Sẽ không quá chút nào khi nói Sài Gòn là thiên đường ẩm thực bởi mọi ngóc ngách của Sài Gòn đều có những hàng quán ăn uống ngon mà giá cả lại không quá đắt đỏ. … xem thêm…

Top 1

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở Lẩu Gà Ớt Hiểm 109, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.


Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận, các địa chỉ quen thuộc như địa chỉ ở Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3 gần trung tâm Sài Gòn, quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng… và thường đông kín vào mỗi tối. Tại địa chỉ Quận Bình Thạnh cũng là một trong những chi nhánh nổi tiếng của quán vì quán gần ngay cầu Bông nên nhiều người ăn quen hay gọi là Lẩu Gà Ớt Hiểm Cầu Bông. Ngoài các chi nhánh nổi tiếng trên thì các tín đồ ăn uống Quận Phú Nhuận cũng không phải lo lắng vì đã có chi nhánh Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 tại đường Trần Huy Liệu, các chi nhánh đều đảm bảo chất lượng và sự thuận tiện, mang lại trải nghiệm hài lòng cho thực khách

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 1900 292 949
Email: info@tamhopjsc.com
Website: https://lauga109.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/laugaothiem109.tranhuylieu
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
Top 2

W Corner

W corner là quán cafe bistro với menu pha trộn giữa ẩm thực Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác. Không gian nhẹ nhàng ấm cúng mà giá còn hợp túi tiền nên có rất nhiều bạn trẻ là khách quen của quán. Món phải thử ở đây chính là cơm gà Mã Lai. Miếng gà giòn rụm ăn kèm với sốt và cơm chiên trứng thì ngon không gì bằng. Ngoài ra còn có món mỳ Xiêm ăn khá lạ miệng nhưng mà báo trước là món đó rất cay nhé, càng cay ăn càng ghiền, cùng với rất rất nhiều các món ăn ngon, hấp dẫn khác nữa.

Nếu bạn vẫn còn đắn đo suy nghĩ không biết trưa nay ghé quán nào, ăn món gì, thôi thì hãy đến W Corner thử nha! Với thực đơn phong phú thay đổi theo ngày, không gian ấm cúng thoải mái, W Corner tự tin sẽ làm bạn “xiêu lòng” ngay từ giây phút đầu tiên. Người ta thường đến với W Corner mỗi khi muốn bỏ trốn khỏi một điều gì đó không vui: một ngày xui rủi, một ca làm không mấy suôn sẻ, một mối tình không còn vui vẻ hay một ai đó trong lòng bỗng không còn vui tươi. Những lúc như vậy, ngoài trời đổ nắng nhưng trong lòng sẽ đổ mưa, người ta thích nép mình dưới một mái hiên vô danh, lẻn khỏi đám đông, ngồi giữa một căn phòng sâu trong hẻm hốc. Và đó là khi, người ta tìm thấy W Corner.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79/3 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0906 919 608
Email: wcornercafeandbistro@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/wcornercafeandbistro/
Giờ mở cửa: 06:30 – 09:00

W corner
W corner
W corner
W corner
Top 3

On Garden

On Garden là một trong những quán sân thượng nhìn ngắm thành phố từ trên cao tại TP. HCM khiến cho dân tình đam mê sống ảo. Trải nghiệm toàn cảnh thành phố lung linh với bao ánh đèn về đêm, cực thoáng mát cùng phong cách decor xịn xò, vitage, được đầu tư tỉ mỉ, nhiều góc sống ảo sở hữu những concept khác nhau hứa hẹn sẽ là một địa điểm xả stress ưa thích cho mỗi khách hàng. Thưởng thức đồ uống, nhâm nhi những món ăn ngon cùng bạn bè, trò chuyện và hòa mình vào những bản nhạc sôi động, bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại một trong những quán rooftop thu hút nhất thành phố.

