Hiện nay, dầu dưỡng đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Không thể phủ nhận được những công dụng của dầu dưỡng mang lại thật quá tuyệt vời nhưng không phải ai … xem thêm…

Top 1

The Body Shop Tea Tree Oil

Sản phẩm này đã không còn xa lạ đối với những nàng yêu thích chăm sóc da. Tuy đã ra mắt từ lâu, nhưng sản phẩm này vẫn đang đứng ở vị best-seller của The Body Shop với thống kê rất khủng: Cứ 8 giây lại có một sản phẩm The Body Shop Tea Tree Oil được bán ra. Chỉ cần nói đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu được sự yêu thích của mọi người dành cho sản phẩm này.

Sản phẩm The Body Shop Tea Tree Oil có 2 size: 10ml và 20ml. Trong đó, size 10ml là phổ biến hơn cả. Khi mới nhìn có lẽ bạn sẽ giật mình vì sản phẩm này quá bé, lọ chỉ cao vỏn vẹn 6 cm. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm để chấm lên vết mụn, nên bạn sẽ sử dụng được khá lâu vì mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng sản phẩm rất ít. Nắp của sản phẩm được thiết kế để chống trẻ em nghịch phá nên sẽ khá khó mở.

Thành phần: Chiết xuất từ tràm trà tự nhiên 100%

    Công dụng:

    • Tác dụng làm xẹp mụn, làm lành vết thương cực nhanh.
    • Giảm mụn và kháng khuẩn cực hiệu quả
    • Làm mờ vết thâm, cải thiện tình trạng da bị tổn thương


    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Sau các bước dưỡng da thông thường như tẩy trang, tẩy da chết, rửa mặt, toner, serum, dưỡng ẩm… thì Tea Tree Oil là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da.
    2. Dùng tay hoặc tăm bông lấy sản phẩm ra và chấm lên vùng bị mụn, vết mụn sẽ xẹp bớt.
    3. Nếu bạn có mụn to thì Tea Tree Oil sẽ giúp mụn khô nhanh hơn, đẩy cồi mụn ra nhanh hơn và giúp mụn xẹp đi nhanh chóng trong vòng 1-2 ngày, hoàn toàn không để lại thâm mụn. Tuy nhiên, vì sản phẩm có tác dụng làm khô mụn nhanh hơn nên vùng da xung quanh mụn cũng dễ bị khô, bạn cần dưỡng ẩm đầy đủ cho da.

    Gía bán tham khảo: 149.000 VNĐ

    The Body Shop Tea Tree Oil với 2 size là 10ml và 20ml
    The Body Shop Tea Tree Oil với 2 size là 10ml và 20ml
    Video giới thiệu về sản phẩm
    Top 2

    Tsubaki Camellia Oil

    Tsubaki Camellia là tên một loài hoa có ở Nhật Bản: Hoa trà đỏ. Từ xưa đến nay, tinh dầu hạt hoa trà đỏ luôn là bí quyết của các nàng Geisha Nhật Bản: Một loại dầu thần kỳ có tác dụng khiến làn da mịn màng, mái tóc mượt, bóng khỏe.

    Sản phẩm này được đựng trong lọ thủy tinh khá dày dặn và chắc chắn. Tuy nhiên, đầu để lấy sản phẩm là dạng nhỏ giọt nên khi sản phẩm còn đầy thì sẽ hơi khó lấy, nhưng khi sản phẩm vơi đi thì lại rất dễ lấy quá tay. Hộp giấy của sản phẩm được ghi hoàn toàn bằng tiếng Nhật.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ hoa Tsubaki

    Công dụng:

