Thưởng thức món ăn ngon trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Nếu đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon … xem thêm…

Top 1

The Buns – Bún Chả Cá

Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Sài Thành, những tô bún chả cá giản dị, thanh đạm đem đến cảm giác thật tốt cho cơ thể. Nằm ngay trên con đường Hàm Nghi, quán bún chả cá The Buns nổi bật với phong cách nhỏ gọn mà cực kì xinh xắn và dễ thương. Không gian quán khá nhỏ so với những quán bình dân khác, nên khi đông khách có thể bạn không có chỗ ngồi.

Món bún tại đây khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên. Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá, tại quán The Buns còn có nhiều món ăn khác như bánh canh, phở, miến,… Với tầm giá khoảng 30.000 – 50.000 đồng là một khoảng giá trung bình với mức sống của người dân nơi đây. Quán xứng đáng để bạn bỏ tiền ra cho một bữa ăn vừa ngon mà lại chất lượng từ món ăn đến khung cảnh xung quanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89/14 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0976 243 086

Email: TheBuns.NBK@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TheBuns.NBK

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00

The Buns - Bún Chả Cá
The Buns – Bún Chả Cá
The Buns - Bún Chả Cá
The Buns – Bún Chả Cá
Top 2

Ơ Thương – Món Việt

Sống giữa lòng Sài thành tấp nập bộn bề, đôi khi bạn cần lắng lòng tìm cho mình một quán ăn mang hương vị dân quê, bình dã, hãy ghé đến Ơ thương. Thật khó để giữa thành phố tập nập bạn có thể tìm cho mình một quán ăn với phong cách dân dã như vậy. Với không gian quán đơn giản và bình dị, nơi đây mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng với ánh đèn vàng khiến bữa ăn của bạn thêm đôi phần ấm áp.

Sự bình dị không chỉ đến từ không gian bên ngoài mà còn từ những món ăn đơn giản nhưng mang đậm hương vị quê hương. Món ăn được bài trí giản dị nhưng rất chất lượng đến từ những đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Thực đơn phong phú với những món ăn đặc trưng trải dài khắp các miền tổ quốc để mọi người có thể thoải mái lựa chọn món hợp khẩu vị của mình. Ngoài ra, sự đa dạng thực đơn món Việt phù hợp với những vị khách du lịch nước ngoài mong muốn thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Mặc dù, tại Ơ thương một phần ăn có giá tương đối cao nhưng đi kèm với đó là chất lượng món ăn được đầu tư kĩ càng cùng với sự phục vụ tận tình của nhân viên quán. Ơ thương xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bộn bề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

Ơ Thương - Món Việt
Ơ Thương – Món Việt
Ơ Thương - Món Việt
Ơ Thương – Món Việt
Top 3

Bếp Trên Mây

Bếp Trên Mây – quán ăn đã có tuổi đời từ lâu tại quận Thủ Đức, đã quen mặt với những người dân nơi đây. Quán không chỉ nổi tiếng vì đã có lâu đời mà chất lượng quán còn đi theo năm tháng. Tiêu chí đưa chất lượng và dịch vụ 5 sao đến mọi nhà. Bếp trên mây luôn mang đến những món ăn ngon nhất, đặc biệt nhất, mang nét riêng của quán để phục vụ từng thực khách để nâng tầm ẩm thực Việt.

Với châm ngôn “nấu cho người thương”, mỗi món ăn mà quán mang đến không chỉ là món ăn mà còn là tấm lòng để mỗi trải nghiệm tại quán như chính những bữa cơm trong gia đình, vừa ấm áp vừa chan chứa yêu thương. Không gian quán mang phong cách nhẹ nhàng mà ấm áp thật thích hợp cho những bữa cơm cuối ngày gia đình quây quần bên nhau. Những món ăn tại quán đều được nấu một cách công phu để đảm bảo rằng những món bạn ăn là những món ngon nhất. Cuối tuần đây, hẹn người thương đến Bếp Trên Mây để chúng ta yêu thương nhau hơn nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89/8 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0868 000 289

Email: beptrenmay.cskh@gmail.com

Website: https://www.beptrenmay.co/

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Bếp Trên Mây
Bếp Trên Mây
Bếp Trên Mây
Bếp Trên Mây
Top 4

Cơm Niêu Thiên Lý

Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, hối hả, một nơi để bạn dừng chân, hoài niệm về bữa ăn thân thuộc, đong đầy tình thân cùng sự phục vụ chu đáo, ân cần, tất cả đều có tại Cơm Niêu Thiên Lý. Tại Cơm Niêu Thiên Lý, tình yêu dành cho bản sắc văn hóa Việt Nam được truyền tải và gửi gắm qua từng món ăn, một địa điểm thân thương hội tụ các món ăn ngon giữa các vùng miền được chế biến trọn vị đậm đà, mang đến cho thực khách cảm giác thân thuộc, như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà. Đây cũng chính là châm ngôn mà quán luôn hướng tới.

