EDM là thể loại âm nhạc mới mẻ và rất thu hút các bạn trẻ hiện nay. Nếu ta ví EDM là một tín ngưỡng thì những DJ chắc chắn là các nhà truyền đạo. Hãy cùng … xem thêm…

Top 10

DAVID GUETTA

Pierre David Guetta, được biết đến với nghệ danh David Guetta, là một DJ, nhà viết nhạc, nhà sản xuất thu âm và remixer người Pháp, sinh ra ở Paris, Pháp. Cha của Guetta, Pierre Guetta, là một nhà xã hội học và sinh ra trong một gia đình Do Thái Maroc. Mẹ anh, Monique, là người gốc Bỉ. Qua cha mình, David Guetta là em cùng cha khác mẹ của nhà báo nổi tiếng người Pháp Bernard Guetta và của nữ diễn viên Pháp-Ý Nathalie Guetta. Anh cũng có một người anh cùng cha khác mẹ, Dominique Vidal và một em gái cùng cha khác mẹ, Joëlle Vidal từ cuộc hôn nhân đầu tiên của mẹ anh với Jacques Vidal.

Ông đồng sáng lập Gum Productions cùng với Jean-Charles Carré và Joachim Garraud, vào năm 2002 ông đã cho ra album đầu đời của mình Just a Little More Love.

Sau đó, anh phát hành Guetta Blaster (2004) và Pop Life (2007). 2009 album One Love của ông bao gồm các single hit “Khi Love Takes Over” (với Kelly Rowland), “Gettin ‘Over You” (với Chris Willis, Fergie & LMFAO) và “Sexy Bitch” (với Akon), sau này trở thành một đầu năm đạt ở Mỹ và cả ba đạt # 1 tại Anh.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • Hey mama
  • Titanium
  • So far away
DAVID GUETTA
DAVID GUETTA
DAVID GUETTA
Top 9

Dimitri Vegas & Like Mike

Bộ đôi Dimitri Vegas & Like Mike (Dimitri Thivaios và Michael Thivaios) là một trong các DJ đình đám nhất của dòng nhạc điện tử trong những năm gần đây.

Sở trường là phong cách âm nhạc với giai điệu cùng nhịp điệu manh mẽ trong các sản phẩm của mình, hai anh em người Bỉ đã gắt hai rất nhiều thành công, đặc biệt trong năm 2015 với danh hiệu DJ số một thế giới. Tiếp tục với những thành công đã đạt được, vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng các DJ quốc tế 2016 là thành quả rất xứng đáng với họ.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • Stay A While
  • Garden of Madness
  • Body Talk (Mammoth)
  • Tomorrowland
  • Higher Place
Phong cách cực chất của anh em nhà Thivaios
Phong cách cực chất của anh em nhà Thivaios
Siêu phẩm hàng đầu của Dimitri Vegas & Like Mike
Top 8

Martin Garrix

Năm 2016 là một năm thành công đối với Martin Garrix, anh đã trở thành DJ trẻ tuổi nhất thế giới đạt được danh hiệu DJ xuất sắc nhất năm. Đối với những bạn là fan của thể loại EDM, tên tuổi cũng như các bản hit của Martin không quá xa lạ, nhưng với ai bắt đầu tìm hiểu về EDM, hãy cùng điểm qua vài nét về anh chàng DJ Tài năng này.

Martijn Garritsen (sinh 14 tháng 5 năm 1996), thường được biết đến với nghệ danh là Martin Garrix, là một DJ, nhà soạn nhạc, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Hà Lan.

Anh được biết đến với các ca khúc “Animals”, một trong 10 bài Top 10 hit tại hơn 10 quốc gia. Bài hát cũng đã đạt vị trí số 1 tại Bỉ và Vương quốc Anh, và số 3 ở Ireland. Đĩa đơn “Wizard”, được sản xuất với Jay Hardway cũng đã thành công ở nhiều quốc gia trong năm 2014, cùng với đĩa đơn “Poison” do chính Martin sáng tác. Ra mắt ở vị trí thứ 40 của tạp chí DJ’s vào năm 2013, vị trí 4 vào năm 2014, vị trí 3 vào năm 2015 và hiện là DJ số 1 thế giới (DJ Mag Top 100 – 2016).

