Máy tính bảng là thiết bị di động thứ 3 nằm trong khoảng giữa không phải là một chiếc điện thoại, nhưng cũng chẳng phải một máy tính xách tay cồng kềnh. Máy … xem thêm…

Top 1

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7

Chiếc Galaxy Tab A7 mang khá nhiều nét kế thừa từ người đàn anh ở phân khúc cao cấp là Galaxy Tab S7 vừa ra mắt không lâu, sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp liền mạch, được hoàn thiện từ nhôm đi kèm khung viền kim loại sang trọng, ấn tượng. Hơn nữa, trọng lượng máy cũng tương đối nhẹ và độ mỏng chỉ 7 mm nên nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy ngoại hình gọn nhẹ của nó, rất thoải mái để bạn cầm nắm tay hay cho vào túi xách. Phía trước máy tính bảng Galaxy Tab A7 (2020) là màn hình giải trí kích thước lớn 10.4 inch, độ phân giải (1200 x 2000 Pixels) hiển thị hình ảnh nịnh mắt, có độ sắc nét cao, màu sắc tái tạo rực rỡ, độ chi tiết và độ sắc tương phản đạt chuẩn.

Sử dụng tấm nền TFT LCD, chiếc tablet cho độ sáng màn hình đạt khá cao và chất lượng hình ảnh vẫn vô cùng chân thực, đặc biệt tốt với mọi góc nhìn, thông tin hiển thị vẫn rõ nét mà không có hiện tượng chói, lóa. Một điều đáng chú ý trên Galaxy Tab A7 (2020) nữa là màn hình này được thiết kế theo tỷ lệ 5:3 khá lý tưởng cho trải nghiệm giải trí cũng như thao tác sử dụng hằng ngày như lướt web, check mail, đọc sách, xem video… Bên trong Samsung Galaxy Tab A7 (2020) là bộ vi xử lý Snapdragon 662 gồm 4 lõi 2.0 GHz và 4 lỗi 1.8 Ghz được sản xuất theo tiến trình 11 nm mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo các tác vụ luôn được xử lý một cách mượt mà, hiếm khi xảy ra hiện tượng giật lag.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10.4″TFT LCD.
  • Hệ điều hành: Android 10.
  • Chip xử lý: Snapdragon 662.
  • RAM: 3 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Kết nối: 4GCó nghe gọi.
  • SIM: 1 Nano SIM.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
  • Pin, Sạc: 7040 mAh.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/samsung-galaxy-tab-a7-2020#top-article

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7
Top 2

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi 64GB

Apple trang bị cho iPad Air 4 chip A14 Bionic 6 nhân được sản xuất bởi TSMC với tiến trình 5 nm hiện đại nhất hiện nay. Số lượng bóng bán dẫn đạt 11.8 tỷ cao hơn 40% so với A13 Bionic (8.5 tỷ). Có thể thấy số lượng bóng bán dẫn càng lớn thì chip càng mạnh và tiết kiệm năng lượng hơn. A14 Bionic có 6 lõi chip, trong đó 2 lõi hiệu suất cao cho tác vụ phức tạp và 4 lõi còn lại cho các tác vụ thông thường. Bên cạnh đó, bộ xử lý đồ hoạ GPU 4 lõi mang lại hiệu suất tối đa, nhanh hơn 30% so với thế hệ trước hứa hẹn iPad Air có thể chơi các trò chơi phức tạp đòi hỏi độ phân giải cao, video 4K… A14 Bionic mang đến tốc độ xử lý vượt trội, nhanh chóng hơn cùng với khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà cũng như bộ nhớ trong 64 GB cho bạn không gian lưu trữ hình ảnh, video.

