Sài Gòn là thành phố không ngủ, có nhịp sống sôi động về đêm. Chính vì điều đó, ở thành phố này xuất hiện nhiều quán cà phê mở cửa 24/24 để phục vụ thực khách. … xem thêm…

Top 1

Đen Đá Coffee

Tại Sài Gòn, để tìm một quán cà phê ngon với không gian đẹp thì không khó, thậm chí có “hằng hà sa số” sự lựa chọn. Tuy nhiên, Đen Đá Coffee vẫn là cái tên luôn nổi bật. Nếu Cold Brew Coffee mát lạnh, đậm đà hương vị cà phê với độ béo vừa phải; thì Trà olong dâu tầm và Trà lài Jasmine chanh dây lại vừa thơm vừa thanh mát. Mỗi một món nước ở đây đều được chế biến theo công thức độc quyền, đã được “cải tiến” theo thời gian để phù hợp với khẩu vị thực khách. Không chỉ có menu đa dạng, từ các món cà phê, trà, đá bào hay bánh toast; Đen Đá còn vang danh gần xa bởi những món bánh tráng miệng ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, các món ngon cho bữa sáng như: Bánh mì xíu mại nước, Bánh giò tứ bửu gà xé trứng cút… mang thương hiệu Đen Đá Coffee luôn được “khen lấy khen để”. Đó là còn chưa kể, Đen Đá coffee trước nay vẫn nổi tiếng là quán cà phê với các món tráng miệng cực ngon, đặc biệt là bánh toast. Bánh toast Đen Đá thường được kết hợp với topping như kem tươi, mứt, mật ong hoặc các loại hoa quả tươi; vừa ngon và vừa đẹp mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 543 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0282 230 0055
Email: info.dendacoffee@gmail.com
Website: http://denda.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/den-da-cafe-tra-sua-tra-dao-su-van-hanh

Không gian của Đen Đá Coffee
Không gian của Đen Đá Coffee
Đen Đá Coffee
Đen Đá Coffee
Top 2

Three O’clock

Một gương mặt quen thuộc cho những ai hối hả với deadline đến quên cả việc chải lại tóc tai tại Sài Gòn chính là Three O’clock. Quán có không gian rộng, nhiều tầng, style tối giản với 2 gam màu chủ đạo nâu đen và ghi xám. Tạo nên một không gian làm việc, học tập rất chill.

Thức uống của quán khá đa dạng, không chỉ có cà phê mà còn cập nhật nhiều loại thức uống khác. Phần lớn đều là những thức uống classic mà có thể các bạn đều quen thuộc. Nhưng các món ấy khi qua đôi bàn tay có tâm với nghề của Barista, đều được trang trí, bày biện đẹp mắt, thu hút. Three O’clock cũng phục vụ cả bánh ngọt đẹp và ngon cho các tín đồ sống ảo check in thoả thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 551 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900 2684

Email: tuyendung@threeoclock.net

Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn/

Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/three-o-clock-coffee-tea-cach-mang-thang-8

    Three O'clock
    Three O’clock
    Three O'clock
    Three O’clock
    Top 3

    The Daily Coffee

    Bạn cần một không gian riêng tư để hẹn hò hay nơi yên tĩnh để học tập và làm việc thì The Daily Coffee là nơi lý tưởng cho bạn. Không chỉ vì không gian mang đậm chất vintage mà nơi này có có một mô hình rất độc lạ đó là cà phê tổ kén. Khác với cách trang trí và thiết kế của nhiều quán cà phê khác, The Daily Coffee có cách trang trí cũng như thiết kế rất đặc biệt. Mô hình tổ kén được được đông đảo thực khách đón nhận vì vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa có thể ngắm nhìn view xung quanh của quán.

    Không chỉ thu mình trong không gian đậm chất mộc mạc và cổ điển, The Daily Coffee còn có ban công xanh mát với nhiều cây xanh, vừa được ngắm phố phường vừa chụp hình sống ảo xịn xò lắm nhé. Xung quanh quán còn có rất nhiều kệ sách, vừa đọc sách vừa nhâm nhi một ly cà phê hay trà sữa thì còn gì bằng.


