Hiện nay, những quán café một màu hoặc tông xẹt tông đang là những điểm đến nhiều nhất, đặc biệt đối với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và săn cảnh độc đáo. Ở … xem thêm…

Top 1

Ice Blended Caztus

Không gian ở Caztus được trang trí theo phong cách vintage, bạn sẽ cảm nhận được mùi cà phê thơm phức đến nao lòng ngay khi bước vào cửa. Chụp ảnh săn hình trong không gian vàng nắng của quán này thì đẹp miễn chê luôn nhé. Thực đơn của quán khá đa dạng, nhưng chủ yếu là nước uống, với nhiều sự lựa chọn cho thực khách (ice blended, cookie, coffee, soda, matcha, choco,…) Ngoài ra, quán sẽ bán thêm bánh như cheese cake, tiramisu, cookie tùy ngày.

Nằm ở quận 1, khu tấp nập phồn hoa của Sài Gòn nên bạn sẽ có thể dễ dàng tìm ra Ice Blended Cartuz. Đối với các bạn trẻ, được chiêm ngưỡng và chụp ảnh trong không gian đậm chất cổ điển, lại được thưởng thức các món ăn, đồ uống ngon, bổ rẻ thì đúng Ice là thiên đường giữa lòng Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4AB Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
  • 153/11A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
  • 94/8 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Email: caztusoffice@gmail.com

Website: caztus.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/caztusiceblended/

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Quán sở hữu màu vàng rực nổi trội
    Quán sở hữu màu vàng rực nổi trội
    Ice Blended Caztus

    Top 2

    Mojo Boutique Coffee

    Không gian quán Mojo Boutique Coffee siêu rộng, với một quán cà phê ở quận 1 tấc đất tấc vàng thì diện tích này thật đáng kinh ngạc. Với style sang chảnh, quý tộc, quán được decor kỹ càng, cầu kỳ từ những chiếc đèn chùm lộng lẫy đến ô cửa sổ được sơn màu vàng đồng hài hòa với tone trắng chủ đạo của tầng 1.

    Ngay cả quầy order cũng được trang trí bắt mắt, quy củ. MOJO Boutique Coffee tâm huyết đến từng chi tiết nhỏ. Những ô cửa sổ sát đường lớn được lắp mặt kính trong suốt để mọi người có thể nhìn ngắm phố phường tấp nập bên ngoài. MOJO Boutique Coffee có nhiều khu vực cho các bạn trải nghiệm, mỗi khu vực là một nét đẹp riêng: Khi thì trầm xuống tĩnh lặng với bộ bàn màu xám bạc, khi lại sôi nổi với những chiếc sofa vàng rực.

    Menu xuất phát từ chiếc quán sang trọng này thì cũng không thể tầm thường được. MOJO Boutique Coffee có cả các món ăn chính (Món Tây, món Việt) đến các loại nước uống, bánh ngọt công phu. Điểm chung của chúng là đều được trang trí đẹp mắt. Quán thường cho ra mắt các bộ sưu tập nước uống, bánh ngọt mới, làm phong phú trải nghiệm cho các bạn. Mỗi mùa, mỗi thức quả là lại có ngay những loại nước uống khác lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Hẻm 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/mojo.boutiquecoffee

    Mojo Boutique Coffee
    Mojo Boutique Coffee
    Mojo Boutique Coffee
    Mojo Boutique Coffee
    Top 3

    The Letter

    Không ai có thể phủ nhận rằng một trong những quán café tông vàng sang chảnh nhất Sài Gòn là The Letter. Không gian thoáng mát, nhiều view chụp hình đẹp, quán thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Điều đặc biệt là, quán nằm ở lầu 6 của Chung cư, nên bạn có thể mãn nhãn ngắm nhìn toàn bộ đường hoa và đường sách.

    Thực đơn của quán phong phú, giá cả cũng phù hợp nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ăn, đồ uống yêu thích, thậm chí đồ uống được đựng trong những chiếc cốc bắt mắt nên bạn có thể tiện thể lấy làm phụ kiện check-in sống ảo tuyệt vời. Tới đây chỉ có cháy máy và mang ảnh đẹp về ngắm.

