Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính … xem thêm…

Top 1

Cột Điện Quán

Nhắc đến bánh mì chảo thì cái tên Cột Điện Quán đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, đặc biệt là giới trẻ Hà thành. Với danh hiệu “bánh mì chảo số 1 Hà Nội” quán đang ngày càng mở rộng chi nhánh trên khắp các tỉnh thành để khẳng định uy tín và thương hiệu số 1 của mình.

Nếu được một lần thưởng thức bánh mì chảo của Cột Điện Quán, chắc chắn bạn sẽ ngất ngây bởi hương vị ngon mê ly của nó. Nước sốt ở đây được làm theo công thức đặc biệt với nguyên liệu chính là cà chua tươi có độ chua ngọt vừa phải, pate ăn kèm béo ngậy, chuẩn vị pate truyền thống của Hà thành, thịt hun khói đậm vị, xúc xích giòn dai, cùng với trứng ốp thơm lừng. Với một suất bánh mì chảo đầy đủ, bạn đã có ngay một chảo topping đầy đặn ăn no căng bụng cùng với bánh mì ăn kèm vàng ươm. Menu của quán còn gây nghiệm với bò lúc lắc, bò bít tết, spaghetti, salad,… Giữa mùa hè này, gọi cho mình một suất bánh mì chảo, nhâm nhi cùng một ly trà chanh mát lạnh thì mọi muộn phiền dường như được xóa tan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 577 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 039 695 29 99
Email: bmccotdienquan2012@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan
Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Cột Điện Quán
Cột Điện Quán
Cột Điện Quán
Cột Điện Quán
Top 2

BanhmeeNgon-Grill&Chill

BanhmeeNgon-Grill&Chill không còn quán xa lạ với các bạn sinh viên Thái Nguyên. Quán không quá rộng nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, ngăn nắp. Điểm nhấn không gian là màu vàng nổi bần bật của những bức tường và một quầy nguyên liệu ngay cửa ra vào. Đến với quán, bạn sẽ yêu mến sự nhộn nhịp của không gian chứa toàn tiếng cười nói của các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì đối tượng mục tiêu là sinh viên nên giá cả đồ ăn không quá đắt đỏ.

Quán sở hữu nhiều siêu phẩm bánh mì chảo hấp dẫn, ví dụ như: chảo xíu mại, chảo bò sốt tiêu đen, chảo thập cẩm,… cùng nhiều loại đồ uống giải khát. Nhiều khách hàng phản hồi lại rằng chảo bánh mì ở đây đầy ắp, topping cơ bản là trứng ốp, dưa chuột, thịt nguội, pate, khoai tây nghiền, ăn là mê chữ “ê” kéo dài. Khéo nhất là trứng ốp vừa chín tới và pate rất ngậy béo, tất cả hòa quyện trong sốt cà chua có vị đậm đà, đem đến chảo bánh mì vừa ngon, vừa đẹp mắt. Nếu bạn chứ từng thưởng thức bánh mì chảo tại BanhmeeNgon-Grill&Chill thì hãy thử ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45B Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 091 553 68 36
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMee.Ngon
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

BanhmeeNgon-Grill&Chill
BanhmeeNgon-Grill&Chill
BanhmeeNgon-Grill&Chill
BanhmeeNgon-Grill&Chill
Top 3

Bánh Mì Chảo Nhã Béo

Người Thái Nguyên hay ăn bánh mì chảo vào buổi sáng sớm vì nó ngon, bổ rẻ, nhanh, gọn và địa điểm Bánh Mì Chảo Nhã Béo được khá nhiều người lựa chọn với phần sốt mịn, dẻo quánh, khi ăn có vị mặn mặn, ngòn ngọt trong miệng, một xuất bánh mì chảo bạn sẽ được ăn no với nhiều thành phần đi kèm như dưa chuột, xúc xích, trứng, thịt bò, khoai tây chiên mà giá cũng khá hợp lý.

