Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình … xem thêm…

Top 1

Quán Bụi Garden – Quận 2

Mùa Lễ hội đang đến gần và ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết! Nếu như bạn hay quý công ty đang tìm nơi tổ chức một buổi tiệc tất niên, hãy để Quán Bụi Garden giúp cho sự kiện quan trọng ấy của bạn thêm phần trọn vẹn. Không gian thoáng đãng, dễ dàng lựa chọn ngay trung tâm Quận 2. Món ăn đa dạng trải dài từ Bắc đến Nam, đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần. Set up menu và bàn tiệc theo yêu cầu, ngay cả khi bạn muốn tổ chức tiệc buffet. Hệ thống âm thanh và máy chiếu sẵn sàng phục vụ. Cùng đến với Quán Bụi, chúng ta sẽ nhìn lại một năm vừa qua đã cố gắng ra sao và chinh phục được những gì, để cùng ngồi lại vạch ra những bước tiến mới trong tương lai bạn nhé!

Làm sao để có buổi tất niên chu đáo, hợp ý cả nhà với quỹ thời gian hạn hẹp những ngày cuối năm? Với menu đa dạng, có thể trang trí tiệc theo yêu cầu, cùng dịch vụ chuyên nghiệp trong một không gian đậm chất Việt, Quán Bụi sẽ giúp gia đình có nhiều thời gian trò chuyện, tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên nhau ngày cuối năm. Tại Quán Bụi, trải nghiệm của khách hàng chỉ có thể gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”. Ngoài menu vô cùng phong phú với hơn 100 món ăn để bạn thỏa sức lựa chọn, nhà hàng còn có không gian rộng rãi với sức chứa trên 50 thực khách. Những khoảnh khắc thật vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè trong thời khắc tiễn năm cũ, đón năm mới tại Quán Bụi Garden đang chờ đón bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55A Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0283 8989 088
Email: trandanh.quanbui@gmail.com
Website: https://quan-bui.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Quán Bụi Garden - Quận 2
Quán Bụi Garden – Quận 2
Quán Bụi Garden - Quận 2
Quán Bụi Garden – Quận 2
Top 2

Nhà Hàng CỎ Garden

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hợp lý để tổ chức bữa tiệc tất niên công ty , các tiệc sinh nhật , họp mặt bạn bè , gia đình , gặp gỡ đồng nghiệp…Hãy để chúng tôi giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất. Nhà Hàng CỎ Garden với các set menu tiệc đặc sắc, giá cả hợp lý, không gian đa dạng, rộng rãi – thoáng mát, sức chứa lên đến hơn 500 chỗ ngồi, nhiều góc chụp hình cực chất kèm các gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn hứa hẹn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của bạn. Ngoài các Set Combo Menu có sẵn , Cỏ xin bật mí một số Món 𝑆𝑖𝑔𝑛𝑎𝑡𝑢𝑟𝑒 của 𝑪𝒐̉ để quý khách hàng dễ chọn lựa hơn

Tết đến xuân về, đặt bàn sớm sẽ giúp bạn có được buổi tiệc cuối năm trọn vẹn và nhiều cảm xúc với gia đình và bạn bè thật trọn vẹn. Cuối năm, tất cả công ty đều làm YearEndParty, đó là thời điểm đông, vì muốn chu toàn hơn cho cuộc vui của bạn nên CỎ Garden khuyên bạn nên đặt bàn sớm từ ngay bây giờ. Có nhiều thời gian hơn để trang trí, cũng như chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho buổi tiệc của bạn thật chu đáo, cũng như tất cả các món ăn từ Cỏ Garden. Cùng Tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, các món ăn đặc biệt chế biến từ hải sản tươi sống, không gian check-in cực cool cùng hàng loạt ưu đãi khi đặt tiệc tại Nhà Hàng CỎ Garden.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74-76 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0888 271 166
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063511133456
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Nhà Hàng CỎ Garden
Nhà Hàng CỎ Garden
Nhà Hàng CỎ Garden
Nhà Hàng CỎ Garden
Top 3

Nhà hàng Hoàng Tâm – Song Hành

Sôi động cùng mùa tiệc tât niên cuối năm tại Nhà hàng Hoàng Tâm. Cuối năm là khoảng thời gian của các buổi tiệc họp mặt tất niên, để có thể cùng nhau ngồi lại hàn thuyên về những thành công trên chặng đường vừa qua, cũng như cùng nhau hướng đến một năm mới phấn khởi và thành công rực rỡ hơn. Với không gian đậm chất gian nhà xưa, Nhà hàng Hoàng Tâm mang lại buổi tiệc ấm cúng và cởi mở, cùng thực đơn món ngon ba miền ngon trứ danh, nhất định buổi tiệc của quý khách sẽ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.