    • Dùng được cho cả tóc và da.
    • Giúp bảo vệ cung cấp dưỡng chất làm bóng mượt tóc, phục hồi tóc khô xơ, bị hư hỏng do qua hóa chất, giảm ngứa da đầu do dị ứng và gàu. Trước khi gội đầu, bạn có thể lấy từ 3-4 giọt lên tay, sau đó massage lên tóc. Tóc bạn sẽ mượt hơn, giảm gãy rụng rất nhiều chỉ sau vài tuần. Nếu bạn có thời gian, bạn chỉ cần ủ tóc từ 1-2 lần 1 tuần với tinh dầu, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Thêm một cách sử dụng nữa, bạn hoàn toàn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào dầu gội bạn vẫn sử dụng, rồi gội đầu bình thường, tóc bạn cũng sẽ mềm hơn, giảm bớt hư tổn.
    • Tác dụng tuyệt vời trên da mặt, thấm rất nhanh trên da, dưỡng ẩm rất tốt, da sáng hơn và có sức sống hơn rất nhiều.
    • Những vết sẹo trên da cũng sẽ mờ đi rõ rệt. Không chỉ có tác dụng tốt đối với da khô, các bạn da dầu hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này mà không lo tắc lỗ chân lông. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng dầu làm sản phẩm dưỡng môi.
    • Để tẩy trang sạch không kém bất cứ loại tẩy trang chuyên dụng nào, hơn nữa còn rất mềm mại, hoàn toàn không bị khô da hay kích ứng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Dưỡng tóc: Sau khi gội đầu, lau khô tóc, dùng 3-4 giọt (tùy vào độ dài và dày mà cho lượng tinh dầu phù hợp) cho vào 1 bát nước ấm , khuấy đều sau đó thoa lên tóc rồi sấy khô hoặc để khô tự nhiên. Có thể bôi lên tóc khô trước khi tạo kiểu tóc giúp bảo vệ tóc
    2. Massage da đầu: Trước khi gội đầu, bôi dầu lên tóc khô, massage da đầu, ủ với khăn ấm 20 phút. Xả với nước ấm rồi gội đầu như bình thường.
    3. Tẩy trang: Massage 10-12 giọt dầu lên da rồi lau bằng khăn giấy/bông tẩy trang sau đó rửa mặt với sữa rửa mặt bình thường.
    4. Mặt nạ: Sau khi rửa sạch mặt, lau khô da rồi bôi 5-6 giọt dầu lên khắp da mặt, dùng khăn nóng (40 độ) đắp lên mặt để 5-10 phút rồi lau lại hoặc rửa lại với nước sạch ( dùng 1 -2 lần trong 1 tháng)

    Gía bán tham khảo: 378.000 VNĐ

    Hoa trà Nhật Bản
    Hoa trà Nhật Bản
    Tsubaki Camellia Oil
    Tsubaki Camellia Oil
    Top 3

    Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil

    Nếu bạn sở hữu một làn da dầu mà vẫn muốn thử một sản phẩm dầu dưỡng chất lượng tốt, không gây mụn, không khiến da đổ dầu thì Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Về bao bì của sản phẩm, sản phẩm này được đựng trong lọ thủy tinh có đầu bơm hút nhỏ giọt rất tiện lợi, giúp bạn kiểm soát được lượng dầu lấy ra chính xác đến từng giọt. Bao bì sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Dầu của sản phẩm Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil chỉ nặng hơn nước một chút, nên rất dễ thấm, thấm rất nhanh vào da, không tạo cảm giác nhờn dính, bết.


    Thành phần: Chiết xuất hồng mộc, phong lữ và sen.

    Công dụng:

    • Giúp se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết dầu và làm sạch da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này hoàn toàn không gây mụn, phù hợp với mọi loại da.
    • Cung cấp nước giúp trị liệu, làm giảm nếp nhăn, chống mất nước và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khô và rất khô.
    • Làn da mất nước được phục hồi sức sống và trở nên rạng rỡ hơn.
    • Dưỡng ẩm và chống lão hóa rất hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng toner, serum, thì bạn có thể dùng dầu để dưỡng ẩm.
    2. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy dầu hạt dẻ rất nhẹ, thấm nhanh vào da, giúp da không bị khô, làm mềm da, ngăn chặn sự mất nước của da, khiến bề mặt da trở nên mịn màng mà không có dầu thừa mang cảm giác nhờn dính cho mặt.

    Gía bán tham khảo: 1.215.000 VNĐ

    Dầu của Clarins
    Dầu của Clarins
    Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil
    Clarins Blue Orchid Face Treatment Oil
    Top 4

    Dầu dưỡng da Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil

    Sunday Riley là một thương hiệu mỹ phẩm sạch, được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên. Sunday Riley có rất nhiều các chai dầu dành cho da mặt. Tuy nhiên loại dầu được đánh giá cao nhất chính là Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil.

