Hiện nay, ăn vặt không còn là món ăn chỉ nằm ở vỉa hè, mà nó còn là món ăn được rất nhiều hàng quán quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm những địa … xem thêm…

Top 1

Gangnam Topokki Buffet

Gangnam Topokki Buffet là một quán ăn thu hút tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, có chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà. Đồ chế biến sẵn gồm có: hotdog, cơm nắm, gà rán, miến trộn, rong biển chiên, chả cá. Lẩu tokbokki cũng được nhiều thực khách chọn lựa nhâm nhi trong ngày mưa gió. Thực khách có thể chọn sốt cung đình, sốt cay hoặc sốt gangnam để pha lẩu.

Gangnam Topokki Buffet là một quán lẩu buffet tokbokki cũng khá nhiều người biết đến đặc biệt là các bạn học sinh – sinh viên. Tại đây phần đồ ăn không đa dạng bằng với dookki, cửa hàng hơi nhỏ nhưng bù lại không gian ấm cúng, luôn mở nhạc sôi động khiến không gian ăn càng thêm thoải mái. Quầy buffet khá nhỏ nhưng luôn gọn gàng và được trang trí đẹp mắt, không quá đa dạng món nhưng đầy đủ các loại đồ ăn đặc trưng của lẩu tokbokki, đặc biệt là luôn được giữ tươi và được nhân viên refill liên tục. Điểm đặc biệt là nhà hàng có phục vụ thêm món tráng miệng như kem, hơn nữa nước uống tại đây đặc biệt hơn so với các quán khác là ngoài nước ngọt ra còn có nước mía và trà chanh. Ngoài ra nhà hàng có thêm chương trình tích điểm để khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0839 990 202
Email: johnsontokbokki118@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Gangnamtopokkid2/
Giờ mở cửa: 10:45 – 21:30

Gangnam Topokki Buffet
Gangnam Topokki Buffet
Gangnam Topokki Buffet
Gangnam Topokki Buffet
Top 2

Langfarm

L’angfarm Buffet là nơi khách hàng có thể thưởng thức thoả thích trên 50 loại đặc sản Đà Lạt chỉ từ 69,000. Các món trong menu bao gồm: 10 loại trà thảo mộc, 4 loại cà phê rang xay mộc, 6 loại nước cốt trái cây và nước mát, 15 – 20 loại bánh mứt đặc sản, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, 8 – 16 kem gelato, bánh mì ăn với các loại mứt Đà Lạt, khoai lang hấp, bắp hấp, bánh hấp, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt. L’angfarm Buffet hiện đã có mặt tại TP. HCM và sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc.

Với giá vé buffet cố định, khách hàng có thể thoả thích thưởng thức bên gia đình và người thân mà không cần phải lo lắng về bất kỳ chi phí phát sinh nào. Menu buffet được dựa trên nguồn nguyên liệu chính là nông sản thực phẩm và đặc sản Đà Lạt. Do đó, khách hàng có thể an tâm thưởng thức cùng gia đình và người thân. Khác với các mô hình buffet thông thường, L’angfarm Buffet hoạt động cả ngày và không giới hạn thời gian khách sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 9065
Email: info@langfarm.com
Website: https://www.langfarm.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/langfarmdacsandalat/
Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Langfarm
Langfarm
Langfarm
Langfarm
Top 3

Young Tea & Coffee

Young Tea & Coffee cũng là một cái tên không thể không nhắc đến buffet ăn vặt được giới trẻ Sài Thành yêu thích. Đây vốn là thương hiệu có những món nước trái cây thanh mát với ba chi nhánh để phục vụ khách hàng. Mới đây, quán cũng cho ra mắt hình thức buffet trà sữa với mức giá hợp lý được nhiều khách hàng lựa chọn. Vị trà ở đây đúng chuẩn ngon, thanh mát, ngọt dịu chứ không hề bị gắt như nhiều nơi khác. Không chỉ trà, các món khác trong menu cũng được khen tấm tắc trên các diễn đàn review.


