Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập quanh bát ốc thơm lừng. Mắm ớt cay xè và những câu chuyện hài hước không có hồi kết. Thế thì còn gì bằng … xem thêm…

Top 1

Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư

Đổi gió chút với một quán ốc ngon Hà Nội nhưng lại mang đậm hương vị phương nam. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Những món ốc lạ miệng như sò dương phô mai, ốc hương xào muối ớt, ốc móng tay, ốc len,… Chỉ nghe tên thôi cũng khiến bạn phải sôi bụng lên rồi!

Mỗi một món ăn phục vụ cho khách hàng gửi gắm vào đó là cái tâm với nghề. Vì thế cho nên đến với Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư sẽ cảm nhận được cảm giác rất thoải mái và thân quen. Hứa hẹn là nơi lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện cùng nhau thưởng thức món ăn chuẩn vị Sài Gòn luôn. Vào những ngày thu mát mẻ hay ngày đông giá rét được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
21 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm

Điện thoại: 0888 323 342

Email: haisanocvi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/quanvisaigon?

Giờ mở cửa: 10:30 – 20:45

Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
Ốc Vi Sài Gòn Gia Ngư
Top 2

Ốc Lan Béo Hải Phòng

Là quán ăn chuyên ốc Hải Phòng số một ở Hà Nội, Lan Béo đã nhanh chóng trở thành địa chỉ thưởng thức được rất nhiều tín đồ sành ăn mê mẩn. Toạ lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch, không khí nhộn nhịp và tấp nập người qua lại mang đậm đặc trưng của Thủ Đô. Cùng với đó là những quán nhỏ ven mang những nét đẹp đặc trưng của phố phường Hà Nội càng làm lòng người an yên đến lạ.

Ốc Lan Béo nổi bật với hai món chủ đạo, đó là ốc luộc và ốc nướng. Mặc dù so với nhiều quán ốc Hải Phòng khác, về phần giá, ốc Lan Béo có phần nhỉnh hơn một chút, vậy nhưng chất lượng món ăn lại đạt đẳng cấp vượt trội hơn hẳn.

Thực khách khi tới quán chỉ cần chỉ tay vào menu, chọn món và số lượng để nhân viên phục vụ thôi nhé. Bên cạnh những món ốc chất lượng, quán Lan Béo còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt cũng siêu hấp dẫn khác như trứng cút lộn, ngao luộc và nem chua rán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2B Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0906 868 383
Fanpage: www.facebook.com/oclanbeohaiphong
Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

Ốc Lan Béo
Ốc Lan Béo
Ốc Lan Béo
Ốc Lan Béo
Top 3

Ốc bự Hải Phòng

Ốc bự Hải Phòng với các món ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian 2 tầng rộng rãi. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó!

Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Ngoài ra, quán còn có các loại hải sản được phục vụ theo khay với hương sốt Thái chua cay cực đỉnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 57, ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0878 040 155
Email: ocbuhaiphong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ocbuhaiphong/

Ốc bự Hải Phòng
Ốc bự Hải Phòng
Ốc bự Hải Phòng
Ốc bự Hải Phòng
Top 4

Quán ốc Song Anh

Team Cầu Giấy còn chần chừ gì mà không nhanh tay lưu ngay địa chỉ quán ốc ngon Hà Nội nổi tiếng này cơ chứ. Quán tọa lạc ở Trần Quốc Hoàn, gần với các trường đại học nên khách tới đây chủ yếu là các bạn sinh viên. Do đó, các món ốc đều có giá hết sức bình dân.