Không chỉ thu hút người ta bởi phong cảnh và tầm nhìn, mà Menu của On Garden còn rất đa dạng. Các món ăn từ Nhật, Thái và các món châu Á áp ứng những nhu cầu của thực khách. Nhân viên quán dễ thương, tận tình, chu đáo và rất thích chụp ảnh cho khách. Đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức không gian âm nhạc cũng như không gian thành phố sôi động. Còn chần chờ gì hãy đến On Garden để sống ảo thôi nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0777 177 713
Email: norooftop129@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/OnGardensaigon
Giờ mở cửa: 16:30 – 00:00

On Garden
On Garden
On Garden
On Garden
Top 4

Đảo Nướng

Đối với những thực khách đam mê hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua quán hải sản Đảo Nướng tại 133A Trần Huy Liệu. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, quán luôn cam kết sẽ cung cấp những loại thực phẩm tươi sống, chất lượng, an toàn vệ sinh và cho ra đời những món ăn hấp dẫn, ngon mắt, ngon miệng nhất đến với thực khách. Thực đơn tại quán đa dạng các món tôm, cua, cá, sò, ốc, mực… 100% tươi sống được các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao chế biến với nhiều phương pháp để mang đến những món ăn hấp dẫn mà không làm mất đi vị tươi ngon vốn có của hải sản. Những món hải sản thơm ngon không chỉ đậm đà hương vị mà còn đầy đủ sắc màu với chút xanh xanh của rau thơm hoặc rau ăn kèm, đỏ đỏ của ớt và cả một chút vàng của phô mai. Đến Đảo Nướng và order cả một bàn đồ ăn đầy đủ hương sắc như vậy thì thực khiến thực khách say mê quên lối về luôn đấy.

Ngoài ra, một trong những điểm cộng lớn nhất của hải sản Đảo Nướng chính là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng. Chính những người nhân viên nhiệt tình, hăng hái đó đã góp phần tạo nên những trải nghiệm khách hàng vô cùng tuyệt vời. Quán luôn cố gắng trong mọi dịch vụ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, Đảo Nướng còn sẵn sàng miễn phí giao hàng trong bán kính 2km.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133A Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0901 450 229
Email: haisandaonuong133@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Daonuonghaisanngon
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

Đảo Nướng
Đảo Nướng
Đảo Nướng
Đảo Nướng
Top 5

Quán Lẩu Mắm 140

Quán Lẩu Mắm 140 là một quán ăn nổi tiếng tại địa chỉ 140/13 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ, quán thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Đặc biệt, món ngon nổi tiếng của quán là lẩu mắm, được chuẩn bị mắm cá linh ngon và tươi, kết hợp cùng rau sống và các loại nước mắm truyền thống. Nước lẩu ngọt đậm, vị thơm mùi mắm hòa quyện với hương vị tươi ngon của cá và rau sống, tạo nên một món lẩu độc đáo, hấp dẫn.

Ngoài món lẩu mắm, quán còn có nhiều ăn tinh tế khác như bánh xèo, bánh khọt, nướng, hay mì xào… Được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn đều đảm bảo về chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chu đáo tạo nên không khí thân thiện, gần gũi tại quán. Không chỉ đảm bảo đủ chỗ ngồi cho khách đến ăn tại quán, mà còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những điểm nổi bật như không gian thoáng đãng, menu đa dạng, ngon miệng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán Lẩu Mắm 140 nhất định là một địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt, gia đình hay dạo chơi cuối tuần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140/13 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3844 4484
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Quán Lẩu Mắm 140
Quán Lẩu Mắm 140
Quán Lẩu Mắm 140
Quán Lẩu Mắm 140
Top 6

Chè Liên Đà Nẵng

Quán Chè Liên Đà Nẵng tại địa chỉ 120/22 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích chè đậm đà và đa dạng. Quán chè này nổi tiếng với chất lượng và sự đa dạng trong menu chè. Khách hàng có thể lựa chọn từ những loại chè truyền thống như chè bà ba, chè trôi nước, chè hạt sen, đến những món chè sáng tạo độc đáo như chè thái đặc sắc hay chè liên trần, mang đến trải nghiệm mới lạ cho quý khách.

