Những Salon nhuộm tóc mà tại Quận 4 mà Toplist sắp tổng hợp dưới đây không chỉ đón đầu trong xu hướng nhuộm tóc với kỹ thuật hiện đại mà đến với những salon … xem thêm…

Top 1

Salon Phú Hải

Tọa lạc tại 27 Tân Vĩnh, phường 4, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh, Hair Salon Phú Hải là địa chỉ chăm sóc tóc, nhuộm tóc chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại, sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo kết hợp cùng nhiều chi tiết trang trí xinh xắn, tạo điểm nhấn ấn tượng trong lòng Quý khách.

Ghế ngồi êm ái, tấm kính lớn treo cao vừa giúp không gian trở nên thoáng đáng hơn vừa giúp khách hàng dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình làm đẹp. Bên cạnh đó, salon còn trưng bày nhiều sản phẩm chăm sóc tóc có xuất xứ, thương hiệu, tạo sự yên tâm, tin tưởng cho Quý khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Ngoài ra, Tất cả dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm đều chuẩn công thức chuẩn cho từng chất tóc và tình trạng tóc, tiết kiệm thời gian giảm độ hư tổn và rễ chăm sóc tóc tại nhà

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TPHCM

Điện thoại: 0966 998 797

Fanpage: https://www.facebook.com/salonphuhai/

    Salon Phú Hải
    Salon Phú Hải
    Salon Phú Hải
    Salon Phú Hải
    Top 2

    Paris Hair Salon

    Đến với Paris Hair Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên thế giới, và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc, Paris Hair Salon đã trở thành một địa chỉ nhuộm tóc, làm tóc có tên tuổi tại Quận 4 và Tp. Hồ Chí Minh

    Mỗi một nhân viên tại Paris Hair Salon sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Giới trẻ tìm đến Paris Hair Salon vì mong muốn có được kiểu tóc, màu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Khánh Hội, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0778 333 533 hoặc 0776 679 797

    Giờ mở cửa: 9Am – 20Pm tất cả các ngày trong tuần

    Fanpage: facebook.com/cattocnamquan4/

      Paris Hair Salon
      Paris Hair Salon
      Paris Hair Salon
      Paris Hair Salon
      Top 3

      Salon Tóc Phúc Nguyễn

      Bạn muốn thay đổi màu tóc đen cổ điển thành màu tóc hot nhất để bắt kịp xu hướng làm đẹp? Dù nhu cầu của bạn là gì thì đội ngũ làm tóc giàu kinh nghiệm của Salon Tóc Phúc Nguyễn cũng không làm bạn thất vọng đâu. Nơi đây sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục diện mạo của mình với kỹ thuật làm tóc lành nghề cùng cơ sở vật chất tiên tiến. Bên cạnh đó, sản phẩm uốn nhuộm chăm sóc tóc đều là hàng nhập khẩu từ thương hiệu uy tín nên bạn có thể an tâm.

      Salon Tóc Phúc Nguyễn cam kết mang đến dịch vụ làm tóc toàn diện và phong phú như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,… Trong không gian hiện đại thoáng mát, bạn sẽ được trri nghiệm gói làm tóc hoàn hảo với mức giá hợp lý. Đừng bỏ qua địa chỉ Salon Tóc Phúc Nguyễn khi ghé qua Quận 4 nhé.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 12 Đường 41, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0792 456 758

      Facebook: facebook.com/babj.sunboy

      Fanpage: facebook.com/PhucNguyenHairStore

        Salon Tóc Phúc Nguyễn
        Salon Tóc Phúc Nguyễn
        Salon Tóc Phúc Nguyễn
        Salon Tóc Phúc Nguyễn
        Top 4

        Hair salon SANG LÝ

        Hair salon SANG LÝ chuyên cắt uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, sấy tạo kiểu. Hair salon SANG LÝ với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong và ngoài nước, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện,luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu, chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

        Hair salon SANG LÝ với trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, luôn sử dụng mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Obsidian, LOreal, Goldwell, Olaplex sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những lời khen ngợi cũng như những đánh giá của khách hàng trên Fanpage của Hair salon SANG LÝ

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 22 Tân Vĩnh, phường 4, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 608 879

        Fanpage: facebook.com/Sanglyhairsalon/

          Hair salon SANG LÝ
          Hair salon SANG LÝ
          Hair salon SANG LÝ
          Hair salon SANG LÝ
          Top 5

          Salon Trinh

          Cập nhật những xu hướng nhuộm tóc mới nhất, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Salon Trinh đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình và nay đã chính thức có mặt tại 14 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4. Để làm nên thương hiệu cho mình, ngoài kinh nghiệm và tay nghề cao, trong quá trình làm tóc, Salon Trinh còn cam kết 100% sử dụng những sản phẩm thuốc nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

          Đến với Salon Trinh, trực tiếp chủ salon sẽ kiểm tra tóc và tư vấn những kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và ngành nghề của bạn. Và đặc biệt, Salon Trinh sẽ bảo hành đến khi bạn ưng ý với mái tóc của mình. Ghé ngay Salon Trinh để thay đổi phong cách và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 14 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0914 381 579

          Facebook: facebook.com/SALONTRINH

          Fanpage: facebook.com/Salon-Trinh-114831235367428/

            Salon Trinh
            Salon Trinh
            Salon Trinh
            Salon Trinh
            Top 6

            Tuấn Anh Hair Salon

            Tuấn Anh Hair Salon toạ lạc tại 42 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, quận 4, TP. HCM, là địa chỉ làm tóc uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm tóc và chăm sóc tóc. Tại salon luôn chú trọng cập nhật những xu hướng nhuộm tóc thời trang mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

            Ngoài ra, salon còn đầu tư máy móc, thiết bị làm tóc hiện đại, cam kết sử dụng mỹ phẩm nhập ngoại, có thương hiệu nổi tiếng cùng không gian nội thất tiện nghi, trẻ trung nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng có thể lựa chọn được những kiểu tóc ưng ý, phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 42 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, quận 4, TP. HCM

            Holine: 0937 244 895

            Fanpage: https://www.facebook.com/tuananhhairsalonq4/

            Tuấn Anh Hair Salon
            Tuấn Anh Hair Salon
            Tuấn Anh Hair Salon
            Tuấn Anh Hair Salon
            Top 7

            Lavish Beauty Hair Salon

            Đến Lavish Beauty Hair Salon, bạn có thể sở hữu mái tóc ưng ý nhất trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý nhất. Salon Lê Tâm mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: Uốn – Duỗi – Nhuộm – Phục Hồi với dòng mỹ phẩm cao cấp.

            Ngoài ra, Lavish Beauty Hair Salon còn tư vấn cho khách hàng những mẫu nhuộn đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 53 Vĩnh Hội, P4, Q4, HCM

            Hotline: 0969 965 121 (CSKH , đặt lịch và phản hồi tại đây)

            Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/lavishbeautysalonvinhhoi/

            Lavish Beauty Hair Salon
            Lavish Beauty Hair Salon
            Lavish Beauty Hair Salon
            Lavish Beauty Hair Salon

            Câu hỏi về Top 7 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 4, TP. Hồ Chí Minh

            Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 7 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 4, TP. Hồ Chí Minh hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

            Bài viết Top 7 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 4, TP. Hồ Chí Minh được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 7 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 4, TP. Hồ Chí Minh giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!