Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng … xem thêm…

Top 1

Hạnh Phúc Studio

Hạnh Phúc Studio là một thương hiệu về ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp, dịch vụ trọn gói giá phải chăng và chất lượng nhất. Đến với Hạnh Phúc Studio, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu áo cưới đẹp duyên dáng phù hợp với bạn. Những bộ sưu tập Áo cưới Hạnh Phúc luôn làm nức lòng người đến và hài lòng người đi, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những Album ảnh cưới nghệ thuật mang đầy kỷ niệm.

Với mong muốn được phục vụ mọi tầng lớp trong xã hội và luôn duy trì sự chuyên nghiệp góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp uyên ương. Cứ đến hẹn lại lên, và như đã thành thông lệ mỗi khi mùa cưới về, Hạnh Phúc Studio lại có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các đôi tân lang và tân nương. Là con gái ai cũng mong muốn mình thật rực rỡ và lộng lẫy trong ngày cưới. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên thu hút và rạng rỡ. Thấu hiểu được những lo âu, trăn trở ấy, Hạnh Phúc Studio mang đến những thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Pháp, đảm bảo được vẻ xinh đẹp tuyệt đối cho các cô dâu.

Vì sao nên lựa chọn váy cưới tại Hạnh Phúc Studio:

  • Đa dạng về mẫu mã: Hạnh Phúc Studio hiện đang cung cấp cả trăm mẫu cưới khác nhau. Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng làm nên thương hiệu áo cưới Hạnh Phúc Studio khác biệt so với các thương hiệu áo cưới khác.
  • Nắm bắt nhanh xu hướng: Hạnh Phúc Studio luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiên nay. Thiết kế những bộ váy cưới đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của nhiều cô dâu, mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và thoải mái nhất khi mặc.
  • Chất lượng váy cưới: Các mẫu váy cưới tại Hạnh Phúc Studio luôn đón đầu xu hướng váy cưới trên thế giới và đặc biệt là thương hiệu biểu tượng cho hình ảnh công chúa lộng lẫy, sang trọng bởi chất liệu váy cao cấp, được lựa chọn khắt khe, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Nếu bạn muốn mọi thứ thật hoàn hảo từ bộ trang phục, chụp ảnh cưới hay trang trí tiệc cưới thì Hạnh Phúc Studio luôn làm tốt mọi thứ đấy

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Nguyễn Thái Học, Khu phố 3, Phường 3, TP. Tây Ninh
Điện thoại: 0276 6500 700

Email: info@studiohanhphuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/studiohanhphuc.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio
Top 2

Áo cưới Khánh My

Áo cưới Khánh My là cái tên đã quá quen thuộc ở Tây Ninh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu số lượng váy cưới lớn, liên tục cập nhật những kiểu dáng mới, mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn. Áo cưới Khánh My có nhiều chương trình ưu đãi để các nàng lựa chọn như khi thuê 2 váy cưới trở lên khách hàng luôn nhận được ưu đãi về giá váy. Đặc biệt, Áo cưới Khánh My còn có quà tặng giá trị cho khách hàng. Nếu may mắn, bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các thời điểm cưới trong năm.

Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê hay may váy cưới tại Áo cưới Khánh My đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Khánh My trên thị trường váy cưới hiện nay. Đã tạo động lực để cửa hàng nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn để phục vụ các khách hàng của mình.


Đến với áo cưới Khánh My bạn sẽ được hưởng các dịch vụ đãi ngộ như:

  • Váy được chọn sẽ được chỉnh sửa vừa vặn theo đúng số đo của cô dâu và tiện lợi khi di chuyển trước ngày cưới 1 tuần để cô dâu đến thử lại và kiểm tra váy.
  • Áo cưới Khánh My sẽ tiến hành niêm phong váy cưới trước 3 ngày kể từ ngày cưới.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Áo cưới Khánh My sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo.
  • Tham quan áo cưới và thử áo miễn phí, nhiệt tình với khách hàng.
  • Dịch vụ giao đồ cưới tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Nào các chị em mình ơi! Hãy đến ngay với Áo cưới Khánh My để khoác lên mình bộ váy cưới thật là lộng lẫy và rạng rỡ đi nào. Một ngày chỉ có một lần trong đời, thế nên các cô dâu hãy luôn tự tin và trở nên thu hút trong bộ váy cưới của Khánh My nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 355 Tôn Đức Thắng, Long Thành Trung, Hòa Thành, TP. Tây Ninh
Điện thoại: 0276 3791 990 & 0919 848 990