iPad Air 4 có kiểu dáng mới tương tự iPad Pro 2020 nhưng có kích thước nhỏ hơn và dày chỉ 6.1 mm, trọng lượng đạt 460 g dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thiết kế này giúp tương thích với bàn phím Apple Smart Keyboard Folio, Magic Keyboard của iPad Pro 11 inch và hỗ trợ bút Apple Pencil 2. Thiết kế trong iPad Air 4 vuông vắn hơn nếu so với những dòng iPad trước, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại hơn cho tổng thể. iPad Air 2020 được thiết kế nguyên khối đẳng cấp cùng nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn như: bạc, xám đen, hồng, xanh lá và xanh dương. Nút Home truyền thống được loại bỏ, tạo không gian hiển thị rộng hơn và tích hợp cảm biến vân tay Touch ID trên nút nguồn đặt ở phía trên của thân máy. Đồng thời, iPad Air trở thành sản phẩm đầu tiên của Apple tích hợp tính năng nhận diện vân tay vào chung với nút nguồn.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10.9″Liquid Retina.
  • Hệ điều hành: iPadOS 14.
  • Chip xử lý: Apple A14 Bionic.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Kết nối: Nghe gọi qua FaceTime.
  • Camera sau: 12 MP.
  • Camera trước: 7 MP.
  • Pin, Sạc: 28.65 Wh (~ 7600 mAh).

Giá tham khảo: 16.190.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/ipad-air-4-wifi-64gb-2020?

Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi 64GB
Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi 64GB
Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi 64GB
Máy tính bảng iPad Air 4 Wifi 64GB
Top 3

Máy tính bảng iPad Pro 11 inch Wifi 128GB

Được Apple trang bị vi xử lý A12Z Bionic mới nhất, iPad Pro 11 inch có một tốc độ vượt trội, có thể so sánh được với các mẫu máy tính xách tay hiện tại. Mọi ứng dụng hoạt động trên iPad trước vốn đã mượt, nay còn nhanh và trôi chảy hơn, từ các tác vụ đơn giản hàng ngày cho đến các công việc chuyên sâu về đồ họa đều được xử lý nhanh chóng. Apple cũng đã tăng cường đến 8 lõi xử lý đồ họa, giúp cho iPad Pro 2020 trở thành một chiếc máy tính bảng đáp ứng tuyệt vời cho nhu cầu đồ họa, giải trí và chơi game. iPad Pro 11 inch 2020 vẫn duy trì sử dụng màn hình Liquid Retina cùng các tính năng hàng đầu như ProMotion, tần số quét lên đến 120 Hz, True Tone, giúp cho iPad Pro trở thành một trong những thiết bị di động sở hữu màn hình tốt nhất hiện nay.

Chất lượng hiển thị trên iPad Pro 2020 là cực kỳ xuất sắc, dải màu rộng hiển thị chuẩn xác nhằm tối ưu cho việc chỉnh sửa đồ họa chuyên nghiệp, độ sáng cao 600 nit đã giúp bạn có thể sử dụng máy ngoài trời một cách dễ dàng. Sự thay đổi về ngoại hình duy nhất của iPad Pro 2020 có lẽ là cụm camera sau hình vuông ở mặt lưng với thiết kế tương tự dòng iPhone 11. Mô-đun camera này chứa 3 cảm biến, gồm camera chính góc rộng 12 MP và camera góc siêu rộng 10 MP và cảm biến mới có tên LiDAR. Camera chính 12 MP hỗ trợ chụp những tấm ảnh thường ngày rõ nét. Trong khi đó, ống kính Ultra Wide 10 MP tăng cường độ mở cho góc chụp siêu rộng ấn tượng.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 11″Liquid Retina.
  • Hệ điều hành: iPadOS 14.
  • Chip xử lý: Apple A12Z Bionic.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Kết nối: Nghe gọi qua FaceTime.
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 10 MP, TOF 3D LiDAR.
  • Camera trước: 7 MP.
  • Pin, Sạc: 28.65 Wh (~ 7600 mAh).

Giá tham khảo: 21.190.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/ipad-pro-11-inch-2020?

Máy tính bảng iPad Pro 11 inch Wifi 128GB
Máy tính bảng iPad Pro 11 inch Wifi 128GB
Máy tính bảng iPad Pro 11 inch Wifi 128GB
Máy tính bảng iPad Pro 11 inch Wifi 128GB
Top 4

Máy tính bảng iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB

iPad Mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) được Apple trang bị hiệu năng rất ấn tượng với con chip Apple A12 cùng RAM 3 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Mọi thao tác từ cơ bản nhất tới sử dụng các ứng dụng nặng nhất hiện nay thì chiếc máy tính bảng này đều đáp ứng một cách mượt mà. Tất nhiên máy cũng sẽ được cài đặt sẵn iOS 13 với các tính năng điều hướng bằng cử chỉ giúp bạn sử dụng một cách mượt mà và đơn giản nhất. Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB (2019) hỗ trợ nano SIM và khả năng kết nối 4G LTE, bạn có thể online mọi lúc mà không phải lo lắng như các dòng máy chỉ hỗ trợ wifi khá bất tiện. Chiếc iPad Mini mới này cũng sẽ hỗ trợ Apple Pencil mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên màn hình như viết, vẽ, sáng tác nghệ thuật.