    The Letter được mệnh danh là quán có màu vàng đẹp nhất, thu hút nhất Sài Gòn. Chắc chắn khi tới quán bạn sẽ không khỏi trầm trồ về cách bài trí cũng như thiết kế đặc biệt của The Letter. Đến và không muốn rời đi, đó là trạng thái chung của hầu hết du khách khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 079 580 7950

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Letter-Coffee-Indochine-106535510861272/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

      Quán được bài trí lạ mắt
      Quán được bài trí lạ mắt
      Không gian thoáng đãng vô cùng
      Không gian thoáng đãng vô cùng
      Top 4

      Gia Room

      Gia Room – một quán cafe tông vàng nhẹ nhàng theo phong cách Nhật mà bạn không thể bỏ qua. Một quán cafe mang lại cảm giác yên bình và thư giãn sau những giờ phút làm việc hoặc học tập căng thẳng, mệt mỏi. Gia Room như một gia đình, nơi của những cuộc gặp hỡ hàn thuyên, chuyện trò, cũng có thể là nơi chữa lành những vết thương trong bạn.


      Gia Room nằm nép mình điệu đà trong con hẻm nhỏ xinh, dễ dàng nhận diện bởi mái ngói lưu ly mang một chút văn hoá truyền thống riêng biệt. Gia được kiến tạo với không gian nhẹ nhàng, dung dị hài hoà tối giản trong một tổng thể rỗng bất hoàn hảo nhưng vẫn đủ đầy nét thơ, tĩnh lặng, mộc mạc và tự nhiên. Đến với Gia, với không gian tối giản trầm lắng bạn sẽ có cảm giác được thư thái tâm trí và tận hưởng sự ấm cúng với người thân, bạn bè. Gia còn chăm chút tỉ mỉ từng thức uống một cách tinh giản, nhưng không kém cầu kì nghệ thuật bài trí và đủ đầy tròn vị. Mời bạn cùng bạn bè, người thân thương ghé thăm và cảm nhận Gia giản dị, tĩnh lặng điềm nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10/1 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 093 887 0337
      Email: nhacuagia2905@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuagia
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gia Room
      Gia Room
      Gia Room
      Gia Room
      Top 5

      Tonkin Cottage

      Một quán cafe tông vàng khá nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua chính là Tonkin Cottage tại Quận 1. Quán có phong cách khá cổ điển nhưng không kém phần sang trọng với sắc vàng phủ khắp quán từ không gian cho đến những vật dụng chi tiết nhất. Quán khá đông trong ngày cuối tuần. Đây là một địa chỉ sống ảo khá quen thuộc của các bạn trẻ tại Sài Gòn. Ngoài ra, đây còn là một địa điểm thích hợp để bạn có thể có những cuộc hẹn thú vị bên người thương và bạn bè cùng với ly cafe trong không gian cực kì ấm tại Tonkin Cottage.

      Không gian quán có 2 lầu. Lầu 2 được trang trí đậm đặc chất văn hóa Việt với nhiều item như tranh dân gian, mẹt mặt nạ, nón quai thao tạo ra vibe khá lạ. Không gian ngoài trời nhiều cây xanh và các góc sống ảo, street view ngắm nhìn khu quận 1 ở một góc rất lạ. Quán cũng có cả trà sữa và trà trái cây mới để dành cho những bạn không phải team yêu cà. Có thể nói, đây là một quán cafe tông vàng mà bạn không thể bỏ qua để có cho mình những bức hình sống ảo đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0867 990 125
      Email: tonkincottage@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tonkincottage91ltt
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Tonkin Cottage
      Tonkin Cottage
      Tonkin Cottage
      Tonkin Cottage
      Top 6

      Grabuccino Coffee

      Grabuccino Coffee là gương mặt tiếp theo không thể thiếu khi nhắc đến những quán cà phê tông vàng đẹp tại TP. HCM. Quán gây thương nhớ với lối thiết kế theo phong cách xứ sở kim chi, không gian không quá rộng nhưng thoáng có thể check in trong lẫn ngoài, đơn giản với sự phối hợp giữa xám và vàng. Quán có hai loại ghế là sofa và ghế gỗ để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi thoải mái, chọn ánh đèn vàng tăng thêm phần ấm cúng và sang trọng.

