Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món ăn dễ ăn, dễ chịu và hấp dẫn, cháo gà là một lựa chọn tuyệt vời. Với hương vị ngọt thanh, bổ dưỡng và dễ tiêu hóa, cháo gà … xem thêm…

Top 1

Gà Ta Ngon Số 1

Gà ta ngon số 1 Sài Gòn tự tin khẳng định 100% gà ta thả vườn, ăn lúa tự nhiên, chế biến phục vụ món ăn thanh đạm & dân dã: gà ta thả vườn luộc nguyên con, gỏi gà, gà chặt lá chanh, mẹt gà thả vườn, cơm gà, cháo gà, xôi gà…

Cháo gà là một món ăn truyền thống của người Việt, với cách chế biến đơn giản nhưng lại vô cùng thơm ngon, dễ tiêu hoá và ăn nóng còn có tác dụng giải cảm. Gà Ta Ngon Số 1 muốn mang sức khoẻ đến cho thực khách qua từng bữa ăn, do vậy các món ăn luôn đảm bảo sự dinh dưỡng, thanh đạm, tươi ngon. Trong tiết trời vào mưa se se lạnh hãy thử ngay món cháo gà nóng hổi được nấu từ nước luộc gà rất thơm ngon và giàu dưỡng chất. Ngoài thịt gà ta xé phay, món cháo gà đặc biệt của bếp Ngon Số 1 còn có thêm lòng gà với trứng non. Tô cháo nghi ngút khói thơm ngon vô cùng, các topping đi kèm đầy ụ, trứng non thì vàng ươm thật bắt mắt, đã thế còn mềm mềm, bùi bùi, béo béo quyện cùng lòng gà giòn giòn, dai dai đúng là “một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trong những ngày mưa bão này”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 45 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 120 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 231 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Xem thêm chi nhánh tại http://www.gatangonso1.vn/lienhe.html

Điện thoại: 0931 005 000
Email: marketing.deli.vn@gmail.com
Website: http://www.gatangonso1.vn/
Fanpage: www.facebook.com/gatangonso1

Gà Ta Ngon Số 1
Gà Ta Ngon Số 1
Gà Ta Ngon Số 1
Gà Ta Ngon Số 1
Top 2

Gà Ta Vân Hương

Cháo gà tại quán Gà Ta Vân Hương TP. HCM được đánh giá là rất ngon và được nhiều người yêu thích. Cháo được nấu từ gà ta tươi, thịt mềm và thơm, cùng với hạt sen, nấm và các loại gia vị tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng. Điểm đặc biệt của quán chính là cháo gà được ăn kèm với rau răm, hành phi, chanh muối và ớt tươi, tạo nên hương vị cân bằng, thanh mát và đậm đà. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều món ăn khác như gỏi gà, lẩu gà, nấu canh chua gà,… tất cả đều được chế biến từ gà ta tươi và nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài cháo gà ngon như đã đề cập, quán Gà Ta Vân Hương TP. HCM còn có nhiều món ăn khác đáng thử như gỏi gà, cơm gà, gà xé phay…Với không gian ấm cúng, giá cả hợp lý, cháo gà tại quán Gà Ta Vân Hương TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon và tận hưởng không khí tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0909 347 366 & 0909 184 678
Email: manpham66@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gatavanhuong/
Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

Gà Ta Vân Hương
Gà Ta Vân Hương
Gà Ta Vân Hương
Gà Ta Vân Hương
Top 3

Gà Ta Hội An Anh Tài

Gà Ta Hội An Anh Tài ở TP. HCM nổi tiếng với món cháo gà Hội An đặc biệt và rất được ưa chuộng. Món cháo gà tại đây có những đặc điểm sau đây: Nhà hàng sử dụng gà tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng món ăn. Cháo được nấu từ gạo ngon, đậu xanh và thịt gà, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc trưng. Món cháo gà ở đây có độ đậm đà vừa phải, được thêm rau mùi và hành phi, giúp tăng thêm hương vị và dinh dưỡng cho món ăn. Quán phục vụ cháo gà nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá của món cháo gà tại đây không quá cao, phù hợp với đa số khách hàng.