    The Daily Coffee có menu đa dạng, ngoài trà sữa, đồ ăn vặt thì còn có bánh ngọt, điểm tâm sáng và trưa. Kết hợp với nhiều loại trà và cà phê, sữa chua trái cây, soda đủ loại cho bạn lựa chọn. Khi đến đây, nhiều người thường chọn trà sữa và đá xay để thưởng thức cùng với bánh ngọt. Thức uống ở đây được được nhiều người khen ngon và điểm tâm và bánh thì nêm nếm vừa miệng. Trong quầy pha chế có nhiều máy pha cà phê với đa dạng thể loại, mùi cà phê làm bạn thư giãn và dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 211 4680
    Email: thedailycoffee.24h@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thedailycoffee24h/

    Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/the-daily-coffee

    The Daily Coffee
    The Daily Coffee
    The Daily Coffee với menu đa dạng
    The Daily Coffee với menu đa dạng
    Top 4

    Say Coffee

    Lọt top những quán cà phê ngon và view sống ảo đẹp không góc chết, Say Coffee vẫn chưa bao giờ làm fan mình thất vọng. Mở cửa và nhanh chóng lấy lòng được hàng nghìn tín đồ đam mê cà phê, Say Coffee đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì sao ư? Bởi ngoài những ly nước ngon với mức giá vừa vặn “hầu bao”, thì không gian Say Coffee còn là nơi ra đời của những chiếc ảnh cực xinh xắn. Không gian ở đây rất được chú ý đầu tư decor bắt mắt, đẹp không góc chết. Vậy nên, nếu bạn đang bộn bề với công việc và muốn tìm một nơi để đi trốn, thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

    Hoặc đơn giản hơn, một cuối tuần vui vẻ bên gia đình hay bạn bè, thì Say Coffee vẫn là điểm đến hoàn hảo luôn. Ly cà phê thơm ngon, máy lạnh thật mát, bàn ghế thật êm, không gian sang trọng và bắt mắt… chắc chắn sẽ khiến cho ngày cuối tuần của bạn thêm thú vị! Các bạn nhân viên tại đây vui vẻ và nhiệt tình, những người anh em thiện lành chắc chắn sẽ lấy làm hài lòng lắm đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 756 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6264 7809
    Email: info@saycoffee24h.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/saycoffee24h/

    Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/say-coffee

    Say Coffee
    Say Coffee
    Say Coffee
    Say Coffee
    Top 5

    The Gentlemen Coffee

    Quán The Gentlemen Coffee có không gian khá rộng rãi, ngoài ra còn có không gian ngoài trời cực thoáng, bạn nào thích máy lạnh mát mẻ thì chọn chỗ ngồi phía trong. Decor đơn giản, khá sang, hiện đại chuẩn theo tên quý ông của quán. Quán cũng có khá nhiều góc chụp hình sống ảo dành cho các bạn trẻ. Quán này trang trí theo kiểu Âu Mỹ, có nhiều điểm nhấn nên buổi tối lên đèn sống ảo check in các kiểu được nhiều tấm đẹp. Ngoài ra quán còn có phục vụ đồ ăn sáng theo phong cách Châu Âu cực ngon miệng.

    Steak siêu to ăn kèm ít salad, khoai tây và bánh mì. Thịt mềm, thơm, chín tái chuẩn, bonus sốt tiêu xanh ăn kèm cực ngon miệng. Bánh mì chảo mang ra nóng hổi xì xèo, uống thêm ly cafe là quá thích hợp cho bữa sáng. Khuyến khích mọi người đến đây nhớ uống thử Trà Sen Yến, best seller tại quán nhé. Đồ uống thơm đậm vị trà, sen bùi bùi, thêm lớp kem béo béo, cực bắt vị giác. Còn tối tối thích chill thì ở The Gentlemen Coffee có mấy loại bia úp ngược, vừa uống, vừa ngồi ngắm đường phố qua lại. Quán mở cửa 24h nên luôn chào đón mọi người ghé quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 608 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 999 756
    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Gentlemen-Coffee-103855388029181/

    Shopee:

    The Gentlemen Coffee
    The Gentlemen Coffee
    The Gentlemen Coffee
    The Gentlemen Coffee

    Câu hỏi về Top 5 Quán cà phê xuyên đêm ở Quận 10, TP. HCM

    Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán cà phê xuyên đêm ở Quận 10, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

    Bài viết Top 5 Quán cà phê xuyên đêm ở Quận 10, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán cà phê xuyên đêm ở Quận 10, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!