Máy cạo râu là trang bị không thể thiếu của nam giới để giữ vẻ bề ngoài luôn sạch sẽ và gọn gàng. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô vàn sản phẩm đến từ các … xem thêm…

Top 1

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3

Máy cạo râu hiện đang là thiết bị quan trọng của nhiều anh em. Trong đó máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 là phiên bản nâng cấp máy cạo râu Enchen Blackstone nổi tiếng. Máy được trang bị màn hình LCD với chức năng hiển thị thời lượng pin và chống nước cùng thời lượng pin 150 phút, pin trâu thời gian dùng lên tới 3,5 tháng và sạc đầy sau 120 phút. Thêm nữa là công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Khả năng chống nước toàn thân của Enchen Blackstone 3 đạt chuẩn chống nước IPX7, hỗ trợ dùng bọt cạo râu và vệ sinh nước.
  • Máy cạo râu có đầu nổi độc lập 3D phù hợp với hầu hết những người có đường viền khuôn mặt khác nhau. Lưỡi sẽ có thể bo tròn ôm sát các đường nét trên khuôn mặt.
  • Máy có lưỡi kép và thiết kế tự mài trong quá trình máy hoạt động, lưỡi cắt luôn cắt và ở trạng thái sắc nét sẵn sàng sử dụng.
  • Máy cạo râu Enchen Blackstone 3 được trang bị hệ thống thông minh ESM giữ tốc độ quay liên tục trên dung lượng pin tiêu hao thấp.
  • Máy có thiết kế khóa thông minh chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn 3 giây để khóa màn hình.
  • Thời gian sạc 2 giờ giúp sử dụng tối đa 3 tháng chờ (1.5 phút/lần)

Link mua hàng: shopee.vn/-Tặng-MGG-50K-Máy-cạo-râu-Enchen-Blackstone-3-chống-nước-IPX7-có-thể-thay-lưỡi-pin-sạc-siêu-bền-i.516321004.10633391172?

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
Top 2

Máy cạo râu Panasonic ES534DP527

Máy cạo râu Panasonic ES534DP527 đến từ thương hiệu Panasonic – Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan. Có kiểu dáng nhỏ gọn, cạo râu an toàn, nhanh chóng, lựa chọn tin cậy cho phái mạnh. Máy cạo râu với thiết kế lưỡi dao sắc bén, không chạm trực tiếp vào da, cạo nhẹ, sạch hơn. Khi dùng, máy đảm bảo không làm trầy xước da, giúp bạn yên tâm sử dụng. Thêm nữa, thiết bị sử dụng được cho cả khi cạo gel hay cạo bọt. Hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới những người bên cạnh.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy cạo râu Panasonic có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm cho bạn sử dụng linh hoạt và dễ dàng mang theo.
  • Máy cạo râu này sử dụng 2 pin AA , có cường độ dòng điện nhỏ, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử. dụng. Đồng thời việc này cũng giúp bạn dễ dàng trong việc thay thế hay mang theo khi đi xa.
  • Bên cạnh đó, máy có nắp đậy lưỡi dao giúp bạn bảo quản máy tốt hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Thiết kế đầu cạo xoay với tốc độ lên tới 6000 vòng/ phút. Đảm bảo những đường cắt sát hơn và sạch hơn đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da mặt.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cạo-Râu-Panasonic-ES534DP527-i.189431669.7611664148?

Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
Top 3

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone được xem là vật dụng không thể thiếu của đấng mày râu. Sản phẩm có khả năng giải quyết bộ râu một cách nhanh chóng, trả lại vẻ đẹp trai lịch lãm cho các quý ông. Máy cạo râu Xiaomi này còn có thiết kế khá độc đáo, kích thước nhỏ gọn 53 x155mm và mức trọng lượng nhẹ 139g, cho cảm giác cầm vừa tay. Ở phía sau thân máy có 1 cửa số pop-up, được mở bằng 1 nút nên giúp dễ dàng tỉa râu dài hoặc tỉa lông mày khá tiện lợi. Ngoài ra mỗi đầu cắt là lưỡi dao đôi với lớp lưới siêu mỏng, tăng đáng kể diện tích tiếp xúc giữa da và mặt, tăng gấp đôi hiệu quả cạo râu.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy cạo râu Enchen được trang bị 3 đầu cắt nổi 3D, tăng thêm 1/3 diện tích làm sạch so với máy cạo 2 đầu thông thường.
  • Máy cạo râu có thể thích ứng với các đường nét khác nhau trên khuôn mặt người dùng và dễ dàng được điều khiển qua lại quanh vùng môi và má.
  • Đầu cắt còn được áp dụng quy trình mài tự động, giúp dao sắc bén hơn, cho quá trình cắt nhanh và chuẩn xác hơn.
  • Điểm đặc biệt của Enchen BlackStone so với các máy cạo râu khác đó là được trang bị hệ thống ESM thông minh giúp kiểm soát năng lượng một cách hiệu quả.
  • Máy cạo râu được trang bị công suất cao 5W giúp cạo nhanh, chính xác.
  • Bên cạnh đó máy kiểm soát tiếng ồn tốt khi hoạt động chỉ tạo ra tiếng ồn thấp 67dB, mang đến cho người dùng trải nghiệm cạo râu thoải mái.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Xiaomi-Enchen-BlackStone-Bảo-hành-6-tháng-i.191264266.6135285952?