Một trong những lý do chính mà Apple hồi sinh dòng iPad Mini chính là bởi thiết kế nhỏ gọn của nó giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Bạn sẽ có cho mình một chiếc iPad với kích thước màn hình 7.9 inch không quá lớn và thậm chí bạn có thể cho chiếc iPad này vào túi quần của mình. Độ phân giải của máy là 1536 x 2048 pixels mang lại trải nghiệm làm việc giải trí xem phim tuyệt vời, đặc biệt là khi thư giản cùng với gia đình. Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ giúp bạn có thể sử dụng lâu mà vẫn không cảm thấy mỏi tay. Thiết kế kim loại nguyên khối với các đường cắt kim cương sang trọng vẫn là một trong những thiết kế đẹp nhất dành cho những chiếc máy tính bảng.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 7.9″LED-backlit IPS LCD.
  • Hệ điều hành: iPadOS 14.
  • Chip xử lý: Apple A12 Bionic.
  • RAM: 3 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Kết nối: 4GNghe gọi qua FaceTime.
  • SIM: 1 Nano SIM & 1 eSIM.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 7 MP.
  • Pin, Sạc: 19.1 Wh (~ 5124 mAh).

Giá tham khảo: 13.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/ipad-mini-79-inch-wifi-cellular-64gb-2019?

Máy tính bảng iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB
Máy tính bảng iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB
Máy tính bảng iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB
Máy tính bảng iPad mini 7.9 inch Wifi Cellular 64GB
Top 5

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7

Galaxy Tab S7 sở hữu một màn hình Super AMOLED với kích thước lớn lên tới 11 inch với phần viền màn hình siêu mỏng, mang lại một trải nghiệm không gian giải trí chuẩn điện ảnh. Với việc được trang bị tần số quét màn hình cao 120Hz, Galaxy Tab S7 đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà vượt bậc, có thể đắm chìm vào các bộ phim yêu thích hay hết mình cùng các chiến hữu trong màn đầu game gay cấn mà không sợ gián đoạn. Màn hình của máy còn được chứng nhận bởi SGS với mức phát ra ánh sáng xanh thấp, đảm bảo an toàn vùng mắt người dùng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Cùng với hệ thống 4 loa được hiệu chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos, thiết bị hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động.


Galaxy Tab S7
có 2 phiên bản màu sắc chính bao gồm Đồng Ánh Kim và Đen Kim Cương. Máy sở hữu một thiết kế mỏng nhẹ, cùng công nghệ phối màu tinh xảo tại ra bề mặt với vân ánh kim mờ thời thượng. Galaxy Tab S7 có thể là mẫu máy tính bảng với thiết kế tính tế và sang trọng dành cho những người dùng cao cấp và có những yêu cầu khắt khe về cả vẻ bề ngoài lẫn hiệu năng. Được trang bị vi xử lý Snapdragon 865+ 8 nhân mạnh mẽ, Galaxy Tab S7 sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm mượt mà ngay cả khi đa nhiệm các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh hay chơi game. Bên cạnh đó, Galaxy Tab S7 cung cấp năng lượng với viên pin dung lượng lên tới 8.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 45W, chắc chắn sẽ cung cấp đủ thơi lượng sử dụng cho cả ngày dài: làm việc online tới 15 giờ, xem phim lên tới 15 giờ, nghe nhạc liên tục lên tới 205 giờ.