      Grabuccino Coffee phục vụ đồ uống và một số loại bánh ngọt, trong đó cà phê được đặc biệt yêu thích vì pha chế đa dạng, nhiều loại những mỗi loại mang một hương sắc riêng. Một số loại đồ uống bán chạy ở quán là: Cold Brew mix Cam, cà phê đen, cà phê sữa kiểu Việt Nam, dưa lưới kiwi đá xay, nước detox,… Thêm vào đó, nhân viên ở Grabuccino Coffee luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng, không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu hay không hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Võ Trường Toản, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 097 166 1912
      Email: grabuccino.coffee@gmail.com
      Website: grabuccino.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Grabuccino.coffee
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Grabuccino Coffee
      Grabuccino Coffee
      Grabuccino Coffee
      Grabuccino Coffee
      Top 7

      Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

      Quả đúng như tên gọi của quán, từ ngoài đến cổng là dàn hoa giấy giản dị nhưng rất đẹp. Nhìn nhận đầu tiên có thể là quán hơi nhỏ, lối vào thu hẹp và được bày trí với các chậu cây nhỏ. Tuy nhiên, khi đi vào trong, không gian lại rất rộng và thoáng đãng, màu vàng tạo nên cảm giác sang trọng và ấm cúng, khách có thể chọn bất kì góc nào để chụp ảnh bởi toàn cảnh của quán không thể chê được. Đặc biệt, dàn đèn lồng trước cửa cùng cách bày trí bàn ghế, ấm trà là những nét duyên dáng khiến cho Café Hoa Giấy được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.

      Thực sự tuyệt vời vô cùng khi được ngồi ngay giữa thành phố thưởng thức hương vị cafe thơm ngon ở địa chỉ sống ảo chất ngất. Nhiều người nói đùa rằng tới Sài Gòn mà chưa ghé tiệm cafe Hoa Giấy thì xem như chưa đến thành phố mang tên Bác. Đây còn là nơi tụ tập của rất nhiều nhóm học sinh sinh viên vì giá thành hết sức phải chăng chỉ từ 20.000 đến 50.000 VNĐ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 112 126

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

        Quán ngập tràn hoa giấy ngoài ngõ
        Quán ngập tràn hoa giấy ngoài ngõ
        Khách hàng check in sống ảo tại quán
        Khách hàng check in sống ảo tại quán
        Top 8

        Cheese Coffee – Công Trường Lam Sơn

        Một cafe tông vàng rất nổi tiếng khác được đề cập tới chính là Cheese Coffee tại Công trường Lam Sơn. Là một trong những thương hiệu Việt thế hệ mới, Cheese Coffee ý thức được tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu và phong cách bài trí không gian nội thất – hai trong số những “điểm chạm” quan trọng của thương hiệu với những khách hàng trẻ của mình. Tựu trung, hình ảnh từ kiến trúc đến nội thất của chúng tôi đều lấy cảm hứng từ phong cách Industrial (công nghiệp) từ châu Âu với tường gạch thô, sàn bê tông, trần nhà cao và để lộ các đường ống để tạo cảm giác mạnh mẽ, phóng khoáng.

        Chính nhờ sự độc nhất và chất lượng của đồ ăn – thức uống, Cheese đã tạo cho mình được một chỗ đứng vững vàng trên thị trường khốc liệt cà phê – bánh như hiện nay. Tại Cheese, khách hàng có thể lựa chọn theo các thực đơn đa dạng. Mức giá của Cheese hướng vào phân khúc giới trẻ nên khá cao so với mặt bằng chung. Cụ thể loại nước cốt đóng chai có giá 60.000 đồng. Thực đơn mới gồm trà sữa sầu riêng, sầu riêng bơ lá nếp… có giá từ 44.000 đồng đến 83.000 đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 5355 121
        Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

        Cheese Coffee - Công Trường Lam Sơn
        Cheese Coffee – Công Trường Lam Sơn
        Cheese Coffee - Công Trường Lam Sơn
        Cheese Coffee – Công Trường Lam Sơn

        Câu hỏi về Top 8 Quán cafe tông vàng đẹp nhất Sài Gòn

        Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Quán cafe tông vàng đẹp nhất Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

        Bài viết Top 8 Quán cafe tông vàng đẹp nhất Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Quán cafe tông vàng đẹp nhất Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!