Sài Gòn nổi tiếng với vô vàn những món ăn ngon, hấp dẫn cả khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những con đường ẩm thực ngon nhất tại Sài Thành đó là … xem thêm…

Top 1

Lil’ Sago cơm & lẩu

Có một Sài Gòn thu nhỏ đúng như tên gọi Lil’ Sago với đầy đủ những cung bậc của gia vị, những món ngon tinh túy hội tụ. Đặc biệt, bạn sẽ có những khoảng khắc trãi nghiệm cả thế giới Lẩu phong phú mà ít nơi nào có được như ở đây. Khi đến Lil’ Sago bạn có thể thưởng thức hơn 10 loại lẩu mà ai cũng nên thử qua 1 lần như: Lẩu Hải Sản chua cay, Lẩu nhúng Kim Chi Bò Mỹ – Úc nhập khẩu sẽ phù hợp khẩu vị tất cả người dùng, những tín đồ sành ăn nhất.

Đặc biệt thực khách có thể chọn Lẩu Uyên Ương với 2 loại nước lẩu bất kỳ – nước lẩu được ninh hầm từ xương gà trong 8 giờ cùng gia vị tỉ lệ vàng đã được nghiên cứu & thử nghiệm qua nhiều công đoạn, giúp bạn thăng hoa nhất trong từng muỗng nước súp đậm đà, hội tự tinh hoa của ẩm thực Lẩu. Nhà hàng Lil’ Sago là lựa chọn lý tưởng với không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để là nơi hội tụ bạn bè, gia đình quây quần bên nhau trong những dịp gặp gỡ, hay chỉ đơn giản là tìm 1 địa chỉ món ăn ngon, đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0908 101 015

Email: lilsagocomvalau@gmail.com

Website: https://lilsago.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/lilsago

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Lil' Sago cơm & lẩu
    Lil’ Sago cơm & lẩu
    Lil' Sago cơm & lẩu
    Lil’ Sago cơm & lẩu
    Top 2

    Gummy

    Gummy là địa chỉ ăn uống nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn. Không gian rộng thoáng, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Đặc biệt tất cả được decord cực xinh, ngồi ăn uống ở đây chẳng khác gì đang ngồi ở tiệm cafe và bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo được. Một số gợi ý về những món ăn được nhiều khách oder nhất khi tới quán đó là mì ý Tomyum phủ thêm phô mai siêu xịn xò, gà áp chảo sốt Taco cay nồng, salad Gummy thịt xông khói. Đảm bảo nếu đã có cơ hội thưởng thức 1 vài lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngày thôi.

    Nhân viên cực kỳ dễ tính và chiều khách, đây chính là điểm cộng của quán khiến khách hàng kéo tới tấp nập mặc dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Giá thành phải chăng, đặc biệt Gummy còn có thêm một cơ sở ở thành phố Đà Lạt mến thương nữa, nếu có dịp du lịch tới đây đừng quên ghé Gummy bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99/103b Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 972 610

    Email: coffee_ghien@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GummyChickenSteak/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 & 15:00 – 21:00

      Gummy
      Gummy
      Gummy
      Gummy
      Top 3

      Saigon – Xiao Mei

      Nếu là tín đồ của các món ăn Hồng kông thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Saigon – Xiao Mei. Không gian nhà hàng sang trọng hiện đại, đặc biệt là menu vô cùng phong phú khiến khách hàng kéo tới đây đông vô kể. Nếu bạn ghé qua nhà hàng Saigon Xiao Mei thì nhất định phải thưởng thức ngay món ăn đặc trưng của nơi này chính là Dimsum. Với nhiều loại DIMSUM khác nhau mang đến nhiều hương vị tuyệt vời và khó cưỡng, ăn một lần là muốn ăn nữa ăn mãi thôi.

      Dimsum được chế biến theo đúng công thức của người Hoa không chỉ đạt yêu cầu về hình dáng và ngay cả hương vị đều rất đậm đà khó cưỡng. Mỗi một nguyên liệu làm Dimsum đều được lựa chọn kỹ lưỡng về mùi vị mà còn phải đáp ứng về độ dinh dưỡng

      Xiao Mei không chỉ đặc sắc ở các món mặn mà các món Chay tại đây cùng vô cùng phong phú. Cảm thấy quá ngán ngẩm với những món ăn nhiều cá nhiều thịt vậy sao không đổi ngay sang các món chay hấp dẫn mà Xiao Mei đang sở hữu nào. Được chế biến từ các nguyên liệu chay nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời có một không hai. Món ăn vừa ngon vừa được trang trí đẹp mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Còn chần chờ gì nữa hãy rủ cạ cứng quá ngay Saigon Xiao Mei bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3933 0992

      Website: http://www.saigonrestaurants.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

        Saigon - Xiao Mei
        Saigon – Xiao Mei
        Saigon - Xiao Mei
        Saigon – Xiao Mei
        Top 4

        No.96 – Quán 96 Lẩu & Nướng

        No.96 – Quán 96 Lẩu & Nướng tuy không có không gian quá rộng rãi nhưng vẫn được nhiều thực khách ủng hộ lâu dài, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng món ăn của quán được chế biến rất đảm bảo. Món ăn không chỉ ngon mà còn có mù sắc bắt mắt, quyến rũ. Nguyên liệu đều tươi ngon giúp bạn có được một bữa ăn trọn vẹn. No.96 – Quán 96 Lẩu & Nướng phục vụ sáng đêm nên bạn sẽ dễ dàng tìm đến để thưởng thức, trưa chiều tối đều phù hợp. Không gian của quán thiết kế tối giản về hình thức nhưng No.96 – Quán 96 Lẩu & Nướng lại rất nổi bật về chất lượng món ăn.