Ngoài ra, quán Chè Liên Đà Nẵng cũng chú trọng vào chất lượng nguyên liệu sử dụng. Chè được làm từ các loại nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc kỹ càng, mang đến hương vị tự nhiên và đậm đà. Không chỉ ngon miệng, quán còn có không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc phục vụ tại quán, Chè Liên Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ giao hàng, tiện lợi và thuận tiện cho những người không có thời gian đến quán. Với tất cả những ưu điểm trên, quán Chè Liên Đà Nẵng đáng để khám phá và thưởng thức những món chè tuyệt vời tại TP. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120/22 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0922 688 188
Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendnhcm/
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Chè Liên Đà Nẵng
Chè Liên Đà Nẵng
Chè Liên Đà Nẵng
Chè Liên Đà Nẵng
Top 7

Chè 75

Quán Chè 75 tại địa chỉ 75 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích trà và chè. Quán chè này nổi tiếng với các loại chè ngon và đa dạng menu. Khách hàng có thể thưởng thức những món chè truyền thống như chè trôi nước, chè bà ba, chè hạt sen, hay những loại chè sáng tạo độc đáo như chè thạch cà phê, chè trắng nha đam. Đồng thời, quán còn cung cấp nhiều loại nước ép và sinh tố.


Chè 75 còn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu. Các nguyên liệu sử dụng đều được chọn lọc kỹ càng và tươi ngon, tạo nên hương vị tự nhiên và thơm ngon đặc trưng. Ngoài chất lượng sản phẩm, quán còn có không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, nhân viên thân thiện và vui vẻ. Với mức giá phải chăng và dịch vụ tốt, đây là địa điểm thú vị để thưởng thức chè và sinh tố tại TP. HCM. Tóm lại, Chè 75 là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức chè và sinh tố thơm ngon, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0903 855 290
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Chè 75
Chè 75
Chè 75
Chè 75
Top 8

Quán Bún Chả

Quán Bún Chả tại địa chỉ 104C4 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích món bún chả truyền thống. Quán nổi tiếng với sự ngon lành và độc đáo trong cách chế biến. Thực khách được thưởng thức bát bún thơm ngon, những viên chả thịt mềm thấm đẫm gia vị, kết hợp cùng nước mắm ngon tuyệt. Da chả giòn vàng, ăn kèm các loại rau sống tươi ngon, tạo thành một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng.

Ngoài hương vị hấp dẫn, quán Bún Chả cũng gây ấn tượng với không gian ấm cúng và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, mang đến trải nghiệm thoải mái và chuyên nghiệp cho khách hàng. Giá cả hợp lý và dịch vụ tốt là điểm mạnh của quán. Quán còn đưa ra dịch vụ giao hàng, thuận tiện cho những người không có thời gian đến quán nhưng vẫn muốn thưởng thức món bún chả tại nhà. Với tất cả những ưu điểm trên, Quán Bún Chả là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món ăn truyền thống ngon lành và tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104C4 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 024 3726 4258
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Quán Bún Chả
Quán Bún Chả
Quán Bún Chả
Quán Bún Chả
Top 9

METTA Vegetarian

Nhà hàng chay METTA Vegetarian tại địa chỉ 100 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những người ưa thích ẩm thực chay. Nhà hàng nổi tiếng với menu đa dạng và hương vị thơm ngon của các món chay. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn chay truyền thống như mì xào chay, cơm gạo lứt chay, hay các món chả chay độc đáo. Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng METTA Vegetarian chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi mát và chất lượng. Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo giữ nguyên hương vị tự nhiên của các nguyên liệu chay. Ngoài ra, không gian nhà hàng thoáng đãng và trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Với mức giá hợp lý và dịch vụ tốt, nhà hàng METTA Vegetarian là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay và mong muốn tìm kiếm môi trường thanh tịnh. Tóm lại, nhà hàng chay MET Vegetarian mang đến trải nghiệm ẩm thực chay ngon miệng, đa dạng và tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 6272 3066
Fanpage: https://www.facebook.com/Metta.vegetarian.vn/
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

METTA Vegetarian
METTA Vegetarian
METTA Vegetarian
METTA Vegetarian

Câu hỏi về Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Trần Huy Liệu, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Trần Huy Liệu, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Trần Huy Liệu, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Trần Huy Liệu, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!