Nhà hàng Hoàng Tâm được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của nhà cổ Việt Nam giữa lòng Sài Gòn kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình. Với những món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Đến với Hoàng Tâm, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ với thực đơn vô cùng phong phú và đặc sắc. Bên cạnh đó, nhà hàng Hoàng Tâm thường xuyên tổ chức hội nghị, liên hoan, sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình… phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0286 6702 121
Email: hoangtamwebsite@gmail.com
Website: https://nhahanghoangtam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtam1212
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Nhà hàng Hoàng Tâm - Song Hành
Nhà hàng Hoàng Tâm – Song Hành
Nhà hàng Hoàng Tâm - Song Hành
Nhà hàng Hoàng Tâm – Song Hành
Top 4

Bistro Song Vie Saigon

Tiệc Tất Niên là một dịp tuyệt vời để tất cả thành viên công ty cùng nhìn lại chặng đường một năm vừa qua, định hướng và tạo động lực cho sự phát triển trong tương lai. Không đơn giản là buổi tiệc tối, Tiệc Tất Niên còn tri ân sự cống hiến của tập thể nhân viên và là dịp gặp gỡ thân mật trước thềm năm mới. Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc tất niên vào cuối năm nay? Ngay lúc này là “thời điểm vàng” để lựa chọn Bistro Song Vie Saigon là địa điểm lý tưởng cho dịp đăc biệt này. Sự chuẩn bị ngay từ bây giờ sẽ mang lại một buổi tiệc chu đáo, trọn vẹn, ấm cúng.

Cùng Bistro Song Vie Saigon khám phá điểm nổi bật cho buổi tiệc của công ty bạn: Đáp ứng được nhu cầu đa dạng không gian từ trong phòng đến ngoài trời. Sức chứa lên đến 250 khách, Đặc biệt, tại mỗi không gian của sự kiện đều có thể ngắm trọn vẻ đẹp lãng mạn của Sông Sài Gòn, Tọa lạc tại Quận 2, yên tĩnh và vô cùng mát mẻ, với tuyến đường di chuyển dễ dàng, Sự đa dạng loại hình đồ ăn từ Set Menu, Buffet Menu mang phong cách độc đáo từ Á đến Âu, Đầy đủ các gói dịch vụ cho Tiệc Tất Niên từ đồ ăn thức uống đến các hạng mục set up âm thanh, ánh sáng, màn hình LED. Với những món uống sáng tạo, các loại snack ngon miệng và bầu không khí cởi mở, Bistro Song Vie Saigon chào đón bạn thư giãn với bữa tiệc tất niên cuối năm một ngày làm việc bận rộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0283 7446 090
Email: info@songvie.com
Website: https://songvie.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bistrosongvie/
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Bistro Song Vie Saigon
Bistro Song Vie Saigon
Bistro Song Vie Saigon
Bistro Song Vie Saigon
Top 5

OKKU Saigon – Restaurant

Hãy cùng đồng nghiệp tổ chức buổi Year-end Party với hồ bơi, sân khấu và ban nhạc riêng cùng trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại OKKU Saigon – Restaurant. Tại sao OKKU là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên? Sân khấu có micro và bể bơi riêng, Ban nhạc Acoustic cực chất khuấy động không khí buổi tiệc, Phòng VIP với dàn Karaoke siêu đỉnh, Sức chứa lên đến 200 khách cho tiệc ngồi và 500 khách cho tiệc Cocktail đứng, Trình diễn ẩm thực Teppanyaki đầy nghệ thuật từ những đầu bếp điêu luyện, Gây ấn tượng đồng nghiệp bằng tinh hoa ẩm thực Nhật Bản cùng với menu đồ ăn và uống đa dạng (bao gồm đồ uống không cồn).