Thông số kỹ thuật:

  • Hệ điều hành: Android 10.
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 865+ 8 nhân.
  • Tốc độ CPU: 1 nhân 3.2 GHz, 3 nhân 2.4 GHz & 4 nhân 1.8 GHz.
  • Chip đồ hoạ (GPU): Adreno 650.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng): Khoảng 102 GB.
  • WiFi: Có.
  • Bluetooth: Có.
  • Kích thước: Dài 253.8 mm – Ngang 165.3 mm – Dày 6.3 mm.
  • Trọng lượng: 500 g.

Giá tham khảo: 14.790.000 đồng.
Link bán: https://hoanghamobile.com/may-tinh-bang/samsung-galaxy-tab-s7-chinh-hang

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7
Top 6

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite sở hữu thiết ấn tượng với độ dày chỉ 7mm và trọng lượng siêu nhẹ 467g, giúp người dùng dễ dàng bỏ vào túi xách hay mang theo bất kì đâu. Toàn thân của máy được chế tác từ kim loại nguyên khối cao cấp, đảm bảo độ bền và cho vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát. Mặt sau của Tab S6 Lite được thiết kế tổng thể được làm tối giản giúp chiếc máy trông hiện đại hơn. Dải anten lớn phân tách các thành phần kim loại giúp thiết bị bắt sóng tốt và ổn định hơn. Tương tự như trên Tab S6, phiên bản S6 Lite cũng được trang bị bút S Pen làm trợ thủ đắc lực trong các công việc hàng ngày.

Bút S Pen mới trên Tab S6 Lite được thiết kế lớn hơn với kích thước tương tự như cây bút thông thường cho cảm giác cầm tự nhiên và thoải mái. Tối ưu năng suất viết, vẽ trên máy. Trải nghiệm viết tay tiếng Việt trên Tab S6 Lite cho thấy máy nhận diện chữ viết rất tốt và chính xác, tốc độ viết khoảng 30 từ/phút, tuy không nhanh như khi gõ phím nhưng là rất ấn tượng so với thao tác nhập liệu trên màn hình cảm ứng. Bút cũng ít gây mỏi khi sử dụng lâu. Một ưu điểm khác S Pen mới là không sử dụng pin và không cần sạc, nên người dùng hoàn toàn có thể thao tác và sử dụng trong một thời gian dài. Các tính năng thông minh khác với S Pen vẫn xuất hiện đầy đủ trên tab S6 Lite như đánh dấu và phóng to nội dung lên tới 300% để tương tác thuận tiện hơn, dịch thông minh, ghi chú lên màn hình, camera AR…

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10.4″PLS LCD.
  • Hệ điều hành: Android 10.
  • Chip xử lý: Exynos 9611.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Kết nối: 4GCó nghe gọi.
  • SIM: 1 Nano SIM.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
  • Pin, Sạc: 7040 mAh.

Giá tham khảo: 9.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/samsung-galaxy-tab-s6-lite?

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite
Top 7

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515

Với màn hình kích thước lớn lên tới 10.1 inch thì chiếc máy tính bảng Samsung giúp bạn có một không gian lớn hơn để có thể làm việc hay giải trí. Máy còn sở hữu riêng chế độ ngoài trời giúp bạn có thể theo dõi nội dung hiển thị một cách rõ ràng nhất mà không sợ hiện tượng lóa hay in bóng. Một điểm cộng khác rất đáng giá trên thiết kế của máy là với phiên bản 2019 thì Samsung đã mang lên máy thân hình kim loại cứng cáp và chắc chắn hơn thay vì nhựa như những phiên bản trước đó. Để đảm bảo rằng máy tính bảng cũng có thời gian sử dụng tốt, Samsung tích hợp viên pin dung lượng 6.150 mAh cho Galaxy Tab A 10.1 (2019).

Máy có thể được sạc qua cổng USB-C mới giúp bạn không phải bận tâm cắm chiều nào thì mới có thể sạc được pin cho máy. Samsung đã phát hành giao diện OneUI mới cho Galaxy Tab A 10.1 (2019), đây là phiên bản được điều chỉnh riêng cho những chiếc máy tính bảng. Kết hợp với đó là con chip do chính Samsung sản xuất Exynos 7904 cùng 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Hiệu năng trên máy được tối ưu khá tốt, mọi thao tác của người dùng đều đáp ứng rất mượt mà và ít có độ trễ. Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2019) sở hữu 2 loa ở mặt dưới với công suất khá lớn và đặc biệt là hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10.1″TFT LCD.
  • Hệ điều hành: Android 9.
  • Chip xử lý: Exynos 7904.
  • RAM: 3 GB.
  • Bộ nhớ trong: 32 GB.
  • Kết nối: 4G. Có nghe gọi.
  • SIM: 1 Nano SIM.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
  • Pin, Sạc: 6150 mAh.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/samsung-galaxy-tab-a-101-t515-2019?