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
Top 4

Máy cạo râu Philips PQ206

Máy cạo râu hiểu đơn giản là một thiết bị điện tử hoạt động bằng điện hoặc pin sạc, được hầu hết phái nam hiện đại lựa chọn. Thiết bị này với tính năng chuyên dụng để làm sạch râu và lông trên khuôn mặt hoặc các vùng như nách, gáy hay ria mép và thậm chí có thể làm sạch được lông chân. Hơn nữa, sử dụng dòng thiết bị này còn đảm bảo an toàn khi dùng, không gây đau hay trầy xước da. Có thể tháo rời thiết bị và tùy chỉnh ôm sát khuôn mặt cho hiệu quả cạo sạch hơn. Đây cũng là những ưu điểm được tập hợp trên máy cạo râu Philips PQ206 đình đám hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy cạo râu Philips PQ206 với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng thao tác khi cạo râu, có thể mang theo đi du lịch dễ dàng.
  • Máy cạo râu sử dụng pin AA tiện thay thế (không tặng kèm), có độ bền cao, sử dụng liên tục đến 60 phút.
  • Lưỡi dao của máy có thể điều chỉnh để ôm sát khuôn mặt, giúp cạo sạch hiệu quả.
  • Công nghệ cạo theo đường cong và đầu cạo xoay riêng biệt.
  • Ngoài ra lưỡi dao rất sắc bén với chế độ tự mài giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài lên tới 2 năm, không cần lo lắng thay hoặc mua mới.
  • Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần dùng chổi quét nhẹ nhàng làm sạch bụi trên lưỡi dao cạo sau mỗi lần cạo. Chú ý tránh đập đầu cạo trên vật cứng để làm sạch đầu cạo.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Philips-PQ206-Hãng-phân-phối-chính-thức-Bảo-hành-2-năm-i.43536544.685278331?

Máy cạo râu Philips PQ206
Máy cạo râu Philips PQ206
Máy cạo râu Philips PQ206
Máy cạo râu Philips PQ206
Top 5

Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401

Máy cạo câu có lẽ đã không còn xa lạ gì với cánh mày râu và cũng rất được ưa chuộng vì sự tiện lợi, hiện đại so với dao cạo râu thông thường. Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401 sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, tiện lợi nhờ vào thiết kế cũng như tính năng mà nó đem lại. Sản phẩm còn có thể cạo khô hoặc cạo ướt với bọt, gel cũng vô cùng tiện lợi, người dùng có thể thay đổi linh hoạt cách cạo theo sở thích. Ngoài ra, nhờ khả năng chống thấm nước tốt giúp dễ dàng rửa dao cạo bằng nước để thiết bị luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401 có hệ thống cắt 3 lưỡi hình cung, giúp cạo râu sạch sẽ.
  • Công nghệ nano và khả năng của motor cắt lên đến 7.600 vòng/phút, giup bạn làm sạch máy cạo nhanh chóng.
  • Máy còn sử dụng loại lưỡi dao sản xuất tại Nhật bản, có độ nghiêng 30 độ. Giúp cho những đường cắt sát hơn và sạch hơn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da mặt.
  • Thân máy thon gọn với trọng lượng khoảng 0.13 kg, kích thước là 4.2 x 6.4 x 15.9 cm vô cùng nhỏ gọn giúp cầm nắm vừa tay.
  • Sản phẩm được thiết kế chống thấm nước giúp bạn vệ sinh máy dưới vòi nước dễ dàng. Nắp vận chuyển tiện lợi dể bảo quản hoặc khi đi xa, giúp tránh vô ý bật nút nguồn khi vận chuyển.
  • Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401 được trang bị 2 đèn led đảm bảo việc cắt thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Máy còn tích hợp tông đơ tỉa tóc mai và ria mép rất tiện dụng, làm sạch hiệu quả râu, ria mép, tóc mai mà không cần phải ra tiệm như trước đây.
  • Sản phẩm sử dụng sạc điện chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, cho thời gian cạo liên tục 21 phút.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELPANATOP1-giảm-15-đơn-700K-Máy-cạo-râu-Panasonic-ES-SL10-K401-Hàng-Chính-Hãng-Đen-i.189431669.5711992441?

Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
Top 6

Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451

Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451 đến từ tập đoàn Panasonic, thành lập năm 1918 bởi Konosuke Matsushita với khẩu hiệu “A better life, a better world”. Từ đó cam kết mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và tốt đẹp hơn. Máy cạo râu này có thiết kế nhỏ gọn cầm chắc tay, cho bạn dễ dàng sử dụng và tiện lợi hơn khi mang theo bên mình. Hơn nữa với công nghệ cao, đảm bảo cạo sạch râu nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da, không lo bị cắt phải như các loại dao cạo thong thường.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nút khởi động, đèn Led 3 giai đoạn hiển thị mực pin ngay trên thân máy.
  • Máy với 3 lưỡi cạo hình cung với lưỡi dao trượt lên 45 độ sắc, giúp máy áp sát vào khuôn mặt bạn.
  • Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451 tiện lợi hơn với pin sạc khoảng 1h, bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện.
  • Có thể dễ dàng vệ sinh dưới nước nhờ khả năng chống thấm nước.
  • Đầu xoay quanh trục có thể điều khiển (Đầu linh hoạt): Có
  • Màn hình pin LCD/LED: LED
  • Thời gian sạc pin nhanh chóng, khoảng 1h là đầy.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Panasonic-ES-RT36-S451-Hàng-Chính-Hãng-Xanh-i.189431669.7111993564?

Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451
Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451
Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451
Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451
Top 7

Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251

Máy cạo râu là thứ không thể thiếu đối với các đấng mày râu hàng ngày để có một vẻ ngoài nam tính hoàn hảo. Tuy nhiên có rất nhiều máy cạo râu trên thị trường có chất lượng kém gây tổn thương da khi dùng và rất nhanh hỏng. Do đó để tìm được chiếc máy có chất lượng tốt khá là khó khăn. Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đó. Máy sẽ giúp bạn làm sạch bộ râu nhanh chóng với hệ thống lưỡi siêu bền linh hoạt dễ dàng điều chỉnh và vừa vặn với các đường nét trên khuôn mặt.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 với thiết kế đầu tròn với tốc độ vòng xoay cao giúp cắt sát hơn mà vẫn an toàn cho da.
  • Thêm nữa, máy sử dụng 2 pin AA nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Máy này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thể thao khỏe khoắn với 2 màu xám và xanh biển.
  • Phần tay cầm nhỏ gọn phù hợp với kích thước bàn tay giúp linh hoạt khi sử dụng.
  • Tốc độ xoay lên tới 6000 vòng/phút nên cạo nhẹ nhàng và êm ái.
  • Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 cạo nhanh giúp tiết kiệm thời gian.
  • Máy hoạt động êm không tạo tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Panasonic-ES6850SB251-Bảo-Hành-12-Tháng-i.189431669.4411886212?

Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
Top 8

Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-SL41-S453

Máy cạo râu chính là sản phẩm đặc biệt cần thiết với đàn ông, đây là vật dụng cá nhân được cải tiến từ những loại dao cạo râu thông thường. Trong đó, máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-SL41-S453 là sản phẩm nổi bật, đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản, cho nên chinh phục được nhiều anh em. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với tay cầm, không lo mỏi tay khi cạo, tiện mang đi du lịch. Đặc biệt là loại máy cạo râu Panasonic này còn thích hợp dùng cho các loại râu, dù cứng hay mềm, mọc ngược hay xuôi.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hệ cắt 3 lưỡi cạo nổi cho phép cạo sát, nhẹ nhàng, lưỡi cạo hình cung vừa vặn. Bám theo đường nét khuôn mặt để bao phủ hiệu quả và thoải mái tối đa.
  • Máy chống nước 100% nên có thể tùy chọn cạo khô hay ướt an toàn, tiện lợi, giúp vệ sinh dễ dàng dưới vòi nước mà không lo hư hỏng.
  • Máy cạo râu Panasonic ES-SL41-S453 thương hiệu uy tín của Nhật Bản, cạo râu hiệu quả, độ bền cao, an toàn khi sử dụng, là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu.
  • Máy còn được trang bị lưỡi dao tỉa ria mép, tóc mai vô cùng tiện lợi, có thể điều khiển với 1 nút nhấn trên tay cầm.
  • Máy sạc trong 8 tiếng, sử dụng liên tục trong 21 phút. Khi đang sạc, đế sạc sẽ báo đèn đỏ.
  • Mô tơ cắt 7.600 vòng/phút.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-3-lưỡi-Panasonic-ES-SL41-S453-Hàng-Chính-Hãng-Xanh-dương-i.189431669.5111994908?

Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-SL41-S453
Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-SL41-S453
Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-SL41-S453
Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-SL41-S453
Top 9

Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-ST2N-K751

Với nam giới, cạo râu là một công việc thường xuyên và một ngày có thể cạo 1 – 2 lần là điều bình thường. Thế nhưng 2 – 3 ngày không cạo là sẽ cảm thấy khó chịu và thiếu thẩm mỹ. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy cạo râu tốt là điều vô cùng cần thiết với phái mạnh. Do đó, Toplist ngay sau đây sẽ giới thiệu tới bạn model máy cạo râu Panasonic ES-ST2N-K751 nổi tiếng. Loại máy cạo râu này nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hàng Panasonic. Máy được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích vì vậy bạn có thể để trong những chiếc túi đeo chéo, balo… Hơn nữa, máy cạo râu Panasonic ES-ST2N-K751 có thể cạo khô hay cạo ướt với nước, gel tạo bọt… vô cùng tiện lợi.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy cạo râu hoạt động nhanh và mạnh, có thể cạo với 13.000 chu kỳ/phút giúp cạo sạch râu hiệu quả ngay cả râu rậm rạp.
  • Máy sử dụng pin sạc với thời gian sử dụng lên tới 45 phút sau khi sạc đầy pin trong 1 tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Lúc sạc đèn màu đỏ, khi sạc xong đèn báo tắt, đèn báo nhấp nháy 2 lần/ giây khi nguồn điện không ổn định hay lỏng nguồn sạc…
  • Máy cạo râu Panasonic với hệ thống 3 lưỡi cắt giúp cạo râu hiệu quả, sạch sẽ hơn. Lưỡi có khe bên trong giúp cắt những sợi râu dài, 2 lưỡi bên ngoài giúp cắt sát, cạo kỹ hơn.
  • Máy còn có đầu tỉa râu giúp bạn có thể tạo kiểu, hay cạo tóc mai dễ dàng.
  • Nắp đậy bằng nhựa cứng giúp bảo quản đầu cạo tiện lợi, an toàn

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cạo-Râu-3-Lưỡi-Panasonic-ES-ST2N-K751-Hàng-Chính-Hãng-i.189431669.4243008567?

Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-ST2N-K751
Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-ST2N-K751
Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-ST2N-K751
Máy cạo râu 3 lưỡi Panasonic ES-ST2N-K751
Top 10

Máy cạo râu Flyco FS197VN

Nếu trước đây máy cạo râu thường chỉ để cạo khô, không thể cạo ướt với nước. Vậy thì ngày nay đã có loại máy cạo râu cạo ướt, dùng với bọt cạo râu hoặc kem cạo râu, gel cạo râu rất thoải mái. Nổi trong đó phải kể tới máy cạo râu Flyco FS197VN với thiết kế thân máy kháng nước giúp bạn có thể chọn cạo khô nhanh và thoải mái, hoặc bạn có thể cạo ướt với kem cạo râu hay bọt cạo râu, kể cả khi tắm. Thiết kế máy hiện đại, công nghệ an toàn nên có thể sử dụng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo không làm trầy xước da.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với thiết kế đầu cạo 3D, các lưỡi cạo của chúng tôi có các đầu cạo được thiết kế lượn tròn trượt êm ái trên da bạn mà không làm trầy xước da.
  • Hệ thống lưỡi cạo kép tăng diện tích cạo
  • Ngoài ra, máy cạo râu Flyco FS197VN này cũng có thể hoạt động như một tông đơ dạng bật giúp tỉa ria mép và tóc mai hoàn hảo. Đây là phụ kiện lý tưởng để bảo vệ bộ ria mép và cạo tóc mai đẹp, giúp bạn có thể tỉa chính xác thân thiện với làn da để hoàn tất diện mạo của bạn.
  • Bạn sẽ có hơn 60 phút cạo râu với khoảng hơn 15 lần cạo sau 1 giờ sạc. Máy cạo râu này chỉ vận hành ở chế độ không dây.
  • Bảo vệ tốt hơn 10 lần so với dao cạo thông thường.

Link mua hàng: shopee.vn/(New-2020)-Máy-Cạo-Râu-Flyco-FS197VN-3-Lưỡi-Kép-Thân-Máy-Kháng-Nước-Sạc-Nhanh-1-Giờ-Hàng-Chính-Hãng-i.259262238.4964041001?

Máy cạo râu Flyco FS197VN
Máy cạo râu Flyco FS197VN
Máy cạo râu Flyco FS197VN
Máy cạo râu Flyco FS197VN

Câu hỏi về Top 10 Máy cạo râu cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Máy cạo râu cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Máy cạo râu cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Máy cạo râu cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!