Nối tóc là giúp cho mái tóc bạn dài thêm, và có rất nhiều thợ nối tóc ở quanh bạn. Nhưng để kiếm được một thợ nối tóc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm … xem thêm…

Top 1

Tóc Việt CG

Tóc Việt CG được biết đến là một salon “toàn năng” khi có thể đảm đương hầu như toàn bộ các yêu cầu làm tóc từ khách hàng. Dịch vụ làm tóc ở đây được chia làm nhiều mảng như: cắt – gội – massage, uốn – duỗi -nhuộm, nối tóc. Đặc biệt, các gói dịch vụ chăm sóc tóc khô hấp dầu, dậm chân phủ bạc…được đông đảo chị em ủng hộ.

Để đảm bảo cho các mảng dịch vụ đều đạt kết quả tốt nhất, salon luôn sử dụng nguồn mỹ phẩm chất lượng, xuất xứ từ nước ngoài. Các trang thiết bị cũng được đầu tư đầy đủ. Salon có đủ máy hấp tóc phun sương, máy uốn tóc kỹ thuật số,…Ngoài ra, Tóc Việt CG còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, Tóc Việt CG còn là địa chỉ nối mi tin cậy của rất nhiều chị em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1326 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
  • 172 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 483 618

Fanpage: www.facebook.com/Toc.Viet.CG

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

    Tóc Việt CG
    Tóc Việt CG
    Tóc Việt CG
    Tóc Việt CG
    Top 2

    Salon Lan Phương

    Với phương châm “Mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”, Salon Lan Phương sẽ luôn cùng bạn lắng yêu cầu của bạn để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Hiện Salon Lan Phương có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: nhuộm – ép – uốn – duỗi – làm xoăn giả – nối tóc…sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

    Salon Lan Phương luôn là nguồn cảm hứng cho những người yêu làm đẹp. Salon Lan Phương Là một Salon chuyên về tóc nên khi đến đây mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu. Salon Lan Phương với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách mới đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 392 862

    Email: lanphuongvo01@gmail.com

    Website: https://salonlanphuongquan7.com

    Fanpage: www.facebook.com/salonlanphuongquan7

    Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

      Salon Lan Phương
      Salon Lan Phương
      Salon Lan Phương
      Salon Lan Phương
      Top 3

      Hair salon Trúc Dương

      Hair salon Trúc Dương là một trong những salon nối tóc đẹp tại Quận 7. Nơi đây được nhiều chị em tin tưởng, lui tới thường xuyên. Suốt nhiều năm qua, salon này vẫn luôn duy trì phương châm tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Muốn có một mái tóc nối dài, đẹp và chất lượng nhưng lại không rành địa chỉ nào thì hãy đến với Hair salon Trúc Dương để có những kiểu nối làm hài lòng bạn.

      Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công đã được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến cửa hàng. Hair salon Trúc Dương không ngừng mở rộng, phát triển tạo thành thương hiệu nổi tiếng uy tín trên địa bàn Quận 7.

      Dịch vụ nối tóc ở Hair salon Trúc Dương:

      • Cam kết 100% tóc nối thật
      • Bảo hành Tóc nối trong thời gian sử dụng
      • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều ca nối cho khách hàng
      • Không ảnh hưởng đến tóc thật
      • Không đau, không nặng đầu
      • Mối nối khó mà phân biệt được

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88/89 Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 0938 283 667

      Email: Phamvanduong060679@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/people/Hair-salon-Trúc-Dương/100054343362126

        Hair salon Trúc Dương
        Hair salon Trúc Dương
        Hair salon Trúc Dương
        Hair salon Trúc Dương
        Top 4

        Hair Salon Hoang Paris

        Hair Salon Hoang Paris có không gian khá rộng, thiết kế khá hiện đại và chuyên dụng dành cho việc phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Salon trang bị tiện nghi về cơ sở vật chất, thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, Hair Salon Hoang Paris hỗ trợ khách hàng tốt nhất với đội ngũ chuyên nghiệp. Hằng năm, tại salon Hoàng luôn đào tạo ra hàng lớp thế hệ kế thừa, trẻ trung và tài năng.

        Tại salon đang hỗ trợ nhiều dịch vụ làm tóc từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Các dịch vụ thường được khách yêu cầu như uốn duỗi nhuộm nối tóc đều đầy đủ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Hair Salon Hoang Paris còn có các dịch vụ khác như bấm tóc chuyên nghiệp, nối tóc cao cấp, hấp dưỡng và điều trị các bệnh về tóc, phục hồi tóc hư tổn,….. Các hóa mỹ phẩm đang dùng đều là hàng cao cấp, nhập khẩu, đạt hiệu quả cao trong suốt quá trình liệu trị, duy trì mái tóc khỏe đẹp cho hàng triệu phụ nữ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 166A Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

        Điện thoại: 093 3334 513

        Fanpage: www.facebook.com/hairsalonhoangpari

        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

          Hair Salon Hoang Paris
          Hair Salon Hoang Paris
          Hair Salon Hoang Paris
          Hair Salon Hoang Paris
          Top 5

          Salon Tóc Bi

          “Cái răng, cái tóc là gốc con người” chính vì thế một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn trở nên thu hút và hấp dẫn với những người xung quanh. Nếu không may mái tóc bị hư tổn hoặc lỡ tay cắt quá ngắn khiến bạn cảm thấy tự ti khi không thể tạo kiểu mái tóc như ý muốn thì cách khắc phục hiệu quả nhất chính là nối tóc và phục hồi. Vì thế, tìm được một salon chăm sóc tóc uy tín nhằm tránh tổn hại đến tóc và tránh mất tiền oan.

          Tại Salon Tóc Bi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc uy tín đến từ thợ nghề chuyên nghiệp từ cắt, duỗi, nhuộm, uốn và phục hồi tóc với những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, sản phẩm dưỡng đều rõ nguồn gốc xuất sứ. Khi đến với salon, quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn, cũng như sự chăm sóc tận tình của từng nhân viên dành. Chắc chắn rằng sẽ đem lại trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cho quý khách khi tới làm đẹp. Salon Tóc Bi luôn cập nhật kiểu tóc đẹp và màu tóc theo xu hướng giúp khách hàng ” vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          324 Đường Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.
          Điện thoại:
          0977 776 685

          Email: quangvinh6685@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Tocbi.Hairsalon.Quan7.Tphcm
          Giờ mở cửa:
          08:30 – 21:00

          Salon Tóc Bi
          Salon Tóc Bi
          Salon Tóc Bi
          Salon Tóc Bi

          Câu hỏi về Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

          Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

          Bài viết Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!