Sự tăng trưởng nhanh chóng của doanh số bán hàng trên thị trường trực tuyến khiến các chủ doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân dần chuyển hướng kinh doanh trên các … xem thêm…

Top 1

Amazon

Tên Amazon đồng nghĩa với thương mại điện tử, không chỉ là công ty dẫn đầu về thương mại điện tử của Mỹ mà còn là trang thương mại điện tử hàng đầu ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Được thành lập vào năm 1994 với tư cách là một trang thương mại điện tử bán sách khiêm tốn, Amazon đã tiếp tục vươn tới tầm cỡ siêu sao thống trị phần lớn các danh mục thương mại điện tử, bao gồm máy tính và điện tử, sách và văn học, thậm chí cả truyền hình và phim trực tuyến.

Người mua sắm Amazon ở Mỹ tận hưởng đủ loại sản phẩm của Amazon, tạo nên cổng thông tin lớn nhất thế giới về sách, âm nhạc, điện tử, quần áo và phụ kiện, công cụ và phần cứng, đồ thể thao và khá nhiều thứ khác mà người ta có thể mơ ước. Chưa kể, những người mua sắm ở Mỹ có thể nhận được những sản phẩm này với dịch vụ Amazon Prime miễn phí giao hàng trong một hoặc hai ngày. Bên cạnh việc cho phép khách hàng mua sắm các sản phẩm mang thương hiệu của mình, Amazon cũng cho phép người dùng đăng ký tài khoản người bán trên thị trường trực tuyến của mình.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 2,73 tỷ

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Amazon
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Amazon
Amazon
Amazon
Top 2

eBay

Được thành lập vào năm 1998, eBay là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử đã có một bước khởi đầu quan trọng trong cuộc đua để thống trị thương mại điện tử toàn cầu. Đó là một trong những câu chuyện thành công của bong bóng dot-com vào cuối những năm 1990. Vẫn đúng với mục đích ban đầu của họ, eBay đã là thị trường trực tuyến hàng đầu trong hơn 20 năm, là thị trường đầu tiên thuộc loại hình này và lớn nhất trên thế giới, cung cấp cho người tiêu dùng một nền tảng trực tuyến để mua và bán bất cứ thứ gì họ có thể nghĩ đến.

EBay bắt đầu như một trang web đấu giá trực tuyến trước khi cung cấp các khả năng thương mại điện tử cho người dùng, cho phép họ mua và bán các hàng hóa khác nhau trực tuyến. Ngày nay eBay thống trị các danh mục kinh doanh bao gồm điện tử, ô tô, quần áo, đồ sưu tầm,..,thông qua các cuộc đấu giá, trực tiếp từ các thương hiệu hoặc thông qua người bán đã được xác minh tài khoản, kết hợp với dịch vụ giao hàng miễn phí cho nhiều mặt hàng.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 855,82 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ eBay
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ eBay
eBay
eBay
Top 3

Walmart

Tên tuổi được thành lập từ những năm 1960, Walmart là tập đoàn bán lẻ đa quốc gia lớn nhất của Mỹ, điều hành chuỗi đại siêu thị, cửa hàng bách hóa và cửa hàng tạp hóa. Walmart đã trở thành một cái tên quen thuộc ở Mỹ từ những năm 60, tự thiết lập mình như một siêu kho hàng giá rẻ, từ đó trở thành tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới, với các cửa hàng ở 50 tiểu bang và sự hiện diện thương mại điện tử đáng kể ở Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

Không có gì ngạc nhiên khi Walmart là một trong những trang web thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới. Với hơn 2,2 triệu nhân viên trên toàn thế giới, Walmart là nhà tuyển dụng lớn nhất thế giới và là công ty bán lẻ lớn nhất tính theo doanh thu. Người mua sắm trực tuyến của Walmart có quyền truy cập vào một loạt các sản phẩm trong các danh mục bao gồm điện tử, sản phẩm trẻ em, thời trang, hiệu thuốc và phụ tùng ô tô, khiến nó trở thành một nền tảng hấp dẫn cho khách hàng trên nhiều loại hồ sơ. Walmart ở Mỹ thậm chí còn cung cấp thẻ tín dụng mang thương hiệu Walmart để khách hàng tiết kiệm hơn nữa khi mua hàng của họ.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 468,96 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Walmart
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Walmart
Walmart
Walmart
Top 4

Craigslist

Được thành lập vào năm 1995, Craigslist được biết đến là một trong những trang rao vặt lớn nhất thế giới, mặc dù chỉ phục vụ tại Mỹ. Trên Craigslist, người dùng có thể duyệt qua nhiều phần khác nhau, bao gồm việc làm, nhà ở, mặt hàng cần bán, mặt hàng cần bán, dịch vụ muốn mua, dịch vụ cần bán, hợp đồng biểu diễn, sơ yếu lý lịch và thảo luận, nơi họ có thể tìm mua hoặc bán. Hầu hết các danh sách này được giới hạn ở các địa điểm cụ thể, bao gồm khoảng 500 thành phố ở 50 quốc gia.