        Bạn chỉ cần chi trả một số tiền không quá cao, nhưng lại có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên nhà hàng. No.96 – Quán 96 Lẩu & Nướng chú trọng tới cả hình thức, chất lượng lẫn an toàn vệ sinh thực phẩm của món ăn. Khu chế biến của quán luôn được đảm bảo và gọn gàng tạo nên sự yên tâm tối đa cho các thực khách khi tới đây. Với vị trí mặt đường dễ tìm và tiện đi lại, đây là một điểm tụ tập rất thích hợp cho các bữa ăn gia đình vào những ngày cuối tuần thư thả và rảnh rỗi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 117 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 083 702

        Fanpage: www.facebook.com/No.96NguyenDu/

        Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

          No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng
          No.96 – Quán 96 Lẩu & Nướng
          No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng
          No.96 – Quán 96 Lẩu & Nướng
          Top 5

          Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng

          70 – 72 Võ Văn Tần, Hoàng Ty là một trong những địa chỉ ăn ngon và chất lượng mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Nói đến Hoàng Ty thực khách sẽ nghĩ ngay đến bánh canh Trảng Bàng và bánh tráng phơi sương. Quả thật 2 món này là những món mà không ai không muốn thưởng thức thử dù chỉ một lần. Bánh canh Trảng Bàng Hoàng Ty là một món ăn được coi là nổi tiếng khá lâu và là một trong những món đặc sản mang đến niềm tự hào Hoàng Ty. Đơn giản chỉ với một tô bánh canh nhưng không phải một ai cũng có thể nấu được vì nó mang một hương vị vô cùng riêng được thể hiện qua mùi vị tô bánh canh.

          Để có được một tô bánh canh chất lượng thơm ngon bày lên bàn cho thực khách thì không phải chỉ có chất lượng về bên trong mà còn kèm thêm phải đẹp mắt thu hút, tạo cho khách có được cảm giác ngon miệng khi thưởng thức món bánh canh đặc biệt này. Nhà hàng Hoàng Ty rất hân hạnh phục vụ thực khách đến thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Ninh. Ngoài ra nhà hàng Hoàng Ty còn rất nhiều thực đơn phong phú phục vụ cho thực khách sành điệu về ẩm thực.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 70 – 72 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3930 5210

          Email: hoangty68@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/hoangty7072vovantan/

            Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng
            Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng
            Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng
            Hoàng Ty – Đặc sản Trảng Bàng
            Top 6

            Phở Lệ

            Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Giữa các quán phở danh tiếng lâu đời vị Bắc, phở Lệ kiểu miền Nam vẫn được người Sài Gòn đặc biệt yêu thích. Đó cũng là một trong những quán phở hiếm hoi được đánh giá sạch sẽ, sang trọng (so với các quán phở ngon danh tiếng) và đông khách từ sáng đến tối. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhanh nhẹn và chu đáo, dù quán rất đông nhưng khách hàng vẫn được phục vụ vô cùng tận tình.

            Bánh phở của quán Phở Lệ được yêu thích bởi độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Nước lèo được hầm từ xương được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, rất đậm đà. Đặc biệt, chấm bò viên, thịt bò với tương của quán khiến vị ngon còn tăng thêm bội phần, ăn hoài không chán. Phở tại đây có hương vị rất đặc trưng, khó lẫn đi đâu được. Tô phở bò truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Thưởng thức Phở Lệ, thực khách có thể cảm nhận vị ngon nóng hổi của phở đến tận cuối bữa ăn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 303 – 305 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3834 4486

            Email: hungchungtin@gmail.com

            Website: http://www.phole.vn/

              Phở Lệ
              Phở Lệ
              Phở Lệ
              Phở Lệ
              Top 7

              Chay Garden – Vegetarian Restaurant & Coffee

              Tọa lạc tại khu vực nổi tiếng là phố ẩm thực sầm uất của quận 3, Chay Garden nép mình trong một con hẻm thoáng đãng và yên tĩnh. Trên quy mô 600m2, Chay Garden đặc trưng với kiến trúc sân vườn nhẹ nhàng, với không gian bên trong mang đậm dấu ấn hoài cổ của kiến trúc Đông Dương, tất cả gộp lại khiến nhà hàng như tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ã, rộn ràng giữa lòng Sài Gòn. Sở hữu sức chứa 150 khách, cùng khu vực sân vườn có 10 bàn (50-80 khách), Chay Garden sẽ là một gợi ý thú vì dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

              Nổi bật với thực đơn món chay đa dạng, tiêu biểu như: Gỏi nấm khoai môn sốt chanh dây, Chả giò rong biển, Cơm chiên trái thơm, Súp hoa đậu biếc, Đậu hủ ủ muối xanh, Lẩu nhà Garden… Chay Garden tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa.