    Về bao bì, sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh rất đẹp, có sự pha trộn màu sắc giữa vàng và tím, phần đầu có màu vàng đồng trông rất sang trọng. Trên bao bì sản phẩm, tên hãng là Sunday Riley và tên dầu là Juno được in đậm, to, rất rõ ràng, tránh làm người mua bị nhầm với những dòng khác của hãng. Một điểm trừ của bao bì chính là đầu bơm nhỏ giọt. Tuy rằng đầu bơm này rất tiện lợi, vệ sinh, nhưng chưa kiểm soát tốt lượng dầu lấy ra, bạn cần lưu ý để tránh làm rớt dầu ra bên ngoài. Hơn nữa, đầu bơm khá ngắn nên khi sản phẩm sắp hết sẽ rất khó để lấy sản phẩm.

    Sản phẩm thấm rất nhanh vào da, không gây nhờn dính, không làm bí da, để lại một lớp màng bóng trên da. Chỉ sau 1 tuần- 2 tuần sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy da trở nên căng bóng, hồng hào. Và chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy da khoẻ lên rõ rệt vì da không hề bị mụn hay bị sần. Hơn nữa, Juno face oil không làm da tiết thêm dầu mà khá cân bằng ổn định lượng sebum. Tuy nhiên, độ dưỡng ẩm của sản phẩm này không cao, bạn cần thêm một lớp dưỡng ẩm nếu da bạn bị khô.


    Thành phần: Hạt Nigela, Omega 3, 6 và vitamin E tự nhiên…

    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm cho da bóng khỏe
    • Giúp da sáng, chống lão hóa, bảo vệ da trước tia UV.
    • Giúp tránh tình trạng khô bong tróc, kém căng mịn , dễ mẩn đỏ trong mùa đông


    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Dùng cả sáng lẫn tối, mỗi lần từ 3-5 giọt.
    2. Dầu nên sử dụng sau khi rửa mặt thì sẽ thấm nhanh vào da, đặc biệt với những bạn da dầu thì càng nên áp dụng phương pháp này.

    1. Gía bán tham khảo: 080.000VNĐ

    Sản phẩm này đã được đưa vào skincare routine của nhiều beauty blogger
    Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil
    Sunday Riley Juno Hydroactive Cellular face oil
    Top 5

    Dầu dưỡng da Tarte Maracuja Oil

    Khi mua sản phẩm này về, có lẽ sẽ có rất nhiều bạn ấn tượng bởi bao bì của sản phẩm. Tarte Maracuja Oil có vỏ đựng được làm hoàn toàn bằng tre, nắp bằng tre, sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh màu tím, có họa tiết, trông rất độc đáo nhưng không mất đi sự sang trọng. Chất của sản phẩm này rất lỏng, lỏng hơn hầu hết các loại dầu khác, một phần vì sản phẩm này được chiết xuất từ một loại hoa quả. Tuy nhiên, chất dầu mỏng nhưng lại rất dính, có cảm giác như bôi một lớp mỡ lên trên da. Chính nhà sản xuất cũng khuyên người dùng chỉ nên dùng sản phẩm vào ban đêm và không dùng cho tóc.

    Chắc hẳn nói đến đây, rất nhiều bạn sẽ sợ và không có ý định dùng thử loại dầu này, nhưng thực sự đây là một loại dầu tốt, các bạn da dầu nên sử dụng.