Young Tea & Coffee mang đến hơn 30 loại toppiing từ trân châu đến các loại thạch, pudding để bạn lựa chọn thoải mái. Chỉ cần nhìn một hàng những khay topping trải dài đầy màu sắc là khách hàng đã vô cùng thích thú. Vị trà sữa ở đây là những loại quen thuộc, trong đó truyền thống và matcha là hai loại được nhiều khách hàng lựa chọn. Khu vực buffet được bố trí rộng rãi, thoáng để đón tiếp lượng khách đông, nhân viên thường xuyên dọn dẹp nên sẽ không gặp phải tình trạng sàn dơ, đọng nước đâu nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 152/12 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
  • Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP. HCM
  • 1267/22 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0965 354 518
Fanpage: https://www.facebook.com/youngteacoffee
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Young Tea & Coffee
Young Tea & Coffee
Young Tea & Coffee
Young Tea & Coffee
Top 4

Thơm Tea House

Thơm Tea House là một thương hiệu trà trái cây nổi tiếng tại TP.HCM đã lâu. Trong suốt thời gian qua, các sản phẩm của Thơm Tea House đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ đặc biệt này. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp THƠM Tea House Hai nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Đồ uống tại quán luôn được nhân viên pha chế kĩ càng và đảm bảo được hương vị cho người dùng. Trà sữa tại Thơm chắc chắn sẽ làm bạn thích thú bởi hương vị của nó.

Đối với buffet trà sữa, quán cũng đầu tư rất nhiều, set up chỉn chu tạo được sự thoải mái cho khách hàng. Mỗi khách hàng cũng sẽ có một ly trà sữa và quyền thỏa thích múc các loại topping do Thơm Tea House chuẩn bị sẵn. Không chỉ có các loai thạch, pudding quen thuộc, buffet trà sữa ở THƠM còn có trân châu đen mini – loại topping best seller của quán. Các tín đô mê ăn vặt và đặc biệt là trà sữa thì đừng bỏ lỡ tiệc buffet tại Thơm Tea House nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42CT Tam Đảo, phường 15, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0704 632 057
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031056054993
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Thơm Tea House
Thơm Tea House
Thơm Tea House
Thơm Tea House
Top 5

Bánh tráng mâm

Dành cho những tín đồ ăn vặt, không thể bỏ qua một địa chỉ đang rất hot ở Đà Nẵng nay đã có mặt tại TP. HCM, đó là quán bán tráng mâm. Bánh tráng mâm hay còn gọi là bánh tráng buffet, nghe có vẻ rất lạ nhỉ. Team mê bánh tráng có thể thưởng thức thả ga món ăn yêu thích tại quán Bánh Tráng Mâm. Hiện tại, Bánh Tráng Mâm đã có gói buffet siêu hấp dẫn với giá 69.000 nghìn/người. Với gói buffet này bạn sẽ có thể thưởng thức không giới hạn 07 loại bánh tráng đặc trưng: Bánh tráng nướng Pate Đà Nẵng, Bánh tráng nướng Pizza Sài Gòn, Bánh tráng cuốn dẻo, Bánh tráng trộn Long An, Bánh tráng lụi Tây Nguyên, Bánh tráng chiên trứng muối, Bánh tráng mắm ruốc Phan Thiết.

Đến với quán, bạn sẽ được thỏa choáng ngợt với set mâm bánh tráng bao gồm 7 loại được chế biến đa dạng. Nó bao gồm: bánh tráng trộn, nướng, cuộn, cuốn,…sẽ khiến bạn mê ly. Đặc biệt, các loại nước chấm cũng đa dạng không kém, bạn có thể tự lấy và pha theo cách của bạn, chẳng khác gì so với khi đi ăn các món buffet thịt khác. Quán cũng chuẩn bị sẵn quầy sốt chấm tự chọn, để khách hàng có thể tự pha chế theo khẩu vị riêng. Các chi nhánh của Bánh Tráng Mâm đều có không gian mở nên rất thoáng mát, thích hợp để tụ tập bạn bè tha hồ vừa ăn vặt vừa tám chuyện. Buffet bánh tráng của quán sẽ tính thời gian trong 90 phút, với mức giá 69.000 nghìn thì khá hợp lý nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 183 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
  • 89 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 77 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 0344 504 200

Email: banhtrangmam.nhuongquyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangMamBuffet/

Bánh tráng mâm
Bánh tráng mâm
Bánh tráng mâm
Bánh tráng mâm
Top 6

Dookki

Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,… Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.

Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 141 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
  • 48 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://dookki.co.kr/dookki/global

Điện thoại: 028 6287 3450
Email: marketing@divina.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

Dookki
Dookki
Dookki
Dookki
Top 7

Furin Chuông Gió

Furin buffet là địa chỉ buffet ăn vặt giá rẻ hàng đầu của giới trẻ Sài thành. Furin buffet có tới 45 món bao gồm những món ăn giản dị, khoái khẩu của các bạn trẻ như gỏi đu đủ khô bò, cơm cháy mỡ hành, bánh tráng trộn, xôi chè, bánh ngọt. Đặc biệt, bánh sầu riêng Malaysia là món đặc sản tại đây và luôn nhận được cảm tình của rất nhiều các bạn trẻ khi tới quán. Furin Chuông Gió có thực đơn đa dạng về cả đồ ngọt và mặn với cửa hàng đầu tiên mở tại Sài Gòn, mỗi chiếc bánh đều được làm bằng tình yêu, tâm huyết và kỹ năng của các đầu bếp chuyên nghiệp theo một công thức riêng tạo nên hương vị hấp dẫn, độc đáo và tinh tế trong từng miếng Crepe.

Bánh sầu tiêng có vỏ ngoài là bánh crepe được làm mịn hơn crepe bình thường, bọc bên trong là lớp kem tươi lạnh và sốt sầu riêng đậm đặc (một số chỗ dùng sầu riêng tươi dầm). Món bánh ngọt béo, thơm nồng mùi sầu riêng đã “đốn tim” nhiều tín đồ của loại trái cây vua này ngay từ miếng bánh đầu tiên. Bên cạnh crepe sầu riêng, Furin cũng bán thêm nhiều loại bánh khác như bông lan sầu riêng, bánh vàng và các loại đồ uống để các bạn thỏa thích thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7C Phan Tôn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0909 319 698
Fanpage: https://www.facebook.com/Furinsaigon/
Giờ mở cửa: 09:00 – 16:00

Furin Chuông Gió
Furin Chuông Gió
Furin Chuông Gió
Furin Chuông Gió
Top 8

Lẩu Xiên Que Buffet – 888

Nếu bạn là “fan chân chính” của những món ngon đường phố thì không còn xa lạ gì đối với món lẩu xiên que. Đây là một món có nước dùng có vị thơm, cay nồng của ớt hoặc lẩu chua cay kèm với rất nhiều loại topping đa dạng như: xiên tôm, thịt bò, nấm, rau, viên, thanh cua, mực,… Đặc biệt mỗi phần lẩu sẽ có kèm theo một món nước chấm rất đậm vị. Nếu nhắc đến lẩu xiên que Quận 5 ngon với mức giá bình dân, chắc chắn những người sinh sống tại Sài Gòn đặc biệt là quận 5 đa số đều nghĩ đến quán Lẩu Xiên Que Buffet – 888 trước tiên. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát. Phía bên ngoài được thiết kế là các quầy xiên que tự chọn giúp cho khách dễ dàng cho lựa chọn.

Những viên xiên que, được sắp xếp rất bắt mắt và rất dễ dàng cho bạn chọn lựa những món ăn yêu thích. Chỉ cần nhìn thôi thực khách đã cảm nhận được sức hấp dẫn từ mùi vị của lẩu xiên que. Đến với Lẩu Xiên Que Buffet – 888 để được ăn ngon, uống ngon với mức giá chỉ siêu rẻ vừa túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên mà lại đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm nữa. Menu quán có rất nhiều món nên cũng chẳng lo ngán luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 577 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0387 939 808
Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00

Lẩu Xiên Que Buffet - 888
Lẩu Xiên Que Buffet – 888
Lẩu Xiên Que Buffet - 888
Lẩu Xiên Que Buffet – 888

Câu hỏi về Top 8 Địa chỉ buffet ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất ở TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 8 Địa chỉ buffet ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất ở TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 8 Địa chỉ buffet ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất ở TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 8 Địa chỉ buffet ăn vặt ngon, nổi tiếng nhất ở TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!