Email: tranhuycuong2412@gmail.com

Website: http://vinwedding.studio/

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoikhanhmy/

Facebook: https://www.facebook.com/VinWeddingStudio/

    Áo cưới Khánh My
    Áo cưới Khánh My
    Áo cưới Khánh My
    Áo cưới Khánh My
    Top 3

    MP Bridal

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cho thuê váy cưới, nhiều bên chào giá rất rẻ, rẻ đến nỗi cảm thấy vô lý cho một chiếc váy cao cấp. Nhưng có rất nhiều người vẫn cả tin với đòn tâm lý này để rồi mất thời gian đi lại khi nhận thấy rằng váy cưới không chất lượng như những gì đã quảng cáo. MP Bridal chính là cửa hàng thích hợp nhất để mọi người tham khảo và lựa chọn thuê các mẫu váy cưới hiện nay. MP Bridal là thương hiệu chuyên makeup, cho thuê váy cưới veston, chụp ảnh, quay phim phóng sự, trang trí tiệc cưới cùng các dịch vụ trang trí trọn gói với ekip trẻ, nhiệt tình và uy tín tại Tây Ninh. Ngoài ra MP Bridal cung đang nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

    Cửa hàng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng ở cả chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. MP Bridal có nhiều năm phát triền và đồng hành cùng nhiều cô dâu, có cả trăm mẫu váy cưới đẹp được thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau, chất liệu cao cấp từ pháp và đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. MP Bridal sẽ giúp cho các cô gái trở thành một cô dâu thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất khi khoác lên mình bộ váy cưới.

    MP Bridal thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng vì vậy để không mất thời gian mọi người có thể tham khảo mẫu mã cùng những đánh giá thực tế về MP Bridal qua trang mạng uy tín của của tiệm tại liên hệ bên dưới. Nếu mọi người đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Tây Ninh, đừng bỏ qua MP Bridal nhé. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để MP Bridal giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476A Tôn Đức Thắng, Hoà Thành, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 0984 689 993 & 0977 580 980

    Email: phucmaivy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MP-Bridal-761489577245134/

    Facebook: https://www.facebook.com/phucmaivy

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    MP Bridal
    MP Bridal
    MP Bridal
    MP Bridal
    Top 4

    Studio Đình Phong

    Studio Đình Phong là thương hiệu váy cưới cao cấp, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Tây Ninh hiện nay. Với thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn khiến các nàng lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bạn, Studio Đình Phong luôn là địa chỉ đứng đầu cho các mẫu váy cưới đẹp và đa kiểu dáng.

    Studio Đình Phong luôn mang đến sự chuyên nghiệp và cam kết cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra tại đây còn nhận đào tạo học viên Make up, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao đảm bảo tay nghề và cơ hội nghề nghiệp sau đào tạo. Studio Đình Phong nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng ở cả chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ, mang đến những thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp, đảm bảo được vẻ xinh đẹp tuyệt đối cho các cô dâu. Studio Đình Phong luôn giúp cho các cô dâu trở nên thật lộng lẫy từ make up và bộ váy cưới trong ngày quan trọng nhất cuộc đời của mình.