Craigslist đã trở thành một dịch vụ dựa trên web vào năm 1996 và mở rộng sang các danh mục phân loại khác. Craigslist bắt đầu mở rộng sang các thành phố khác của Hoa Kỳ và Canada vào năm 2000, và hiện đã bao phủ 70 quốc gia. Với một loạt các mặt hàng và dịch vụ được đăng tải, Craigslist nắm giữ một tổ hợp thú vị của các danh mục hàng đầu, từ những thứ được mong đợi với điện tử và công nghệ, tin tức và phương tiện, đến những vấn đề đáng nghi ngờ bao gồm dịch vụ người lớn và cho vay tín dụng.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 342,56 triệu

Tran web bán hàng uy tín ở Mỹ  Craigslist
Tran web bán hàng uy tín ở Mỹ Craigslist
Craigslist
Craigslist
Top 5

Target

Target là nhà bán lẻ lớn thứ tám ở Mỹ và cửa hàng bách hóa lớn thứ hai sau Walmart. Nó có hơn 1.900 cửa hàng ở Mỹ. Nó điều hành hơn 1800 cửa hàng trên khắp cả nước và tự hào có một giải pháp thương mại điện tử mở rộng cho phép khách hàng tiếp cận với đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ mục tiêu trực tuyến cũng như tại cửa hàng. Vào năm 2019, Target đã mở trang web của mình cho người bán bên thứ ba thông qua chương trình Target Plus, một thị trường trực tuyến chỉ dành cho người được mời được thiết kế để mở rộng lựa chọn sản phẩm trên trang web của Target với hàng hóa từ người bán bên thứ ba.

Target là một nhà bán lẻ hàng tiêu dùng bán các sản phẩm từ đồ thời trang đến đồ trang trí nhà cửa, đồ nội thất, hàng tạp hóa, đồ điện tử, sản phẩm vệ sinh và hơn thế nữa, với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và may mặc cũng như các danh mục nhà và vườn. Với Target RedCard, giờ đây họ cũng là một công ty lớn trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Target hiện là trang web bán hàng trực tuyến lớn thứ 5 tại Mỹ.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 258,34 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Target
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Target
Target
Target
Top 6

Etsy

Etsy là một trang web thương mại điện tử được khai sinh ra tại Hoa Kỳ, tập trung vào việc bán các sản phẩm thủ công hoặc cổ điển và các mặt hàng độc đáo do nhà máy của công ty sản xuất. Trang thương mại điện tử của Etsy cho phép mọi người và các công ty bán nhiều loại hàng hóa, từ nghệ thuật đến quần áo và phụ kiện, thực phẩm, đồ tắm và sản phẩm làm đẹp, cũng như đồ chơi và vô số mặt hàng độc đáo khác.

Được thành lập vào năm 2006, Etsy là thị trường lớn thứ 19 trên thế giới, một thành tựu đáng kể khi xét đến chuyên môn hóa thích hợp của nó. Etsy là một trong những nền tảng thương mại điện tử tốt nhất dành cho người bán kinh doanh các mặt hàng thủ công hoặc cổ điển. Trong số các danh mục mà người dùng tìm kiếm trên nền tảng, thời trang là danh mục lớn nhất. Với hơn 2,5 triệu nhà cung cấp bán cho hơn 40 triệu người mua sắm trên toàn thế giới, Etsy đã tạo được tên tuổi tốt cho mình mặc dù hoạt động kinh doanh rất thích hợp.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 266,31 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ  Etsy
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Etsy
Etsy
Etsy
Top 7

Best Buy

Một nhà bán lẻ khác đến từ Hoa Kỳ cũng có lịch sử phát triển lâu đời từ những năm 60 là Best Buy. Nó bắt đầu kinh doanh như một cửa hàng chuyên về âm thanh vào những năm 1960 trước khi tập trung vào lĩnh vực điện tử tiêu dùng vào năm 1983. Khởi đầu là một nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng, Best Buy đã phát triển trở thành một thương hiệu thống trị với các cửa hàng gạch và vữa trên khắp đất nước, cũng như ở Canada và Mexico. Best Buy đến nay đã phát triển thành nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng đa quốc gia.

