Cơm gà Thượng Hải là món ăn có xuất xứ từ Trung Quốc nên mang đậm nét văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Từ cách bày trí đẹp mắt cho đến hương vị khá đặc trưng khiến … xem thêm…

Top 1

Nhà hàng Ngân Đình

Nhà hàng Ngân Đình là nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng của thành phố, nhà hàng nằm tại tầng 5 của khách sạn Windsor Plaza, phục vụ nhiều hương vị Quảng Đông đặc sắc. Nhà hàng có không gian thật sang trọng với cách trang trí màu sắc ấm cúng mang đậm chất Trung Hoa. Đến với nhà hàng quý thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức các món Hoa ngon vừa được ngắm nhìn nhịp sống hối hả của Sài Gòn từ trên cao.

Tại Nhà hàng Ngân Đình, bạn có thể nếm thử nhiều món ăn Trung Hoa từ bình dân đến cao cấp như: há cảo tôm tươi, tàu hũ Tứ Xuyên, mỳ hoành thánh, mực chiên hạnh nhân, vịt quay Bắc Kinh, cơm gà Thượng Hải… và rất nhiều món ngon Trung Hoa khác bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình với khách hàng. Hãy đến đây ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8308 888 & 0283 8336 688

Website: http://ngandinh.windsorplazahotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhRestaurant

Ngan Dinh Restaurant
Ngan Dinh Restaurant
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Top 2

御尚楼 YU SHANG LOU – Fine Chinese Cuisine

Yu Shang Lou – Fine Chinese Cuisine tọa lạc đắc địa tại phía Tây và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông và các món ẩm thực Trung Hoa khác. Nhà hàng đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng các loại hải sản tươi sống, cùng các nguyên liệu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo xen lẫn với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, đã hình thành nên sự tinh tế và sự đa dạng trong ẩm thực Trung Hoa, đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.

Nhà hàng Yu Shang Lou mang đến một trải nghiệm dịch vụ đầy thân thiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, phổ thông và Quảng Đông. Không những vậy, Nhà Hàng đặc biệt chuẩn bị khu vực VIP linh hoạt kết nối thành sảnh tiệc chung theo yêu cầu của quý khách, hoặc là những phòng ăn ấm cúng riêng biệt cho từng gia đình, hay những buổi chiêu đãi thịnh soạn của mỗi doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0287 3087 272 & 0287 3097 272

Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.vn

御尚楼 YU SHANG LOU - Fine Chinese Cuisine
御尚楼 YU SHANG LOU – Fine Chinese Cuisine
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Top 3

Nhà hàng Văn Hoa

Nhà hàng Văn Hoa nằm ngay trung tâm Quận 5, Nhà hàng đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực phố Tản Đà nói riêng, địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khách du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á. Nhà hàng với thực đơn đa dạng các món ăn Trung Hoa. Đến với nhà hàng này, quý khách vừa được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon miệng vừa đắm chìm trong không gian ấm cúng thân thuộc của người Hoa xưa tồn tại qua nhiều thập kỷ.

Nhà hàng Văn Hoa có diện tích lớn, sức chứa tối đa lên tới 400 khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang hơi hướng hoàng gia. Các món ăn Trung Hoa trong thực đơn nhà hàng rất đa dạng mà giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng. Đặc biệt, các bạn nên thử qua món cơm gà Thượng Hải tại đây nhé! Chắc chắn nó sẽ làm bạn bất ngờ đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 – 76 Tản Đà, phường 11, quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8563 888 & 0283 8563 666

Fanpage: https://www.facebook.com/vanhoa6876/

Nhà hàng Văn Hoa
Nhà hàng Văn Hoa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Top 4

Cơm Gà Thượng Hải – Ẩm Thực Trung Hoa

Quán phục vụ món chính là cơm gà Thượng Hải như đúng cái tên của nó, có lẽ vì vậy àm cơm gà là món hay được gọi nhất tại quán Cơm gà Thượng Hải này, cơm ở đây được đánh giá khá cao về mặt chất lượng. Phần gà luộc theo phong cách Hoa nên cũng hơi cầu kỳ hơn tí, thịt gà mềm ẩn dưới lóp da bóng mỡ, tuy nhiên không hề bị bỡ đâu ạ. Trên thịt vẫn còn lưu lại mùi hương phản phất của các nguyên liệu như gừng tỏi và các loại thảo mộc được luộc chung.

Xét về cơm, vì được nấu chung với nước luộc gà nên hạt cơm nở đều và vị béo thầm vào bên trong, ăn ngon khó tả. Cái chính quyết định cho món cơm gà ở đây thành công thì không thể thiếu nước chấm. Phần nước chấm vừa ăn được pha theo một công thức riêng góp phần tạo nên độ đặc trưng của món ăn này. Mặc dù đã tồn tại hơn 20 năm, tuy vậy quán vẫn rất khang trang mới mẻ, có thể do quán mới được tu sửa cách đây không lâu, phong cách sang trọng, đây là một nhà hàng có tầm trong lĩnh vực ăn uống, đặc biệt nổi tiếng với món cơm gà Thượng Hải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 – 23 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1900 0091

Fanpage: https://www.facebook.com/comgathuonghaisaigon/

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Cơm Gà Thượng Hải - Ẩm Thực Trung Hoa
Cơm Gà Thượng Hải – Ẩm Thực Trung Hoa
Cơm Gà Thượng Hải - Ẩm Thực Trung Hoa
Cơm Gà Thượng Hải – Ẩm Thực Trung Hoa
Top 5

The Royal Pavilion

The Royal Pavilion là nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, The Royal Pavilion sử dụng thiết kế sang trọng trong một không gian đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp của The Royal Pavilion là những người có kinh nghiệm, cùng nhau làm việc dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng đã được phong hàm Michelin Star danh giá.

Tất cả những nguyên liệu mà The Royal Pavilion sử dụng đều được qua tuyển chọn kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp, được chế biến rất tài tình để giữ được độ tươi ngon theo truyền thống và hương vị của người dân Quảng Đông. Nhà hàng này có thiết kế nội thất riêng biệt, sang trọng, lịch sự đến từng chi tiết. Phục vụ ẩm thực Trung Hoa tinh tế trong không khí tuyệt vời. Đây quả là nơi đáng ghé thăm để thưởng thức món cơm gà Thượng Hải phải không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 4 Time Square, 22 – 36 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM
  • 57 – 69F Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0903 100 623 & 0938 842 553

Website: https://www.thereveriesaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TheRoyalPavilion/

Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

The Royal Pavilion
The Royal Pavilion
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Câu hỏi về Top 5 Quán cơm gà Thượng Hải ngon nhất Sài Gòn

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán cơm gà Thượng Hải ngon nhất Sài Gòn hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Quán cơm gà Thượng Hải ngon nhất Sài Gòn được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán cơm gà Thượng Hải ngon nhất Sài Gòn giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!