    Thành phần: Vitamin C, quả marajuca…

      Công dụng:

      • Giữ ẩm và làm dịu làn da khô, bong tróc.
      • Giàu chất chống ôxy hóa, bảo vệ da chống lại tác hại từ ánh nắng mặt trời và các tác nhân từ môi trường, giúp bạn có làn da trẻ trung hơn
      • Giúp da phục hồi sau tác hại của ánh nắng mặt trời và làm đều màu da.
      • Tăng sản xuất collagen giúp làn da săn chắc và ít nếp nhăn.
      • Giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và mang lại sự cân bằng, độ ẩm, cho một làn da trông mịn màng hơn, sáng hơn, mướt và săn chắc hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Chỉ cần từ 3-4 giọt là đủ dùng cho cả khuôn mặt.
      2. Lọ có phần đầu bơm nhỏ giọt để lấy sản phẩm, giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm mình đã lấy ra.
      3. Sau khi rửa mặt sạch, toner và serum là bạn có thể dùng được Tarte Maracuja Oil

      Gía bán tham khảo: 420.000 VNĐ

      Một cách dùng Tarte Maracuja Oil để có được hiệu ứng lớp nền căng bóng
      Bao bì siêu lung linh của sản phẩm
      Bao bì siêu lung linh của sản phẩm
      Top 6

      Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer’s

      Dầu trị liệu dưỡng da mặt và ngăn ngừa lão hóa Palmer’s với kết cấu nhẹ nhàng và khả năng thẩm thấu nhanh, dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer’s là sản phẩm bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa một cách tuyệt vời, giúp dưỡng ẩm – dưỡng da – chống lão hóa và hồi phục các khuyết điểm trên da một cách nhanh chóng và rõ rệt.


      Công dụng:

      • Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer’s là hợp chất chống lão hóa được chiết xuất từ 9 loại tinh dầu giúp tăng tất cả các chức năng quan trọng của da, giúp làn da trở nên săn chắc và láng mịn. Tuy là hỗn hợp của 9 loại tinh dầu nhưng mùi khá nhẹ, không gây kích ứng. Chất dầu ẩm, độ thẩm thấu nhanh giúp da căng ẩm ngay sau đó. Nhiều nghiên cứu phương Tây đã chỉ ra đây là loại dầu có tác dụng nuôi dưỡng da xuất sắc nhất.
      • Sản phẩm giàu các loại chất chống oxy hóa Vitamin A,B,C,E, khoáng chất, proteins, Collagen thực vật và đặc biệt rất giàu phytosqualane – một chất có trong dầu tự nhiên của da, giúp giảm dần dấu hiệu lão hóa theo tuổi tác và thời gian. Sản phẩm được yêu thích nhất của các Beauty Blogger tại Mỹ.
      • Sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về kết cấu da, da sáng bóng khỏe và mịn màng hơn hẳn sau 2 tuần sử dụng.
      • Sản phẩm thích hợp cho làn da Châu Á, nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong. Giúp phục hồi sự lão hóa, giảm nếp nhăn và chân chim, giàu chất chống oxy hóa từ tinh dầu thiên nhiên, chống lại các gốc tự do gây hại. Với chất lượng được kiểm chứng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ, phụ nữ sẽ kiêu hãnh với tuổi thanh xuân của mình nhờ vào Dầu Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa Palmer’s.

      Hướng dẫn sử dụng

      1. Thoa lượng kem vừa đủ lên da, massage nhẹ nhàng 10-15 phút để kem thấm đều.
      2. Rửa mặt sạch trước khi dùng dầu dưỡng để dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất.
      3. Tẩy tế bào chết hàng tuần để giúp da tươi mới và dễ thẩm thấu các dưỡng chất từ sản phẩm..
      4. Bạn có thể dùng thay cho kem dưỡng ẩm – kem dưỡng nếu bạn muốn tối giản hóa quy trình dưỡng da.
      5. Có thể kết hợp sản phẩm cùng: Kem dưỡng da ban đêm Palmer’s, sữa rửa mặt và tẩy trang Lapmer’s, kem dưỡng da ban ngày Palmer’s để mang lại hiệu quả cao nhất có thể.
      6. Dùng vào buổi tối để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của da sau 2 tuần sử dụng.