Ngày nay, Best Buy là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu ở Hoa Kỳ cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm, bao gồm điện tử, thiết bị gia dụng, đồ nội thất, đồ thể dục, du lịch, sản phẩm dành cho trẻ em, v.v. Mặc dù có rất nhiều chủng loại, họ được biết đến nhiều nhất như một công ty điện tử tiêu dùng, và họ đứng thứ 3 trên thế giới trong danh mục thương mại điện tử công nghệ và điện tử máy tính. Best Buy là trang thương mại điện tử lớn thứ 7 tại Hoa Kỳ.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 192,70 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ  Best Buy
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Best Buy
Best Buy
Best Buy
Top 8

Macy’s

Ra mắt vào những năm 90, Macy’s là một cường quốc thời trang của Hoa Kỳ, khởi đầu là một nhà bán lẻ truyền thống và nhanh chóng phát triển trở thành một thương hiệu toàn cầu với các địa điểm ở nhiều quốc gia khác nhau và một trang web thương mại điện tử xếp hạng số một trên toàn thế giới trong lĩnh vực thời trang và may mặc. Tính đến năm 2015, Macy’s là công ty cửa hàng bách hóa lớn nhất Hoa Kỳ tính theo doanh số bán lẻ. Macy’s tính đến ngày 31 tháng 7 năm 2022, có 511 cửa hàng.

Trang thương mại điện tử của Macy tự hào có một loạt các phụ kiện, giày dép, sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm, quần áo nữ, quần áo nam, quần áo trẻ em, cũng như các sản phẩm trang trí và nhà cửa. Họ cũng đã tung ra thẻ tín dụng của riêng mình, chứng kiến nhà bán lẻ trực tuyến tham gia vào lĩnh vực tài chính. Quảng trường Macy’s Herald là một trong những cửa hàng bách hóa lớn nhất trên thế giới. Riêng giá trị của Quảng trường Herald ước tính khoảng 3 tỷ USD.


Số lượng khách hàng tháng ước tính: 165,29 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ  Macy’s
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Macy’s
Macy’s
Macy’s
Top 9

Home Depot

Home Depot là nhà bán lẻ đồ dùng cải thiện nhà ở lớn nhất ở Mỹ, tự hào có các cửa hàng trên toàn quốc, cũng như ở nước ngoài ở Canada và Mexico, với cửa hàng thương mại điện tử ở tất cả các khu vực. Điều này khiến nó trở thành trang thương mại điện tử về nhà và vườn lớn thứ hai trên thế giới. Trang web thương mại điện tử hàng đầu hiện nay bắt đầu hoạt động vào năm 1978 và hoạt động trên 2.200 cửa hàng ở Mỹ, Mexico và Canada.

Cung cấp các sản phẩm từ thiết bị mới, đồ sửa sang lại phòng tắm và nhà bếp, đồ nội thất sân trong, dụng cụ điện, vỉ nướng bbq, thảm, gỗ, bê tông, ánh sáng, quạt trần, sản phẩm xây dựng và các dịch vụ đi kèm, Home Depot là địa chỉ để cải thiện nhà nguồn cung cấp tại Mỹ. Home Depot cũng cung cấp các sản phẩm bảo trì và sửa chữa cơ sở vật chất thông qua công ty con của nó. Phần lớn thành công của công ty là nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, cùng với giá cả thấp và nhiều lựa chọn sản phẩm. Năm 2021, công ty có 490.600 nhân viên và hơn 151 tỷ đô la doanh thu.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 147,15 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Home Depot
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Home Depot
Home Depot
Home Depot
Top 10

Wish

Wish tạo ra một bổ sung thú vị cho danh sách vì, không giống như nhiều thương hiệu khác, nó chủ yếu là một thị trường di động, nơi các doanh nghiệp nhỏ và nhà sản xuất có thể bán hàng hóa trực tiếp cho người tiêu dùng bằng cách sử dụng nền tảng Wish. Thị trường Wish hoạt động trong bốn danh mục chính, đó là điện tử, gia đình, làm đẹp và trang trí nhà cửa. Chủ sở hữu của trang web bán hàng trực tuyến Wish đang cách mạng hóa cách người tiêu dùng mua sắm bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm mang tính giải trí và cá nhân hóa có thể truy cập được dành cho tất cả mọi người thông qua thiết bị di động của họ.

Được thành lập vào năm 2010, Wish đã vươn lên dẫn đầu, dẫn đầu trong các danh mục bao gồm điện tử máy tính và công nghệ, mặt hàng dành cho người lớn và trò chơi điện tử, bảng điều khiển và phụ kiện. Một trong những trang web bán hàng trực tuyến lớn nhất ở Mỹ và thế giới trong thị trường Thương mại Điện tử, Wish cung cấp rất nhiều sản phẩm giá cả phải chăng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Số lượng khách hàng tháng ước tính: 111,62 triệu

Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ  Wish
Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Wish
Trang web bán hàng  Wish
Trang web bán hàng Wish

Câu hỏi về Top 10 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!