Không gian lãng mạn cùng những khung cảnh đẹp đến mê mẩn, những phim trường như: Smiley Ville, Lavender Park, M’s Town… từ lâu đã trở thành địa điểm chụp ảnh … xem thêm…

Top 1

Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville nằm ở thị trấn Đông Anh, đối diện với khu di tích Cổ Loa Thành, cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km và đang là địa điểm chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Vì khá gần trung tâm Hà Nội nên các bạn hoàn toàn có thể đi trong ngày, vô cùng tiện lợi.

Nếu đi xe bus, các bạn có thể tham khảo tuyến 43 ở khu vực công viên Thống Nhất, từ Long Biên thì có xe 15, 17, giá vé chỉ từ 7.000-9.000đ/lượt. Nếu đi xe máy, các bạn có thể ra Phạm Văn Đồng, qua cầu Thăng Long rồi rẽ xuống Hải Bối, ra đường quốc lộ 3 các bạn sẽ thấy đường Cổ Loa. Khu phim trường Smiley Ville đối diện khu di tích Cổ Loa rất dễ tìm.

Với diện tích lên đến gần 5,5ha, Smiley Vlile có rất nhiều những hậu cảnh đẹp từ trong nhà cho đến ngoài trời, hội tụ đầy đủ những bối cảnh, kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, từ tự nhiên đến nhân tạo, tái hiện lại tinh hoa các nền kiến trúc tinh tế trên toàn thế giới, từ sự tinh tế của nền văn minh Châu Âu và La Mã cận đại cho đến sự đồ sộ của nền kiến trúc Châu Á-cái nôi văn minh thế giới. Tất cả sự phong phú và đặc sắc ấy đã không khỏi quyến rũ những vị khách ghé thăm, những cặp đôi sắp cưới bị hút hồn vào không gian vô cùng thú vị của nơi này. Bởi thế nên ngày càng có nhiều những cặp đôi chọn Smiley Ville làm nơi chứng nhân cho tình yêu của họ trong những bộ ảnh cưới đẹp hút hồn.

Phim trường Smiley Ville
Phim trường Smiley Ville
Phim trường Smiley Ville
Phim trường Smiley Ville
Top 2

Phim trường Lavender Park

Được biết đến như một châu Âu thu nhỏ, Lavender Park từ lâu
đã là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ Hà thành, đặc biệt là những cặp đôi
cưới. Lavender Park chinh phục các vị khách của mình với những bối cảnh châu Âu
thơ mộng, lung linh và không kém phần sang chảnh, diễm lệ. Nổi bật là hồ nhân tạo
có cầu gỗ bắc ngang, nước hồ trong xanh in bóng mây trời, dễ dàng cuốn bạn vào
một thế giới cổ tích đẹp và lãng mạn.

Lavender Park có địa chỉ tại khu công nghiệp Triều Khúc, ngõ
1, xóm Lẻ, đường Tân Triều, ngay phía sau khu sân Thông Phong trên đường Nguyễn
Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Với mức giá vé hợp lí, chỉ với 350k/1h cho một cặp
đôi với ekip 5 người, Lavender Park chính là địa điểm chụp ảnh cưới đáng lưu
tâm nhất dành cho các cặp đôi.

Sở hữu diện tích lên tới vài hecta, phim trường Lavender có không gian rất rộng lớn với nhiều bối cảnh chụp vô cùng tuyệt vời. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải đau đầu để lên kịch bản thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Phim trường Lavender có bối cảnh mang phong cách châu Âu đa dạng, vừa phù hợp với phong cách lãng mạn và trẻ trung, vừa phù hợp với phong cách cổ kính và sang trọng.

Bạn sẽ không cần đi đâu xa, lựa chọn phim trường Lavender để được tạo dáng với khung cảnh cầu tàu lãng mạn và cảnh biển rực rỡ trong những tấm ảnh cưới. Hay nếu bạn yêu thích sự gần gũi thì sẽ là khung cảnh những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh mô phỏng lại vùng đồng quê châu Âu xa xôi… Tất cả những thứ tại phim trường Lavender sẽ giúp bạn có được một bộ ảnh cưới như ý mà bạn chẳng cần phải đi lại nhiều.

Phim trường Lavender Park
Phim trường Lavender Park
Phim trường Lavender Park
Phim trường Lavender Park
Top 3

Phim trường M’s Town

Nằm ở số 10/31 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội với diện tích hơn 2000m. Địa điểm này được xây dựng phục vụ riêng cho việc chụp ảnh bao gồm chụp ảnh teen, chụp ảnh cưới, chụp ảnh nghệ thuật. Là địa chỉ khá dễ tìm và thuận tiện cho việc đi lại, bạn có thể đi xe máy, taxi, xe bus hoặc bất cứ phương tiện nào có thể. Chắc chắn một điều rằng khi đã có ý định tới chụp ảnh ở đây thì vấn đề đi lại không thành vấn đề.

