp cho tụ tập các nhóm cũng như cho các cặp đôi hẹn hò. Quán có 2 tầng, được thiết kế và trang trí theo phong cách cổ điển kết hợp cùng một chút hiện đại, vừa là địa điểm ăn kem ngon đồng thời cũng là địa chỉ check-in tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Kem tại đây có rất nhiều loại, ngoài những loại kem tươi phổ biến, quán còn có các loại kem nội địa liên tục được update đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra khi đặt combo kem tại đây sẽ nhận được những ưu đã vô cùng nhiều, đảm bảo ăn thoả thích mới thôi. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phuc vụ món nhanh nhất cho bạn nên không cần chờ lâu đâu. Còn gì tuyệt hơn giữa cái thời tiết nóng nực lại được thưởng thức những món kem ngon có đúng không nào? Nếu có cơ hội hãy đến với Kem Ký Thái Nguyên để cảm nhận nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0832 240 117

Fanpage: https://www.facebook.com/kemkythainguyen.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Kem Ký Thái Nguyên
Kem Ký Thái Nguyên
Kem Ký Thái Nguyên
Kem Ký Thái Nguyên
Top 3

Quán Kem MIXUE

Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, Quán Kem MIXUE là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,… Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao.

Quán quá nổi tiếng với các loại bánh ngọt. Không những thế mà kem ở quán cũng rất nhiều. Ăn kem ở đây vị lạ, trang trí đẹp bắt mắt, ăn ngon, tươi mát. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, giá cả thì phải chăng. Quán là địa điểm để bạn khám phá thêm nhiều loại kem mới. Mặc dù quán nhỏ nhưng quán vẫn đông khách. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng chào đón khách hàng nên có dịp thì hãy dẫn bạn bè mình đến nhé! Còn gì tuyệt hơn giữa cái thời tiết nóng nực lại được thưởng thức những món kem ngon có đúng không nào? Nếu có cơ hội hãy đến với Quán Kem Mixue để cảm nhận nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 278 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
  • 245 Quang Trung, TP. Thái Nguyên
  • 245 Quang Trung, TP. Thái Nguyên
  • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/MIXUE-Thái-Nguyên-406228276776346/

Điện thoại: 0917 021 184

Fanpage: https://www.facebook.com/MIXUE-Thái-Nguyên-406228276776346/

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Quán Kem MIXUE
Quán Kem MIXUE
Quán Kem MIXUE
Quán Kem MIXUE
Top 4

Quán Kem Kiwi Thái Nguyên

Tiếp tục là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích kem ở Thái Nguyên. Quán Kem Kiwi Thái Nguyên được xem là một trong những địa điểm khá thu hút giới trẻ với những ly kem tuyết to bự cùng những hương vị thơm ngon, đậm đà sẽ làm bạn nghiền ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Quán được thiết kế hài hòa, không gian thoáng đãng.

Đồ ăn ở đây có giá thành rẻ phù hợp với học sinh sinh viên vì vậy quán khá đông khách. Giá tầm từ 20.000 đồng trở lên và dao động đến khoảng 70.000 đồng nếu bạn đi đông. Matcha, các đồ uống khác giá cao nhất là 25.000 đồng. Quán có hai tầng, không gian đẹp, bác chủ vui tính thân thiện. Lẩu kem của quán ổn nhưng không quá đặc sắc. View cũng đẹp cho các bạn thích check – in nữa nhé! Còn gì tuyệt hơn giữa cái thời tiết nóng nực lại được thưởng thức những món kem ngon có đúng không nào? Nếu có cơ hội hãy đến với Quán Kem Kiwi Thái Nguyên để cảm nhận nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0982 222 822

Email: trungkien110884@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kemkiwithainguyen/

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
Top 5

Quán Kem GooFoo Gelato

Quán Kem GooFoo Gelato có không gian hơi nhỏ nhưng bài trí khá sang trọng. Với gam màu tối làm chủ đạo, quán kem như nổi bật hơn so với những quán xung quanh làm người ta dễ dàng nhận biết hơn. Menu đa dạng với các vị kem, bánh gấu,… trông bắt mắt và cuốn hút. Giá cả lại phải chăng phù hợp với giới trẻ. Đây cũng là một trong những quán kem khá đông khách ở Thái Nguyên.