    Đến với Studio Đình Phong bạn sẽ không chỉ được ngắm nghía và lựa chọn mẫu váy cưới mà mình yêu thích mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về các sản phẩm phù hợp với cơ thể:

    • Việc chọn những váy cưới chữ A sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và tôn dáng hơn rất nhiều. Với thiết kế đơn giản, váy chữ A sẽ làm cho những cô dâu béo trở nên thanh lịch dịu dàng. Những chi tiết trang trí ở phần thân váy sẽ khiến cô dâu quyến rũ và nổi bật hơn. Điểm cộng cho chiếc váy cưới chữ A là đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng mà lãng mạn.
    • Chọn những chiếc váy họa tiết trang trí đơn giản, đường xếp li chạy dọc xuống thân, những chi tiết đính hoa nhỏ hay những chiếc váy cưới dải đăng ten hay chi tiết trang trí quanh eo cũng là một lựa chọn khá tốt đối với những cô dâu béo.
    • Chọn những chiếc váy cưới có cổ hình chữ V hoặc thiết kế theo dạng áo yếm sẽ khiến đôi vai và cổ trở nên thon gầy và cao hơn. Đặc biệt hãy tránh xa những chiếc váy có cổ vuông, vì nó sẽ khiến bạn càng thêm béo hơn.
    • Hãy kết hợp khéo léo với khăn voan mỏng để che lấp đi những khuyết điểm của bạn nếu muốn mặc váy khoe vai trần hoặc trễ vai.
    • Những cô dâu gầy nên chọn váy có phần bèo ở cổ hoặc vai, để trông cảm giác đầy đặn hơn.

    Nếu bạn đang cần tìm bộ váy cưới phù hợp với mình, thì hãy đến với Studio Đình Phong nhé! Tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất. Vậy còn đợi chờ gì nữa các chị em ơi? Hãy đến ngay Studio Đình Phong để khoác lên cho mình một bộ váy cưới thật lộng lẫy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 317 quốc lộ 22b, ấp Bình Hòa, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh
    • Chi nhánh 2: 1204 Hoàng Lê Kha, khu phố 4, Thị Trấn Châu Thành, Huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0907 371 918 & 0908 817 062

    Email: dinhphongstudio123@gmail.com

    Website: https://www.flickr.com/photos/trungcanon/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DinhPhongStudio/

    Facebook: https://www.facebook.com/Tranthuytrangmakeup

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Studio Đình Phong
    Studio Đình Phong
    Studio Đình Phong
    Studio Đình Phong
    Top 5

    HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL

    Nếu đã nhắc đến những bộ váy cưới xinh đẹp và lộng lẫy thì không thể bỏ qua HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL tại Tây Ninh nhé. HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đám cưới từ make up, trang trí và những chiếc váy cưới lộng lẫy, tại đây sở hữu số lượng váy cưới lớn, liên tục cập nhật những kiểu dáng mới, mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn.

    Đến với HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL thì bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc và choáng ngợp ngay! Vì những mẫu váy cưới tại đây vô cùng xinh đẹp. Nếu như bạn không biết chọn mẫu áo cưới như thế nào phù hợp với bản thân, thì bạn không cần phải quá lo lắng nhé. Tại HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL, bạn sẽ được tư vấn ngay khi vừa bước chân vào. Nhân viên tại shop rất nhiệt tình và thân thiện, họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu váy đẹp và HOT nhất với xu hướng hiện nay. HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL luôn được khách hàng đem lại những sự tích cực đến cho đơn vị. Với mong muốn được phục vụ mọi tầng lớp trong xã hội và luôn duy trì sự chuyên nghiệp góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp uyên ương.

    Chất lượng của các mẫu váy cưới tại HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL luôn đón đầu xu hướng váy cưới trên thế giới và đặc biệt là thương hiệu biểu tượng cho hình ảnh công chúa lộng lẫy, sang trọng bởi chất liệu váy cao cấp, được lựa chọn khắt khe, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hãy đến với HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL để khoác lên cho mình bộ váy cưới thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày quan trọng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 11 số 3 đường 786, phường 1, TP. Tây Ninh ( bến xe TN chạy về hướng ngã 4 quốc tế rẽ trái về thanh điền)
    Số điện thoại: 0908 218 412
    Facebook: https://www.facebook.com/hee.huynh
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL
    HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL
    HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL
    HUONGLAM MAKEUP & BRIDAL

    Câu hỏi về Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tây Ninh

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tây Ninh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tây Ninh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Tây Ninh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!