      Gía bán tham khảo: 425.000 VNĐ

      Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer’s
      Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer’s
      Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer’s
      Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer’s
      Top 7

      Dầu dưỡng dầu Argan Kiara Argan

      Kiara Argan Oil – dầu dưỡng hữu cơ nguyên chất, chứa 100% tinh dầu Argan thuần khiết, giàu Vitamin E và các chất chống oxy hóa, axit béo có lợi,… giúp làm dịu da tức thì, ức chế quá trình lão hóa, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim, giảm và hỗ trợ điều trị mụn, giúp tóc và móng bóng khỏe, làm mờ vết thâm (mụn, sạm nám,…), cải thiện cấu trúc da, cân bằng độ pH và độ ẩm tự nhiên, tăng cường miễn dịch, thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất, phục hồi sinh khí làn da, giữ thông thoáng lỗ chân lông, nuôi dưỡng da sáng khỏe từ bên trong… Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da hỗn hợp, da sần, da có mụn li ti, da không đều màu, lỗ chân lông to, da nhạy cảm nhất, da bầu bí và cả da em bé.


      Công dụng:

      • Chống oxy hóa và các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu hình thành nếp nhăn và các rãnh cười, củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.
      • Bổ sung dưỡng chất và các axit béo có lợi giúp nuôi dưỡng và phục hồi da, tăng cường sức đề kháng, tái tạo kết cấu tế bào, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc.
      • Làm dịu da, giảm kích ứng, giảm và điều trị mụn trứng cá, giữ thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, hạn chế tình trạng bí tắc da dẫn đến sinh mụn và viêm nang lông.
      • Thay đổi cấu trúc da, làm mờ vết thâm mụn, thâm nám, dưỡng đều màu da, giúp da sáng khỏe từ bên trong.
      • Nuôi dưỡng tóc, môi, móng và các vùng da cần dưỡng ẩm trên cơ thể, hạn chế tình trạng khô sần, thương tổn,…

      Thành phần: 100% Argania Spinosa Kernel Oil (100% tinh dầu hạt Argan).

      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Với da mặt: sau bước rửa mặt và toner (nước hoa hồng), nhỏ 2~3 giọt dầu dưỡng và thoa đều trên lòng bàn tay, sau đó áp lên mặt, cổ, hoặc bất kì vùng da nào cần dưỡng ẩm cũng như điều trị (mụn, thâm) và phục hồi. Dùng 2 lần/ngày, sáng và tối.
      2. Với tóc: sau khi làm sạch tóc, lau lại bằng khăn khô, rồi lấy lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa và vuốt lên tóc.
      3. Với móng: sau khi làm sạch móng, nhỏ một lượng vừa đủ và xoa lên móng.

      Gía bán tham khảo: 600.000 VNĐ

      Dầu dưỡng dầu Argan Kiara Argan
      Dầu dưỡng dầu Argan Kiara Argan
      Dầu dưỡng dầu Argan Kiara Argan
      Dầu dưỡng dầu Argan Kiara Argan
      Top 8

      Dầu dưỡng da giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Elasticity+ Filler Facial Oil

      Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil là dầu dưỡng da mặt phục hồi hiệu quả các nếp nhăn sâu và cải thiện rõ rệt độ đàn hồi của da. Mang lại làn da căng mịn, mềm mại và rạng rỡ.

      Công dụng của Eucerin Elasticity + Filler Facial Oil:

      • Hỗ trợ làm mờ và làm đầy nếp nhăn sâu.
      • Giúp cải thiện độ đàn hồi của da.
      • Giúp dưỡng ẩm cho da thêm mềm mịn.
      • Hỗ trợ làm chậm tiến trình da lão hóa.
      • Dầu dưỡng không gây mụn và có hương thơm nhẹ.

      Thành phần:

      1. Silymarin Oil: Dầu tự nhiên chiết xuất từ cây kế sữa
      2. Argan Oil: Dầu tự nhiên chiết xuất từ nhân hạt của cây Argan
      3. Vitamin E: Cải thiện độ đàn hồi da, giúp da căng tràn sức sống và mềm mại.
      4. Thành phần khác: Octyldodecanol, Ethylhexyl Stearate, Dicaprylyl Carbonate, Cetearyl Isononanoate, Silybum Marianum Seed Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Tocopherol, BHT, Parfum.

      Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da có dấu hiệu: Xuất hiện nếp nhăn sâu và giảm độ đàn hồi.