Tuy có diện tích khiêm tốn hơn so với các phim trường khác nhưng M’s Town có hơn 100 bối cảnh khác nhau để giới trẻ có thể thỏa sức chụp ảnh thời trang, dã ngoại hay dành cho các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Không gian mô phỏng các khu phố với những quán café cổ điển, những cửa hàng thời trang rực rỡ màu sắc… mang đến hơi thở đậm chất cổ điển và sang trọng mà bạn chỉ có thể bắt gặp ở những con phố châu Âu. Khuôn viên nhà thờ cổ kính ẩn giấu mình sau những rặng ngọc lan chính là điểm nhấn của khu phố nơi đây.

Vậy nên khi lựa chọn phim trường M’s Town để chụp ảnh cưới, các cặp đôi sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những bối cảnh chụp đẹp nhất và phù hợp nhất để tạo dáng với phong cách mà bạn chọn lựa, không khó để tạo điểm nhấn tạo nên sự đa dạng cho album ảnh cưới của hai vợ chồng.

Phim trường M’s Town
Phim trường M’s Town
Phim trường M’s Town
Phim trường M’s Town
Top 4

Phim trường Happy Land

Phim trường Happy Land tọa lạc tại số 2, ngõ 90 phố Gia Quất, Gia Lâm, Hà Nội. Địa điểm này nằm gần với ga Gia Lâm và cạnh khu chung cư Đầm Nấm. Đây là địa chỉ khá gần và thuận tiện cho các cặp đôi di chuyển. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân bạn đi theo đường Nguyễn Văn Cừ rẽ vào Ngô Gia Khảm đi thẳng đến Gia Quất, Gia Lâm, đến đây bạn sẽ được gửi xe để đi vào. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn đi bằng xe bus. Các bạn có thể lựa chọn các tuyến sau sẽ có những điểm dừng ngay gần khu vực này như 34, 11: … với giá vé chỉ 7.000đ.

Phim trường Happy Land sở hữu diện tích tổng thể lên đến 1000 m2. Chính nhờ diện tích rộng lớn này, Happy Land có vô cùng nhiều những bối cảnh khác nhau. Hầu hết chúng đều được bao phủ bởi không gian khoáng đạt, rộng rãi và những góc cảnh rất gần với thiên nhiên. Nếu là người yêu thích sự mới mẻ, hòa mình cùng thiên nhiên thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể tung tăng trên cánh đồng cỏ xanh mướt vào mùa hạ và chuyển màu vàng thơ mộng trong những ngày thu dịu dàng. Bạn sẽ ngỡ như được bước vào không gian cổ tích trong truyện Kiều với “cỏ non xanh tận chân trời”.

Ở một góc khác của phim trường, bạn sẽ được ngắm nhìn dòng sông hiền hòa được bắc qua bởi cây cầu nhỏ xinh xinh. Cây đa, bến nước, con đò… những hình ảnh của miền quê thân thuộc cũng được tái hiện trong phim trường Happy Land. Còn rất nhiều những đạo cụ khác chiếc xe hơi và chiếc máy bay cổ đặt tại phim trường đã tạo nên những góc chụp nghệ thuật vừa mang hơi hướng cổ điển vừa hiện đại. Mỗi góc cảnh lại mang mỗi vẻ đẹp khác nhau, tạo nên những khung hình rất thật, không cần phải qua chỉnh sửa.

Phim trường Happy Land
Phim trường Happy Land
Phim trường Happy Land
Phim trường Happy Land
Top 5

Phim trường Juhee

Phim trường Juhee thuộc top đầu những phim trường đẹp nhất Hà Nội. Đây là phim trường mang phong cách Hàn Quốc đặc trưng và độc quyền của Mimosa Wedding Studio. Khi đến với phim trường Juhee, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi vẻ đẹp thơ mộng, nổi bật và được thay đổi liên tục phù hợp với xu hướng ảnh cưới. Với nhiều góc chụp mới lạ và độc đáo cùng khung cảnh đẹp, các cặp đôi có thể yên tâm sở hữu những shoot hình cưới “Hàn Quốc” ngay tại Hà Nội.


Phim trường chụp hình cưới Hàn Quốc Juhee
theo đuổi phong cách tự nhiên, đơn giản mà không kém phần tinh tế. Trong những năm trở lại đây, chụp hình cưới Hàn Quốc đang trở thành xu hướng thịnh hành và rất được yêu thích trong giới trẻ. Thông qua những bối cảnh này, vẻ đẹp nổi bật của cô dâu, chú rể được tôn lên một cách trọn vẹn. Cùng với đó sự hòa quyện giữa con người và cảnh vật chính là điểm thu hút không nên bỏ lỡ khi tới phim trường này!

Chính vì vậy, phim trường Juhee chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Bởi những bộ ảnh theo concept mới mẻ, đẹp mắt và vô cùng nổi bật khó đụng hàng. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của Mimosa Wedding, các cặp đôi sẽ được free vé vào cửa của Phim trường Juhee. Địa chỉ: Số 243 Giáp Nhất, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Phim trường Juhee
Phim trường Juhee
Phim trường Juhee
Phim trường Juhee

Câu hỏi về Top 5 phim trường chụp ảnh cưới đẹp như cổ tích tại Hà thành

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 phim trường chụp ảnh cưới đẹp như cổ tích tại Hà thành hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 phim trường chụp ảnh cưới đẹp như cổ tích tại Hà thành được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 phim trường chụp ảnh cưới đẹp như cổ tích tại Hà thành giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!