Không chỉ phim ảnh, ca nhạc mà ẩm thực xứ Hàn cũng đã trở nên quen thuộc với giới trẻ Việt. Món sườn nướng Hàn Quốc đã du nhập vào Sài Gòn vài năm qua và rất … xem thêm…

Top 1

King BBQ

Thịt bò ở King BBQ được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau được tuyển chọn kỹ càng, gia vị tẩm ướp đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Điểm đặc biệt là để thịt thơm ngon tự nhiên, nhà hàng đã sử dụng các loại nước ép hoa quả và nước sốt đặc biệt để tẩm ướp. Khi đĩa sườn bò đỏ au đã được tẩm ướp gia vị mang ra bàn, người phục vụ sẽ trải dài từng miếng sườn lên vỉ nướng, rồi cẩn thận lật trở sao cho từng mặt của miếng sườn được chín đều.

Phần không thể thiếu của món sườn nướng này là đĩa rau tươi xanh. Sau cùng là chấm với một loại tương đặc biệt của Hàn Quốc. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nhè nhẹ của các loại gia vị, vị ngọt tự nhiên từ miếng bò trộn lẫn với vị hơi nồng của tỏi và rau cũng như vị cay cay của ớt. Bên cạnh món sườn nướng nổi tiếng, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu bò Bulgogi và nấm của quán. Món lẩu bò này được chế biến rất cầu kỳ, nước dùng được hầm từ xương bò cùng các loại nguyên liệu đặc biệt nấu liên tục trong 24 tiếng, thịt bò dùng cho món lẩu này là loại thịt bò Mỹ thơm, ngon, mềm, ngọt và rất bổ dưỡng. Nhanh chân ghé King BBQ nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B3, Vincom Center, 70 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

Điên thoại: 1900 234546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: https://kingbbq.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ
Top 2

Mr.BBQ – Ẩm Thực Hàn Quốc

Nằm nổi bật ở trung tâm thành phố với màu đỏ riêng biệt, Mr. BBQ gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, ấm cúng cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Để bảo đảm chất lượng và hương vị mang đúng “chất” Hàn nên hầu hết các thực phẩm và gia vị tại đây đều nhập từ Hàn Quốc, nên đây chắc hẳn là địa điểm đáng để cho những ai yêu văn hóa ẩm thực xứ kim chi. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn hơn 50 món ăn Hàn được chế biến đa dạng đầy màu sắc, hương vị, như gà chiên, cơm chiên kim chi, gà xào phô mai, soup tương đậu, cơm trộn, bánh gạo, sườn bò… nhưng đặc trưng nhất là các món nướng từ thịt bò hay thịt heo thơm lừng đầy hấp dẫn.

Những miếng thịt được thái mỏng ướp với nhiều loại gia vị khác nhau đầy tinh tế, được cuốn tròn cùng dưa leo, cà rốt tươi, salad, ớt Hàn Quốc chấm với nước sốt đặc biệt, đem lại cảm giác vừa cay, vừa thơm, vừa chua, vừa ngọt lại giòn tan trong miệng. Bên cạnh các món nướng, bạn cũng có thể thưởng thức các món mì với hương vị thanh ngọt cay cay tại đây. Một chút thay đổi khẩu vị với mì nóng, mì lạnh hay thưởng thức vị ngọt mát từ mì Udon hải sản hay đơn giản muốn khám phá sự độc đáo trong món mì xào, bánh gạo chả cá vừa quen vừa lạ chắc hẳn Mr. BBQ sẽ làm bạn thích mê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 5410 7575

Email: igoldenlotus6@gmail.com

Website: https://hoangsen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN/

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.

Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
Mr.BBQ – Ẩm Thực Hàn Quốc
Mr.BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
Mr.BBQ – Ẩm Thực Hàn Quốc
Top 3

GoGi House

GoGi House là một trong những địa chỉ ăn buffet cực Hot, cực nổi tiếng tại quận 10 được dân tình yêu thích. Từ đồ ăn, không gian đến chất lượng phục vụ rất tốt. GoGi House được thiết kế nổi bật với tông màu sáng, tạo cho thực khách cảm giác tươi mới, hiện đại. Phần lớn đồ ăn tại đây được ướp rất đậm đà, hợp khẩu vị người Việt. Đặc biệt, những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Việt như phở cuốn, gỏi cuốn… cũng sẽ xuất hiện trong thực đơn tại GoGi House.

GoGi House nói không với đồ đông lạnh nên đồ ăn ở đây chất lượng lúc nào cũng rất tươi ngon. Đồ nhúng lẩu siêu nhiều món khác nhau. Quán còn có các món ăn kèm được bày biện trên quầy line với đủ các món truyền thống của Hàn Quốc như kimbap, gà sốt tỏi, gà chiên, bánh mantu chiên, tokbokki, chả cá,… Còn thưởng thức lẩu tokbokki ở đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đủ cả các loại tokbokki khác nhau đó. Điểm cộng cho quán còn là không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp hợp lý tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 7300 7404
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House
Top 4

HBBQ Buffet – Nướng Lẩu Hàn Quốc

Nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, HBBQ Buffet – Nướng Lẩu Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet rất được ưa chuộng bởi thực khách sành ăn. Có thể nói đây là địa chỉ lẩu nướng được thực khách yêu thích bởi hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi. Ở HBBQ Buffet – Nướng Lẩu Hàn Quốc nước sốt chính là linh hồn của bữa ăn, khiến cho bữa ăn của thực khách thêm đậm đà và mang hương vị đặc biệt rất riêng.

Không gian nhà hàng HBBQ Buffet – Nướng Lẩu Hàn Quốc cũng mang đậm chất Hàn, mở cánh cửa ra là thực khách đã cảm nhận được điều đó qua mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất để mỗi thực khách đến đây đều ra về với sự hài lòng và thoải mái. Ngoài ra, quán HBBQ Buffet – Nướng Lẩu Hàn Quốc còn trang bị máy hút mùi hiện đại đến hệ thống điều hòa mát rượi,… nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu khi dùng bữa tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3636 0116
Email: marketinghbbqbuffet@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hbbqvanhanhmallq10
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
HBBQ Buffet – Nướng Lẩu Hàn Quốc
HBBQ Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
HBBQ Buffet – Nướng Lẩu Hàn Quốc

Câu hỏi về Top 4 Cửa hàng sườn nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 4 Cửa hàng sườn nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 4 Cửa hàng sườn nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 4 Cửa hàng sườn nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!