Kem tươi của quán thay đổi theo ngày các loại như sầu riêng, trà xanh, mít chanh leo, socola, vani… Kem ăn khá ngậy và thơm rõ mùi từng vị, một ly khá to chỉ có 30.000 đồng. Ngoài kem quán có các loại kem xôi sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, bánh gato bánh su kem ăn cũng khá được. Phục vụ của quán rất nhanh, chỗ để xe thoải mái cho nhóm đông người. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những ly kem mát lạnh, đượm vị sữa và nhâm nhi các món ăn vặt sau mỗi giờ tan trường. Chắc chắn bạn sẽ bị mê mẩn bởi những ly kem ở Quán Kem GrooFoo Gelato.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Trường Chinh, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 0974 807 575

Website: https://goofoogelato.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GooFooGelatoPhoYenThaiNguyen/

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

Quán Kem GooFoo Gelato
Quán Kem GooFoo Gelato
Quán Kem GooFoo Gelato
Quán Kem GooFoo Gelato
Top 6

Kem Tươi Huyền Trang

Kem Tươi Huyền Trang là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ mê kem. Không gián quán thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ từ sáng đến tối nên nếu có dịp bạn hãy dẫn bạn bè, gia đình ghé quán để thưởng thức những que kem mát lạnh nhé! Menu của quán có vô vàn món ngon mà bạn có thể thử như kem khoai môn, kem hương dâu, kem việt quất, kem sô cô la…

Bên cạnh đó , Kem Tươi Huyền Trang còn phục vụ thêm các món ăn vặt ngon – bổ – rẻ như xúc xích, lạp sườn, nem chiên xù và còn nhiều loại nước uống, sữa chua đủ vị. Rất nhiều món ngon mà giá cực kì hạt dẻ nên đây được coi là địa điểm tuyệt vời cho học sinh sau mỗi giờ tan trường. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ quá lâu đâu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những ly kem mát lạnh, đượm vị sữa và nhâm nhi các món ăn vặt sau mỗi giờ tan trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293 Lương Ngọc Quyến, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
Điện thoại: 091 5151 523
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Kem Tươi Huyền Trang
Kem Tươi Huyền Trang
Kem Tươi Huyền Trang
Kem Tươi Huyền Trang
Top 7

Kem Tươi Tom And Jerry

Kem Tươi Tom And Jerry là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ muốn thưởng thức những ly kem mát lạnh, chất lượng khi di lịch Thái Nguyên. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên hãy tranh thủ dẫn bạn mình đến đây để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!

Menu của Kem Tươi Tom And Jerry khá đa dạng với nhiều món kem ngon như kem xôi dừa Goofoo, kem xôi xoài Goofoo, kem đảo dừa. kem so co la bỉ, kem dừa Groofoo, kem việt quất… và còn nhiều hương vị ngon lành khác mà bạn có thể thử. Kem ở đây có ít chất béo, ít đường, được dùng trái cây tươi có hàm lượng vitamin rất phong phú tạo nên. Chính vì thế, Kem Tươi Tom And Jerry được nhiều thực khách đánh giá cao khi thưởng thức và bị mê mẩn bởi hương kem ở đây. Khi thưởng thức kem ở quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị rõ rệt, đặc trưng hoàn toàn khác biệt so với ice cream công nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình, bạn bè đến Kem Tươi Tom And Jerry để có những ly kem chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 Lương Ngọc Quyến, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
Điện thoại: 0978 825 021
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Kem Tươi Tom And Jerry
Kem Tươi Tom And Jerry
Kem Tươi Tom And Jerry
Kem Tươi Tom And Jerry
Top 8

Aice Tân Lập

AICE là thương hiệu kem nổi tiếng Singapore, chất lượng nhập khẩu cao nên nếu bạn đang muốn tìm một quán kem mang thương hiệu này tại Thái Nguyên thì Aice Tân Lập là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy! Kem AICE của Aice Tân Lập chất lượng tốt và giá phải chăng, ngày càng có nhiều người có thể thưởng thức và bị mê mẩn bởi hương vị thơm ngon và mát lạnh từ những que kem này.

Một điểm cộng của kem Aice là ít đường, ít béo, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nên nhiều thực khách khi đến đây đã ăn hoài không chán vì kem không chỉ ngon mà còn có nhiều vị khác nhau nên ăn rất cuốn. Menu Aice Tân Lập có nhiều loại kem như kem dưa hấu, kem dưa lưới, kem việt quất, kem hoa quả… và còn nhiều vị khác nhau đang chờ bạn ghé quán để thưởng thức hương vị đặc trưng và mát lạnh. Đi cạnh với chất lượng tuyệt vời thì giá cả của các loại kem của quán rất hợp lý chỉ từ 5k – 15k là bạn đã có kem ngon để thưởng thức rồi. Còn chần chờ gì nữa!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 471 Đường 3/2, Phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên
Điện thoại: 033 4669 210

Website: https://kemaice.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Aicetanlap/
Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

Aice Tân Lập
Aice Tân Lập
Aice Tân Lập
Aice Tân Lập

Câu hỏi về Top 8 Quán kem ngon và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Quán kem ngon và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 8 Quán kem ngon và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán kem ngon và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!