Ốc Song Anh
chế biến theo kiểu Hải Phòng với nhiều món hấp dẫn khác nhau. Đặc biệt, quán còn có cả set ốc với giá 230k siêu hời: ốc mít sốt me, ốc giấy luộc mắm, cà na sốt trứng muối và bánh mì, nước uống nữa đó. Điểm cộng của quán chính là ốc vô cùng tươi ngon. Mỗi loại ốc đều có nhiều kiểu chế biến khác nhau như: xào thái chua ngọt, rang muối, xào dừa, sả ớt hay nướng thơm lừng. Giá cả cũng rất hợp lý nên bạn hãy lưu ngay địa chỉ quán ốc ngon Hà Nội này nha!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0797 776 654
Email: thuxynh.hp@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ocsonganh/
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Ốc Song Anh
Ốc Song Anh
Ốc Song Anh
Ốc Song Anh
Top 5

Ốc tô Sài Gòn

Nếu bạn quá thèm hương vị của món ốc trong Sài Gòn thì hãy ghé tới quán ốc tô trên phố Láng Hạ để thưởng thức nhé. Đỉnh cao của quán có lẽ phải nhắc đến 2 món ốc mỡ hấp Thái và ốc hương kim sa trứng muối thơm lừng. Các món tại đây đều được nêm nếm theo vị Sài Gòn nên có thể sẽ hơi ngọt một chút đó. Tới đây từ 3h chiều đến tối bạn sẽ thấy lúc nào quán cũng đông nghìn nghịt và phải xếp hàng để thưởng thức.

Quán bán khá đa dạng với các loại ốc, ngao, ốc móng tay, hàu, mực,… từ hấp, luộc cho đến xào đều được chế biến khá vừa miệng. Ngoài ra, quán còn có thêm 2 món cực đỉnh mà bạn phải thử chính là khoai tây chiên bơ đường và miến xào hải sản đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0912 515 526
Fanpage: //www.facebook.com/Ốc-Tô-Sài-Gòn-135-Láng-Hạ-113964337000796/

Ốc tô Sài Gòn
Ốc tô Sài Gòn
Ốc tô Sài Gòn
Ốc tô Sài Gòn
Top 6

Hường Ốc

Thêm một địa điểm tụ tập hội bạn trong những ngày Hà Nội rét lạnh mà bạn nên ghé qua chính là quán Hường Ốc. Quán ốc được bày biện khá đơn giản nhưng lại là nơi được giới trẻ yêu thích mỗi khi trời tối. Lai dai món ốc thơm ngon, hàn huyên tám đủ chuyện trên đời thì đúng là không con gì tuyệt vời hơn.

Tất cả các loại ốc đều được xào với bơ tỏi nên có hương vị rất đậm đà. Ốc nướng được nướng chín tới, thịt ngọt, khi ăn chấm kèm tương ớt vô cùng vừa miệng, đảm bảo sẽ khiến các thực khách mê ngay đến quên lối về.

Quán có rất nhiều loại ốc được chế biến theo các công thức khác nhau, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn phải thổn thức khi ăn đấy. Nào ốc hấp xả lá chanh, ốc xào me ăn cùng dứa, ốc luộc,… tất cả đều sử dụng chung một loại nước chấm được pha mặn ngọt vừa đủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Trường Tộ, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0916 886 655 & 0916 004 646
Email: tranmanhhieu1984@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/huongochaisan
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Hường Ốc
Hường Ốc
Hường Ốc
Hường Ốc
Top 7

Ốc Chị Lệ Cửa Bắc

Mặc dù Ốc Chị Lệ Cửa Bắc là quán ốc ngon giá rẻ ở Hà Nội nhưng hương vị rất thơm ngon. Với muôn vàn loại ốc khác nhau nhưng giá rất bình dân, phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên. Những món ốc ở đây thường được ăn kèm cùng với bánh mì, bởi nước sốt nơi đây rất đậm vị. Đặc biệt, món nem chua rán cũng cực kỳ ngon mà bạn nhất định phải thử một lần.

Ở đây ngoài món các món ốc nổi tiếng thì menu của quán cũng rất phong phú, bao gồm cả những món ăn đi kèm như: ngao, khoai, nem, bánh mỳ, dưa chuột, trứng cút xào me… Ngoài những món ốc thơm ngon các bạn cũng nên thử món ngao xào bơ tỏi ăn kèm với bánh mỳ thì đúng là combo hoàn hảo. Đặc biệt món nem chua rán ở đây cũng cực kỳ ngon mà nhất định bạn phải nếm thử.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 88 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0915 400 055

Fanpage: facebook.com/pages/Ốc-Chị-Lệ-Số-88-Cửa-Bắc/174818259375802

Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
Ốc Chị Lệ Cửa Bắc
Top 8

Ốc luộc Hà Trang

Ốc Hà Trang nằm ở đoạn giao giữa phố Đinh Liệt và Tạ Hiện, thích hợp cho những bạn thưởng thức bia Tạ Hiện có thể tạt qua luôn. Bởi vị trí trung tâm nên giá của ốc Trang khá chát so với các quán khác. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy thất vọng về hương vị ốc nơi đây. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được.