Với tuổi đời và những thành công anh đạt được hiện nay, có một câu mà Đài truyền hình Việt Nam đã từng nói về anh khi Martin Garrix đến Việt Nam trong năm qua, đó chính là: Tài không đợi tuổi.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • Animals
  • There for you
  • High on life
  • Tremor
  • Ocean
Martin Garix - DJ số một thế giới năm 2016
Martin Garix – DJ số một thế giới năm 2016
Một trong các bài hát hay nhất của Martin Garrix trong năm 2016
Top 7

Armin Van Buuren

Nhắc đến thể loại nhạc trance thì không thể không nhắc đến ông hoàng Armin van Buuren. Armin van Buuren (sinh vào 25/12/1976) là một DJ/Nhà sản xuất người Hà Lan, một trong những gương mặt DJ lừng danh thế giới.
Anh từng được các fan bầu chọn là DJ số 1 thế giới trong suốt 5 năm.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc tuyệt hảo, Armin còn được khán giả trên toàn thế giới biết đến với Radio Show hàng tuần mang tên “A State Of Trance”, đã phát hành được 723 số, đạt được hơn 33 triệu lượt nghe trên toàn thế giới, được hơn 100 nhà đài phát sóng và là show mơ ước mà tất cả các fan EDM đều muốn được tham gia một lần.
Ngoài vai trò là một DJ/Nhà sản xuất đầy tài năng.

Armin van Buuren còn được người hâm mộ ngưỡng mộ bởi học vấn và một người cha, người chồng hết lòng vì gia đình. Sau nhiều năm cống hiến cho nền âm nhạc thế giới nói chung và nền âm nhạc Hà Lan nói riêng, Armin đã được nhận tước hiệu hoàng gia Hà Lan vào năm 2011, thật đáng ngưỡng mộ.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • Blah blah blah
  • Leave a little love
  • Waiting for the night
  • Another you
  • In and out of love
Armin Van Buuren
Armin Van Buuren
Hit được đánh giá là hay nhất của Armin van Buuren
Top 6

ALOK

Alok Achkar Peres Petrillo là 1 DJ và nhà sản xuất thu âm người Brazil. Anh nổi tiếng với bài hát nổi tiếng toàn cầu”Hear Me Now”.

Alok đã trở thành một trong những biểu tượng nổi bật nhất trong làng nhạc điện tử Brazil, với những danh hiệu và giải thưởng, chẳng hạn như “DJ xuất sắc nhất Brazil” của House Mag vào năm 2014 và 2015, và là người Brazil duy nhất lọt vào top 25 thế giới năm sau do tạp chí DJ Mag bình chọn. Năm 2017, anh được Forbes Brasil bầu chọn là một trong những người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất trong cả nước, và bây giờ là top 5 Dj thế giới theo Dj Mag.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • Alive (It Feels Like)
  • It Don’t Matter
  • Hear Me Now
  • Never Let Me Go
  • Don’t Say Goodbye,…
Alok Achkar Peres Petrillo
Alok Achkar Peres Petrillo
Alok Achkar Peres Petrillo
Top 5

Don Diablo

Don Pepijn Schipper, được biết đến với nghệ danh Don Diablo, là một DJ người Hà Lan, nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ và nhạc sĩ của thể loại nhạc dance điện tử đến từ Coevorden. Anh ấy được biết đến với phong cách sản xuất điện tử và giọng hát trong hầu hết các bài hát của mình.