Thực đơn có thể được thiết kế phù hợp với nhu cầu bữa tiệc set menu. Dịch vụ trang trí nhà hàng phù hợp với từng chủ đề theo yêu cầu, Tọa lạc ngay trung tâm Thảo Điền – Quận 2, Công ty của bạn sẽ có một đêm đáng nhớ. Sở hữu một không gian vô cùng đẹp mắt với thực đơn thức ăn đa dạng và ngon miệng, OKKU là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi dịp, từ các bữa trưa nhẹ nhàng đến các bữa tối lãng mạn. Không gian ấm cúng hoà cùng các giai điệu tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên được! OKKU Saigon – Restaurant muốn gửi đến những lời chúc tốt đẹp, bình an và hạnh phúc đến tất cả khách hàng thân thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 243 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0987 389 999
Email: okku@dellagroupvn.com
Website: https://www.okku-saigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/OKKU.HCM/
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

OKKU Saigon - Restaurant
OKKU Saigon – Restaurant
OKKU Saigon - Restaurant
OKKU Saigon – Restaurant
Top 6

NOI Restaurant

Nằm ngay trên 26a Thảo Điền, NOI Restaurant là cái tên không còn xa lạ với những người sành ăn trên đất quận 2. Ấn tượng ngay với thực khách khi bước vài quán là không gian sang trọng thiết kế hiện đại với màu sắc được kết hợp hài hòa màu cả phương Đông và phương Tây đem đến ngay cảm giác mới lạ, sang trọng. Nhà hàng có 2 tầng với sức chứa hơn 120 khách hàng có cả vị trí bên trong và ngoài trời cho bạn lựa chọn. Kiến trúc gần gũi với thiên nhiên mang lại cho thực khách tươi mới, sáng tạo.

Trong không gian NOI Restaurant trẻ trung và thoáng mát của nhà hàng, bạn có thể thưởng thức được những món ăn mang hương vị của Pháp, Nhật, Ý, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Việt Nam,… Các món đặc sắc của nhà hàng gồm: Ốc Pháp đút lò với bơ tỏi; Thịt gà tẩm sốt Paprika, cà ri dùng kèm xà lách Lettuce, cà rốt, bắp cải tím; Mì Ý bò bằm dùng kèm sốt cà chua; Sandwich đặc trưng vùng Nice – Pháp; Cơm trộn thập cẩm với hải sản, tỏi, nấm… sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Và đây là những gợi ý giúp bạn có bữa tất niên trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26a Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0283 6360 090
Email: noikitchen.bar@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063630203505
Giờ mở cửa: 10:30 – 00:30

NOI Restaurant
NOI Restaurant
NOI Restaurant
NOI Restaurant
Top 7

Kichi Kichi

Kichi Kichi là nhà hàng phục vụ lẩu băng chuyền độc đáo và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, đầy ắp. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng chuyền từ thịt bò Úc, Mĩ ngon mềm, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu,… tươi sống. Không chỉ thế, rau ở đây cũng được chuẩn bị cẩn thận. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông đặc là vào dịp lễ tết, đặc biệt là vào dịp cuối năm này. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Thêm vào nữa, là giá thành phải chăng, ổn định. Với ngần ấy lý do, còn ngại gì mà bạn không đến thưởng thức đi nào, chắc chắn bạn sẽ có bữa tiệc tất niên thú vị tại Kichi Kichi. Hãy để Kichi giúp bạn chuẩn bị thực đơn tất niên thịnh soạn nhé. Cùng bạn bè thưởng thức tinh hoa ẩm thực nhà Kichi và khám phá điều hay ho bên trong hộp quà thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3007 974
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://kichi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi
Top 8

Nhà Hàng Vị Ngon

Nhà Hàng Vị Ngon là một nhà hàng được lấy cảm hứng từ ẩm thực bình dị, gần gũi của người Việt Nam. Với tiêu chí: xoa dịu đi nỗi niềm nhớ nhà của người con xa quê, nhà hàng xây dựng lên một thực đơn mang đặc trưng của khắp mọi miền đất nước. Các món đặc sản của quán có thể kể đến như: Cơm chiên lá É, Cánh ngỗng xông khói, Chả Rươi Tứ Kỳ, Gỏi gà cá cơm, Mâm thịt nướng thập cẩm, Sườn sụn om sấu Cá kho riềng, Tép đồng xào khế, Chả rươi Tứ Kỳ… Với nguyên liệu bình dị nhưng cách chế biến tinh tế, cầu kì, mỗi món ăn như đưa người ta về những kí ức xa xôi thông qua vị giác. Ngoài phục vụ những món ăn quen thuộc trên mâm cơm người Việt, bạn có thể thưởng thức các loại bia nhập khẩu, bia truyền thống để cân bằng cho bữa cơm.