Nếu bạn mê những món ốc thái thì đây là một lựa chọn hợp lý để bạn được thưởng thức lại hương vị chua, cay, ngọt hấp dẫn kia. Ốc Hà Trang được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất.

Giá thành của quán tuy cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đồ ăn có chất lượng hoàn hảo, và dao động tùy vào loại ốc và bát to hay nhỏ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0934 518 783 & 0909 211 981 & 024 3926 0525

Fanpage: facebook.com/Ốc-Nóng-Hà-Trang-730470807098924/

Giờ mở cửa: 14:30 – 20:30

Ốc luộc Hà Trang
Ốc luộc Hà Trang
Ốc luộc Hà Trang
Ốc luộc Hà Trang
Top 9

Quán Ốc Xì Gòn

Mặc dù là một tân binh mới trong những quán ốc ngon Hà Nội thế nhưng ốc Xì Gòn lại được đông đảo thực khách yêu thích bởi hương vị độc đáo cũng như giá thành vô cùng hợp lý.

Menu của quán phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Ngoài các món quen thuộc như ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào me, ngao hấp thì quán còn có thêm cả món cá kèo nướng chuẩn Sài Gòn với giá bình dân.

Điểm cộng của quán chính là menu phong phú và siêu nhiều món ngon hấp dẫn. Có thể kể đến như: ốc len xào dừa, ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc xào me,… Ngoài ốc thì còn có thêm rất nhiều hải sản khác như hàu, ngao, sò, cà na,… Vì nước sốt siêu đỉnh nên bạn đừng quên gọi thêm bánh mì để thưởng thức nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 548 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0888 331 288 & 0867 533 982 & 0378 265 865
Email: ocxigon548@gmail.com
Fanpage: //www.facebook.com/Ốc-Xì-Gòn-101065098475027/

Ốc Xì Gòn
Ốc Xì Gòn
Ốc Xì Gòn
Ốc Xì Gòn
Top 10

Ốc nướng tiểu khu

Ốc nướng tiểu khu toạ lạc tại khu vực khá yên tĩnh giúp bạn có những phút giây ăn uống khá chill. Với không gian 1 tầng khá rộng rãi cùng tone màu vàng khá tươi trẻ và năng động. Cùng với những dây đèn led tạo nên không gian sống ảo “triệu like” vừa hiện đại lại cực độc đáo.

Về menu, quán phục vụ lên đến 9 loại ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp mắm đậm đà, giúp bạn tận hưởng được độ tươi, ngọt và dai của ốc. Hoặc bạn có thể chọn cách thức nướng với hành, tỏi dậy hương hoặc xào với các loại sốt đậm đà, béo ngậy như sốt trứng muối, bơ tỏi, dừa,…

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các phần gỏi hải sản chua ngọt, giải ngấy cực đỉnh. Đặc biệt, quán còn có các món ăn vặt như chân gà, khoai tây chiên,… để ăn lai rai cũng cực đỉnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 C1 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0915 798 668 & 0969 088 886 & 0915 798 667
Fanpage: www.facebook.com/ocnuongtieukhu.hn/

Ốc nướng tiểu khu
Ốc nướng tiểu khu
Ốc nướng tiểu khu
Ốc nướng tiểu khu

Câu hỏi về Top 10 Địa chỉ cho những bạn đam mê món ốc tại Hà Nội

Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 10 Địa chỉ cho những bạn đam mê món ốc tại Hà Nội hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Top 10 Địa chỉ cho những bạn đam mê món ốc tại Hà Nội được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 10 Địa chỉ cho những bạn đam mê món ốc tại Hà Nội giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!