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515
Top 8

Máy tính bảng Huawei MatePad 128GB

Huawei MatePad khiến bất cứ ai ngay từ lần đầu nhìn vào đều sẽ bị thu hút bởi kiểu dáng mỏng, thiết kế tối giản với mặt lưng được phủ mờ tinh tế tạo nên phong cách sành điệu cho người sở hữu. Độ hoàn thiện cao đến từ phần khung kim loại cứng cáp cùng những đường cong mềm mại, trọng lượng chỉ khoảng 450 g, đem lại sự nhẹ nhàng khi cầm trên tay trong thời gian dài cũng như rất gọn nhẹ để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Mẫu máy tính bảng của Huawei trang bị 2 camera với một camera trước và một camera sau, cùng độ phân giải là 8 MP, chất lượng khá ổn ở một chiếc tablet tầm trung, mang đến những tấm ảnh khá chi tiết. Ngoài ra, máy cũng có thể quay video đạt chuẩn Full HD giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thường ngày.

Có màn hình 10.4 inch cực rộng, MatePad lại gọn nhẹ hơn laptop rất nhiều, màn hình lớn không chỉ lý tưởng để giải trí mà còn giúp bạn xử lý công việc được thuận tiện. Tấm nền IPS LCD, độ phân giải 2K mọi chi tiết hiển thị từ máy tính bảng Huawei MatePad đều rõ ràng, sắc nét với màu sắc đạt chuẩn dưới mọi góc nhìn, cho bạn tận hưởng nội dung hay sáng tạo những ý tưởng trên một màn hình lớn. Không chỉ vậy, với màn hình lọc ánh sáng xanh đạt chứng nhận TÜV Rheinland giúp bảo vệ mắt cùng chế độ đọc eBook tái tạo độ sáng, màu sắc để mang lại cảm giác dễ chịu như đọc một cuốn sách thật sự. Chất lượng âm thanh trên MatePad hứa hẹn sẽ vô cùng ấn tượng với hệ thống 4 loa mang đến hiệu ứng âm thanh nổi 3D Histen 6.0 đa chiều cho trải nghiệm giải trí của bạn thêm phần sống động.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10.4″IPS LCD.
  • Hệ điều hành: Android 10 (Không có Google).
  • Chip xử lý: Kirin 820 8 nhân.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 8 MP.
  • Pin, Sạc: 7250 mAh.

Giá tham khảo: 7.490.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/huawei-matepad-128gb?

Máy tính bảng Huawei MatePad 128GB
Máy tính bảng Huawei MatePad 128GB
Máy tính bảng Huawei MatePad 128GB
Máy tính bảng Huawei MatePad 128GB
Top 9

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB

iPad thế hệ thứ 8 được sử dụng chip A12 Bionic mang lại một bước nhảy vọt về hiệu suất khi mang sức mạnh CPU nhanh hơn 40% và cho khả năng xử lý đồ hoạ nhanh gấp đôi các dòng thế hệ cũ. Lần đầu tiên trên iPad, chipset A12 Bionic giới thiệu công cụ Neural Engine cho khả năng học máy, theo dõi chuyển động của con người, chuyển động trong các ứng dụng AR, chỉnh sửa nâng cao, hiệu suất của trợ lý ảo Siri và nhiều hơn thế nữa nhằm phục vụ tối đa cho người dùng công nghệ hiện nay. iPad 2020 được thiết kế để thân thiện với môi trường và hỗ trợ kế hoạch của Apple để tất cả sản phẩm của họ trung tính carbon trong tương lai. iPad 8 sử dụng vỏ nhôm và thiếc tái chế 100%, chất liệu này vừa an toàn lại cho chiếc máy sự sang trọng đầy sức hút.