Nhà Hàng Vị Ngon rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 300 khách với 2 tầng thích hợp để có thể đi theo nhóm đông đặc biệt trong là dịp liên hoan cuối năm này. Nhà hàng có kiến trúc gần gũi, sang trọng với tông màu trầm ấm của gỗ, ánh đèn vàng cam, kết hợp với điệu nhạc nhẹ nhàng du dương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức tại đây. Một bữa tiệc cuối năm ấn tượng sẽ là lời chào ý nghĩa cho năm cũ và tạo hình ảnh đẹp cho công ty. Trong đó, điều mà bạn cần lưu ý nhất chính là món ăn có thật sự ngon không vì món ngon giúp chúng ta vui vẻ và… no bụng hơn. Mà nhắc đến món ngon thì không thể bỏ qua các món ăn tròn vị đến từ nhiều vùng miền khác nhau của Vị Ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 34, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0912 473 434
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvingon
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Nhà Hàng Vị Ngon
Nhà Hàng Vị Ngon
Nhà Hàng Vị Ngon
Nhà Hàng Vị Ngon
Top 9

Lão Trư Quán

Mang phong cách ẩm thực đường phố và nhà hàng sang trọng, Lão Trư Quán đem đến một trải nghiệm mới mẻ là sự kết hợp của bia thủ công, ngon, chất lượng cùng với đồ nướng đầy sáng tạo được tẩm ướp gia vị đặc biệt. Mọi món nướng của quán đều có thể khiến thực khách thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Hương vị thịt mềm, chín tới, thịt thơm, vừa đủ độ ngậy cùng với gia vị ngấm vào trong từng thớ thịt khơi dậy mọi vị giác. Bạn vẫn còn loay hoay tìm địa điểm tổ chức tiệc công ty hay họp mặt bạn bè vào dịp cuối năm? Nếu vậy thì bạn không nên bỏ qua Lão Trư Quán.

Nhà hàng có rất nhiều món đặc sắc: Gà nướng chua cay “Danh Bất Hư Truyền”, Sụn gà “lắc lắc” trứng muối, Hàu sữa Pháp nướng phô mai, Đùi vịt quay sốt HongKong, Sườn heo nướng BBQ xông khói kiểu “Thủ Đức”, Sườn IBERICO “Thiên Bồng Nguyên Soái” nướng BBQ, Sườn cửu ướp thảo mộc nướng rượu vang, Bò nướng sốt BBQ, Ba rọi nướng da giòn sốt gừng, Xúc xích cay Lão Trư,… Ngay từ cái tên của món ăn đã khiến người nghe thấy thú vị độc đáo. Nhà hàng Lão Trư có sức chứa khá lớn 220 khách hàng với 2 tầng không gian rộng rãi thoáng đãng. Đây sẽ là một gợi ý tốt để bạn lựa chọn liên hoan nhân dịp cuối năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Song Hành, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0287 7777 077
Email: info@laotru.vn
Website: https://laotru.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq/
Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Lão Trư Quán
Lão Trư Quán
Lão Trư Quán
Lão Trư Quán
Top 10

Hải sản Tư Bình

Với slogan thương hiệu “hải sản thật, giá trị thật” Hải sản Tư Bình đem đến cho bạn một bữa tiệc hải sản đầy đủ, no nê. Đặc biệt là vào dịp cuối năm này, đi đâu để ăn tất niên sẽ không còn là một câu hỏi khó đối với một tín đồ yêu hương vị của biển cả. Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 – 600 khách với 8 phòng VIP (8-40 Khách/ phòng) cùng với đội ngũ phục vụ nhiệt tình, trẻ trung sẽ khiến bạn có được những giây phút thoải mái nhất để thưởng thức món ăn.

Nhà hàng Hải sản Tư Bình có đội ngũ chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm trong nghề tạo nên một đại tiệc hải sản cực kì phong phú. Các món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Miến cua tay cầm; Hàu Nướng Phomai; Cá Bò da muối ớt; Ốc vòi voi nướng mỡ hành; Sò Dương nướng mỡ hành; Ghẹ hấp… Đầu vào nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, chất lương đồ ăn khi chế biến mang hương vị thơm ngon hứa hẹn sẽ khiến bạn gật đầu hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25/1A Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0901 816 555
Email: HaiSanTuBinhq2@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisantubinh/
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Nhà hàng Hải sản Tư Bình
Nhà hàng Hải sản Tư Bình
Nhà hàng Hải sản Tư Bình
Nhà hàng Hải sản Tư Bình

Câu hỏi về Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 2, TP. HCM

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 2, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 2, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 2, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!