Ngoài bánh mì chảo đến với quán Bánh Mì Chảo Nhã Béo, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon cùng đồ uống hấp dẫn có thể kể đến như: bò bít tết, mì ý, bò sốt vang, sữa ngô, sữa đậu, nem rán, bánh gà, khoai lắc,… với giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Quán nổi bật với gam màu vàng chủ đạo, quán khá nhỏ nhỏ, với mỗi xuất đi kèm nếu bạn thích thì có thể gọi thêm topping. Các bạn nhân viên tại quán thì khá trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Hãy thử bánh mì chảo ở Bánh Mì Chảo Nhã Béo khi có cơ hội nhé, chắc chắn hương vị sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã 3 Lê Hồng Phong, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 098 579 28 54
Fanpage: https://www.facebook.com/nhabeobmc/
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Bánh Mì Chảo Nhã Béo
Bánh Mì Chảo Nhã Béo
Bánh Mì Chảo Nhã Béo
Bánh Mì Chảo Nhã Béo
Top 4

BÁNH MÌ PHAN

Đến với BÁNH MÌ PHAN bạn sẽ thỏa sức đam mê bánh mì với nhiều loại bánh mì chảo vừa ngon, vừa độc đáo lại đẹp mắt. Nằm tại TP. Thái Nguyên – thiên đường của các quán ăn vặt, BÁNH MÌ PHAN với những siêu phẩm bánh mì ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ ăn vặt. Không phải là quán bánh mì chảo như những quán bán bánh mì chảo khác, bán bánh mì chảo kèm topping trứng ốp, pate, v.v… Bánh mì chảo ở BÁNH MÌ PHAN chỉ có bánh mì sốt vàng, bánh mì xíu mại, bánh mì cà ri gà và phần topping sẽ được đặt trong một chiếc bát tô thay vì chảo gang như các quán khác.

Quán thường đông đúc vào tầm trưa và xế chiều, khi ấy là giờ các bạn học sinh, sinh viên đến với quán. Chỉ với 40.000 đồng bạn đã có phần ăn chất lượng với 1 bánh mì và 1 chảo đầy ắp topping: thăn bò, xíu mại, gà viên,… Nước sốt đặc sánh, vừa vặn. Suất ăn ở đây đầy đặn, bởi thế hoàn toàn có thể thay thế bữa trưa, bữa tối. Đặc biệt, quán còn free trà đá hay nước đỗ đen nữa. Bên cạnh bánh mì chảo chấm, quán còn nổi tiếng với bánh mì kẹp như bánh mì thịt nướng, bánh mì xá xíu,… Nếu trưa mà không biết ăn gì thì hãy ghé BÁNH MÌ PHAN nhé, chắc chắn bạn sẽ được no căng bụng luôn đó!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 212 Thống Nhất, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • 325C Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0354 332 775
Email: pphanfood@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BANHMIPHANN
Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

BÁNH MÌ PHAN
BÁNH MÌ PHAN
BÁNH MÌ PHAN
BÁNH MÌ PHAN
Top 5

Bít Tết 126

Bạn đã chuẩn bị một chiếc bụng đói để phá đảo menu của Bít Tết 126 chưa? Luôn đề cao an toàn về sinh thực phẩm, lấy chất lượng làm uy tín để ghi điểm trong lòng khách hàng, bất kì món ăn nào ở Bít Tết 126 đều là sự cam kết của lòng tin và chân thành. Quán không lớn lắm, nhưng bù lại cách sắp xếp bàn ghế gọn gàng, tạo thoải mái cho các thực khách khi đến ăn tại đây.

Bánh mì chảo ở Bít Tết 126 ngon với thịt bò được thái miếng to, dày, sơ chế kĩ càng rồi tẩm ướp cho đậm vị. Ngay khi bưng ra, bạn có thể cảm nhận được hương thơm của mùi thịt chín vương vấn, kích thích mọi vị giác. Khác biệt lớn nhất của quán là hương vị nước sốt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì đâu. Cùng với đó là những nguyên liệu: pate, xúc xích, thịt bò, khoai tây,… ăn kèm với bánh mì vàng ươm, giòn rụm. Nếu cần, bạn có thể xin thêm nước sốt nhé. Chủ quán rất tâm lí, luôn cho đồ ăn kèm trong chảo rất nhiều, gọi một suất bánh mì chảo ở đây có thể khiến bạn ăn no nê luôn. Bên cạnh bánh mì chảo, menu quán còn có salad đủ loại và cơm gà đặc sắc. Nếu bạn đang đói và không biết đi nơi nào ăn thì hãy đến với Bít Tết 126 để vừa được ăn ngon miệng, vừa no căng cái bụng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 097 339 78 89
Fanpage: https://www.facebook.com/BittetComGa126/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Bít Tết 126
Bít Tết 126
Bít Tết 126
Bít Tết 126

Câu hỏi về Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất Thái Nguyên

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất Thái Nguyên hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất Thái Nguyên được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán bánh mì chảo ngon nhất Thái Nguyên giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!