Màn hình iPad 8 này có kích thước không quá lớn: 10.2 inch (không tính các cạnh) và mỏng 7.5 mm rất thuận tiện để cầm bằng một tay và mang đi khắp nơi. Viền màn hình khá dày nhưng với một chiếc máy có màn hình lớn thì việc có viền dày sẽ giúp bạn có chỗ để tỳ tay, có chỗ để cầm nắm tốt hơn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, phím Home vẫn giữ thiết kế cũ tích hợp Touch ID cho việc mở khoá trở nên nhanh chóng hơn. iPad 8 được trang bị màn hình Rentina IPS LCD của Apple và có độ phân giải 2160 x 1620 Pixels nên vẫn có được độ sắc nét và sống động không thua kém gì iPad 2019. Màn hình này cho độ sáng cao 500 nits cùng góc nhìn tốt, đặc biệt thích hợp với những bạn làm việc nhóm mà muốn chia sẻ nội dung với nhiều người xung quanh.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10.2″Retina IPS LCD.
  • Hệ điều hành: iPadOS 14.
  • Chip xử lý: Apple A12 Bionic.
  • RAM: 3 GB.
  • Bộ nhớ trong: 32 GB.
  • Kết nối: Nghe gọi qua FaceTime.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 1.2 MP.
  • Pin, Sạc: 32.4 Wh (~ 8600 mAh).

Giá tham khảo: 9.190.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/ipad-8-wifi-32gb-2020?

Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB
Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB
Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB
Máy tính bảng iPad 8 Wifi 32GB
Top 10

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – FHD Plus

Lenovo Tab M10 – FHD Plus được bảo vệ hoàn toàn bởi khung kim loại rắn chắc, các cạnh viền hơi vuông, cong uyển chuyển, sáng bóng. Chiếc máy tính bảng sở hữu vẻ ngoài toát lên vẻ hiện đại thời thượng trong thiết kế đơn giản mà đầy thu hút. Cấu tạo của Tab M10 – FHD Plus hướng đến mọi đối tượng trong gia đình nên vô cùng gọn nhẹ, chỉ dày 8.15 mm và sở hữu trọng lượng chỉ 460 g. Từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều dễ dàng cầm nắm sử dụng và mang theo đến bất cứ đâu ngay trong balo nhỏ của bạn. An toàn hơn và nhanh chóng mở khóa máy tính bảng bất cứ khi nào bạn cần bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt, chỉ một thao tác vô cùng đơn giản, Tab M10 – FHD Plus đã sẵn sàng hoạt động.

Lenovo Tab M10 – FHD Plus tự hào đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt người dùng nhờ khả năng loại bỏ ánh sáng xanh được chứng nhận từ tổ chức TÜV Rheinland, hạn chế mỏi mắt khi sử dụng máy lâu. Tab M10 – FHD Plus trang bị công nghệ màn hình IPS LCD mở rộng góc nhìn, có gam màu đa dạng, công nghệ giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh tốt ngay cả khi không ngồi trực diện. Một chiếc tablet với kích thước màn hình rộng lớn 10.3 inch giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí rộng rãi và chân thật nhất. Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – FHD Plus tự tin khi sở hữu chip CPU MediaTek Helio P22T 8 nhân sản xuất dựa trên tiến trình 12 nm, có tốc độ xung nhịp 2.3 GHz giúp máy chạy mượt mà các tác vụ Al, xử lý mọi hoạt động trôi chảy.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 10.3″IPS LCD.
  • Hệ điều hành: Android 9.
  • Chip xử lý: MediaTek Helio P22T.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Kết nối: 4G.
  • SIM: 1 Nano SIM.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
  • Pin, Sạc: 5000 mAh.

Giá tham khảo: 5.690.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang/lenovo-tab-m10-fhd-plus?

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - FHD Plus
Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – FHD Plus
Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - FHD Plus
Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – FHD Plus

Câu hỏi về Top 10 Tablet (Máy tính bảng) đáng đáng mua nhất hiện nay

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Tablet (Máy tính bảng) đáng đáng mua nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Tablet (Máy tính bảng) đáng đáng mua nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Tablet (Máy tính bảng) đáng đáng mua nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!