Đến với Cơm niêu Thiên Lý, đó là sự kết hợp của ẩm thực 3 miền. Miền bắc với thịt luộc cà pháo và canh cua rau đay, miền trung với cá ngừ kho thơm và canh gà lá giang, miền nam với cá hú kho thịt ba chỉ và canh chua cá lóc. Mỗi món ăn đều rất dân dã, bình dị mà mang đậm bản sắc ẩm thực Việt Nam. Nếu có cơ hội đến cơm niêu Thiên Lý, hãy thử những món ăn đặc trưng của mỗi miền để thấy rằng nền ẩm thực của nước nhà cũng vô cùng phong phú và đa dạng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0978 785 500

Email: comnieuthienly@gmail.com

Website: https://comnieuthienly.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 l 16:00 – 21:00

Cơm Niêu Thiên Lý
Cơm Niêu Thiên Lý
Cơm Niêu Thiên Lý
Cơm Niêu Thiên Lý
Top 5

Hebi Poke

Ở Sài Gòn nếu muốn nạp “vitamin sea” thì đi đâu? Chắc chắn bạn sẽ nhận được hàng trăm câu trả lời gợi ý cho câu hỏi trên. Không khó để tìm một quán ăn chuyên về cơm trộn sushi và hải sản giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp này, tuy nhiên nếu bạn là một tín đồ của lối ăn uống lành mạnh thì có lẽ bạn sẽ cần note lại vào danh sách ăn uống của mình cái tên Hebi Poke. Hebi Poke là một nhà hàng chuyên phục vụ các món cơm trộn sushi, hải sản với tiêu chí “healthy food”. Đến với Hebi Poke bạn sẽ được tận hưởng 1 Poke đầy đủ cá hồi, cá ngừ, ức gà, tôm, rau, củ… thơm ngon, bổ dưỡng và giá hạt dẻ kết hợp với các loại nước sốt thơm ngon, đậm vị mà không lo bị béo.

Tất cả hòa quyện quả là một sự lụa chọn tuyệt vời cho bữa trưa. Ngoài ra, không gian Hebi Poke được trang trí theo phong cách đơn giản, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa và thoáng mát. Thực đơn của Hebi Poke chủ yếu gồm các món sushi tươi ngon và vô cùng hấp dẫn. Điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ được tự tay lựa chọn tất cả các nguyên liệu và thực hiện các công đoạn từ A – Z để tạo ra một món cơm trộn thơm ngon đúng với sở thích của mình chỉ với 5 bước đơn giản là chọn kích thước tô, chọn nguyên liệu chính cho món ăn của bạn, chọn các loại thức ăn phụ, chọn gia vị và chọn nước sốt. Như vậy chẳng khác nào chính bạn đang làm ra một phần ăn ngon mắt, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng, không dầu mỡ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 112E Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0966 782 266

Fanpage: https://www.facebook.com/hebipoke/

Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 l 17:00 – 21:00

Hebi Poke
Hebi Poke
Hebi Poke
Hebi Poke
Top 6

Cơm gà Hải Nam Văn Xương

Nếu bạn chưa có sự lựa chọn quán ăn cho bữa trưa của mình, hãy ghé Cơm gà Hải Nam Văn Xương. Một quán ăn mang nét ẩm thực Việt Nam với đa dạng các món ăn để các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho một bữa trưa trọn vị. Với tiêu chí luôn đem lại những món ăn ngon và chất lượng nhất cho thực khách, Cơm gà Hải Nam Văn Xương luôn đảm 3 tiêu chuẩn: thực phẩm xanh, thực phẩm sạch, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Những món ăn đến thực khách đều là những món ngon và chất lượng.

Mang một phong cách nhẹ nhàng mà tinh tế, đây là một quán ăn rất phù hợp với các bạn dân văn phòng. Bố trí từ không gian quán đến món ăn đều rất chỉnh chu và đầu tư. Nếu lựa chọn đây là quán ăn trưa, bạn sẽ no thỏa thích với topping siêu nhiều từ quán: cơm heo quay, cơm phá lấu, cơm gà, rau muống xào tỏi, rau muống bó, canh rong biển thịt bằm, canh rong biển khổ qua. Nghe thật hấp dẫn phải không, tới ngay cơm gà Hải Nam Văn Xương để thưởng thức ngay cho một bữa trưa thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0903 900 580

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Cơm gà Hải Nam Văn Xương
Cơm gà Hải Nam Văn Xương
Cơm gà Hải Nam Văn Xương
Cơm gà Hải Nam Văn Xương

Câu hỏi về Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!