Phở xào không phải là món đặc sản ở Đà Lạt. Nhưng nó có một sức hấp dẫn kì lạ khiến thực khách không thể cưỡng lại. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những địa … xem thêm…

Top 1

Phở xào Mê Kông

Phở xào Mê Kông là cái tên không mấy xa lạ đối với người dân địa phương quanh khu vực đường Phan Đình Phùng. Quán nổi tiếng với món phở xào thơm ngon nóng hổi đầy ắp. Nếu có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị giữa món phở xào ở đây với những địa chỉ khác.

Phở xào Mê Kông là địa chỉ ăn uống quen thuộc của rất nhiều người khi tới Đà Lạt. Quán chuẩn bị kĩ lưỡng từng nguyên liệu, đến khâu chế biến. Ngoài phở xào, bạn có thể thưởng thức thêm món mì xào, hủ tiếu xào, cơm xào…Mức giá trung bình của quán đó là từ 20.000 đến 30.000 VNĐ.

Điểm trừ duy nhất đó là quán chỉ mở cửa vào chiều tối, nên những ai thèm ăn phở xào vào buổi sáng hoặc trưa thì chỉ còn cách phải chờ. Nhiều người tìm đến phở xào Mê Ko ông vì nó quá nổi tiếng, nhưng ăn một lần rồi thì lại thành khách ruột.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Món phở xào được bài trí đẹp mắt
Món phở xào được bài trí đẹp mắt
Phở xào bò ngon khó cưỡng
Phở xào bò ngon khó cưỡng
Top 2

Phở Xào 38

Phở Xào 38 là địa chỉ hiếm hoi ở Đà Lạt có món phở xào tuyệt ngon. Điểm nhấn là chén đồ chua cùng chút nước mắm gừng này. Tất cả hòa quyện cùng dĩa phở áp chảo nóng hổi, tạo nên vị ngon khó cưỡng trong tiết trời lạnh lẽo của phố núi. Có người gọi đây là “Phở xào 38” vì quán tọa lạc ở số nhà 38 Phan Đình Phùng, cũng có người gọi là “Phở xào Ba Cô” vì các chị em vẫn bán cùng nhau hàng ngày.

Nếu bạn từng thử nhiều món phở xào khác nhau ở Đà Lạt, thì phở xào của quán này thực sự ấn tượng. Phở được xào với rau cải, thịt bò, tương đen và các gia vị khác, tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon. Phở được ăn kèm với bánh phở mềm và thơm. Quán Phở Xào 38 đã bán đến đời thứ 3 vì vậy đây là địa chỉ bán phở xào rất đáng nếm thử khi bạn đến với Đà Lạt. Ngoài món phở xào trứ danh, ở đây còn có xôi, phở, miến cũng rất ngon. Một địa chỉ không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Phở Xào 38
Phở Xào 38
Phở Xào 38
Phở Xào 38
Top 3

Phở Xào & Cháo Đêm

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, phong cảnh hữu tình mà còn là điểm đến của những người yêu thích ẩm thực. Trong đó, món phở xào là một món ăn được nhiều người ưa chuộng và nổi tiếng tại thành phố này. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món phở xào đậm đà, thơm ngon thì quán phở xào Đà Lạt Phở Xào & Cháo Đêm sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Món phở xào tại quán rất ngon vì từng sợi phở mềm, dài, dai chứ không bở và nhão như những nơi khác. Đặc biệt phần topping nhiều vô kể, thịt bò tươi ngon thấm đều gia vị, ăn một lần là nhớ mãi. Vị phở tại quán được chế biến theo phương pháp đặc biệt và mang một hương vị riêng không giống bất kỳ quán phở nào khác. Quán Phở Xào & Cháo Đêm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách trong và ngoài nước khi đến Đà Lạt. Du khách quốc tế đến Đà Lạt cũng thường đến quán để thưởng thức món ăn này bởi vì quán có món phở ăn ngon tuyệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Ấp Ánh Sáng, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 00:00 – 23:59

Phở Xào & Cháo Đêm
Phở Xào & Cháo Đêm
Phở Xào & Cháo Đêm
Phở Xào & Cháo Đêm

Câu hỏi về Top 3 Quán phở xào hấp dẫn nhất Đà Lạt

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 3 Quán phở xào hấp dẫn nhất Đà Lạt hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 3 Quán phở xào hấp dẫn nhất Đà Lạt được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 3 Quán phở xào hấp dẫn nhất Đà Lạt giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!