Diablo đã chơi ở Canada, Anh, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Brazil và Israel. Anh đã chơi tại các câu lạc bộ và lễ hội bao gồm câu lạc bộ “Passion” ở London với tư cách là DJ thường trú vào năm 2002, Bộ âm thanh, Gatecrasher, Dancevalley, Godskitchen, Impulz, Mysteryland, Creamfields, Haoman 17, Turnmills, Chasing Summer, Innercity, Northern Lights, Extrema Outdoorn, ElectroNation và Razzmatazz và Space ở Ibiza. Anh ấy đã sản xuất cho một loạt các nghệ sĩ bao gồm Kelis, Alex Clare, Diplo, Example, Dragonett, Noisia, Rox, Sidney Samson, Ou Est Le Swimming Pool và hòa âm lại cho Bastille, Birdy, Tinie Tempah, Mika, The Chemical Brother, Cassius, Gorillaz, Public Enemy, Iggy Pop, Plump DJs. Theo trang tổng hợp blog âm nhạc The Hype Machine của Bắc Mỹ, anh ấy được vinh danh là “Nghệ sĩ viết blog nhiều nhất” trên thế giới nhiều lần.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • On My Mind
  • Starlight
  • Back in time
  • Anytime
  • Cutting Shapes
  • Momentum
Don Pepijn Schipper
Don Pepijn Schipper
Don Pepijn Schipper
Top 4

AFROJACK

Nick van de Wall, sinh ngày 9 tháng 9 năm 1987, thường được biết đến với nghệ danh Afrojack, là một nhà sản xuất thu âm và DJ từng đoạt giải Grammy người Hà Lan.

Van de Wall sinh ra và lớn lên ở Spijkenisse với mẹ là người Hà Lan và cha là người Surinam. Anh ấy phát triển niềm yêu thích âm nhạc khi còn nhỏ và học chơi piano khi mới 5 tuổi. Từ một hộ gia đình chỉ có cha mẹ, Debbie mẹ của anh sở hữu một phòng tập thể dục địa phương. Sau khi rời ghế nhà trường, Van de Wall theo học ngành thiết kế đồ họa tại Grafisch Lyceum Rotterdam ở Rotterdam trong một năm trước khi dấn thân vào sự nghiệp DJ / nhà sản xuất.

Năm 14 tuổi, Van de Wall bắt đầu làm DJ tại các quán rượu và câu lạc bộ địa phương, đồng thời kiếm thêm thu nhập bằng cách thiết kế trang web cho các nhạc sĩ đồng nghiệp. Năm 2007, anh phát hành “In Your Face”, bản thu âm đầu tiên dưới tên Afrojack. Anh đã nhận được thành công quốc tế với bài hát ” Take Over Control ” kết hợp cùng Eva Simons, đã lọt vào bảng xếp hạng ở 10 quốc gia khác nhau. Anh ấy đã tham gia vào Tập 2 của ‘Behind The Speedo’, một loạt phim hài của Redfoo .

Một số tác phẩm nổi bật:

  • BangDuck
  • Used to Have it All
  • Replica
  • Rock The House
  • As Your Friend
AFROJACK
AFROJACK
AFROJACK
Top 3

OLIVER HELDENS

Olivier JL Heldens (sinh ngày 1 tháng 2 năm 1995) là một DJ và nhà sản xuất âm nhạc điện tử người Hà Lan đến từ Rotterdam. Anh ấy được coi là người tiên phong của thể loại nhà trong tương lai, giúp nó thu hút sự chú ý quốc tế và thành công trên các bảng xếp hạng bao gồm “Gecko (Overdrive)”, “Last All Night (Koala)”, ” The Right Song “, ” Fire in My Soul. Anh cũng sản xuất các bài hát bass house với bí danh HI-LO, xuất phát từ “Oli H” ở dạng đảo ngược, và điều hành hãng Heldeep Records. Đến tháng 2 năm 2021, Spotify, với hơn một tỷ luồng tích lũy.