      Liều dùng và cách dùng:

      1. Dùng tối đa 2 lần/ ngày vào trước, sau hoặc kết hợp cùng kem điều trị da lão hóa ban ngày hoặc ban đêm
      2. Rửa sạch vùng mặt, cổ và vai. Thấm khô nước rồi thoa một lớp dầu mỏng.
      3. Nhẹ nhàng mát-xa cho dầu dưỡng thấm sâu vào da.
      4. Kết hợp dùng kem điều trị da lão hóa ban ngày và ban đêm Eucerin Hyaluron-Filler + Elasticity để cho kết quả tốt nhất.
      5. Sử dụng thêm sản phẩm kem chống nắng Eucerin Sun để làn da được bảo vệ tối ưu trước ánh nắng mặt trời.

      Gía bán tham khảo: 1.59.000 VNĐ

      Dầu dưỡng da giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Elasticity+ Filler Facial Oil
      Dầu dưỡng da giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Elasticity+ Filler Facial Oil
      Dầu dưỡng da giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Elasticity+ Filler Facial Oil
      Dầu dưỡng da giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Elasticity+ Filler Facial Oil
      Top 9

      Dầu dưỡng da mặt Signature Face Oil So’Natural Hàn Quốc

      Học hỏi theo xu hướng dưỡng da của các chị em phương Tây, nơi có khí hậu lạnh quanh năm, So’Natural đã áp dụng dầu dưỡng vào các công đoạn dưỡng da truyền thống, nâng cao và cải thiện những khuyết điểm mà chu trình 10 bước truyền thống chưa thể làm được. Áp dụng dầu jojoba trong công nghệ dưỡng da mới, Face Oil được sử dụng trong chu trình dưỡng da, hay cụ thể là dưỡng ẩm ban ngày, sau chu trình kem dưỡng ẩm nhằm bổ sung và bảo vệ lượng ẩm, cũng như dưỡng chất vừa được cấp cho da.

      Thành phần của dầu dưỡng da Face Oil có gì?

      Chiếm đến 60% thành phần sản phẩm, những tinh dầu thiên nhiên dưới đây đã kiến tạo nên những cấu trúc và công dụng tuyệt vời của sản phẩm.

      1. Chiết xuất dầu jojoba vàng
      2. Chiết xuất dầu hạt hoa cúc
      3. Chiết xuất củ gấu tàu

      Công dụng và tính năng của dầu dưỡng Face Oil

      • Khác với thiết kế bao bì có màu vàng tươi, thì tinh dầu có màu vàng nhẹ, cùng với cấu trúc dễ thấm hút vào da, cũng như dễ dàng lan tỏa khắp bề mặt da. Sản phẩm tạo một lớp màng ẩm mỏng, bảo vệ da từ bên trong, cũng như có một sự căng bóng trên bề mặt da.
      • Giảm khô da, cũng như kéo dài hàm lượng ẩm.
      • Cho 1 làn da mềm mịn tự nhiên.
      • Phù hợp cho nhiều loại da, đặc biệt là da thiếu ẩm và da khô.
      • Thích hợp để cấp ẩm quanh năm, cũng như nhiều độ tuổi.

      Ai nên dùng Signature Face Oil?

      Sản phẩm này dành cho:

      1. Những chị em bị khô da mãn tính, không thể duy trì đủ độ ẩm trên da.
      2. Chăm sóc da nhẹ với một lớp dầu mỏng.
      3. Cho những chị em bị khô da sau khi make up.

      Gía bán tham khảo: 490.000 VNĐ

      Link mua hàng: https://sonatural.vn/products/dau-duong-da-mat-signature-face-oil-so-natural-han-quoc

      Dầu dưỡng da mặt Signature Face Oil So'Natural Hàn Quốc
      Dầu dưỡng da mặt Signature Face Oil So’Natural Hàn Quốc
      Dầu dưỡng da mặt Signature Face Oil So'Natural Hàn Quốc
      Dầu dưỡng da mặt Signature Face Oil So’Natural Hàn Quốc

      Câu hỏi về Top 9 Loại dầu dưỡng da tốt nhất hiện nay

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 9 Loại dầu dưỡng da tốt nhất hiện nay hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Bài viết Top 9 Loại dầu dưỡng da tốt nhất hiện nay được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 9 Loại dầu dưỡng da tốt nhất hiện nay giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!