              Những nỗ lực ấy từ Chay Garden nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm. Với mức giá chỉ từ 200.000 – 400.000 vnđ/người, nhà hàng Chay Garden rất thích hợp để đặt tiệc, tiếp khách, họp nhóm bạn bè, sum họp gia đình…

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại:
              0898 855 667

              Email: nhahangchaygarden@gmail.com

              Website: www.chaygarden.com

              Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaygarden/

              Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

              Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee
              Chay Garden – Vegetarian Restaurant & Coffee
              Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee
              Chay Garden – Vegetarian Restaurant & Coffee
              Top 8

              Nhà Hàng Phương Xưa

              Nhà hàng Phương Xưa tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn cùng cách thiết kế và bày trí không gian vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần ấm cúng, là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc công ty, chiêu đãi đối tác, tiệc sinh nhật, thôi nôi,… Nhà hàng Phương Xưa sở hữu hệ thống 13 phòng riêng (10 – 30 khách/phòng) sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách muốn chọn cho mình một không gian riêng tư.

              Nhà hàng Phương Xưa với không gian vừa cổ điển vừa hiện đại cùng với thực đơn đa dạng, độc đáo các món ăn đặc sản miền Bắc, hải sản tươi sống. Nhà hàng Phương Xưa sẵn sàng chiêu đãi thực khách các món ăn độc đáo, hấp dẫn như Lẩu hải sản được tạo nên bởi nước dùng chua chua cay cay kết hợp với nghêu, thịt bò, tôm cộng thêm các loại rau ăn kèm đặc biệt không thể thiếu nước mắm ớt. Ngoài ra, món Pate ốc hương được đầu bếp nhà hàng lựa chọn nguyên liệu kĩ càng và chế biến công phu tạo ra một món ăn vừa ngon vừa lạ miệng cũng là một sự lựa chọn không tồi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 86 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3930 6588
              Email: nhahangphuongxua@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/nhahangphuongxua86/
              Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

              Nhà Hàng Phương Xưa
              Nhà Hàng Phương Xưa
              Nhà Hàng Phương Xưa
              Nhà Hàng Phương Xưa
              Top 9

              Hủ Tiếu Hồng Phát

              Quán Hủ Tiếu Hồng Phát này bán từ mấy chục năm nay, giá cao nhưng đi đôi với đó là sự chất lượng, nổi tiếng với con tôm to tươi và sợi hủ tiếu dai, mềm. Quán sạch sẽ, vệ sinh, nhân viên lịch sự và hết lòng chu đáo phục vụ khách hàng. Nước dùng ngọt, có tôm, thịt bằm, gan, huyết, lưỡi phải gọi là đầy đủ topping và vô cùng chất lượng luôn. Hủ tiếu Hồng Phát là quán hủ tiếu nổi bật vì giá cao – chọn phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình khá trở lên.

              Quán tự giới thiệu kèm hình ảnh là từ trước 75 chứng tỏ sự xuất hiện lâu đời và uy tín bền vững qua mấy chục năm. Chọn phân khúc giá cao là cách Hủ tiếu Hồng Phát tách biệt với các quán chọn giá thấp đương nhiên chất lượng của hủ tiếu phải cực kì cao thì quán mới trụ vững như vậy. Hủ tiếu ngon, các món ăn tráng miệng mang ra ngay khi khách ngồi vào bàn, cũng ngon. Đó chĩnh là những lí do tạo nên thương hiệu hủ tiếu Hồng Phát nức tiếng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 389 – 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3839 0187
              Email: hutieuhongphat@gmail.com
              Website: https://hutieuhongphat.com/
              Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat/
              Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

              Hủ Tiếu Hồng Phát
              Hủ Tiếu Hồng Phát
              Hủ Tiếu Hồng Phát
              Hủ Tiếu Hồng Phát
              Top 10

              Cơm Tấm Cali

              Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức, từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng, hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali.

              Quán ăn rộng rãi thoáng mát với thực đơn các món ăn đa dạng, hấp dẫn. Giá cả vừa phải với người đã đi làm và cách phục vụ nhiệt tình. Ngoài cơm tấm thì cà phê cũng không thể thiếu trong menu của Cali được. Cali tin rằng không chỉ vì độ phổ biến và đây cũng là cách mà Cali góp phần gìn giữ nét văn hóa ẩm thực của người Việt Nam.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 449 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 2254
              Email: info@comtamcali.com
              Website: http://www.comtamcali.com/
              Fanpage: www.facebook.com/comtamcali.official
              Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

              Cơm Tấm Cali
              Cơm Tấm Cali
              Cơm Tấm Cali
              Cơm Tấm Cali

              Câu hỏi về Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Tần, TP. HCM

              Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Tần, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

              Bài viết Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Tần, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Tần, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!