Vào tháng 7 năm 2015, bài hát HI-LO “Renegade Mastah” là ca khúc đầu tiên được phát hành trên nhãn mới Heldeep Records của Heldens. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó với blog UKF, người ta đã tiết lộ rằng HI-LO chính là Heldens, người đã sử dụng nhãn hiệu này để khởi động dự án HI-LO. HI-LO đã được gọi là một âm hưởng sâu sắc hơn so với công việc của Heldens dưới tên của chính mình. Tiêu đề của dự án HI-LO đã được chọn làm palindrome cho Oli-H, để biểu thị tên của anh ấy. Tiếp theo là các ca khúc “Crank It Up”, “Wappy Flirt” và “Ooh La La” của HI-LO, với đĩa đơn “Scrub the Ground” của Chocolate Puma và Tommie Sunshine được phát hành trên Heldeep Records vào tháng 10 năm 2015.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • Gecko (Overdrive)
  • Ibiza 77 (Can You Feel It)
  • The Right Song
  • Break This Habit
  • Shades of Grey
OLIVER HELDENS
OLIVER HELDENS
OLIVER HELDENS
Top 2

STEVE AOKI

Steven Hiroyuki Aoki là nam DJ, nhà sản xuất nhạc người Mỹ gốc Nhật. Năm 2012, tạp chí Pollstar thống kê Aoki là nghệ sĩ nhạc dance có doanh thu cao nhất ở Bắc Mỹ qua các chuyến lưu diễn.

Aoki thành lập nhãn hiệu riêng của mình, Dim Mak Records, vào năm 1996. Hãng đã phát hành nhạc của các nghệ sĩ nhạc điện tử khác như MSTRKRFT, The Bloody Beetorites, Felix Cartal và Mustard Pimp, cũng như Bloc Party, The Rakes, The Kills, Klaxons, Nấm bị nhiễm, Máy quét, Whitey và Máy bay phản lực bí ẩn. Aoki hợp tác với Blake Miller của ban nhạc Moving Units có trụ sở tại Los Angeles để sản xuất các bản phối lại. Bộ đôi Miller và Aoki hoạt động dưới biệt danh Khoa học kỳ lạ. Aoki cũng đã tham gia nhiều ban nhạc, bao gồm This Machine Kills, đã phát hành một album trên Ebullition Records, Esperanza và The Fire Next Time.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • Waste It On Me
  • Azukita
  • Back To Earth
  • I Love It When You Cry (Moxoki)
  • Warp 1.9
STEVE AOKI
STEVE AOKI
STEVE AOKI
Top 1

TIMMY TRUMPET

Timothy Jude Smith, được biết đến với nghệ danh Timmy Trumpet, là một nhạc sĩ, DJ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Úc. Anh ấy đã được quốc tế biết đến nhờ chơi kèn trực tiếp và sử dụng các yếu tố Jazz trong lĩnh vực âm nhạc khiêu vũ toàn cầu.

Timothy Jude Smith sinh ra ở Sydney, Australia. Timothy bắt đầu chơi kèn từ khi mới 4 tuổi, do cha anh dạy. Timothy học tại trường Trung học Carlingford cho ngành Giáo dục Trung học, nơi anh là đội trưởng của trường. Năm 13 tuổi, Timothy được vinh danh là ‘Nhạc sĩ trẻ của năm’ trước khi được cấp học bổng toàn phần của Nhạc viện, nơi anh được Anthony Heinrich của Dàn nhạc Giao hưởng Sydney kèm cặp. Trong vòng hai năm, anh đã đảm bảo vị trí là người chơi kèn solo hàng đầu trong Ban nhạc Sân khấu All-Star của Úc.

Một số tác phẩm nổi bật:

  • World At Our Feet
  • World At Our FeetFreaks – Radio Edit
  • Mars
  • Stay Mine
  • Deja-Vu
TIMMY TRUMPET
TIMMY TRUMPET
TIMMY TRUMPET

Câu hỏi về Top 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!