Quán Gà Ta Hội An Anh Tài đúng chuẩn gà ta, da giòn thịt dai dai đậm vị ăn thơm ngon luôn. Khách hàng đã ăn tại đây thì chắc chắn sẽ quay lại vì mọi món ăn quán tạo ra món nào cũng ưng bụng. Các món tại đây, đặc biệt là cháo gà thu hút bởi hương vị béo ngậy và đậm đà. Đây chính là nét đặc trưng riêng biệt mà bạn khó tìm thấy ở quán khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 249G Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0967 972 794
Fanpage: www.facebook.com/gatagiaotannoi/

Gà Ta Hội An Anh Tài
Gà Ta Hội An Anh Tài
Gà Ta Hội An Anh Tài
Gà Ta Hội An Anh Tài
Top 4

Cháo Chú Chen

Có rất nhiều món cháo sang chảnh ở quán Cháo chú Chen với giá thấp nhất là 75.000 VNĐ/thố. Chỗ ngồi tại quán đẹp, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu tư vấn được tốt hơn thì hoàn hảo. Bởi thực đơn có khá nhiều món, khiến khách bị bối rối và dễ thay đổi. Cháo ngon, thố to và nóng hổi, chất lượng! Các món ăn kèm cũng rất okela! Mặc dù món đặc trưng của quán là cháo sườn Đài Loan nhưng các món cháo khác cũng rất thơm ngon và hấp dẫn, đặc biệt là cháo gà.

Gạo để nấu cháo là loại gạo thượng hạng, kết hợp với nếp theo tỷ lệ và được ninh trong 3 tiếng để giữ cho hạt cháo mềm mịn nhưng không bị vỡ. Thịt gà thì dai giòn, da vàng óng vừa đẹp mắt lại vừa miệng. Niêu cháo khi đến tay thực khách luôn trong trạng thái nóng hổi và sôi sùng sục. Nhâm nhi cháo với trà hoa cúc nghi ngút thơm quả là sự kết hợp đê mê đến khó cưỡng! Có lẽ chính những nét hấp dẫn trên khiến khách hàng khi muốn ăn cháo gà hấp dẫn là nhớ ngay đến quán Cháo Chú Chen.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0822 665 656
Email: chaosuonchuchen281nguyentrai@gmail.com
Website: chaosuonchuchen.vn
Fanpage: www.facebook.com/chaosuonchuchen
Giờ mở cửa: 07:00 – 03:00

Cháo Chú Chen
Cháo Chú Chen
Cháo Chú Chen
Cháo Chú Chen
Top 5

Gà ta đồng quê

Thịt gà là một loại thực phẩm rất dễ ăn và giàu dinh dưỡng, chế biến được nhiều món khác nhau và rất được ưa chuộng. Bạn rất muốn ăn nhưng lại không biết địa chỉ quán cơm gà ngon rẻ ở Sài Gòn? Quán Gà ta đồng quê là một trong những quán gà ta ngon ở Sài Gòn. Những khách hàng thuộc team nghiện gà, đặc biệt là gà ta thì nên một lần tới ăn thử tại đây. Thịt gà luộc tại quán rất thơm, nhai kĩ có vị ngọt từ xương tiết ra và thịt không bị bở.

Cháo gà tại quán Gà ta đồng quê được chế biến bằng cách ninh gà trong nước, sau đó chế biến cơ bản giống như cháo trắng, kết hợp với gạo, nước và gia vị để tạo nên một món ăn ấm áp và dễ tiêu hóa. Cháo gà được ăn kèm với các loại gia vị như tiêu, muối, rau thơm và hành phi, và thường được phục vụ nóng hổi, đáp ứng nhu cầu của thực khách. Gạo thơm tài nguyên nấu với nước luộc gà đến khi hạt gạo nhin nhừ, thêm ít hành tiêu để bạn được thưởng thức tô cháo thơm ngon, bổ dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21M Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0902 090 323
Email: tranvanduy199789@gmail.com
Website: gatadongque.com
Fanpage: www.facebook.com/comgatadongque

Gà ta đồng quê
Gà ta đồng quê
Gà ta đồng quê
Gà ta đồng quê

Câu hỏi về Top 5 Quán bán cháo gà ngon và hấp dẫn nhất tại TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Quán bán cháo gà ngon và hấp dẫn nhất tại TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 5 Quán bán cháo gà ngon và hấp dẫn nhất tại TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Quán bán cháo gà ngon và hấp dẫn nhất tại TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!